Lào Cai – Cải tạo & sửa chữa hồ cá Koi đạt chuẩn – Gọi 0976870033

Lào Cai – Cải Tạo & Sửa Chữa Hồ Cá Koi đạt Chuẩn – Gọi 0976870033

Khi có nhu cầu cải tạo, sửa chữa hồ cá Koi thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Koixinh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Bạn thấy khi nào cần cải tạo và sửa chữa hồ Koi?

Khi sử dụng hồ cá Koi được một thời gian thì hồ sẽ có nhiều cặn bẩn ở bên dưới, rong rêu và tảo bắt đầu nhiều lên, hệ thống nước có thể bị rò rỉ làm ảnh hưởng tới quá trình sinh trưởng và phát triển của đàn cá trong hồ.

Tiếp đến là hệ thống lọc của hồ sau một thời gian hoạt động thì khả năng lọc nước sẽ kém dần. Có thể là do trong lúc lắp đặt hệ thống lọc thì gia chủ đã lắp đặt sai vị trí của các bộ phận khiến cho nước trong hồ bị đảo lộn, làm cho nước bẩn trong hồ không những không được lọc mà còn tràn ra khắp hồ làm cho nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề.

Khi hồ cá được đặt ở ngoài trời thì các yếu tố như lá khô, cát bụi, thức ăn thừa của cá sẽ tích tụ trong hồ mà ta không thể vớt lên theo cách thông thường là dùng vợt. Và như vậy hệ thống lọc sẽ hấp thụ một phần những chất bẩn đó, phần còn lại sẽ bám vào các thiết bị lọc, thời gian sau những chất bẩn đó sẽ làm giảm công suất của hệ thống lọc. Có thể bạn sẽ thấy giai đoạn đầu khi mới nuôi cá, hệ thống lọc hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu, nhưng càng về sau thì cá lớn dần lên, chất thải từ hồ cũng tăng lên làm cho hệ thống lọc bị quá tải, nhất là những hồ cá mà ban đầu thiết kế công suất lọc nhỏ thì sau này càng khó khăn trong việc đảm bảo công suất lọc cho lượng cá trong hồ. Khi công suất lọc kém sẽ không đủ oxy cung cấp cho hồ nuôi, cá trong hồ sẽ bơi lờ đờ, lâu ngày sẽ khiến cá bị bệnh mà chết. Lúc này bạn cần phải cải tạo hệ thống lọc để nâng cao công suất, phfu hợp với nhu cầu của cá trong hồ.

Lào Cai – Cải Tạo & Sửa Chữa Hồ Cá Koi đạt Chuẩn – Gọi 0976870033
Lào Cai – Cải Tạo & Sửa Chữa Hồ Cá Koi đạt Chuẩn – Gọi 0976870033

Một nguyên nhân khác là người nuôi cá có nhu cầu muốn thu hẹp hay mở rộng hồ cá, muốn trang trí để hồ đẹp hơn, có tính thẩm mĩ tốt hơn, bổ sung thêm tiểu cảnh như thác nước, cây thủy sinh, hòn non bộ…

Ngoài những yếu tố trên thì có những nguyên nhân mà khiến bạn bắt buộc phải cải tạo hồ Koi mà không có lí do để trì hoãn đó là hồ có quá nhiều rong rêu và tảo, hồ bị hư hỏng. Với nguyên nhân này nếu bạn không cải tạo hồ nuôi sẽ khiến cho cá trong hồ bị ảnh hưởng, nhẹ thì nhiễm bệnh mà nặng thì có thể chết. Khi cải tạo hồ nuôi Koi thì tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn những phương án cải tạo khác nhau. Chúng tôi sẽ xuống kiểm tra và tư vấn kỹ cho khách hàng từng hạng mục.

Những lợi ích khi sửa chữa cải tạo hồ Koi?

Những lợi ích của việc cải tạo hồ Koi mang lại rất nhiều:

  • Giúp cải thiện môi trường nước, đảm bảo cho cá Koi có môi trường sống khỏe mạnh. Giúp lọc sạch nước ở đáy hồ và mặt nước, tạo ra dòng chảy đối lưu trong hồ cho cá bơi lội, vận động. Loại bỏ thức ăn thừa, chất thải của phân cá, các sinh vật như rong rêu, tảo ở mặt và đáy hồ…
  • Giúp hồ cá sạch đẹp, nâng cao giá trị thẩm mỹ, giúp cho không gian sống của bạn trở nên tươi đẹp, sống động, thư giãn.
Có thể bạn thích:   Hòa Bình thi công hồ Koi chuyên nghiệp - Đạt chuẩn - Bảo hành dài hạn - Gọi 0976870033

Cải tạo sửa chữa hồ Koi tại Koixinh bao gồm những gì?

Cải tạo hệ thống lọc nước hồ Koi

Việc cải tạo hệ thống lọc nước của hồ cá Koi bao gồm nhiều thiết bị, công cụ liên quan tới nhau. Mục đích của việc cải tạo sửa chữa là làm sạch môi trường nước, giúp cho cá có môi trường sống tốt nhất. Để làm điều đó cần phải loại bỏ các cặn bẩn trong bộ lọc của hồ, bộ lọc đó gồm 5 thành phần chính như sau:

  • Bộ phận hút: gồm hút mặt và hút đáy nhằm đảo bảo vệ sinh cho mặt hồ và đáy hồ.
  • Bộ phận lọc: gồm lọc tinh và lọc thô, giúp cho nước trong hồ luôn trong sạch, không có tạp chất và cặn bẩn.
  • Bộ phận đẩy: giúp đẩy nước trong hồ và đẩy lên thác suối, làm nước hồ luôn được luân chuyển, đảm bảo đủ oxy cho cá hô hấp.
  • Bộ phận xả: gồm phần xả cặn bẩn do cá thải ra và xả cạn hồ. Đây là phần quan trọng giúp vệ sinh hồ cá tốt nhất.
  • Bộ phận chống tràn: đây là bộ phận giúp cho nước trong hồ không bị đầy tràn ra ngoài, làm cá nhảy ra ngoài hoặc bị chó mèo ăn thịt.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, lành nghề, giàu kinh nghiệm Koixinh có thể thay thế, sửa chữa máy móc, phụ kiện lọc của hồ cá Koi, cũng như tiến hành vệ sinh, lắp đặt lại nếu trước đó hồ cá Koi của gia chủ lắp đặt không đúng kỹ thuật, giúp hệ thống lọc nước trong hồ luôn đảm bảo cho sự sinh trưởng và phát triển của cá Koi.

Lào Cai – Cải Tạo & Sửa Chữa Hồ Cá Koi đạt Chuẩn – Gọi 0976870033
Lào Cai – Cải Tạo & Sửa Chữa Hồ Cá Koi đạt Chuẩn – Gọi 0976870033

Khắc phục những lỗi hồ mà Koi gặp phải

Nếu chân hồ hoặc đáy hồ Koi bị rò rỉ hoặc thấm nước, Koixinh sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để nghiên cứu địa chất, cây trồng quanh hồ và các yếu tố thủy văn khác có liên quan để đưa ra giải pháp chống thấm tốt nhất. Một số biện pháp khắc phục như dùng các loại Polyme keo, màng bitum, dung dịch tạo màng chống thấm, các chất phụ gia chống thẩm trộn vào trong bê tông…

Nếu hồ Koi nhiều cặn bẩn, rong rêu và tảo chúng tôi sẽ làm sạch hồ Koi theo đúng chuẩn kỹ thuật, giúp làm sạch hồ và vẫn giữ được lượng thực vật phù du sống ở trong hồ Koi và lượng vi sinh cần thiết.

Nếu đáy hồ không đủ độ dốc hoặc độ dốc không đạt chưa phù hợp thì chúng tôi sẽ giúp gia chủ đưa ra phương án xử lý tiết kiệm nhất và nhanh nhất.

Trang trí hồ Koi

Khi khách hàng có nhu cầu trang trí cho hồ Koi thêm đẹp với tiếng suối róc rách, hòn non bộ, cây cảnh thủy sinh thì Koixinh luôn đưa ra những thiết kế phù hợp nhất với sở thích của gia chủ mà vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy, mang đến may mắn, thành công cho khách hàng.

Koixinh đang có dịch vụ tư vấn cải tạo tất cả các hồ cá Koi trên toàn quốc, chỉ cải tạo một lần và sau đó sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí khác (trường hợp ngoài phạm vi Hà Nội xin vui lòng hỗ trợ thêm chi phí vận chuyển máy, thiết bị hồ cá Koi và phụ kiện lọc, cộng với chi phí đi lại cho 1 người).

KOIXINH – PHÂN PHỐI CÁ KOI GIÁ TỐT

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ