Những thông tin cơ bản về cá Koi Sanke – Thi công hồ cá Koi tại Hà Nội

Những Thông Tin Cơ Bản Về Cá Koi Sanke – Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội
  • Nguồn: Internet
  • Biên dịch: Mai Hien

Giống cá Koi Sanke đã bắt đầu được yêu thích kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Tokyo vào năm 1914. Những con cá koi đáng yêu này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người chơi Koi, nhanh chóng trở thành tâm điểm trong các buổi triển lãm và hồ Koi trên khắp thế giới. Điều làm cho Sanke khác biệt với những giống cá koi khác là màu sắc và họa tiết trên cơ thể của nó. Cùng KoiXinh.com đi vào tìm hiểu ngay nhé!

Màu sắc

Giống như cá koi Kohaku, Sanke cũng có màu trắng với các mảng đỏ, nhưng được bổ sung thêm những nét chấm phá màu đen. Lý tưởng nhất là màu trắng tinh khiết như tuyết, tương phản với những mảng màu đỏ và đen đậm. Màu đỏ cam rực rỡ là đẹp nhất, nhưng khó phát triển hơn. Đa số là màu đỏ tía. Các bớt màu đen là dấu hiệu để phân biệt Sanke với Kohaku. Nhưng nó có thể không lộ ra cho đến khi cá trưởng thành. Vì vậy thậm chí bạn có thể không biết liệu mình đã mua đúng loại yêu thích hay chưa cho đến khi cá trưởng thành hoàn toàn.

Những Thông Tin Cơ Bản Về Cá Koi Sanke – Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội
Những Thông Tin Cơ Bản Về Cá Koi Sanke – Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội

Họa tiết trên thân cá

Tất cả các họa tiết trên cá Koi này phải nằm trên phần bụng màu trắng. Các hoạt tiết kéo dài dọc theo toàn bộ chiều dài cá koi,  không quá nhiều ở hai bên để đạt được sự đối xứng. Khi các giám khảo đánh giá một chú cá Sanke trong buổi biểu diễn cá koi, họ có xu hướng thích những mảng màu đen và màu đỏ hơn là để lộ quá nhiều màu trắng.

Lý tưởng nhất là một con Sanke có ít hoặc không có màu đen trên đầu, chỉ có các mảng màu đỏ. Vây của cá koi Sanke có thể có các sọc đen hoặc một khối màu đen ở gần thân hoặc đầu vây. Tất cả những dấu hiệu này tạo nên một chú cá đẹp và thú vị về mặt thị giác – ngay cả khi chúng không phù hợp với mỹ quan của tất cả mọi người

Mặc dù cá koi Sanke có họa tiết khá đơn giản khi so sánh với các giống cá koi khác như Asagi hoặc Hikarimoyo, nhưng nó vẫn rất bắt mắt và có mặt trong hầu hết các hồ cá koi lớn. Sự tương phản giữa đỏ, trắng và đen làm cho giống cá koi này trở thành một nhân tố quyến rũ và được yêu thích bởi những người chơi Koi.

Có thể bạn thích:   Cao Bằng thi công hồ Koi phòng khách hợp phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976870033
Liên hệ