Chuyên thi công hồ cá Koi phong cách Nhật Bản đạt chuẩn – Gọi 0976870033

Chuyên Thi Công Hồ Cá Koi Phong Cách Nhật Bản đạt Chuẩn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi phong cách Nhật Bản là công trình kết hợp giữa các yếu tố phong thủy với nhân vật Koi – loại cá thần kỳ mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ đồng thời là điểm nhấn mang lại nét đẹp cho những không gian mở, điều tiết không khí quanh nhà.

Thi công hồ cá Koi phong cách Nhật Bản theo tiêu chuẩn

Rất nhiều người muốn tập chơi cá koi nhưng còn ngại vì không biết giá cả xây hồ là bao nhiêu? Dĩ nhiên hồ cá koi cũng có nhiều loại để đáp ứng cho nhu cầu người muốn nuôi cá cảnh. Và cũng tùy theo điều kiện của gia chủ mà có thể chọn loại hồ phù hợp cho mình, ví dụ như hồ cá mini, hồ cá sân thượng, hồ cá kết hợp hòn non bộ, hồ cá bằng đá,… và cũng tùy theo kích thước hồ cá mà chi phí sẽ khác nhau.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Thiết kế hồ cá Koi phong cách Nhật Bản lưu ý những gì

Các bước để thiết kế hồ cá cảnh ngoài trời bao gồm:

– Bước 1: Phác thảo ý tưởng về kiểu dáng hồ, khu vực làm các tiểu cảnh. Nên vẽ kiểu dáng hồ ôm viền ngôi nhà của bạn là hợp với phong thủy nhất.

– Bước 2: Đào hồ chính và hồ phụ, hồ chính độ sâu không quá 1m và hồ nhỏ độ nông không nên dưới 0,4 m.

– Bước 3: Thiết kế hệ thống bơm, hút, xả, tràn, bố trí đường ống âm tường chờ sẵn đấu nối bộ lọc nước.

– Bước 4: Đổ bê tông đáy và xây thành, bạn có thể xây thêm cầu bắt qua hồ. Trồng các loại cây xung quanh hồ lúc này là phù hợp nhất.

– Bước 5: Sau khi xây xong phía xung quanh bờ hồ ta có thể trồng sen, súng để có thêm bóng mát và giảm bớt sự phát triển của các loài rêu hại. Có thể trồng các cây trúc và xây các ngọn đèn kiểu Nhật.

Những yếu tố quyết định hồ Koi có theo tiêu chuẩn Nhật Bản hay không

Cảnh quan quanh hồ

Trang trí cảnh quan quanh hồ bằng đá bo viền, non bộ, cây bụi, thác nước, cây dáng thế, phù điêu… sẽ đem lại một không gian sinh động hơn, bắt mắt và thu hút hơn. Tùy vào phong cách sân vườn mà gia chủ mong muốn và kiến trúc không gian tổng thể ngôi nhà mà có thể lựa chọn vật liệu trang trí theo cá tính, phong cách riêng. Đối với các hồ Koi đơn giản có thể dùng các vật liệu như ốp đá, gạch, kính cường lực. Còn đối với phong cách mô phỏng theo tự nhiên hay phong cách Nhật Bản thì dùng các vật liệu, cây cối điểm nhấn, vật phẩm tượng trưng để làm nổi bật lên phong cách của hồ koi đó như đá vân thạch, cây Trang đỏ, Nhài nhật, Tùng La Hán, Đèn đá, Tsukubai… Ngoài ra sự kết hợp với ánh sáng vào buổi tối hay thác nước, đài phun sẽ làm hồ Koi thêm sinh động.

Hình dáng hồ cá Koi phong cách Nhật Bản

Bạn có thể tùy chọn loại hồ mà mình muốn làm như hồ Koi ngoài trời bê tông, hồ kính, hồ ao bèo, rất nhiều hình dáng đa dạng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý muốn.

Tùy thuộc vào không gian để lựa chọn hình dáng thiết kế phù hợp nhất. Koi Xinh sẽ tư vấn nhiệt tình và lên trước bản vẽ 3D thực tế để bạn dễ hình dung nhất trước khi bắt tay vào thi công.

Việc xác định hình dáng hồ Koi là một công đoạn cần thiết và vô cùng quan trọng trước khi bắt tay thực hiện thi công. Cho dù lựa chọn hình dáng nào thì hồ Koi cũng cần có sự hài hòa với tổng thể không gian xung quanh. Tùy thuộc vào kiến trúc nhà, khổ đất sân vườn mà tạo hình cho Hồ cá Koi. Ví dụ: Phong cách Nhật cần những đường nét mềm mại thanh thoát, Phong cách Châu Âu phù hợp với các khuôn khổ logic đề cao sự đối xứng không gian như hình vuông, chữ nhật, tam giác. Hay phong cách mô phỏng thiên nhiên là các đường nét ngẫu nhiên, hài hòa mô tả được sự phong hóa theo thời gian của vật chất.

Vị trí hồ cá Koi phong cách Nhật Bản

Hồ cá Koi có thể được đặt tại nhiều không gian như ngoài trời, trong nhà, sân trên mái… Ở tại mỗi vị trí, hồ Koi cần được thiết kế thi công đúng kỹ thuật công năng, đảm bảo thuận tiện cho giao thông đi lại của gia chủ, hiệu quả về điều hòa không khí, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ cũng như tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà lên cao nhất.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Ví dụ, khi thiết kế hồ Koi cho sân trên mái, điều quan trọng nhất cần chú ý đó là vấn đề chống thấm. Nếu không được thực hiện thi công theo đúng chuẩn kỹ thuật, hồ Koi có thể gây ra hiện tượng ẩm mốc, nứt nẻ, ảnh hưởng kết cấu cho các tầng bên dưới.

Vị trí đặt hồ cá Koi phong cách Nhật Bản tốt sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng cho chủ nhà. Sau đây là những vị trí “ đắc địa” trong nhà cần lưu ý khi đặt hồ Koi:

– Hướng Đông Nam: bể cá Koi đặt ở hướng Đông Nam là lý tưởng nhất (Đông nam là hành mộc tượng trưng cho tài lộc, hồ cá (hành Thủy) sẽ làm cho mộc vượng hơn) sẽ mang lại thịnh vượng và sinh khí dồi dào cho ngôi nhà, ngoài ra đó cũng là hướng gió ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, gió từ hướng này vào sẽ tăng lượng hơi nước vừa đủ để hít thở bầu không khí trong lành hơn.

Có thể bạn thích:   Cá Vàng và cá Koi có thể sống cùng nhau không? (Mẹo để thành công)

– Hướng Đông Bắc: mang ý nghĩa bổ trợ cho sự nghiệp, tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, gió hướng này

– Nên đặt ở các vị trí theo đường cửa ra vào. Đây là một hướng tốt trong phong thủy.

– Nếu muốn chặn các nguồn khí tiêu cực, hóa hung thành cát bạn nên đặt hồ cá Koi phong thủy ở các hướng xấu hoặc đặt ngay dưới sàn nhà để giảm bớt áp lực cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, cần tránh đặt hồ ở những vị trí sau để không vi phạm phong thủy:

– Tuyệt đối không được đặt hồ cá gần nơi thờ cúng hay tượng tam tài sẽ phạm vào điều tối kỵ trong phong thủy “Chính thần hạ thủy”.

– Không nên đặt hồ cá phong thủy trong phòng ngủ hay dưới bếp nhằm tránh phát sinh luồng khí không mong muốn.

– Không nên đặt ngay ngoài cửa, sát trần nhà hay đối diện với bếp. Đây là những điểm kiêng kỵ trong phong thủy.

– Không nên đặt hồ Koi ở hướng Tây do ánh sáng chiếu vào làm chói mắt người ở trong nhà.

– Đặt hồ koi ở vị trí đi lại nhiều cần chú ý biện pháp an toàn cho trẻ nhỏ.

Kích thước hồ cá Koi phong cách Nhật Bản

Để có sự hài hòa trong tổng thể không gian, kích thước hồ cá Koi trước tiên cần tương xứng với ngôi nhà, thứ 2 phải cân đối với khoảng sân vườn còn lại. Ngoài ra cần đảm bảo được những tiêu chuẩn về kích thước như sau:

– Chiều dài: hồ cá Koi phong cách Nhật Bản cần tối thiểu 4550m chiều dài nhằm đảm bảo hệ thống kỹ thuật vận hành hồ cá Koi tốt nhất. Chiều dài tối thiểu của hồ Koi Nhật Bản là 2m. Đây là tiêu chuẩn để lắp đặt, thiết kế đầy đủ hệ thống và không gian cho cá Koi phát triển tốt nhất.

– Chiều rộng: Tùy thuộc vào chiều dài của hồ Koi mà lựa chọn tỷ lệ chiều rộng cho phù hợp. Tuy nhiên yêu cầu tối thiểu cần có cho hồ Koi là 3250mm. Chiều rộng sẽ phụ thuộc vào chiều dài để chọn tỷ lệ thích hợp. Tuy nhiên, yêu cầu tối thiểu cần có của một hồ Koi Nhật Bản là 0,8 – 1m.

– Chiều sâu: Thông thường hồ Koi tiêu chuẩn có chiều sâu từ 1000 – 1600mm là tối ưu nhất. Tuy nhiên, chiều sâu tối thiểu của hồ có thể thiết kế tối thiểu 600mm cho những công trình nhỏ như hồ Koi trong nhà, sân trên mái… Chiều sâu cần tối thiểu 0,6m. Tuy nhiên, với các dòng cá Koi đẹp và giá trị thì cần độ sâu mặt nước ít nhất từ 0,8 – 1,6m để giúp cá phát triển và sinh trưởng.

Lựa chọn cá Koi

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Tùy theo ngân sách và đam mê của gia chủ có thể chọn cá Koi F0 thuần Nhật hoặc cá Koi lai Việt F1, F2, F3. Tuy nhiên, phải đảm bảo cá có dáng đẹp, mình thoi “giống máy bay Boeing”, cá khỏe mạnh, đầu tròn, vảy đều, mắt sáng, lanh lợi, màu cá cần rõ nét (không nhờ nhờ nhợt nhạt), hợp tuổi và mệnh của gia chủ.

Mệnh Kim: Hợp cá màu cá vàng, màu đồng và màu trắng; tránh cá màu đỏ

Mệnh Mộc:  Hợp cá màu Đen, tránh cá màu vàng, trắng

Mệnh Thủy: Hợp cá màu đen, màu trắng, màu bạc; tránh cá màu vàng, màu đồng.

Mệnh hỏa: Hợp cá màu đỏ, màu đồng; tránh màu cá đen, nâu

Mệnh Thổ: Hợp cá màu nâu xám, màu đỏ, màu vàng

Mật độ cá phù hợp cho hồ là từ 2-4 con/m3. Đặc biệt, cá cần phải khỏe mạnh, không mang mầm bệnh, được bắt từ các trang trại uy tín để có được bảo hành tốt nhất.

Mực nước và chất lượng nước trong hồ cá Koi phong cách Nhật Bản

Đối với hồ Koi ngoài trời cần mực nước tối thiểu là 800mm.

Bất kể thiết kế thi công hồ Koi ở không gian nào, chất lượng nước cần đặc biệt chú ý. Môi trường sống của đàn cá Koi là nơi rất dễ bị ô nhiễm, đặc biệt là những hồ Koi ngoài trời sẽ càng khiến tình trạng nước trở nên tồi tệ hơn do các yếu tố về ánh sáng, môi trường khói bụi, âm thanh lớn cũng ảnh hướng tới hồ cá Koi, dẫn đến việc cá Koi bị stress, dẫn dễ đến các bệnh khác do sức đề kháng giảm sút như: cá ngủ, dạ dày, mù mắt, thối vảy…

Do vậy, Chọn vị trí phù hợp để đặt hồ cá Koi và một hệ thống lọc hồ Koi chất lượng, sử dụng vật liệu lọc phù hợp với chất lượng nước để giảm độ cứng của nước (CaCO3 hoặc MgCO3), hòa tan nước xi măng tồn dư sau khi thi công, tăng lượng vi sinh trong nước là cách tối ưu chất lượng nước hồ Koi. Đảm bảo môi trường nước luôn trong sạch, độ pH trung tính đạt mức kiềm vừa phải ở mức ổn định từ 7-7,5pH, không gây ra tình trạng rêu tảo hay mầm bệnh cho cá do quá nhiều ánh sáng. Ngoài ra, hệ thống lọc tốt sẽ giúp dòng nước tuần hoàn theo luồng (không bị hỗn loạn dòng nước), từ đó giúp tăng lượng oxi trong nước để cá sinh trưởng tốt hơn.

Mỗi hồ cá Koi phong cách Nhật Bản qua tay một người thợ lại mang một góc nhìn khác nhau về vẻ đẹp. Hồ cá Koi có thể đạt được chất lượng thẩm mỹ đỉnh cao hay không phụ thuộc phần lớn vào chính kinh nghiệm và cái tâm của người thợ đặt trong việc thi công hồ koi như thế nào, đó như một tác phẩm nghệ thuật được vẽ lên trong một không gian khuôn viên ngôi nhà khiến bất cứ vị khách nào khi thăm ngôi nhà, và nhìn vào lần đầu cũng phải trầm trồ, xuýt xoa khen ngợi, khiến gia chủ không khỏi tự hảo bởi không gian mình đang sở hữu. Một hồ cá Koi đẳng cấp nếu được tạo nên bởi một nghệ nhân sinh vật cảnh có tay nghề cao bao giờ cũng toát ra được thần thái đẳng cấp, xứng tầm với gia chủ, tương xứng với kiến trúc ngôi nhà và tôn lên được vẻ đẹp của những chú cá koi đang bơi trong hồ.

Giữa vô vàn những thiết kế hồ Koi được “copy đi copy lại” sử dụng lặp lại thường xuyên với tất cả các kiến trúc, không quan tâm đến sở thích thói quen sinh hoạt của gia chủ, hồ Koi nào cũng giống nhau y hệt thì đâu sẽ là điểm nhấn khác biệt để thiết kế hồ cá Koi của bạn để trở nên nổi bật và đặc biệt hơn cả? Câu trả lời nằm ở việc đơn vị thiết kế thi công có hiểu biết về kiến trúc và hiểu biết về khách hàng như thế nào?

Giá trị của một công trình hồ Koi không nằm ở 1000 – 5000 USD bạn bỏ ra để mua một chú cá Koi. Sẽ chẳng ai muốn ngắm nhìn những chú cá Koi đắt tiền ở một không gian hồ kém thu hút, dưới một nguồn nước đầy rêu tảo và mầm bệnh.

Có thể bạn thích:   Thi công, thiết kế hồ cá Koi đa phong cách

Một hồ Koi đẳng cấp là phải có khả năng truyền cảm hứng cho người ngắm nhìn. Hay nói cách khác, nó phải thể hiện được tính cách, kể được đúng câu chuyện mà người chủ sở hữu muốn truyền tải một cách tự nhiên nhất.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Do vậy, Một đơn vị thiết kế thi công hồ Koi uy tín, có chuyên môn thực sự về thiết kế mới có thể kiến tạo giúp gia chủ một không gian cảnh quan hồ cá Koi phù hợp với cảnh quan chung, định hình phong cách kiến trúc. Ngoài ra, Đơn vị thực hiện cần phải tìm hiểu được mong muốn, sở thích cũng như lối sống sinh hoạt của gia chủ, rồi từ những ý tưởng đó, đơn vị thiết kế sẽ được đưa bản vẽ concept khớp với mong muốn của gia chủ, cộng với sự sáng tạo của các kiến trúc sư cảnh quan sẽ đưa ra bản vẽ chất lượng nhất cho mỗi khách hàng.

Hãy đặc biệt ưu tiên những đơn vị có khả năng giải quyết những mong muốn hay vấn đề của bạn thay vì lựa chọn những nơi có giá rẻ nhất hay đắt nhất. Bởi giá trị của một công trình không nên được nhìn nhận chỉ qua khía cạnh chi phí.

Kỹ thuật thi công hồ cá Koi Nhật Bản

Khi thiết kế, thi công hồ cá Koi phong cách Nhật Bản, bạn cần đảm bảo nước trong hệ thống luôn sạch sẽ, không mùi tanh, không rêu. Đó là tiêu chuẩn cơ bản giúp cá luôn khoẻ mạnh. Vì thế, kỹ thuật thi công hồ Koi Nhật Bản cần đáp ứng một số yêu cầu như sau:

Về kết cấu hồ cá Koi phong cách Nhật Bản (phần cứng)

Có thể bạn đã biết, vấn đề chứa nước tốt là điều kiện tiên quyết để tạo nên một hồ Koi Nhật Bản bền và đẹp về lâu dài. Vì thế, chúng ta cần quan tâm đến bước đổ bê tông, cốt thép thành hồ, đáy hồ. Phương án chống nứt đáy và thành hồ do áp lực nước hoặc đất nền lún đều phải được tính toán cẩn thận ngay từ đầu. Ngoài ra, chống thấm cũng rất quan trọng với bất cứ hồ chứa nước nào chứ không riêng gì hồ cá Koi phong cách Nhật Bản

Đáy và thành hồ

Koi Xinh sẽ tư vấn cho bạn các phụ gia kết hợp tốt nhằm chống thấm. Pha trộn keo màu nền đen chuyên nghiệp để làm nổi bật màu sắc của cá Koi.

Hệ thống lọc

Hệ thống lọc cho hồ cá Koi phong cách Nhật Bản phải đảm bảo hoạt động hiểu quả, làm sao để nước luôn trong, không rêu, không cặn, không có mùi tanh sau thời gian vận hành trên 6 tháng. Để đánh giá một hồ Koi chuyên nghiệp thì hệ thống lọc chiếm đến 60% yếu tố làm sạch. Các yếu tố còn lại phụ thuộc vào hệ thống khác và kỹ thuật của đơn vị thi công.

Cấu Tạo Của Hệ Lọc Hồ Cá Koi Chuẩn

Để tránh tình trạng lựa chọn giải pháp không đúng gây thiệt hại cho bạn, trước khi liên hệ với chúng tôi để xây dựng một hệ lọc hồ koi bạn nên tìm hiểu hệ thống lọc nước hồ koi đúng chuẩn bao gồm những thiết bị gì.

Đảm bảo được các đường ống trong hồ:

  • Ống hút đáy: Để gom phân và cặn bẩn từ hồ về hệ lọc.
  • Ống hút mặt: Gom váng và tạp chất trên bề mặt.
  • Ống xả cặn: Xả chất bẩn trong bể lắng.
  • Ống thổi luồng: Đẩy nước sạch vừa lọc vào hồ và tạo dòng chảy.
  • Ống thoát tràn: Loại bỏ lượng nước thừa khi mực nước quá mức cho phép.

Chúng tôi đảm bảo và cam kết khi thi công và tư vấn hồ cá Koi

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
  • Tư vấn thiết kế miễn phí 100% – Kinh nghiệm của chúng tôi chính là ý tưởng khởi đầu tuyệt vời nhất của bạn
  • Thi công đảm bảo 100% theo bản thiết kế.
  • Hệ thống thoát nước, bơm nước được nhập khẩu và lắp đặt phù hợp nhất – Bảo hành theo từng loại sử dụng
  • Kinh nghiệm qua nhiều dự án lớn nhỏ đã thực hiện: Hồ cá Koi trung tâm thường mại, Hồ cá Koi gia đình, Hồ cá Koi kết hợp với tiểu cảnh để trang trí sân vườn….

Để bắt đầu chơi cá cảnh Koi, hồ cá koi thì bạn nên quan tâm đến 3 loại chi phí sau:

Chi phí cho hệ thống xử lý nước:

Hệ thống lọc nước cho hồ cá koi rất quan trọng nên bạn không thể bỏ qua chi phí này. Hệ thống này gồm nhiều bộ phận bao gồm:

Máy lọc nước: có giá khoảng 200 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng. Hồ lớn hay nhỏ thì đều dùng được.Máy bơm nước công suất yếu cho các hồ cá mini giá khoảng 200 ngàn đến 500 ngàn đồng. Các hồ lớn phải dùng máy bơm nước công suất mạnh, lớn hơn, giá dao động từ 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng, thông thường khoảng 3 triệu đồng. Mỗi máy đều có ghi công suất đơn vị lít/ giờ. Hãy đo dung tích của hồ trước khi quyết định mua nhé.

Máy thổi oxi cho cá: Từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng tùy theo dung tích của hồ.

Đối với hồ cá lớn bạn nên mua thêm bông lọc hồ, giá khoảng 150 ngàn đồng một tấm.

Chi phí làm hồ cá koi:

Nếu bạn đang muốn làm một hồ cá mini thì chi phí khá nhẹ nhàng. Nhưng khi làm một hồ cá lớn bạn phải cân nhắc kỹ và hỏi ý kiến kỹ sư thiết kế trước vì giá thành có thể từ 10 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá lớn bạn phải dự trù các chi phí sau:

  • Diện tích hồ và vật liệu, bê tông để xây hồ.
  • Các loại đá lát thành hồ, cây cảnh, tiểu cảnh phụ kèm theo.
  • Chi phí tiền công cho thợ xây, chi phí thiết kế của kỹ sư..

Với các hệ lọc thường có từ 4 đến 5 khoang (tuỳ theo diện tích làm lọc) bao gồm:

  • Chu trình lắng
  • Chu trình khử tảo
  • Chu trình cấy vi sinh
  • Chu trình đẩy nước sạch về hồ koi

Chi phí làm hồ cá koi: thức ăn và bảo dưỡng

Khi  nuôi cá koi bạn không nên cho ăn tùy tiện các loại thức ăn tươi sống, hay thức ăn thải của con người vì đây là loại cá ưa sạch. Những loại thức ăn ấy chứa nhiều vi khuẩn, làm mất vệ sinh gây bệnh cho cá, hoặc chứa ký sinh trùng gây hại cho bầy cá koi của bạn. Bạn nên mua các loại thực phẩm chuyên dụng dành cho cá đã được tính tóan về tỉ lệ dinh dưỡng hợp lý và không gây mầm bệnh cho cá. Giá chỉ khoảng 100 ngàn đồng đến 150 ngàn đồng cho một kg tùy hãng. Mỗi ngày một đàn cá 10 con có thể ăn nửa kg thức ăn. Chi phí ăn cho cá cũng là một gánh nặng cho người nuôi vì cá koi ăn rất nhiều.

Chi phí điện nước để duy trì hồ cũng không đáng kể mới. Các chi phí còn lại chủ yếu là ở bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Hệ thống lọc nước tốt có thể duy trì đến 10 năm trừ trường hợp bị va đập vật lý hay sự cố nguồn điện.

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi tại Ninh Bình

Hồ cá Koi phong cách Nhật Bản chăm sóc thế nào

Cá koi là loài cá chỉ có thể phát triển tốt nếu có một không gian phát triển rộng. Để cá có sức khỏe tốt và ít bệnh, nước trong hồ cũng phải đảm bảo độ trong và sạch. Nồng độ pH trong nước luôn phải từ 7 tới 7.5 được coi là lý tưởng cho cá koi. Nếu có phải điều chỉnh độ pH trong nước thì phải từ từ không nên điều chỉnh quá đột ngột bạn nhé. Đối với việc thay nước hồ cũng thế, cứ 2 ngày rút đi khoảng một phần ba thể tích của hồ cho đến khi nước hồ trong lại, việc bạn thay toàn bộ một lần khiến đàn koi không thể thích nghi kịp.

Người nuôi cá koi cũng nên để ý đến các loại rong hoặc tảo phát triển trong hồ nước, nếu loại rong tảo này phát triển nhiều sẽ hút hết nồng độ oxygen trong nước từ đó làm cá koi nghẹt thở thậm chí chết.

Ðể hạn chế sự phát triển của một số loại rong, tảo trong hồ cá , các bạn nên trồng thêm một số loại cây trong nước cây như sen, cỏ sậy, hoặc một thác nước nhỏ  ( giống giếng phun ) cũng có tác dụng tốt cho cá koi.

Vì Sao Cá Koi Chậm Lớn, Phai Màu Và Body Xấu

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đàn cákoi của bạn tăng trưởng chậm và body xấu nhưng sau nhiều năm kinh nghiệm làm hồ và chăm sóc cho cá koi chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhâ chính như sau:

Thức ăn không đúng chủng loại:

Có loại thức ăn thúc đẩy tăng trưởng và cũng có loại thức ăn tăng màu. Tuỳ giai đoạn mà chúng ta sẽ lựa chọn loại thức ăn phù hợp. Tuy nhiên cũng có nhiều loại thức ăn giả trên thị trường làm cho cá bị chậm lớn, vỡ màu và làm hỏng body.

Có những khách hàng đã từng gọi điện và nói với chúng tôi rằng màu cá koi xấu là do chủng loại chứ không liên quan đến thức ăn. Không sai, màu sắc của cá koi có đẹp hay không phụ thuộc phần lớn vào giống cá koi đó có thuần chủng hay không. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chú cá koi thuần chủng Nhật Bản mà không có nguồn thức ăn riêng cho chúng thì chắc chắn không giữ được màu sắc rực rỡ như lúc ban đầu.

    2./ Môi trường nước:

Môi trường nước là một yếu tố quan trọng trong việc tăng trưởng và phát triển của đàn cá koi, nước phải đảm bảo luôn trong sạch và có dòng chảy đủ lớn để chú cá koi vận động giữ body đẹp.

Lợi ích khi có một mẫu thiết kế hồ cá Koi phong cách Nhật Bản trong nhà

Các nhà khoa học đã chứng mình mỗi buổi sáng sớm ngồi trước khuôn viên ngắm đàn cá koi sẽ giúp đầu óc thoải mái hơn cho một ngày làm việc đầy áp lực sắp tới, cũng như mỗi buổi đi làm việc đầy áp lực về không còn tình cảnh mỗi người cẩm một chiếc smatphone bấm bấm nữa mà thay vào đó là gia đình quay quần bên nhau ngắm đàn cá bơi lội tung tăng. Khi đó tự nhiên sẽ tạo ra không khí thoải mái và tình cảm mọi người sẽ gắn kết nhau hơn rất nhiều.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ