Đơn vị chuyên thi công thiết kế hồ cá Koi uy tín tại Hà Nội – Gọi 0976870033

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Uy Tín Tại Hà Nội – Gọi 0976870033

Hồ cá koi hiện nay đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, trở thành một xu hướng trang trí mang đến vẻ đẹp và phong thủy cho một căn nhà, đem lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Mời bạn cùng KoiXinh tham khảo một số mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp trong bài viết dưới đây nhé.

Cá koi là cá gì?

Trước tiên bạn cần biết cá koi là cá gì, tại sao hồ cá coi lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Cá koi là giống cá có nguồn gốc từ nước Nhật Bản. Theo quan niệm của người Nhật, cá chép koi là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, của sức mạnh và lòng kiên trì, đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Người chơi cá koi cũng cho thấy một đẳng cấp riêng vì giá trị cao của loài cá này.

Đơn Vị Chuyên Thi Công Hồ Cá Koi Nhật đạt Chuẩn Tại Hà Nội Uy Tín – Gọi  0976870033
Đơn Vị Chuyên Thi Công Hồ Cá Koi Nhật đạt Chuẩn Tại Hà Nội Uy Tín – Gọi  0976870033

Một số điểm khác biệt của cá koi:

  • Màu sắc bắt mắt và chủng loại cá đa dạng với hơn 100 giống khác nhau.
  • Tuổi thọ dài, phù hợp để nuôi làm cảnh: Cá koi có thể sống trung bình từ 30 – 80 năm.
  • Thân thiện với con người và tương đối dễ nuôi.
  • Đặc biệt, cá coi là loại cá có giá trị cao. Giá cá koi phụ thuộc vào chủng loại, màu sắc và kích cỡ, dao động trong khoảng từ 150,000 – 2,000,000 đồng/con. Cá biệt, có những con cá koi có giá lên đến tiền tỷ.

Hồ cá koi là gì? Thiết kế hồ cá Koi uy tín cần lưu ý những gì?

Hồ cá koi là một công trình kết hợp cá koi với các yếu tố khác như cây, tiểu cảnh, đá để không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đem đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Để có được một hồ cá coi đẹp, bạn cần quan tâm đến những yếu tố cơ bản sau đây:

Giống cá koi

Như bạn đã biết, cá koi có rất nhiều loại khác nhau như cá koi Nhật, cá koi Việt… Tuy nhiên, bạn nên chọn những con cá koi có màu rõ nét, dáng bơi thẳng, khỏe khoắn. Cẩn thận hơn, bạn có thể chọn cá koi với số lượng và màu sắc phù hợp với tuổi và mệnh của bạn.

Mực nước và chất lượng nước trong hồ cá Koi uy tín

Theo các chuyên gia trong nghề, mực nước tối thiểu đối với thiết kế hồ cá koi trong nhà cần đạt được tối thiểu là 40cm, ngoài trời là 60cm. Chất lượng nước trong hồ koi cần đảm bảo trong, không tảo, không bệnh dịch; độ pH nằm trong ngưỡng 4 – 9; nhiệt độ trong khoảng 20 – 27 độ C.

Vị trí đặt hồ cá Koi uy tín

Có nhiều vị trí để đặt hồ cá coi. Tuy nhiên, vị trí được chọn nên đảm bảo những yếu tố sau để mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho một hồ cá coi đẹp: Kích thước phù hợp, cảnh quan hài hòa, đảm bảo yếu tố phong thủy (ví dụ hồ koi được đặt ở phía bên trái cửa nhìn ra).

Hình dạng hồ cá Koi uy tín đẹp

Một số kiểu dáng hồ cá koi thông dụng như hồ cá koi hình bán nguyệt, hồ cá koi hình bầu dục, hồ cá koi hình chữ nhật, uốn cong, tròn,… Tuy nhiên hồ cá hồ cá koi có phong thủy đạt tiêu chuẩn nhất là hồ koi có hình uốn cong nhẹ và phần lõm hướng vào nhà. Phần lõm ôm lấy ngôi nhà chính là yếu tố giúp mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia chủ.

Kết cấu hồ cá Koi uy tín

Hiện nay, hồ koi được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau như hồ bê tông, hồ cá koi bằng kính, hồ composite, hồ bằng bạt,… Trong đó, hồ cá koi xi măng và kính được lựa chọn nhiều nhất.

Tổng hợp 10 mẫu hồ cá Koi uy tín đẹp mà ai nhìn cũng mê

Bạn có thể đặt hồ cá coi ở nhiều vị trí khác nhau như trong nhà, ngoài trời, chân cầu thang, sau vườn, ban công,… Tuy nhiên, các mẫu hồ cá coi có thể chia ra làm hai loại chính dựa trên vị trí của thiết kế hồ cá. Đó là thiết kế hồ cá koi ngoài trời và thiết kế hồ cá trong nhà. Chọn loại nào là tùy thuộc vào từng ngôi nhà, sở thích gia chủ và chi phí dành cho thiết kế. Dưới đây là những mẫu hồ cá đẹp để bạn tham khảo

Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

hồ cá Koi uy tín đẹp ngoài trời

Kiểu này rất thích hợp đối với những ngôi nhà có diện tích khuôn viên lớn. Ưu điểm nổi bật của hồ cá coi ngoài trời là dễ phối cảnh với các loại cây xanh, thác nước, hòn non bộ, rong tảo,… Những nhà có khuôn viên không quá lớn vẫn có thể lựa chọn hồ cá coi ngoài trời với thiết kế đơn giản hơn.

Có thể bạn thích:   Thi công hồ cá Koi tại Hà Nội - Đặc điểm nổi trội của thi công Hồ Cá Koi

hồ cá Koi uy tín đẹp trong nhà

Với những căn nhà có diện tích lớn thì một hồ cá coi đẹp đặt trong nhà sẽ giúp không gian sống thêm phần độc đáo, sống động. Trường hợp diện tích trong nhà không quá rộng rãi, bạn nên chọn những mẫu thiết kế hồ cá koi mini để tiết kiệm diện tích. Không cần phải đi đâu xa, bạn có thể hàng ngày ngắm nhìn những chú cá coi tung tăng bơi lội, thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

Các tiêu chí thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín

Hiện nay có nhiều gia đình có nhu cầu thiết kế hồ cá koi tại nhà, với mong muốn thỏa mãn sở thích ngắm cá, tạo không gian thơ mộng, thì người ta còn mong muốn, khi nuôi cá koi sẽ giúp mang lại may mắn cho gia đình. Nếu bạn đang có dự định xây dựng hồ cá koi cho không gian nhà của mình, thì hãy lưu ý đến một số tiêu chí sau đây, để có được một thiết kế hồ cá koi đạt tiêu chuẩn.

Vị trí và kích thước hồ cá koi

Vị trí xây dựng và kích thước của hồ cá là yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý đến. Miễn sao đủ rộng, phù hợp mang lại cảnh quan xung quanh là được. Đối với một số gia đình kỹ tính, họ sẽ chú trọng đến yếu tố phong thủy trong việc xây dựng hồ cá koi nữa.

Cùng với đó, kích thước hồ cá koi tùy thuộc vào vị trí bạn xây dựng hồ cá và số lượng cá nuôi bên trong. Bể cá koi đẹp, nên là một bể cá có kích thước hài hòa với tổng thể ngôi nhà, không nên xây quá lớn hoặc quá nhỏ khiến không gian trở nên mất cân đối.

Hình dáng hồ cá koi

Một hồ nuôi cá koi đẹp không chỉ ở sự hài hòa hay phù hợp với cảnh quan. Mà còn phụ thuộc vào yếu tố phong thủy đối với quan niệm của nhiều gia đình. Chính vì điều đó, hình dáng hồ rất được khách hàng quan tâm. Thông thường, hồ cá koi sẽ có hình tròn, bán nguyệt, vòng cung hoặc bầu dục…

Độ sâu đối với hồ cá Koi uy tín ngoài trời

Độ sâu của hồ cá cần phải tương đương với diện tích của bể, độ sâu trung bình của một hồ cá ngoài trời sẽ nằm trong khoảng từ 60cm đến 2 mét. Bên cạnh độ sâu thì thể tích của bể rơi vào khoảng 6m3 trở lên.

Khi cá coi được sống trong hồ cá có độ sâu và thể tích đạt chuẩn, thì cá sẽ thích nghi và sống khỏe mạnh được trong những ngày hè oi bức, bởi vì cá koi thường sinh trưởng tốt hơn dưới những dòng nước mát. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý xây thành hồ cao hơn với mặt nước, từ 30 đến 40cm, điều này sẽ giúp hạn chế được việc cá nhảy ra ngoài, hay bị chó mèo săn mất.

Hệ thống lọc nước và các trang thiết bị

Đối với hồ cá koi đạt chuẩn, không thể thiết bộ lọc, hệ thống máy bơm và hệ thống ống nước cho hồ cá. Phần lọc được xem là quan trọng nhất, do đó cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ để phù hợp với bể nuôi, cũng như cung cấp đủ oxy cho cá.

Hồ cá koi ngày nay có thể được xây dựng ở nhiều không gian khác nhau. Chẳng hạn như trong nhà, ngoài trời, sân thượng…

Trồng các loại cây xanh quanh hồ cá Koi uy tín tạo bóng mát

Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Cây xanh là một cứ rất quan trọng, góp phần làm nên không gian thanh cảnh cho hồ cá. Ngoài việc mang lại thẩm mỹ, thì cây xanh còn giúp điều hòa không khí rất tốt và dung hòa được nhiệt độ, làm mát dòng nước, từ đó giúp cho cá koi sống khỏe mạnh hơn. Các bạn có thể tham khảo một số các loài cây dùng để trồng xung quanh hồ cá koi, ví dụ như:

  • Các loại cây có họ ráy như: Cây Trầu bà, Lan ý, Hồng môn,.. Những cây này khá dễ trồng, có màu sắc sinh động và hoa nở cũng rất đẹp
  • Cây họ chuối: Cây chuối mỏ két, chuối pháo, chuối hoa,..
  • Cây lấy bóng mát: Cây dừa, cây say, cây liễu rủ, cây cau,.. các loại cây này sẽ giúp cho hồ cá trở lên sang trọng, trong lành hơn rất nhiều

Những loại cây này rất thích hợp để trồng xung quanh hồ cá koi, khiến khu vườn nhà bạn tràn đầy sức sống, và làm cho bất cứ ai khi bước vào cũng đều bị mê hoặc, bởi khung cảnh đẹp như chốn thần tiên.

Bên cạnh việc trồng cây, thì trang trí thêm các tiểu cảnh như: Hòn non bộ, thiết kế thác nước chảy, tượng đài mini,.. Cũng sẽ góp phần làm phong phú cảnh quan, giúp cho tổng thể hồ cá trở lên đẹp lung linh, như trong truyện cổ tích.

Vệ sinh hồ cá giữ trong sạch nguồn nước

Cá koi là loài cá rất dễ nuôi, nhưng với điều kiện phải đáp ứng đầy đủ được các yếu tố và quan trọng nhất là nước hồ phải luôn sạch. Nguồn nước sạch sẽ giúp cho cá chống được các bệnh ngoài da, tốt cho hô hấp và làm cho cá luôn được đẹp.

Ngoài ra một dòng nước sạch, sẽ giúp nhìn thấy cá koi rõ hơn và đảm bảo được mỹ quan, cũng như vệ sinh cho không gian nhà ở. Bên cạnh các điều nêu trên thì một dòng nước sạch, sẽ giúp cho vận khí trong ngôi nhà tốt hơn và đảm bảo được sự trong lành cho môi trường sống.

Vì vậy chúng ta phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ và thay nước liên tục, để giữ hồ cá luôn trong sạch. Chi phí để thiết kế hồ cá là khá lớn, vì vậy nếu không thường xuyên chăm sóc, sẽ trở thành rất lãng phí, thậm chí gây ô nhiễm cho ngôi nhà.

Lợi ích khi thiết kế hồ cá Koi uy tín

Thiết kế cá koi tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất

Các gia đình mang khuôn viên bên ngoài rộng mà lại yêu thích cá cảnh, đặc biệt là loại cá chép koi thì nên thiết kế hồ cá koi ngoài trời sẽ giúp không gian ngoài nhà đẳng cấp và độc đáo hơn.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nước và cá chép koi mang nhiều màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ mang lại một không gian sống sinh động, hài hòa và đậm tính thẩm mỹ.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Thiết kế hồ cá koi giúp không khí trong lành, tươi mát hơn

Thiết kế hồ cá koi dù trong nhà hay ngoài trời, yếu tố nước đóng vai trò chủ đạo, nếu thời tiết phía ngoài nâng cao, hơi nước sẽ bốc lên, nâng cao độ ẩm cho không khí làm mát cho không gian xung quanh, điều hòa nhiệt độ mang đến sự tươi mát, làm dịu không khí xung quanh.

Có thể bạn thích:   Cá Koi phát triển sinh trưởng: Phát triển tình bạn chung tay nuôi dưỡng

Trong các mẫu thiết kế hồ cá koi ngoài trời, thường dùng thêm cây cảnh và tiểu cảnh thiết kế thi công cho hồ cá, lúc cây quang hợp sẽ hấp thụ khí CO2 và nhả ra khí Oxi làm tăng lượng khí Oxi xung quanh nhà bạn. Đồng thời lá cây cũng mang tác dụng cản bụi, giảm thiểu khí độc, mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

Thiết kế hồ cá koi giúp mang lại vượng khí cho gia chủ

Thiết kế hồ cá koi tại ngôi nhà bạn, để lại 1 không gian sống sinh động cho gia đình bạn, tuy nhiên cũng không thể thiết kế thi công và xây dựng tùy tiện theo sở thích của mình. Khi thiết kế cần lưu ý đến yếu tố phong thủy, nếu thiết kế thi công đúng kỹ thuật hợp phong thủy, thì hồ cá koi sẽ giúp mang lại vượng khí cho gia đình bạn, đem đến may mắn cho những thành viên trong nhà.

Thiết kế hồ cá koi giúp nâng cao tăng cường sức khỏe

Các quan niệm phong thủy xưa cho rằng, sở hữu một hồ cá koi mang lại giá trị lớn cho sức khỏe của những thành viên trong gia đình. Các loại cây xanh được trồng kết hợp xung quanh hồ cá koi sẽ mang lại vượng khí trong lành, nước hồ bốc hơi làm mát không khí lúc đó cơ thể con người sẽ trở nên thoải mái hơn, sức khỏe được cải thiện hơn.

Chỉ cần nghe đến thôi là chúng ta đã tưởng tượng ra một khung cảnh vô cùng lãng mạn, và thơ mộng của tổng thể một chiếc hồ cá koi. Đây là một mô hình mà bất cứ gia đình nào cũng muốn sở hữu cho ngôi nhà của mình. tùy vào điều kiện kinh tế chúng ta có thể lựa chọn các mẫu hồ cá koi khác nhau, sao cho phù hợp với không gian cũng như túi tiền của mình nhất.

Vẫn có những mẫu hồ cá koi vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến không gian đẹp, không kém gì so với những hồ cá đắt tiền, chỉ cần chúng ta biết chọn đúng những mẫu mã phù hợp và nắm bắt được các nguyên tắc cơ bản khi thiết kế hồ cá koi.

Lưu ý, lựa chọn địa chỉ thiết kế và tư vấn hồ cá koi chuyên nghiệp để thực hiện ý tưởng xây dựng hồ cá koi đẹp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí thi công, được tư vấn các mẫu thiết kế phù hợp với phong thủy và diện tích nhà ở, cũng như được hướng dẫn cách chăm sóc cá hàng ngày đúng phương pháp.

Tránh tự thiết kế hoặc thuê những đơn vị kém chuyên môn, sẽ gặp tình trạng hồ cá thiếu thẩm mỹ, tốn kém chi phí không cần thiết hoặc cá không sinh trưởng khỏe mạnh lâu dài,..

Hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi uy tín đúng chuẩn

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn

Để thi công hồ cá Koi chuẩn yêu cầu và chất lượng đòi hỏi quy trình thực hiện khá dài. Theo đó chi tiết hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi hoàn chỉnh gói gọn trong các bước chính sau đây. Chỉ cần áp dụng đúng chuẩn những bước thực hiện sau thì bạn sẽ kiến tạo nên được sản phẩm như ý:

Bước 1: Lên bản vẽ thiết kế hồ cá Koi uy tín

Đầu tiên để thực hiện xây dựng hồ cá bạn cần phải tiến hành lên bản vẽ thiết kế. Đây là điều bạn không được bỏ qua cho mình. Bởi có bản vẽ thì việc thi công hồ cá Koi mới đúng chuẩn chi tiết. Hạn chế tối đa những sai sót xảy ra. Theo đó bản vẽ thiết kế này phải thể hiện được rõ nét từng chi tiết gồm:

  • Kiểu dáng
  • Chiều sâu lòng hồ
  • Hệ thống lọc
  • Có non bộ hay không?
  • Xung quanh hồ bố trí như thế nào?

Bước 2: Xử lý mặt bằng

Sau khi lên bản vẽ xong xuôi bạn cần xử lý mặt bằng. Trong đó mặt bằng phải đảm bảo sao cho sạch sẽ, bằng phẳng để việc thi công trở nên dễ dàng hơn. Về cơ bản công đoạn xử lý không tốn kém quá nhiều thời gian.

Bước 3: Đào hồ cá

Sau khi hoàn thành bước 2 hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi bạn tiến hành huy động lực lượng công nhân đào hồ cá. Đó là dùng cuốc, xẻng để tạo phần miệng hố. Sau đó định hình hồ đúng chuẩn kích thước và dùng máy múc để múc đất đào hồ. Nhìn chung kích thước hoàn hảo phong thủy cho hồ cá cần đào là:

  • Chiều dài tối thiểu: 2m
  • Chiều rộng tối thiểu: 0.8m đến 1m
  • Chiều sâu tối thiểu: 0.6m đến 1.6m

Sau khi đào đất xong xuôi thì bạn hãy dùng cuốc, xẻng và xà beng sửa lần nữa cho hồ cá đẹp mắt. Đó là chỉnh sửa cẩn thận góc cạnh hồ cá và tạo độ bằng phẳng đất đai trong hồ.

Bước 4: Đi hệ thống ống lọc đáy hồ

Hệ thống ống lọc không khác gì “lá phổi” quyết định tới sự sống cho cá Koi. Do đó hệ thống ốc lọc cần được đi đúng chuẩn và tích hợp đầy đủ nhất. Ngay sau khi đào xong thì hãy đặt luôn hệ thống ốc lọc vào hồ. Bạn nhớ tính toán cẩn thận cho hệ thống ốc lọc được cân xứng, đảm bảo nhất.

Bước 5: Đổ đế

Bước 5 trong hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi chính là đổ đế. Lòng hồ lúc này bạn hãy đem đặt sắt thép để tạo khung vững chắc cho đáy hồ. Sắt thép sử dụng có thể tương tự như sử dụng xây dựng nhà cửa. Một khi sử dụng lớp sắt cố định thì xi măng sẽ bám chắc chắn hơn. Tình trạng bị xuống cấp hồ sẽ được giảm thiểu.

Sau khi bố trí xong bạn đổ thêm một lớp bê tông lên toàn bộ phần lòng đáy. Và bạn cũng tráng luôn xung quanh viền hồ nhé.  Lớp xi măng lúc đổ xuống bạn nhớ chát và đánh bóng tỉ mỉ, cẩn thận để mặt sàn mịn màng, đều bằng nhau. Nếu chi phí bạn dư dả có thể sử dụng công nghệ cao để giúp bề mặt kín hơn.

Bước 6: Đổ thành

Thành hồ bạn cần xây dựng bằng xi măng và gạch. Thành hồ xây với độ cao hợp lý. Trên bề mặt thành nên xây tỷ lệ tốt nhất cách nền đất khoảng chừng 15cm đến 25cm. Như vậy sẽ giúp cho hồ cá được đảm bảo không bị nước mưa chảy xuống.

Một khi hoàn thành xong xuôi thành hồ, bạn nên tiến hành bố trí chống thấm cho hồ cá luôn. Có rất nhiều phương án chống thấm cho hồ cá hiệu quả. Tùy vào tài chính của bản thân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo hình thức nào. Và các hình thức chống thấm tiêu biểu là:

  • Sử dụng bạt chống thấm
  • Sử dụng Sika chống thấm
  • Sử dụng sơn chống thấm
  • Sử dụng màng tự dính
  • Sử dụng màng khò chống thấm
  • ….
Có thể bạn thích:   Thi công, thiết kế hồ cá Koi đa phong cách

Bước 7: Tạo bối cảnh cho hồ cá

Sau khi hoàn thành xong bước 6 thì sẽ đến lúc tạo bối cảnh quanh hồ. Tốt nhất bạn  xây dựng, xung quanh thành hồ bạn nên đặt thêm một số tảng đá lớn. Như vậy sẽ giúp cho hồ nâng cao tính thẩm mỹ hơn. Trong đó đá sử dụng nên chọn loại đá mồ côi to, chắc nặng và ếp các hòn đá nhỏ xung quanh. Quanh hồ cũng nên bố trí thêm các cây trang trí, ít rụng lá để đảm bảo độ sạch cho hồ.

Đặc biệt hồ cá Koi nên kết hợp với núi hay thác nước non bộ tạo thẩm mỹ và nâng cao phong thủy. Khi làm bạn nhớ tính toán kỹ độ cao núi sao cho phù hợp với mặt hồ. Hệ thống thác nước chảy từ trên cao xuống cụ thể ra sao? Bởi vì thác nước tuần hoàn như dòng chảy tăng lượng oxy cho cá Koi sinh sống khỏe mạnh.

Bước 8: Lắp hệ thống điện, bơm, lọc

Đây là bước cũng quan trọng không kém trong hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi. Theo đó hệ thống điện, bơm, lọc phải được xem xét cẩn thận vị trí lắp đặt sao cho đạt chuẩn và có sự hoàn thiện cao. Bạn có thể đầu tư hệ thống lọc kiểu truyền thống. Hai là bạn có thể sử dụng hệ thống lọc hiện đại công nghệ cao giúp chất lượng lọc hồ được nâng cấp đảm bảo cho cá được khỏe mạnh.

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn

Bước 9: Thả nước và làm sạch môi trường nước

Khi đã hoàn thành xong hồ thì bạn hãy bơm nước vào hồ. Theo đó nước thả vào hồ nếu là hồ ngoài trời thì mực nước tối thiểu là 60cm. Chất lượng nước trong, không tảo, độ pH từ  7 đến 7.5 là được.

Thả nước vào hồ và sử dụng vi sinh làm sạch hồ

Sau đó cho dung dịch thuốc tím sát khuẩn chuyên dụng vào hồ cá. Trước khi thả cá vào bạn thả một số loại vi sinh để làm sạch hồ. Đồng thời cân bằng độ pH của hồ. Theo đó vi sinh nuôi nên kéo dài khoảng 5 đến 10 ngày là được.

Bước 10: Thả cá vào hồ

Vậy là bạn đã hoàn thành xong hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi rồi. Sau khoảng 10 ngày nuôi vi sinh thì bạn có thể thả cá. Hồ mới xây tốt nhất nên thả cá size nhỏ trước. Một khi thấy cá khỏe mạnh thì mới thả cá Koi size lớn vào. Lưu ý trước khi thả cá vào hồ thì bạn hãy:

  • Cho cá nhịn ăn trước 5 đến 7 ngày
  • Để nguyên cả túi cá xuống hồ từ 30 tới 60 phút
  • Cách ly cá khoảng 15 đến 30 ngày khi thả cá size lớn.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ