Thi công thiết kế hồ cá Koi Hà Nội uy tín, bảo hành – Gọi 0976870033

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi Hà Nội ngày nay đang được sử dụng khá là phổ biến, rộng rãi. bạn có thể bắt gặp hồ ở những nơi như là trung tâm thượng mại, các góc quán cafe hay tại các nhà hàng lớn, biệt thự hay là tiểu cảnh sân vườn trong hộ gia đình… Với sự phát triển ngày càng lên cao của cuộc sống hiện đại, con người cũng đang dần hướng đến những thú vui càng đơn giản, càng tao nhã và tinh tế. Điển hình đó là thú chơi hồ cá Koi này.

Điều đặc biệt của hồ cá Koi trở nên hấp dẫn với mọi người

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Hồ cá Koi tại Hà Nội

Luôn mang trong mình 1 vẻ đẹp thuần thúy mà sang trọng, và chúng trở nên đặc biệt ở chỗ:

  • Cá koi là loài cá thông minh, luôn chung sống hòa bình và sống thành bầy đàn. Bản thân chúng mang các màu sắc khác nhau, khiến cho hồ cá càng thêm sinh động.
  • Khi thiết kế hồ cá koi hợp phong thủy sẽ đem lai rất nhiều thuận lợi, sự may mắn,  tài lộc cho gia chủ.
  • Hồ cá là biểu hiện một nguồn nước, một nguồn sức sống cho con người. Mỗi buổi sớm cuối tuần ngồi nhâm nhi tách trà, đọc sách và ngắm nhìn chú cá koi bơi lội tung tăng làm ta cảm thấy yên bình và thoải mái nhất sau tất cả những bộn bề của công việc và cuộc sống.
  • Có rất nhiều mẫu hồ cá koi khác nhau: hồ ngoài trời, trong nhà, hồ mini, hay có thêm kết hợp với hòn non bộ,..

Cách chăm sóc hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi nên có diện tích ít nhất là 2m x 1m, sâu 0,8 – 1,2 m. Vị trí bạn chọn nên ở nơi dễ dàng ngắm cảnh từ cửa sổ, ban công hay phòng khách…Bạn nên lưu ý thay nước và làm sạch lòng hồ định kỳ sáu tháng một lần.

Ngoài ra, hồ cá Koi tại Hà Nội thường trồng những loại cây xung quanh: thủy trúc, chuối cảnh, dừa cảnh, dương xỉ… Trong hồ nên trồng hoa súng, tán lá rộng toả trên mặt nước sẽ giúp cho những chú cá trong hồ ít chịu tác động của thời tiết do mực nước nông.

Khi trồng cây trang trí xung quanh hồ cá koi bạn nên lưu ý phối hợp màu sắc sao cho hài hòa, ví dụ cây lá sẫm nổi bật bên nhà màu sáng, hay nhà vốn sậm màu thì nên bổ sung cây lá sáng để cân bằng lại. Trong trường hợp cây cối rậm rạp tạo nên nhiều mảng tối thì vào ban đêm cần bổ sung đèn chiếu sáng, đèn pha sân vườn để giảm bớt âm tính của tiểu cảnh.

Một số lưu ý khi thiết kế thi công hồ cá koi

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Lưu ý khi thiết kế hồ cá Koi

Loại hồ koi

Hồ koi có thể được thi công từ xi măng, từ kính hoặc từ theo kiểu trải bạt theo phong cách tự nhiên. Lựa chọn được một kiểu hồ cá koi ta nên dựa vào sở thích và không gian của gia đình thích hợp với loại bể nào.

Lựa chọ giống cá Koi

Cá Koi có rất nhiều loại và nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng chuẩn và đẹp nhất thì các bạn nên tìm giống cá koi thuần chủng của Nhật Bản và có một cách chăm sóc cá Koi kỹ lưỡng vì đây là một giống cá đặc biệt. Ta cần chọn các con cá koi giống có thân hình thon, người dài, màu sắc rõ nét khi lớn nên cá sẽ mang đến cho chúng ta một hồ cá koi chuẩn nhất.

Nước trong hồ

Nước trong hồ phải đảm bảo nồng độ PH từ 7-7,5 để cá được phát triển tốt nhất. Đối với các hồ cá koi lớn mực nước tối thiểu nhất phải đạt 80cm còn với các hồ koi mini thì mực nước nên đạt ở độ sâu 40cm là tối thiểu nhất. Còn độ sâu thì ta nên thiết kế hồ không quá sâu để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ cá tuyệt vời nhất.

Lý do nên lựa chọn đội ngũ thi công hợp lí

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Koi Xinh là địa chỉ uy tín

Vấn đề liên quan đến phong thủy

Hồ cá Koi là một trong những hạng mục rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây tại các ngôi nhà ở, biệt thự. Mặc dù hồ cá Koi nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng thực tế, ngoài các yếu tố thi công còn có rất nhiều yếu tố kĩ thuật và phong thủy cần được cân nhắc. Bởi theo quan niệm của người Nhật, hồ cá Koi còn là vật giúp đem lại tài vận cho gia chủ. Vì vậy, khi xây dựng sân vườn hồ cá Koi thì phải đặc biệt chú ý đến các yếu tố phong thủy trong ngôi nhà, phù hợp với cung và mệnh của gia chủ. Điều này sẽ được giải quyết tốt nhất khi bạn có được một đội ngũ chuyên nghiệp, đã có kinh nghiệm trong việc đặt hồ cá Koi.

Có thể bạn thích:   Xây hồ cá Koi ở sân sau bằng cách đơn giản

Vấn đề liên quan đến kĩ thuật xây dựng

Bên cạnh đó, nếu bạn không hiểu rõ về cách thức vận hành của hồ cá và hồ lắng lọc, cũng như kỹ thuật thiết kế, thi công hồ cá Koi thì việc tự làm hồ cá là rất khó khăn. Chúng liên quan đến việc cân đối diện tích của hồ so với nhà đồng thời còn lựa chọn vị trí đặt hồ sao cho thuận tiện với việc đặt ống nước, vệ sinh hồ cá. Hocakoi.vn đã từng thấy nhiều trường hợp gia đình tự xây dựng hồ cá chép Nhật nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn nên sau một thời gian sử dụng xảy ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước, đất quanh hồ bị ngấm nước, hệ thống lắng lọc không làm việc hiệu quả….

Thêm vào đó, khi có đội ngũ thiết kế và thi công hồ cá Koi trọn gói, bạn sẽ phần nào tiết kiệm được các chi phí phát sinh không đáng có. Ngoài ra thì các gói dịch vụ và báo giá chi tiết sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu và ngân sách nên dễ cân đối số tiền mà bạn có thể chi trả cho một hồ cá Koi. Vì vậy mà dịch vụ thi công hồ cá Koi Hà Nội chuẩn Nhật, giá rẻ của chúng tôi sẽ là lời giải tối ưu nhất cho bài toán trang trí sân vườn bằng hồ cá chép Nhật.

Lựa chọn vị trí thiết kế hồ Koi tại Hà Nội như thế nào?

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Vị trí xây hồ vô cùng quan trọng

Yếu tố này cực kỳ quan trọng, có thể ảnh hưởng tới quá trình hoạt động lâu dài của hồ. Mỗi vị trí sẽ có một yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Bạn nên kiểm tra xem đất có bị sụp lún, có rễ cây xung quanh, đường ống các công trình khác hay không trước khi thi công nhé. Đặc biệt, bạn cần xem xét và lựa chọn kỹ cả về vấn đề về phong thủy khi lựa chọn vị trí cho hồ Koi nhé!

Hình dáng hồ cá Koi

Rất đa dạng, tuỳ vào không gian mà bạn có để lựa chọn hình dáng thiết kế phù hợp nhất. Nếu cần thiết, bạn hãy tìm một đơn vị thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp, uy tín để được tư vấn mẫu và lên bản vẽ 3D thực tế để dễ hình dung nhất trước khi thi công.

Chiều dài tối thiểu

Chiều dài tối thiểu của hồ Koi là 2m để có thể thiết kế đầy đủ hệ thống và không gian cho cá phát triển.

Chiều rộng tối thiểu hồ Koi ngoài trời

Điều này phụ thuộc vào chiều dài để chọn tỷ lệ thích hợp, tuy nhiên yêu cầu tối thiểu cần có là 0,8 – 1m.

Chiều sâu để thi công hồ Koi

Cần tối thiểu 0,6m. Tuy nhiên với các dòng Koi đẹp và giá trị chúng ta cần độ sâu mặt nước là 0,8 – 1,6m để giúp cá phát triển tốt nhất.

Các tiêu chuẩn kỹ thuật của một hồ cá Koi chuyên nghiệp

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Hồ cá Koi

Tại Hà Nội thiết kế hồ Koi ngoài trời theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bạn cần đảm bảo nước trong hệ thống nhà mình luôn sạch, không có mùi tanh, không có rêu. Như vậy thì cá mới luôn khoẻ mạnh. Về cơ bản một hồ cá Koi cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn kỹ thuật sau:

Về kết cấu phần cứng hồ Koi

Các kỹ thuật liên quan đến vấn đề chứa nước, đổ bê tông cốt thép đáy và thành hồ đều, đẹp là điều kiện tiên quyết để tạo nên một thiết kế hồ Koi ngoài trời bền về lâu dài. Phương án chống nứt đáy, thành hồ do áp lực nước hoặc đất nền lún, rễ cây phát triển đều phải tính toán ngay từ lúc mới lên ý tưởng. Ngoài ra, yếu tố chống thấm là rất quan trọng với bất cứ hồ chứa nước nào.

Màu sơn nền đáy và thành hồ

Bạn hãy tham khảo các đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín về Hà Nội thiết kế hồ Koi  để được tư vấn các phụ gia kết hợp chống thấm, pha trộn keo màu nền đen chuyên nghiệp để làm nổi bật cá Koi. Các đơn vị thiết kế, thi công hồ cá Koi lâu năm pha chế rất tốt mà trên thị trường không có.

Hệ thống lọc

Hệ thống lọc cho hồ Koi ngoài trời phải đảm bảo nước luôn trong, không cặn, không rêu, không có mùi tanh sau thời gian vận hành trên 6 tháng. Một hồ Koi chuyên nghiệp thì hệ thống lọc chiếm 60% yếu tố làm sạch, các yếu tố còn lại phụ thuộc vào hệ thống kỹ thuật chuyên nghiệp khác.

Giải pháp khi thi công hồ cá Koi theo yêu cầu

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Thi công hồ cá Koi theo yêu cầu

Nếu bạn còn đang băn khoăn và gặp khó khăn trong việc tự thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội trong khuôn viên gia đình mình, thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm kiếm một đơn vị thi công hồ cá Koi tốt, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay nhỉ.

Một dự án thi công hồ Koi đạt chuẩn phải cân bằng được các yếu tố thẩm mỹ, địa lý và phong thủy. Cùng chiêm ngưỡng một số công trình mà Koi Xinh đã thực hiện ngay dưới đây nhé!

Thiết kế hồ cá Koi mang lại những lợi ích tuyệt vời

Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Những gia đình có khuôn viên bên ngoài rộng và yêu thích cá cảnh, đặc biệt là cá Koi thì chắc chắn rằng việc thiết kế hồ Koi ngoài trời sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nước và đàn cá cùng nhiều màu sắc, tung tăng bơi lội bên trong hồ mang đến không gian sống sinh động, hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

Một mẫu hồ cá Koi có kích thước phù hợp cũng sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống bên ngoài ngôi nhà, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng và thu hút ánh nhìn của khách ghé thăm. Thay vì chỉ trang trí sân vườn bên ngoài trời bằng cây cối, tiểu cảnh thì việc thiết kế hồ cá Koi ngoài trời sẽ tạo nên một không gian khác hài hòa với thiên nhiên, góp phần làm đẹp thêm cho kiến trúc tổng quan.

Có thể bạn thích:   Cải tạo lại hồ cá Koi đã cũ

Bên cạnh đó, làm hồ cá Koi chuyên nghiệp ngoài trời cũng giúp gia chủ thể hiện được con mắt thẩm mỹ của mình, tạo cho khách đến thăm một ấn tượng riêng về ngôi nhà của bạn.

Giúp không khí trong lành, tươi mát hơn

Sở hữu một hồ cá Koi cũng giúp điều hòa không khí, cung cấp độ ẩm làm mát cho không gian xung quanh ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Tại Hà Nội làm hồ cá Koi chuyên nghiệp, yếu tố nước đóng vai trò quan trọng, chủ đạo. Nếu nhiệt độ bên ngoài tăng, hơi nước sẽ bốc lên, tăng độ ẩm cho không khí làm mát cho không gian xung quanh, điều hòa nhiệt độ đem đến sự tươi mát và làm dịu không khí.

Các mẫu thiết kế hồ cá Koi ngoài trời thường sử dụng thêm cây cảnh và tiểu cảnh trang trí, khi cây quang hợp sẽ hấp thụ khí CO2 và thải ra O2, giúp không gian trong lành hơn. Đồng thời lá cây cũng có tác dụng cản bụi, giảm thiểu khí độc, quang hợp và mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

Lưu thông tài khí đem lại vận tốt cho gia chủ

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Hồ cá Koi giúp lưu thông khí vận

Hồ cá Koi không chỉ mang đến một không gian sống sinh động, tuy nhiên không thể thiết kế và xây dựng tùy tiện theo sở thích được. Khi thiết kế, cần lưu ý đến yếu tố phong thủy. Nếu được thiết kế đúng kỹ thuật và hợp phong thủy, hồ cá Koi sẽ giúp tài khí trong nhà lưu thông tốt hơn và mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Theo quan niệm của phương Đông, cá chép Koi là loài cá chép vượt vũ môn hóa rồng, là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý mang lại may mắn, tài lộc cho những người nuôi nó. Vì thế, tại Hà Nội thiết kế hồ cá koi sẽ tạo ra một năng lượng tích cực, sự kết hợp hài hòa giữa nước và cá sẽ tạo ra một dòng chảy mang đến vận khí tốt lành.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa yếu tố cây xanh hay tiểu cảnh khi thiết kế hồ cá Koi sẽ tạo nên sự cân đối, mang con người lại gần hơn với thiên nhiên. Từ đó dễ hấp thụ được tinh hoa của đất trời, tạo nên một nguồn năng lượng và sinh khí dồi dào để thuận lợi trong bước tiến công danh, sự nghiệp.

Tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sở hữu một hồ cá nói chung và hồ cá Koi nói riêng sẽ đem đến giá trị tuyệt vời cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, việc ngắm nhìn những chú cá thỏa sức bơi lội hay việc cho cá Koi ăn hàng ngày, cũng như chăm sóc chúng sẽ có tác dụng rất tốt trong điều trị tâm sinh lý của con người, giảm mức độ lo âu, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt là với những người bận bịu, luôn phải chịu áp lực từ khối công việc khổng lồ.

Với những người có tiền sử các bệnh về huyết áp cao, các bệnh về tim mạch, khi gặp những vấn đề căng thẳng thì việc ra ngoài hít thở không khí trong lành, kết hợp với chăm sóc những chú cá Koi đáng yêu sẽ cải thiện tâm trạng rất tốt, hạ huyết áp và tạo thói quen tốt cho hệ tim mạch.

Những loại cây xanh được trồng kết hợp xung quanh hồ Koi cũng sẽ mang đến bầu không khí trong lành, nước trong hồ làm mát không khí. Từ đó, cơ thể con người cũng trở nên khoan khoái hơn, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.

Đơn vị thiết kế, thi công hồ cá Koi tiêu chuẩn tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Koi Xinh tự hào là đơn vị thi công hồ cá Koi uy tín

Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội chuyên thiết kế cho các biệt thự, lâu đài, village, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp trong tỉnh.

Chúng tôi tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tiểu cảnh, hồ cá Koi; sử dụng công nghệ lọc vi sinh hiện đại; chuyên tư tư vấn thiết kế hồ cá Koi theo tuổi của gia chủ

Cam kết

Chúng tôi cam kết thi công đúng tiền độ, đúng bản vẽ thiết kế

Quy tình thi công hiện đại, thợ thi công có chuyên môn cao, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ, cảnh quan xung quanh

Hỗ trợ khảo sát và tư vấn phong thủy miễn phí cho chủ nhà

Dịch vụ thi công nhanh chóng, làm vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ

Quy trình làm việc

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá Koi liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên trên hoặc theo mẫu đăng ký

Bước 2: Nhân viên công ty sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc và tư vấn cho khách hàng; tìm hiểu hướng giá, khí hậu độ ẩm, địa hình để tư vấn hướng xây hồ cá, loại hồ cá phù hợp nhất cho gia chủ

Bước 3: Phác thảo ý tưởng và lên bản vẽ thiết kế 3D trên máy tính gửi cho chủ nhà duyệt, báo giá thi công hồ cá Koi

Bước 4: Làm hợp đồng thi công hồ cá Koi một cách chuyên nghiệp nhất

Bước 5; Thực hiện thi công và giám sát công trình một cách chuyên nghiệp nhất. Nghiệm thu từng hạng mục trong quá trình thi công để có được chất lượng tốt nhất

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình hồ cá Koi cho khách hàng

Bước 7: Thanh toán và thực hiện các dịch vụ bảo hành đã ghi trong hợp đồng

Chi phí dịch vụ thi công – thiết kế hồ cá Koi tiêu chuẩn giá rẻ tại Hà Nội

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Chi phí thi công hồ cá Koi hợp lí
Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế – thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội giá rẻ

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ Koi. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Quy trình tư vấn thiết kế 3D hồ các Koi giá rẻ của Koi Xinh:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.
Có thể bạn thích:   Hồ cá Koi hiện đại đạt chuẩn - Thi công, thiết kế Hồ cá Koi tại Hà Nội

** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.
  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.

Chi phí thi công hồ cá Koi tiêu chuẩn tại Hà Nội

Đối với hồ cá Koi mini thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:
  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội giá rẻ của Koi Xinh?

Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Hà Nội Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033
Hồ cá Koi được thi công bởi Koi XInh
Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí tại Nam Định thi công hồ Koi
Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ