Thiết kế và thi công hồ cá Koi tại miền Bắc – Bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi hiện luôn được xem là biểu tượng của sự phú quý, giàu sang và may mắn và thường được dùng để thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu. Một hồ cá Koi đạt chuẩn Nhật phải đáp ứng được đầy đủ các yếu tố như là vị trí, kích thước, bộ lọc hồ,… Vậy cho nên hôm nay, Koi Xinh chúng tôi xin phép được mang đến cho các bạn đọc một bài viết về hồ cá Koi. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thi công, thiết kế hồ cá Koi tại Miền Bắc vô cùng uy tín và chất lượng, bảo hành cho các bạn từ A – Z. Vậy nên hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Thi công hồ cá Koi tại miền Bắc giá rẻ, bảo hành dài hạn

Nhu cầu sở hữu một hồ cá Koi chuyên nghiệp những năm gần đây tại Điên Biên tăng đột biến. Mặc dù cá Koi rất dễ nuôi, nhưng để có một hồ cá Koi chuẩn chỉnh, đẳng cấp thì cần phải có sự đầu tư bài bản, được thi công từ các đơn vị thi công nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệp.

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Trước bão nhu cầu, có khá nhiều đơn vị thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp đã ra đời ở Điện Biên, đánh dấu bước phát triển ngoạn mục, khi ở trong tỉnh quý khách có thể tham khảo lựa chọn đơn vị thi công hồ cá Koi, mà không cần phải mất thời gian, cũng như phát sinh chi phí nhiều để thuê các đơn vị từ khu vực khác về khảo sát.

Dịch vụ thi công hồ cá Koi tại miền Bắc được đánh giá cao về chất lượng, đã có khá nhiều công trình hồ cá Koi nổi tiếng khắp khu vực tây Bắc. Tuy nhiên giữa rất nhiều đơn vị thi công, việc lựa chọn đơn vị tên tuổi, uy tín rất quan trọng, hồ cá Koi tại miền Bắc chính là tên tuổi đưa thú vúi chăm sóc, chơi cá Koi đến với người dân Điện Biên. Nếu bạn đamh có ý định thi công hồ cá Koi cho nhà mình, đừng bỏ qua địa chỉ chúng tôi vừa nhắc đến. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao hồ cá Koi tại miền Bắc lại là lựa chọn hàng đầu nhé.

Những lưu ý khi để thiết kế hồ Koi tại miền Bắc

Vị trí đặt hồ Koi

Vị trí đặt hồ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ cảnh quan sân vườn nhà bạn mà còn có sự tác động đến phong thủy của gia chủ. Chính vì vậy, việc xem xét kỹ lưỡng vị trí trước khi thi công hồ cá Koi là điều yếu tố vô cùng quan trọng.

Bạn nên đặt hồ Koi ở vị trí mà từ trong nhà có thể nhìn ra được, bởi điều này mang ý nghĩa đó là đón vận may về nhà. Ngoài ra, tại Hà Nọi thiết kế hồ cá Koi không nên đặt ngay sát cửa vì sẽ gây cảm giác mệt mỏi theo yếu tố phong thủy.

Những lưu ý về kích thước

Để có được một hồ Koi vừa mang lại thẩm mỹ cho gia chủ, lại vừa mang đến phong thủy tốt thì kích thước hợp lí cũng rất quan trọng. Khi lên bản vẽ 3D, kiến trúc sư cần phải dựa vào diện tích ngôi nhà và sân vườn để thiết kế sao cho hợp lí, không quá rộng và cũng không nên quá hẹp.

Lựa chọn giống cá Koi

Nên chọn con giống khỏe mạnh, có màu sắc rõ nét, dáng bơi thẳng và đặc biệt là sức khỏe tốt, không nhiễm bệnh. Như thế là bạn đã thành công được 50% rồi đấy.

Về hình dáng của cá Koi giống: cân đối, không dị hình, bơi lội và phản ứng nhanh, để dễ thích nghi với môi trường nước mới.

Phần lớn hồ cá Koi tại miền Bắc hiện nay chưa có hệ thống lọc nước

Hồ cá koi luôn là điểm nhấn nổi bật nhất trong mỗi khu vườn và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đối với gia chủ. Khi định hình về mong muốn kiến tạo cho mình một hồ koi bạn chắc chắn đã gửi gắm vào đó rất nhiều kỳ vọng và niềm tự hào. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp phải thất vọng vì hồ nuôi cá của mình bị đục, cá thường xuyên bị bệnh và chết, thậm chí là nước bốc mùi hôi thối gây cảm giác khó chịu.

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Trong các trường hợp đó, phần lớn chủ nhà sẽ không thể nuôi cá cũng có thể bơm cạn hồ để đó thậm chí là lấp hồ vì chưa có giải pháp cho hệ lọc hồ cá Koi tiêu chuẩn

Trải qua nhiều năm làm cảnh quan cũng như cải tạo hồ koi cho rất nhiều khách hàng thì nguyên nhân chính gây ra các vấn đề trên là:

Hồ koi không có lọc

Đây là thực trạng của hầu hết những chủ nhà mua biệt thự có sẵn hồ koi nhưng lại không có lọc cho hồ. Hoặc chủ nhà không biết cần phải làm lọc cho hồ cá koi. Cũng có trường hợp các công ty phải có hồ nước chữa cháy cho nhà máy nên hồ không làm lọc.

Hồ koi có lọc nhưng hệ lọc chưa chuẩn

Trong đó cũng có trường hợp chủ nhà rất quan tâm đến việc làm lọc. Tuy nhiên, do chọn chưa đúng đối tác nên hệ lọc hoạt động không hiệu quả khiến cho hệ lọc hoạt động không hiệu quả, hồ cá koi vẫn gặp các rắc rối đã nêu trên mặc dù phải đầu tư rất nhiều tiền.

Có thể bạn thích:   Cá Koi con - Những điều cần lưu ý

Vậy giải pháp cho thực trạng trên là gì? Chúng ta cần tìm hiểu và làm rõ một vài nguyên nhân gây ra các vấn đề bạn không mong muốn như ở trên.

Nước Hồ Xuất Hiện Rêu Tảo, Cá Koi Thường Bị Chết

Thử làm một thí nghiệm mini như sau. Lấy một bình thủy tinh đựng nước sạch và để ngoài trời từ 5 -7 ngày. Nước trong bình bắt đầu xuất hiện các mảng đục, cặn bẩn dưới đáy và trên mặt nước nổi lên một lớp màng xanh bán trên thành bình!

Điều này cũng xảy ra với những hồ cá koi ngoài trời! Trong điều kiện tự nhiên, hồ nước phải hứng chịu những khói bụi từ vũ trụ là điều không thể tránh khỏi.

Cộng thêm lượng chất thải từ cá koi thì việc hồ koi bị bẩn, đục, ô nhiễm là điều khó tránh khỏi. Nhất là trong điều kiện hồ chưa có hệ lọc chuẩn!

Với diện tích bề mặt hồ khá rộng như vậy. Nếu nước trong hồ chưa được sử lý đúng cách thì hậu quả là đàn Koi bị bệnh và chết là điều được dự liệu trước!

Phương thức hoạt động của hệ thống lọc nước hồ cá Koi

Do những đặc tính về kĩ thuật hết sức phức tạp nên trong bài viết này, chúng tôi không thể nêu chi tiết về cách thức hoạt động của lọc hồ cá Koi như thế nào, tránh làm mất thời gian của nhiều quý bạn đọc. Chúng tôi xin giới thiệu cơ bản về hệ thống lọc nước hồ cá Koi để giúp quý vị có thể dễ dàng hình dung được nguyên lý hoạt động của bộ phận này ra sao.

Quý vị lưu ý, trên sơ đồ chỉ là bản vẽ mô phỏng chuẩn khoảng 90% yếu tố về kỹ thuật cho hệ thống lọc nước hồ cá Koi. Hệ thống lọc nước này còn phụ thuộc vào kích thước, diện tích cũng như không gian của nhà bạn như thế nào. Để được tư vấn về vấn đề này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại Koi Xinh để giúp bạn có được hệ thống lọc hồ cá Koi phù hợp nhất. Bên cạnh những yếu tố cơ bản có sẵn trên, để có một hệ thống hồ cá Koi được vận hành tốt nhất thì cần có rất nhiều kỹ thuật khác mà chúng tôi không tiện đề cập tại đây bởi nó khá dài dòng, phức tạp.

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Để có thể thành công trong việc thiết kế và thi công hệ thống lọc cho hồ cá Koi, bạn nên năm rõ một số yếu tố cơ bản nhất như: lượng nước, độ sâu của hồ, chất lượng nước có trong hồ. Trong đó, chất lượng nước của hồ cần phải phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

  • Người thiết kế và thi công hệ thống lọc nước hồ cá Koi cần phải đảm bảo là người am hiểu chi tiết về cách làm hồ cá Koi ngoài trời.
  • Loại máy và những thiết bị phụ kiện cần phải đảm bảo đầy đủ, phù hợp với hồ cá Koi nhà bạn.
  • Các yếu tố như thể tích ngăn lọc, diện tích, công suất máy, số lượng, các thiết bị khác sẽ quyết định đến hình thức lọc như thế nào.
  • Không gian cho phép của hồ cá Koi nhà bạn như thế nào?
  • Kinh phí bỏ ra dành cho hệ thống lọc nước hồ cá Koi nhà bạn ra sao?.

Hệ thống lọc nước cho hồ cá Koi đóng vai trò rất quan trọng, đáng được chú ý dành cho tất cả những người đang và sẽ chơi cá cảnh trong tương lai. Sở hữu hệ thống lọc nước cho hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn, vệ sinh định kỳ cho hệ thống lọc nước này là điều cần thiết nên làm nhằm đảm bảo cho chất lượng của cá Koi khỏe mạnh, lớn nhanh.

Ý nghĩa phong thủy của hồ cá Koi

“Vạn vật tốt tươi nhờ nước” qua đó có thể thấy được tầm quan trọng của hành Thủy với tài lộc và vận may của một ngôi nhà. Một dòng nước trong nhà mà luân chuyển sẽ mang lại sinh khí cho ngôi nhà của bạn, khắc chế tà khí. Tuy nhiên bạn phải đặt hồ cá Koi đó ở những hướng hợp với phong thủy.

Việc đặt hồ cá ở hướng xấu trong nhà còn có tác dụng chấn hung, giảm đi nhiều rủi ro cho gia chủ. Sinh khí trong hồ cá phong thủy càng tăng lên nhờ sự hoạt động bơi lội, kiếm mồi của cá.

Cá Koi cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, là loài có tuổi thọ cao và khỏe mạnh. Vì lẽ đó mà cá được xem như là mang lại tài lộc, thịnh vượng cho ngôi nhà. Vậy nên bạn chú ý đến sức khỏe và cách phòng tránh bệnh cho cá. Để chúng phát triển tốt nhất. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi thi công hồ cá Koi.

Sự cân bằng ngũ hành của hồ cá Koi

Một hồ cá Koi phong thủy là một hồ cá mang lại sự cần bằng về ngũ hành. Bởi sự xuất hiện đầy đủ ngũ hành sẽ có tác dụng bổ trợ lẫn nhau để mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà khi bạn tiến hành thi công hồ cá trong ngôi nhà.

  • Năng lượng Thủy luôn ôn nhu, hiền hòa được hình thành từ nước trong bể cá. Song bạn phải luôn luôn giữ nước trong hồ cá sạch sẽ để tránh phát sinh tà khí.
  • Trong khi tiến hành xây dựng hồ cá thì chắc chắn bạn sẽ tiến hành trang trí cho hồ cá của mình bằng những viên đá, viên sỏi,… Chính những đá, sỏi cát ấy tạo ra năng lượng Thổ. Chúng tượng trưng cho sự ổn định, bề vững.
  • Năng lượng Mộc, tượng trưng cho sự phát triển, vươn lên mạnh mẽ được hình thành từ trong các loài thực vật thủy sinh trong hồ.
  • Năng lượng hỏa là màu sắc của cá và hệ thống đèn chiếu sáng. Tượng trưng cho sự may mắn.
  • Năng lượng kim là các vật liệu cấu tạo nên hồ cá. Ngoài ra, năng lượng kim cũng có thể hình thành từ màu sắc của các loại cá trong hồ.

Những vị trí nên tránh đặt Hồ Koi hợp phong thủy.

Để đảm bảo được tính phong thủy từ hồ cá mang lại thì khi thiết kế Hồ Koi hợp phong thủy cần lưu ý tránh một số hướng sau:

  • Không nên đặt ngay ngoài cửa, sát trần nhà hay đối diện với bếp. Đây là những điểm kiêng kỵ trong phong thủy.
  • Tuyệt đối không được đặt hồ cá gần nơi thờ cúng hay tượng tam tài sẽ phạm vào điều tối kỵ trong phong thủy “Chính thần hạ thủy”. Và không nên đặt hồ cá phong thủy trong phòng ngủ hay dưới bếp nhắm tránh phát sinh luồng khí không mong muốn.

Hình dáng Hồ Koi hợp phong thủy

  • Hình tròn (ngũ hành tượng trung cho kim, kim sinh thủy) rất tốt nên chọn.
  • Hình chữ nhật (ngũ hành tượng trưng cho mộc) tương sinh nên chọn.
  • Hình lục giác (ngũ hành tượng trưng cho thủy) Nên.
  • Hình vuông (ngũ hành tượng trưng cho thổ) thổ khắc thủy không nên.
  • Hình các góc nhọn (tam giác, ngũ giác, …ngũ hành tượng trưng cho hỏa) không nên.
Có thể bạn thích:   Cá Koi: "Viên ngọc sống" của khu Vườn Nhật Bản Seattle
Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Tại Miền Bắc – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Màu sắc và số lượng cá

Màu sắc chính là yếu tố làm cho cá Koi trở nên độc đáo và quý giá. Số lượng cá nuôi do diện tích hồ và cũng như nhu cầu và sở thích của gia chủ. Thông thường số lượng cá nuôi được lượng chọn là những số đẹp.

Màu sắc cá

Có một số nhóm cá Koi chính được đi kèm với đặc tính màu sắc khác nhau như sau :

  • Tancho, trắng, trên đỉnh đầu có một vòng tròn. Đây là loại đặc biệt tượng trưng cho quốc kỳ của Nhật Bản. Và hình ảnh mặt trời mọc nên trong phong thủy hình ảnh này tượng trưng cho hướng đông – hướng mặt trời mọc.
  • Kigoi, cá có màu vàng thuộc hành kim trong ngũ hành.
  • Platinum Ogon, toàn thân có màu trắng thuộc hành mộc trong ngũ hành.
  • Karasu Goi, toàn thân đen, thuộc hành thủy. Người nuôi cá cảnh theo phong thủy rất coi trọng nhưng chú cá màu đen. Cá màu đen tượng trưng cho sự an lành, là loại cá gánh đỡ vận hạn cho gia chủ.
  • Benigoi, toàn thân màu đỏ. Theo thuyết ngũ hành, hỏa được sinh ra từ mộc (gỗ). Yếu tố hỏa bao gồm những vật hoặc sinh vật có màu đỏ, tượng trưng cho tài lộc và may mắn.
  • Chagoi, toàn thân nâu xám tượng trưng cho hành thổ.
  • Sanke, có màu trắng đốm đỏ có pha chút đen tượng trưng cho hướng tây.
  • Kohaku, có màu trắng đốm đỏ (giống mặt trời mọc) nên tượng trưng cho hướng đông.
  • Showa, cá có màu trắng đốm đỏ và đen tượng trưng cho hướng nam.
  • Shiro Utsuri, có màu trắng đốm đen tượng trưng cho hướng Bắc. Người Nhật tin rằng những mảng màu trên mình cá chép Koi là những hình xăm luôn luôn mang lại sự may mắn.

Ý nghĩa phong thủy của hồ cá Koi là điều mà nhiều người quan tâm nhất thiết kế hồ cá Koi. Hồ cá Koi là một tiểu cảnh phù hợp cho những người đam mê cá cảnh và cảnh quan. Có sở thích trang trí và mong muốn mang lại phong thủy tốt lành cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang có kế hoạch sở hữu một hồ cá Koi để mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của mình. Hãy cân nhắc kỹ các yếu tố phong thủy cũng như kỹ thuật để có được một hồ cá thật nghệ thuật và mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình.

Những lưu ý khi thiết kế, thi công bể cá, hồ cá Koi tại miền Bắc

Kiến trúc và phong thủy hồ cá Koi uy tín

Bạn có thể lựa chọn làm hồ cá koi trong nhà hoặc ngoài sân vườn đều được, tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp với kiến trúc và phong thủy ngôi nhà bạn.

Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi: 0976870033
Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi: 0976870033

Vì hồ cá koi cần không gian rộng rãi nên thường sẽ được chọn xây dựng ở trong vườn, vị trí đẹp nhất sẽ là trước nhà, tuy nhiên nếu vị trí này không được vì nhiều lý do thì bạn có thể đặt nó ở hai bên cuả ngôi nhà.

Nếu không gian sân vườn không có hoặc bạn muốn xây dựng ở trong nhà cũng vẫn được nhưng cần giữ đúng nguyên tắc trên đó là hồ cá nên được ở trước ngôi nhà đó là không gian phòng khách. Bể cá nếu được đặt ở phía đông nam của ngôi nhà sẽ là lý tưởng nhất, nó sẽ giúp cho chủ nhà tăng cường sự giàu có và thịnh vượng như mong muốn, 2 vị trí đề xuất tiếp theo sẽ là phí Bắc của ngôi nhà nhằm hỗ trợ sự nghiệp và phía Đông của ngôi nhà để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.

Một lưu ý nưã đó là không nên thi công hồ cá koi trong nhà qúa cỡ, sự phù hợp vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất.

Vật liệu xây dựng hồ cá Koi uy tín

Việc thi công hồ cá koi không phải là việc dễ dàng như xây bể cá khác hay hòn non bộ. Bạn cần cẩn thận từ thiết kế, nguyên liệu, chất lượng chống thấm tốt cho đến lựa chọn và kiểm soát cẩn thận nguồn nước, trang trí cảnh quan xung quanh sao cho phù hợp và hài hòa với không gian đặc biệt là đối với những bể cá koi được xây dựng ở trong nhà. Kết cấu của hồ cá phải được thi công thật vững chắc, đảm bảo có độ an toàn tuyệt đối nhất là ở các điểm nối ống, thác nước mini, đặc ống đến các hệ thống lọc nếu có.

Chất lượng xây dựng.

Khi bạn muốn xây dựng một hồ cá, bể cá koi thì cần tìm hiểu và tìm đến công ty thi công, thiết kế hồ cá koi chuyên nghiệp bởi ở đó họ sẽ tuân thủ chặt chẽ các thông số trong bản thiết kế, đảm bảo các nguyên tắc trong xây dụng đó là không cẩu thả, không rút ngắn thời gian thi công và không bớt xén nguyên vật liệu trong khi làm.

Ở bài viết sau chúng tôi sẽ đề cập đến những lỗi trong quá trình đưa vào hoạt động của bể cá, hồ cá koi để bạn có thể lưu ý hơn và xử lý kịp thời khi có lỗi xảy ra.

Kỹ thuật hệ lọc hồ cá koi.

Nuôi cá, chơi cá điều quan trọng đó chính là nguồn nước, đây chính là môi trường để cá sinh sống và phát triển. Chính vì lẽ đó kỹ thuật hệ lọc hồ cá koi được xem là vấn đề quan trọng hàng đầu khi làm hồ cá, vì vậy bạn cần chú trọng đến khâu này để tránh những tình trạng sau:

  • Hồ không có hệ thống lọc hoặc hệ thống lọc không đúng chuẩn dẫn đến hậu quả làm mất thời gian và công sức của bạn. Hồ không có hệ lọc hoặc hệ lọc không chuẩn làm cho nước xanh, đen. Với chất lượng nước như vậy không chỉ cá koi mà bạn cũng không thể nuôi được bất kỳ loài cá nào khác trong đó.
  • Đáy hồ thiếu độ dốc hoặc độ dốc không phù hợp sẽ làm cho đáy hồ lắng cặn, không có chỗ thoát. Nếu lỗi này xảy ra bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để thay nước và xả cặn vô cùng khó khăn.
  • Lỗi thiếu hệ thống ống hút đáy và hút mặt, cặn bẩn sẽ không được xử lý ngòai ra váng trên bề mặt nước sẽ gây mất mỹ quan và ảnh hưởng tới chất lượng nước.
  • Lỗi thiếu thiết bị lọc hồ cá koi và phụ kiện dẫn đến chất lượng nước sẽ nhanh bẩn, hoặc nước xanh rêu…
  • Một lỗi khác mà nhiều nguời hay gặp phải đó là không biết yếu tố tiết kiệm điện liên quan đến máy móc trang bị trong bể.

Chi phí dịch vụ thi công – thiết kế hồ cá Koi tại miền Bắc

Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi: 0976870033
Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi: 0976870033
Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế – thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế hồ cá Koi tại miền Bắc giá rẻ

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ Koi. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Quy trình tư vấn thiết kế 3D hồ các Koi giá rẻ của Koi Xinh:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.
Có thể bạn thích:   Điện Biên thi công hồ Koi Chuyên nghiệp - Đạt chuẩn

** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.
  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.

Chi phí thi công hồ cá Koi tại Hà Nội

Đối với hồ cá Koi mini thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:
  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi tại miền Bắc giá rẻ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí tại Nam Định thi công hồ Koi.
Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi: 0976870033
Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi: 0976870033
Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.
Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ