Thi công, thiết kế hồ Koi Mini chuyên nghiệp tại Hà Nội và Miền Bắc – Gọi 0976870033

Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033

Việc thi công, thiết kế Hồ Koi mini chuyên nghiệp ngày càng thịnh hành tại Việt Nam, sự đa dạng các giống cá Koi, sự phong phú của các kiểu dáng hồ cá koi với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vừa làm thỏa mãn thú chơi cá cảnh của gia chủ vừa tạo không gian sống hoàn hảo cho gia đình. Vì vậy bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về các dịch vụ thi công hồ cá Koi mọi kích thước và một số mẫu về hồ Koi Mini chuyên nghiệp.

Thiết kế hồ cá Koi mini trong nhà

Thông thường, hồ cá koi lớn thường có diện tích lớn với chiều dài >2m, nhưng đối với một số căn nhà phố thì 2m cũng là một vấn đề lớn. Vì vậy có nhiều gia đình quyết định xây hồ cá koi mini trong nhà, vì diện tích không đủ, và không có không gian sân vườn để có thể xây dựng đủ.

Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033

Để có thể giải quyết được điều này, có rất nhiều đơn vị xây dựng hồ cá đã sử dụng hồ cá Koi trong nhà để có thể thích hợp căn nhà không có không gian. Tuy có diện tích nhỏ nhưng yêu cầu kỹ thuật đối với loại này, và đối với loại hồ cá này, điều quan trọng nhất là hệ thống máy lọc.

Đối với loại này. Chúng tôi có thể xây dựng tại loại vị trí trong nhà tốt nhất. Như dưới chân cầu thang, dưới tầng trệt, tầng khách, trên sân thượng.

Khách hàng chúng tôi thường lựa chọn hồ cá koi dưới cầu thang nhất. Vì sự tiết kiệm diện tích của nó.

Thiết kế hồ cá Koi mini sân vườn

Đối với những gia đình không muốn xây trong nhà. Thì hồ cá koi mini sân vườn là sự lựa chọn thú vị. Đây là những hot trend trong năm qua, và các người chơi cá koi không nên bỏ qua.

Đối với loại hồ cá koi này. Điều quan tâm nhất chính là kích thước phù hợp, bố cục căn nhà, bếp,…Kiểu dáng nào phù hợp nhất với với loại này: tròn, bán nguyệt, vòng cung,…Khách hàng của Đông Thịnh thường chọn phiên bản hình bán nguyệt.

Thiết kế hồ cá Koi mini bằng kính

Hồ cá chép Koi mini bằng kính trong nhà là một dạng thiết kế vô cùng hiện đại và mới lạ trong hiện nay. Việc có một hồ cá Koi trong bể kính là điểm nhấn trong nội thất. Và rất khác so với hồ cá bằng chất liệu xi măng. Bởi hồ làm bằng kính nên cần chọn chiều dày, và có kích thước tầm 1,2 m.

Giống như các loại hồ koi xi măng. Chúng ta nên cân nhắc kích thước của bể cá cho phù hợp giá trị của ngôi nhà. Nếu như không gian gia đình nhỏ mà bể kinh quá lớn điều này không phù hợp.

Ngoài ra, kính là 1 nguyên liệu đặc biệt. Sự dọn dẹp thường xuyên, lau chùi là một nhu cầu thiết yếu của hồ cá loại này.

Khi nuôi Koi trong nhà. Lượng ánh sáng cần thiết để cá koi phát triển thường không đủ. Bởi trong nhà ánh sáng ít hơn so với ngoài trời. Nên các bạn hãy lưu ý việc thay nước. hãy đảm bảo việc chất lượng nguồn nước. Lọc thức ăn để cá koi có thể phát triển tốt.

Thiết kế hồ cá Koi mini tại hông nhà

Các loại thiết kế hồ cá Koi đẹp nhiều yêu thích và quan tâm sát với hông nhà cũng được tùy chọn và ưa thích, đây là một phong cách thiết kế hồ cá Koi mini ngoại thất đẳng cấp và đề cao sự sang trọng còn có sự nhấn mạnh nhất định về bố cục ngôi nhà. Và khi Thiết kế hồ cá Koi mini bạn cần lưu ý nhiều điều.

Cúng như các loại hồ cá koi khác, loại này mang tính thẩm mỹ cao và còn đem lại không gian thoải mái sau mỗi ngày làm việc.

Nhiều gia đình tin rằng, nuôi quốc ngư Nhật Bản, cá Koi sẽ đem lại điềm lành, sự may mắn trong cuộc sống, và sự phong thủy cho cả gia đình.

Thiết kế bể cá Koi mini có thác nước

Không còn gì đẹp hơn khi cá koi đi kèm với thác nước, không gian nên thơ đáng cảm nhận. Chúng tôi sau khi đi làm những ngày vất vả, việc ngắm nhìn cá koi, đang bơi lội và cho cá ăn là một thú vui tuyệt vời. Đi kèm với thác nước, xem dòng chảy thác nước là một cách giải trị tuyệt vời.

Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033

Nếu các bạn có một tình yêu thiên nhiên, hồ koi thác nước là một công trình tuyệt vời để thử nghiệm và trải nghiệm. Bạn có thể thoải mái, tận hưởng các dòng chảy nhẹ nhàng và êm đềm của dòng thác. Tiếng nước róc rách và không gian nên thơ là nơi làm việc tuyệt vời cho mọi người.

Với loại thác nước này, các bạn có thể mang không gian hùng vĩ về nhà, và các bạn có thể cảm thấy thoải mái và yêu thích cuộc sống hơn.

Thiết kế hồ cá Koi mini có cầu kiểu Trung Hoa

Chắn hẳn đây là mẫu hồ koi được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất đối với các gia chủ. Một thiết kế độc đáo, phong cách cầu Trung Hoa với mẫu thiết kế độc và lạ nhất đối với mọi người. Bởi sự đòi hỏi về mặt kỹ thuật, và quá trình thi công không dễ dàng.

Có thể bạn thích:   Đơn vị chuyên thi công hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn tại Hà Nội uy tín - Gọi  0976870033

Đối với các gia đình sân vườn nhỏ, mẫu thiết kế này phù hợp nhất, chắc chắn đây là một tiểu cảnh sân vườn khiến các bạn hài lòng. Tuy nhiên đòi hỏi kỹ thuật cao về mặt xây dựng và làm khung.

Thiết kế hồ cá Koi mini cho nhà phố

Ngày nay, với các gia đình sống tại thành thị, sự bê tông hóa của thành thị làm không gian sống của gia đình ngột ngạt và đơn điệu, vì tính chất không gian đất không nhiều. Tuy nhiên điều này không làm khó được cảnh quan Đông Thịnh, chúng tôi đã thiết kế rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp nhà phố đẹp, mà vẫn giữ được nét hiện đại của nhà mặt phố.

Thiết kế hồ cá Koi mini cho biệt thự

Biệt thự, không gian rộng hơn, vậy thì tại sao thiết kế mini lại được ưa thích, đơn giản là vì đối với biệt thự, hồ koi chỉ là một thành phần trong vườn, sân vườn, hồ cá, hàng rào,… tất cả làm nên một không gian đẹp vừa cổ điển và hiện đại

Cá Koi chính là sự may mắn, nuôi cá koi đem lại nhiều may mắn, đó là điểm cho tài lộc tốt cho sức khỏe và vượng khí của các hộ gia đình. Qua đó, chúng ta thấy rằng Hồ cá koi quá nhiều công dụng.

Những ưu điểm của hồ cá Koi mini đẹp

Tiết kiệm không gian với hồ cá koi mini

Hồ cá koi nổi tiếng khắp thế giới vì vẻ đẹp và sự yên bình của chúng. Các thiết kế của hồ cá koi rất đa dạng . Cá koi có thể được bổ sung vào các hồ lớn đã có sẵn từ trước. Các ao nhỏ với mọi hình dạng và kích thước có thể được thêm vào một không gian vườn. Một số nhà thiết kế thậm chí còn thêm suối hoặc thác nước nhỏ vào không gian sân vườn để tạo ra không gian yên tĩnh tối ưu.

Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033

Cá koi lấp đầy các hồ này cũng đa dạng như nhau . Ba loại phổ biến nhất ở Nhật Bản, tâm điểm của sở thích nuôi cá koi, là Kohaku, ShowaSanke. Những con cá này có nhiều kiểu và màu sắc như cam, trắng và đen. Những con cá này có giá trị khác nhau tùy thuộc vào việc chúng được nuôi bởi ai, chúng bao nhiêu tuổi và chúng đã lớn như thế nào.

Nếu bạn chưa quen với việc nuôi cá koi, bạn có thể muốn chọn một thứ gì đó nhỏ hơn và ít tốn kém hơn. Cá koi bướm hoặc thậm chí cá vàng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Khi bạn tìm hiểu thêm về loài đặc biệt này, bạn có thể thêm một quần thể cá koi lớn hơn, đa dạng hơn.

Nhưng trước khi bạn có thể bắt đầu chọn cá koi, bạn cần phải xây dựng một hồ. Nếu may mắn có một không gian rộng và nhiều kinh phí, bạn có thể xây một cái ao lớn, khu vườn và nhiều thứ khác. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng để thử sức với một hồ nước lớn, thì một hồ cá koi thu nhỏ là một sự thay thế tuyệt vời. Những hồ nhỏ hơn cũng có thể thú vị như những hồ lớn hơn và hoàn hảo cho cá koi hoặc cá vàng nhỏ hơn.

Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp và sự yên bình của một hồ cá koi nhưng lại thiếu không gian thì hồ cá koi thu nhỏ là một giải pháp hoàn hảo. Đây chỉ là một vài lợi ích của việc chọn một cái ao nhỏ hơn thay vì một cái lớn.

Lợi ích của việc xây dựng hồ cá koi mini

Với một hồ cá koi lớn hơn, bạn sẽ có nhiều chỗ hơn cho những con cá koi lớn hơn, vô số loại cá koi và nhiều loại cây khác nhau. Nhưng trong khi các ao lớn hơn mở ra nhiều cơ hội, chúng cũng có những mặt hạn chế. Hồ cá koi thu nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn so với hồ lớn hơn, làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ và lớn.

Bảo trì ít hơn

Hồ cá koi lớn hơn đòi hỏi nhiều bảo trì. Bạn sẽ cần các bộ lọc và máy bơm lớn, tốn kém. Bạn sẽ phải trả tiền để đổ và đổ đầy nước mỗi khi nó cần được làm sạch. Bạn sẽ cần các bộ dụng cụ thử nghiệm lớn vài tuần một lần để kiểm tra chất lượng nước trong ao của bạn. Nếu ao của bạn ở dưới ánh nắng trực tiếp, bạn sẽ phải lo lắng về tảo nở hoa. Để ngăn chặn chúng, bạn sẽ phải đầu tư vào máy sục khí hoặc máy khử trùng bằng tia cực tím. Hoặc, bạn sẽ phải tạo bóng râm bằng cách thêm cây và bụi, tường, ô, hoặc giàn che.

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch, một hồ cá koi nhỏ có thể là lựa chọn tốt nhất. Chỉ với một chút hướng dẫn, bạn có thể nhờ người trông nhà hoặc bạn bè chăm sóc cho hồ cá koi của bạn khi bạn vắng mặt. Nếu bạn có một ao lớn hơn cần nhiều công việc bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên, thì đây sẽ không phải là một lựa chọn.

Quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn

Nếu bạn là người mới làm quen với sở thích nuôi và chăm sóc cá koi thì một hồ cá koi thu nhỏ là một lựa chọn phù hợp. Với một cái ao lớn, bạn sẽ phải tiếp tục bảo dưỡng. Nhưng nếu bạn mua cá lớn hơn hoặc một số lượng lớn cá, bạn cũng sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn trong việc chăm sóc tất cả chúng. Một hồ cá koi thu nhỏ có nghĩa là ít cá hơn và cá nhỏ hơn, có thể dễ dàng chăm sóc hơn. Nếu bạn mới bắt đầu và không chắc mình đã sẵn sàng cho một cam kết lớn hay chưa, thì một hồ cá koi nhỏ hơn có thể là một lựa chọn tốt. Sau đó, nếu bạn thấy rằng bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cá koi, bạn có thể bổ sung một hồ cá koi lớn hơn. Hoặc, bạn có thể bổ sung thêm các hồ cá koi nhỏ hơn.

Một khoản đầu tư nhỏ hơn

Một hồ cá koi lớn có thể rất tốn kém. Chỉ cần xây dựng ao có thể là một khoản đầu tư lớn. Sau đó, bạn sẽ cần thiết bị, cây trồng và cảnh quan. Hồ cá koi lớn rất đẹp và rất đáng để đầu tư. Nhưng nếu bạn không đủ khả năng để đầu tư như vậy, thì một hồ cá koi thu nhỏ là một sự thay thế tuyệt vời. Hồ cá koi lớn rất đẹp và rất đáng để đầu tư. Nhưng nếu bạn không đủ khả năng để đầu tư như vậy, thì một hồ cá koi thu nhỏ là một sự thay thế tuyệt vời.

Có thể bạn thích:   Đơn vị thiết kế, thi công hồ cá Koi tại Hà nội - Giá rẻ, bảo hành dài hạn

Bạn có thể chọn một thùng chứa thay vì xây một cái ao từ đầu để tiết kiệm tiền. Thiết bị bạn cần sẽ nhỏ hơn và do đó ít tốn kém hơn. Việc bảo trì cũng sẽ rẻ hơn. Cá koi mà bạn mua cho hồ nhỏ của mình cũng sẽ ít tốn kém hơn. Nhưng đừng để kích thước nhỏ hoặc giá rẻ hơn của chúng đánh lừa bạn. Cá koi nhỏ hơn cũng đẹp như những họ hàng lớn hơn của chúng.

Koixinh – Mang đến những thiết kế bể cá Koi đúng kỹ thuật

Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Hồ Koi Mini Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Miền Bắc – Gọi 0976870033

Cá Koi là một trong số những loại cá cảnh khó nuôi đòi hỏi môi trường sống sạch sẽ nhất. Những người nuôi cá Koi đều mong muốn có được những bể cá đúng kỹ thuật để từ đó giúp cá có được môi trường sống tốt nhất. Vì vậy, có rất nhiều người không tiếc tiền để chi cho những dịch vụ thiết kế hồ cá Koi đẹp hiện nay. Đến với KoiXinh.com chắc  chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về những sự tư vấn, thiết kế do chúng tôi cung cấp.

Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và nuôi cá Koi. Đồng thời họ cũng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi sẽ mang đến những thiết kế ấn tượng và hợp lý nhất. Mọi thiết kế đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trầm trồ nhất. Mọi vấn đề từ sự bố trí hợp lý, kết hợp hài hòa giữa nhiều vật liệu và nhiều phong cách thiết kế bể cá Koi sẽ khiến cho người nhìn càng thích thú. Và chắc chắn khu vực bể cá là một nơi mà bạn yêu thích nhất trong gia đình.

Giá thành dịch vụ ưu đãi nhất thị trường

Một điểm ấn tượng tiếp theo của KoiXinh.com luôn được người tiêu dùng tại Nam Định đánh giá cao đó chính là giá thành của dịch vụ. Mọi tư vấn thiết kế đến thi công hồ cá Koi của đơn vị luôn có được mức giá thành cạnh tranh và rẻ nhất trên thị trường. Bởi, chúng tôi hiểu rõ bên cạnh chất lượng của dịch vụ thì giá thành luôn là mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng. Do đó, KoiXinh.com luôn ra sức tìm cách giảm giá dịch vụ mang tới những lợi ích tối ưu nhất cho quý khách khi sử dụng dịch vụ.

Hợp đồng rõ ràng nhất

Để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng thì chúng tôi luôn đưa ra một hợp đồng rõ ràng nhất. Hợp đồng với những điều khoản thỏa thuận của hai bên. Thông thường, đơn vị chúng tôi sẽ soạn sẵn hợp đồng. Tuy nhiên, nếu điều khoản nào chưa hợp lý cần thêm vào công ty sẽ tiến hành thực hiện để đảm bảo quyền lợi tối đa cho các khách hàng.

Ngoài ra, đơn vị còn trực tiếp phân phối các thiết bị phụ kiện của hồ cá Koi như máy lọc hồ cá Koi, sục khí, các loại thức ăn cá Koi và nhiều phụ kiện khác nhau. Ngoài ra, sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty còn thể hiện ở đội ngũ nhân viên từ vấn rất nhiệt tình và chuẩn xác. Những con người của công ty luôn được đào tạo mọi khía cạnh không chỉ là có kiến thức về dịch vụ mà còn có khả năng ứng xử mà còn có thái độ phục vụ rất tốt. Dù có bất cứ thắc mắc nào, đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn lòng giải đáp đến cùng. Đây chính là điểm khiến không ít người hài lòng và đánh giá cao khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Chi phí dịch vụ thi công – thiết kế Hồ Koi Mini chuyên nghiệp

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế – thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!
Hướng Dẫn Chăm Sóc Cá Koi Và Hồ Cá Koi đầy đủ Nhất
Hướng Dẫn Chăm Sóc Cá Koi Và Hồ Cá Koi đầy đủ Nhất

Dịch vụ tư vấn thiết kế Hồ cá Koi giá rẻ

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ Koi. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Quy trình tư vấn thiết kế 3D hồ cá Koi của Koi Xinh:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.
** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.
  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.
Có thể bạn thích:   Các sự thật về cá Koi

Chi phí thi công hồ cá Koi

Đối với hồ cá Koi mini thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:
  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Chi phí hệ thống xử lý nước hồ Koi

Hệ thống lọc nước cho hồ cá Koi là vô cùng quan trọng. Vậy nên bạn không thể không đầu tư cho khoản chi phí này. Một số thiết bị mà bạn cần có như:
Máy lọc nước: từ 200.000 đến 500.000 VNĐ. Hồ lớn hay nhỏ đều dùng được loại này.
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Máy bơm nước: công suất yếu cho các hồ cá Koi mini giá khoảng 200.000 đến 500.000 VNĐ. Các hồ Koi lớn phải dùng máy bơm nước công suất mạnh. Giá dao động từ 2 triệu đến 7 triệu. Mỗi máy đều ghi công suất đơn vị lít/ giờ. Vậy nên bạn hãy đo dung tích của hồ Koi trước khi mua máy bơm nước nhé.
Máy thổi oxy cho cá: giao động trong khoảng 300.000 đến 1.000.000 VNĐ tùy theo dung tích của hồ Koi.

Chi phí thức ăn cho cá Koi

Cá Koi là một loại cá ưa sạch sẽ. Thế nên bạn không nên cho ăn tùy tiện các loại thức ăn tươi sống, thức ăn thừa có chứa nhiều vi khuẩn. Phải chọn lọc các loại thức ăn chuyên dụng, có tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý và không gây hại cho cá. Có thể nói chi phí ăn cho cá Koi cũng là một gánh nặng cho người nuôi, vì cá Koi ăn rất nhiều. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại thức ăn cho cá Koi khác nhau. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé!

Các chi phí khác

Ngoài ra, còn có chi phí điện nước để duy trì hồ cá Koi (chi phí này không đáng kể lắm). Các chi phí còn lại chủ yếu liên quan đến vấn đề bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Bởi vì một hệ thống lọc nước tốt có thể duy trì đến tận 10 năm. Trừ khi có sự cốc va đập vật lý hay sự cố nguồn điện.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế Hồ cá Koi giá rẻ của Koi Xinh?

Làm Thế Nào để Có Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Thiết Kế Hồ Cá Koi Uy Tín Tại Hà Nội
Làm Thế Nào để Có Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Thiết Kế Hồ Cá Koi Uy Tín Tại Hà Nội
Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí tại Thái Nguyên thi công hồ Koi
Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.
Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ