Vệ sinh, chăm sóc và bảo dưỡng hồ cá Koi – Gọi 0976870033

Vệ Sinh, Chăm Sóc Và Bảo Dưỡng Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Khi có nhu cầu vệ sinh, chăm sóc, bảo dưỡng hồ cá Koi thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Koixinh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Hồ cá Koi của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ bắt đầu xuất hiện những vi sinh vật có hại và những chất cặn bẩn gây hại cho cá. Đó là lúc bạn cần phải vệ sinh, bảo dưỡng hồ cá để tạo môi trường tốt nhất cho sự sinh trưởng và phát triển của những chú cá Koi.

Với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng, nhân viên của Koixinh luôn nhiệt tình, chu đáo, ân cần lắng nghe yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi!

Ngoài việc thiết kế và thi công hồ cá Koi chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc hồ cá Koi, đây cũng là dịch vụ tâm huyết mà chúng tôi mang đến khách hàng. Dịch vụ chăm sóc hồ cá Koi gồm:

  • Chăm sóc hồ cá Koi theo định kỳ
  • Chăm sóc và điều trị bệnh cho cá nếu không may cá mắc bệnh
  • Chăm sóc hồ Koi theo yêu cầu của khách hàng.
Vệ Sinh, Chăm Sóc Và Bảo Dưỡng Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Vệ Sinh, Chăm Sóc Và Bảo Dưỡng Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Bạn có biết vì sao phải vệ sinh hồ cá Koi định kỳ?

Hồ cá Koi sau một thời gian sử dụng sẽ có những rong rêu, tảo và cặn bẩn xuất hiện, phân cá và thức ăn dư thừa sẽ làm nguồn nước bị ô nhiễm, hệ thống lọc nước sẽ xuống cấp gây ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước cung cấp cho hồ. Nếu bạn không vệ sinh hồ cá và bảo dưỡng hệ thống lọc nước sẽ khiến môi trường sống của cá bị bẩn, vi khuẩn có hại sinh sôi này nở khiến cho cá nhiễm bệnh mà chết. Thời gian bảo dưỡng và vệ sinh hợp lý là 1 tháng 1 lần, như vậy sẽ mang lại môi trường sống trong sạch cho cá Koi.

Phần lớn các gia đình nuôi cá Koi đều đi kèm mục đích về phong thủy, do vậy không nên để hồ cá Koi bị bẩn. Khi hồ cá bẩn sẽ làm cho cá thiếu sinh khí ảnh hưởng tới khả năng sinh tồn của cá, điều đó cũng ảnh hưởng tới vận khí và tài lộc của gia chủ. Khi bạn vệ sinh hồ cá Koi thường xuyên cũng chính là giúp duy trì yếu tố phong thủy, mang lại nguồn năng lượng tích cực cũng như vận khí tốt vào nhà của gia chủ.

Để vệ sinh hồ cá Koi đúng chuẩn kỹ thuật không dễ dàng, nhất là với những chủ nhà luôn bận rộn với công việc của mình và không có nhiều kinh nghiệm. Khi bạn không có thời gian như vậy, hãy thuê các công ty làm dịch vụ chuyên nghiệp như Koixinh chúng tôi để mang lại cho đàn cá Koi của bạn môi trường sống tốt nhất, đảm bảo sự sinh trưởng và phát triển của đàn cá.

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng hồ cá Koi tại Koixinh có gì?

Vệ Sinh, Chăm Sóc Và Bảo Dưỡng Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Vệ Sinh, Chăm Sóc Và Bảo Dưỡng Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ân cần, chu đáo Koixinh luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Dịch vụ chăm sóc hồ cá Koi của chúng tôi bao gồm những dịch vụ sau:

Dịch vụ vệ sinh hồ cá Koi:

  • Vệ sinh hồ cá bằng cách lau chùi máy móc, thiết bị lọc và thay nước
  • Chăm sóc, cắt tỉa cây ven hồ để chúng không rụng lá xuống hồ
  • Kiểm tra kỹ càng hoạt động của các thiết bị trong hồ cá.
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị hồ cá và các yêu cầu cơ bản để vệ sinh hồ cá.
Có thể bạn thích:   Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội, Thái Bình, Lào Cai, Uy Tín, Chất Lượng - Gọi 0976870033

Dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc cá Koi, chữa bệnh cho cá Koi:

  • Tư vấn và cung cấp thức ăn chuẩn cho cá Koi
  • Kiểm tra, thay nước cho hồ nuôi, đảm bảo độ pH cùng với dưỡng chất trong nước đảm bảo cung cấp đầy đủ cho sự phát triển của cá.
  • Phát hiện và giúp gia chủ điều trị các bệnh thường gặp ở cá Koi như bệnh lở loét, trùng mỏ neo, mắt lồi, thối đuôi, vảy xù, đốm trắng, sán mang…
  • Nếu cá trong hồ nuôi bị chết sẽ bổ sung cá mới.

Gói dịch chăm sóc hồ cá Koi theo yêu cầu của khách hàng: 

Tùy theo nhu cầu thực tế mà khách hàng có thể đăng ký gói chăm sóc của riêng mình theo tuần, theo tháng hoặc theo hạng mục cụ thể.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng chăm sóc tốt những chú cá Koi luôn khỏe mạnh, phát triển tốt trong môi trường nước luôn đạt chuẩn.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu hồ cá Koi nhà bạn phát sinh bất cứ vấn đề gì nhé!

KOIXINH – PHÂN PHỐI CÁ KOI GIÁ TỐT

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ