Hà Nội – Thiết kế và thi công hồ cá Koi – Gọi 0976870033

Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công hồ cá Koi thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Koixinh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Koixinh là đơn vị chuyên cung cấp dịch cụ thiết kế và thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc các vấn đề kỹ thuật về xây dựng hồ cá Koi, luôn đảm bảo mang đến những thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Các tiêu chuẩn để thi công hồ cá Koi đẹp

Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Một hồ cá Koi được coi là đẹp phải đáp ứng được yêu cầu cung cấp môi trường tốt nhất để nuôi cá và hồ có tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu xây dựng hồ Koi: Hồ xây bằng xi măng cốt thép là chất lượng tốt nhất cho hồ Koi nhưng chi phí hơi cao.

Kích thước: Độ sâu của hồ ở khoảng 80-100cm là hợp lý, vì nếu nông quá thì không phù hợp khi cá lớn mà sâu quá thì lại không thể ngắm nhìn được cá một cách rõ ràng. Trong trường hợp không gian nhà bạn có hạn thì bạn có thể làm những hồ nuôi mini để nuôi những chú Koi nhỏ.

Bạn nên để hồ màu đen để nổi bật màu của cá. Trong trường hợp bạn muốn lát gạch men thì chỉ nên lát ở phía ngoài hay mép trên.

Dung tích hồ: Tùy theo mặt bằng của gia chủ mà có thể thiết kế hồ khoảng 4 đến 5 m3 hoặc nhiều hơn. Khi xây thì bờ hồ phải cáo hơn mặt nước từ 30 đến 40 cm tránh trường hợp cá nhảy lên bờ hoặc bị chó mèo ăn thịt.

Những yêu cầu kỹ thuật thi công hồ cá Koi

Khi bạn xây dựng hồ cá dùng ngoài trời hay trong nhà thì đều phải đảm bảo các điều kiện cần thiết cho hồ cá hoạt động tốt. Các yếu tố cơ bản như:

Lọc nước:

Cá chỉ có thể sinh sống và phát triển trong điều kiện môi trường nước tốt, muốn vậy hệ thống lọc nước phải tốt. Mà hệ thống lọc nước muốn đảm bảo chất lượng thì phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Không gian xây dựng hồ nuôi Koi
  • Chi phí bạn bỏ ra để đầu từ cho hệ thống lọc nước
  • Các máy móc, thiết bị cần và đủ cho hồ cá
  • Tác giả của bản thiết kế và thi công phải là người am hiểu về kỹ thuật xây dựng hồ cá Koi
  • Lọc nước thế nào là do thể tích ngăn lọc, diện tích hồ, công suất máy lọc và các thiết bị khác.

Máy bơm:

Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn loại máy bơm phù hợp, sao cho phục vụ đúng nhu cầu mà không quá tốn điện. Ví duk bạn chọn máy bơm dùng cho việc đẩy dòng nước thì nên chọn loại máy HA 20, 25, 30,… hoặc bạn muốn máy đẩy nước lên thành thác thì nên chọn máy Atman AP 12000, 20000 hoặc Life Tech 5800.

Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

 

Thể tích hồ chính và hồ lắng, lọc:

Bạn cần xây dựng thể tích bể lắng – lọc bằng 1/4 hồ chính để đảm bảo hồ luôn cân bằng hệ vi sinh. Ví dụ nếu hồ của bạn chứa được 20m3 nước thì hồ lọc – lắng là 5m3.

Hệ thống ống:

Luôn đảm bảo nước từ hồ chính về ngăn lắng – lọc phải đủ nếu không khi máy bơm bắt đầu hoạt động ở ngăn bơm thì nước sẽ bị hụt.

Ngoài những yếu tố chính như trên thì hồ Koi cần có các yếu tố khác như máy sủi oxy, đèn UV để diệt tảo, máy tích điện để cung cấp oxy trong trường hợp bị mất điện, bộ test nước: NH3, pH,… ; bộ bùi nhùi dùng để lọc phân cá và giúp vi sinh làm tỏ khi lọc nước…

Có thể bạn thích:   Hạ Long thi công hồ Koi Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng - Bảo hành dài hạn – Liên hệ 0976870033

Thiết kế hồ cá Koi

Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Để có một hồ cá Koi đảm bảo đẹp, giá trị thẩm mỹ cao trong khuôn viên nhà bạn thì bạn không nên bỏ qua cá yếu tố sau:

  • Nước trong hồ nuôi cá Koi: sức khỏe của cá có liên quan lớn đến chất lượng nước. Để cá có một sức khỏe ổn định, lâu dài nước trong hồ phải luôn trong sạch, độ pH đạt chuẩn là từ 7-7,5 pH, không được để nhiệt độ nước và độ pH thay đổi đột ngột sẽ làm cho cá bị chết vì sốc.
  • Hệ sinh thái trong hồ cá Koi: Hồ cá Koi muốn có hệ sinh thái tốt cần phải có rong và tảo. Nhưng lưu ý là không được để chúng phát triển quá nhiều vì chúng sẽ hút hết oxy trong nước, khiến lượng oxy trong hồ không đủ để cung cấp cho cá thở. Nếu có thể bạn hãy xây dựng thêm một thác nước nhỏ để tạo dòng chảy đối lưu, giúp tạo thêm oxy cho hồ cá. Ngoài ra bạn có thể trồng thêm Sen và Súng.
  • Tiểu cảnh xung quanh:  Quanh hồ bạn có thể trang trí thêm những cây cảnh bonsai, những ngọn đèn hoặc bàn ghế theo kiểu Nhật để không gian thêm sinh động.
  • Lựa chọn cá Koi: Bạn nên lựa chọn những con cá Koi đẹp, khỏe mạnh,mảng màu rõ ràng và bơi nhanh nhẹn.

Khi bạn đến với Koixinh chúng tôi xin đảm bảo sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm đẹp nhất, phù hợp với sở thích, không gian gia đình bạn mà luôn tiết kiệm nhất.

KOIXINH – PHÂN PHỐI CÁ KOI GIÁ TỐT

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ