Xây hồ Koi hoàn chỉnh với các phụ kiện

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Dưới đây là danh sách các thành phần cần thiết để xây hồ Koi hoàn chỉnh. Cùng Koi Xinh tìm hiểu ngay

1. Tấm lót ao

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Trung tâm của hàng ngàn tính năng trang trí nước trong nhà là Tấm lót cao su Firestone PondGard. Kết hợp giữa tính linh hoạt và dễ lắp đặt với độ bền lâu dài.

  • Đơn giản để cài đặt và sửa chữa – không cần công cụ đặc biệt.
  • An toàn cho cá và đời sống thực vật.
  • Chống tia cực tím, thời tiết và tảo.
  • Tính phù hợp cao cho phép tạo ra khả năng thiết kế vô tận.

2. Lớp phủ dưới ao

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Lớp phủ dưới ao

Lớp dưới là vải polypropylene đen, không dệt, dập kim. Nó có thể được sử dụng như một tấm lót ngăn cách (dưới màng EPDM), làm vải lọc thoát nước hoặc làm lớp bảo vệ thảm đá phía trên lớp lót.

3. Bơm

Có nhiều sự lựa chọn khi chọn máy bơm cho hồ cá Koi của bạn. Điều này là do mỗi máy bơm được thiết kế cho một ứng dụng nhất định. Một số máy bơm sẽ đẩy nước lên rất cao và các máy bơm khác sẽ bơm rất nhiều nước nhưng sẽ chỉ nâng nước lên một vài feet. Trước khi mua máy bơm, hãy chắc chắn rằng bạn biết mực nước sẽ bơm ở độ cao bao nhiêu, nước sẽ bơm bao xa và trong trường hợp là suối hoặc thác, dòng nước sẽ rộng ra sao. Các cân nhắc khác là tiêu thụ điện năng, độ dài dây và bảo hành. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến cho hồ cá Koi.

xây hồ Koi hoàn chỉnh

Hút kép, xử lý chất rắn, bảo vệ sương giá xuống -8F, bảo vệ máy bơm thông minh khỏi quá tải nhiệt, tắc nghẽn và chạy khô làm cho những máy bơm này trở thành những máy bơm tiên tiến nhất trên thị trường; và tất cả những điều này đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng tới 40%, ngay cả khi so sánh với máy bơm AquaMax thế hệ trước của OASE.

xây hồ Koi hoàn chỉnh

ProfiMax lý tưởng cho các lắp đặt lớn hơn yêu cầu tốc độ dòng chảy cao và trong đó máy bơm có thể tiếp xúc với lượng lớn cặn bẩn (hồ cá Koi, ví dụ:). Bộ lọc và cánh quạt bằng thép không gỉ được chế tạo cứng cáp và được thiết kế để chịu được hầu hết mọi điều kiện được tìm thấy trong ao ở sân sau.

Như với tất cả các máy bơm OASE, ProfiMax có công nghệ động cơ hiện đại với tính năng bảo vệ chống quá tải nhiệt và sương giá tích hợp.

4. Bộ lọc

xây hồ Koi hoàn chỉnh

Bộ lọc BioSmart được đóng gói với các tính năng và công suất lọc. Các bọt bộ lọc có diện tích bề mặt cao cung cấp khả năng lọc sinh học đặc biệt liên quan đến kích thước của bộ lọc.

Thiết kế độc đáo của dòng nước qua bộ lọc thu gom các mảnh vụn ở đáy bộ lọc và giảm sự tắc nghẽn của các bọt. Mọi bọt khí bị tắc nghẽn đều có thể dễ dàng được giải phóng thông qua cơ chế làm sạch tích hợp, vì vậy không cần phải tháo (và có thể làm hỏng) bọt lọc khỏi giá đỡ của chúng. Nó cũng giúp cho việc bảo trì bộ lọc nhanh chóng và gọn gàng.

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Bộ lọc áp lực FiltoClear là một hệ thống lọc ao tất cả trong một nhỏ gọn với cơ chế làm sạch nhanh nhất và tiện lợi nhất trên thị trường. Hệ thống FiltoClear bao gồm một Bộ lọc UV tích hợp có bỏ qua để đạt hiệu quả tối ưu với mức sử dụng điện năng thấp. Cơ chế làm sạch tích hợp giúp bảo trì bộ lọc chỉ trong vài phút. Hệ thống FiltoClear có thể được lắp đặt một cách kín đáo bằng cách chôn tới 2/3 bộ lọc dưới mặt đất.

Có thể bạn thích:   Cách chuẩn bị ao nuôi cá Koi chất lượng

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Bộ lọc BioTec là một hệ thống lọc sinh học và cơ học nhiều giai đoạn trong một gói nhỏ gọn, được thiết kế cho các ao lớn hơn hoặc cho các ao có tải lượng sinh học cao (nhiều cá).

Lọc cơ học cho phép sàng lọc các hạt và mảnh vụn bị kẹt bởi lưới 300 micron, được làm sạch tự động theo khoảng thời gian đều đặn. Bộ lọc BioTec là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp khả năng tách mảnh vụn tự động.

5. Làm rõ tia cực tím

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Bitron C là cuộc cách mạng mới nhất trong số các Máy làm sạch tia cực tím với mức hiệu quả cao nhất nhờ thời gian tồn tại trong nước thậm chí lâu hơn (thời gian nước tiếp xúc với tia UV). Thời gian chiếu xạ được điều chỉnh tự động và do đó chi phí năng lượng giảm tới 50%.

Bitron C trở thành một trong những lò phản ứng UVC hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tảo và vi khuẩn, thông qua sự kết hợp của các tính năng mạnh mẽ, chẳng hạn như khả năng chiếu xạ, thời gian tồn tại của nước và trộn kỹ lưỡng.

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Thiết kế nhỏ gọn này cho phép lắp đặt dễ dàng. Đầu chấn lưu khóa nhanh giúp việc thay đổi bóng đèn UV trở nên dễ dàng. Hoạt động của tia UV có thể được giám sát một cách an toàn thông qua thiết bị xem khẩu độ lớn đi kèm. Vitronic trở thành một phần mô-đun của hệ thống lọc mà không cần thêm hệ thống ống nước. Bộ lọc chỉ cần gắn vào hộp lọc với tất cả các phụ kiện đi kèm.

6. Máy bơm không khí (tùy chọn)

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Phun khí là một trợ giúp tuyệt vời trong việc đảm bảo môi trường ao nuôi khỏe mạnh và chất lượng nước. Có thể các quá trình sinh học trong ao – chẳng hạn như phân hủy các chất thải có hại – cần oxy để diễn ra hiệu quả. Đặt ở cạnh ao, AquaOxy là một cách an toàn và hiệu quả để tăng lượng oxy trong ao.

Máy thổi khí / máy sục khí tuyến tính Enviro được thiết kế để sử dụng trong các đơn vị xử lý hiếu khí dân dụng / ATU’s.

  • Động cơ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện năng thấp.
  • Chất liệu màng ngăn công thức đặc biệt giúp kéo dài tuổi thọ.
  • Do không có bộ phận bị mài mòn, hiệu suất không bị giảm.
  • Xây dựng công ty và vững chắc – chống chọi với thời tiết.
  • Phù hợp với các ứng dụng nhiệm vụ gián đoạn và liên tục.
  • Hoạt động êm ái thì thầm ở mức thấp đến 35dB.

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

Atlantic’s Typhoon Air Pumps có máy nén màng ngăn hoạt động liên tục, chịu được thời tiết, được thiết kế đặc biệt để sử dụng quanh năm.

Lý tưởng để sục khí và lưu thông trong thời tiết ấm áp, các thiết bị sục khí này đặc biệt đáng tin cậy để khử băng và trao đổi khí trong thời tiết đóng băng, không giống như các thiết bị khử băng trôi nổi thường hỏng trong điều kiện khắc nghiệt.

Với các tùy chọn bộ khuếch tán cho ao từ 1.000 đến 12.000 gallon, Máy bơm khí Typhoon thích ứng với hầu hết các ao ở sân sau. Hơn hết, Máy bơm khí Typhoon có thể dễ dàng xây dựng lại và đặc biệt hiệu quả!

7. Ống bộ phận và dụng cụ

Ống và ống số lượng lớn

Chúng tôi duy trì một lượng lớn hàng tồn kho của ống nhựa pvc dẻo, ống nhựa vinyl, ống không gấp khúc, ống hút, ống phẳng và ống bện bằng nhựa pvc không độc hại.

8. Skimmer (tùy chọn)

Skimmers được liệt kê là tùy chọn vì chúng chỉ nên được sử dụng trong các cơ sở lắp đặt nơi có nhiều cây cối hoặc bụi lớn. Máy hớt váng được thiết kế để loại bỏ lá, que, kim, vv trên bề mặt của ao trước khi chúng chìm xuống đáy. Điều này ngăn chặn sự tích tụ của phân dưới đáy vườn nước theo thời gian và phân gây ra tảo! Có một số kích thước và kiểu dáng được liệt kê dưới đây.

Có thể bạn thích:   Các loại hành vi của cá Koi

Những Thứ Cần Thiết để Xây Một Hồ Cá Koi

AquaSkim là loại máy tách nước trong ao giúp loại bỏ lá và các mảnh vụn khác trên bề mặt ao một cách hiệu quả.

AquaSkim tự động điều chỉnh theo mực nước giảm xuống (lên đến 6 “). Vì không cần cắt lớp lót để lắp đặt

AquaSkim nên nó cũng là một trang bị bổ sung lý tưởng cho các ao hiện có.

Máy trượt ván nổi trong ao SwimSkim là sự bổ sung hoặc trang bị thêm lý tưởng cho bất kỳ ao hồ nào.

Ngoài việc loại bỏ lá và bụi trên mặt nước, SwimSkim còn cải thiện chất lượng nước bằng cách tăng lưu thông nước và phun khí.

Có thể lắp đặt SwimSkim trong ao hiện có mà không cần sửa đổi hoặc cắt lớp lót. Nó tự động điều chỉnh các mức nước khác nhau.

9. Đèn (tùy chọn)

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cảnh quan ngôi nhà của bạn. Tại Van Isle Water, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về đèn LED & đèn Halogen, đèn chìm, bóng đèn, máy biến áp & phụ kiện.

0976870033
Liên hệ