Cách xây ao cá Koi giá rẻ

Cách Xây Ao Cá Koi Giá Rẻ

Ao cá là bể cá hàng đầu của nhiều người trên thế giới. Cá trong ao, đặc biệt là cá Koi, có rất nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau và bạn sẽ rất thích thú và thư giãn khi sở hữu một hồ cá.

Ao cá có thể là một tính năng tuyệt vời của nước. Do đó, nhiều người nhìn vào một cái ao và hình dung nó sẽ trông như thế nào trong sân sau của chính họ. Tuy nhiên, có rất nhiều thứ có thể đi vào trong đó và việc xây dựng một ao cá có thể là một dự án rất tốn kém.

Thực tế này khiến nhiều người không bao giờ thích thú với một cái ao. Tuy nhiên, một số người đã cắn răng và tham gia vào một dự án. Nếu họ muốn có một cái ao, họ sẽ sẵn lòng nhận nhiệm vụ xây một cái ao nuôi cá. Đặc biệt là nếu họ có thể tìm cách để làm điều đó mà không bị phá sản.

Rất nhiều người tự xây ao thành công, nhưng nhiều người sớm nhận ra rằng để xây thành công một cái ao phải mất rất nhiều công sức. Nếu bạn muốn có một cái ao mà không tốn kém chi phí, hãy đặt câu hỏi “Tôi có thể tiết kiệm tiền bằng cách nào”?

Cách Xây Ao Cá Koi Giá Rẻ

Xây dựng một cái ao đòi hỏi nhiều thời gian và tiền bạc; tuy nhiên, nếu bạn có sẵn dụng cụ từ xa và một số bạn bè để giúp đỡ vào cuối tuần, một vài gợi ý đơn giản sẽ giúp bạn có được một ao cá của riêng mình.

Không có lý do gì để tin rằng một cái ao trong lòng đất là hoàn toàn cần thiết. Hãy xem xét việc xây một cái ao trên mặt đất giống như cách bạn xây một cái hồ bơi sâu vài mét. Kích thước của hồ bơi quyết định chi phí, lượng nước chứa và số lượng cá có thể vào đó. Bạn có thể mua một bộ hoặc thiết kế của riêng bạn. Trí tưởng tượng của bạn có lẽ là nguồn tốt nhất cho một thiết kế. Làm theo các bước cơ bản sau:

1. Xác định xem bạn muốn ao của mình lớn bao nhiêu?

Ví dụ, một hồ bơi 3.05 m x 3.66 m sâu 0.61 m là một kích thước tốt và giúp dễ dàng thực hiện các phép tính. 3.05 m x 3.66 m x 0.61 m = 73.15 m khối hồ bơi. Nhân nó với 28.39 l và bạn sẽ có một hồ bơi 6,813.74 l trên mặt đất sẽ dễ dàng nuôi được năm hoặc sáu con cá. Nếu bạn muốn làm cho ao sâu hơn, có thể dễ dàng thực hiện bằng cách đào một cái hố và làm cho một phần của ao nằm dưới mặt đất.

2. Xây dựng cấu trúc ao bằng gỗ 4×6 hoặc 6×6.

Bạn có thể phải cắt một số trong số chúng để tạo các khớp nối, nhưng điều này sẽ cho phép bạn phủ lên các khớp nối và tạo thêm sức mạnh cho cấu trúc để chứa áp lực của nước. Khoan các lỗ xuyên qua các tấm gỗ cách mặt đất khoảng một bước chân để giữ cấu trúc cố định. Bạn cũng có thể khoan lỗ cho skimmer và đường nước. Đường nước và van là nhựa PVC thông thường và có giá rất hợp lý.

3. Tìm một vị trí thích hợp để đặt khu vực tiện ích với máy bơm, bộ lọc và thiết bị lọc nước. Tôi sẽ đặt nó ở một nơi khuất có thể được che bằng mái che hoặc ẩn với cây cối. Chạy các đường nước từ cấu trúc ao và ống dẫn điện đến khu vực tiện ích. Hãy chắc chắn rằng bạn niêm phong các mặt bích được sử dụng với các đường dây và tôi đề nghị lắp một van trong mỗi đường dây để cô lập ao khi bạn muốn thực hiện bất kỳ công việc bảo trì nào đối với các tiện ích.

4. Cài đặt một lớp lót. Nó phải là một lớp lót bằng nhựa khổ lớn. Đây là một lĩnh vực tôi không muốn rẻ. Càng nặng, càng tốt và tôi khuyên bạn nên trải ít nhất 1.27 cm xốp hoặc vermiculite dưới sàn và các mặt của tấm lót để đệm nó chống lại sự không hoàn hảo ở mặt đất và các mặt của gỗ.

Có thể bạn thích:   Giá của Cá Koi là bao nhiêu? (Biểu đồ so sánh giá cá koi)

Lớp lót phải dày ít nhất 45 mils và (nếu có thể) bao phủ toàn bộ khu vực bên trong hồ bơi của bạn mà không có bất kỳ đường nối nào. Tìm kiếm lót hồ cá koi phù hợp có thể dễ dàng như truy cập amazon.com và chọn lót có bảo hành.

Một lựa chọn khác là mua một bộ dụng cụ chơi ao, nhưng trước khi bạn chi bất kỳ khoản tiền nào, hãy tìm hiểu những gì có trong bộ dụng cụ đó, so sánh giá cả và không chi nhiều hơn số tiền bạn phải có để có được bộ dụng cụ phù hợp cho sân vườn của mình.

Tìm bộ hồ cá Koi phù hợp có mọi thứ bạn cần để xây dựng một hồ cá Koi hoặc hồ trong vườn có thể dễ dàng như đi đến cửa hàng đồ kim khí địa phương của bạn hoặc lên mạng để mua sắm.

Cách Xây Ao Cá Koi Giá Rẻ

5. Đổ đầy nước vào ao ngay trên mặt bích và kiểm tra rò rỉ nước trong hệ thống ống nước. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ lỗi nào, hãy bơm nước ra và sửa chúng. Sau đó tiếp tục đổ đầy cho đến khi mực nước thấp hơn đỉnh của cấu trúc khoảng 15.24 cm.

6. Bắt đầu bơm nước, sử dụng bất kỳ phương pháp khử clo nào bạn muốn và để nước lưu thông trong vài tuần để ổn định nhiệt độ và chất lượng trước khi bạn thả cá vào. Đây cũng là thời điểm thích hợp để lắp đặt các loại cây trong và xung quanh ao để cung cấp bóng mát và thức ăn cho cá Koi của bạn.

7. Đặt cá của bạn trong ao và thưởng thức.

8. Bắt đầu nghĩ về những điều khác mà bạn có thể làm. Kiểu xây dựng này giúp bạn dễ dàng thêm thác nước hoặc đài phun nước. Hãy để trí tưởng tượng của bạn là hướng dẫn của bạn.

Nhận được thông tin tốt nhất là bước đầu tiên để có một hồ cá Koi tuyệt vời và thông tin đã có sẵn ngay bây giờ. “Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để nuôi cá Koi khỏe mạnh” có thông tin cập nhật mới nhất về việc xây dựng ao của bạn và giữ cho cá của bạn khỏe mạnh, sôi động và vui vẻ. Nhận một bản sao bằng cách nhấp vào đây ngay bây giờ.

0976870033
Liên hệ