Tại sao Cá Koi lại phổ biến và chúng biểu tượng cho điều gì?

Những Sự Thật Bất Ngờ Về Cá Koi

Trong nền văn hóa Nhật Bản, cá Koi là biểu tượng của sự giàu có và mang tính biểu tượng cao hoặc sự thăng tiến. Cá Koi luôn luôn sống trong nước, ở những nơi có thủy triều dưới nước sâu.

Phong thủy, một dạng tổ chức tinh thần và thay thế vật chất, nói rằng tinh thần của cá Koi khi ở bên bạn sẽ mang lại may mắn, vận may và các lợi ích tinh thần. Và các y tá cố gắng để đạt được sự cân bằng trong sự hỗn độn thường thấy của môi trường bệnh viện với những con cá Koi chà xát.

Làm việc trong nền công nghiệp chăm sóc sức khỏe, sự cọ xát là ấn tượng đầu tiên mà bạn có thể hướng tới khi gặp những con cá mắc bệnh. Với nhiều con cá, việc đến bệnh viện hoặc các phòng khám tư là một phần đầy áp lực và không thoải mái trong. bằng cách mang tới sự gãi ngứa ưa thích dựa trên những hình mẫu và màu sắc đặc biệt, hình dáng của cá sẽ tự dộng thay đổi. Tưởng tượng việc có những ý tưởng với các vết cọ xát của cá Koi- các y tá có thể hỏi người chủ rằng tại sao lại chọn dạng hoa văn này cho cá. Ngay lập tức, Cảm xúc chuyển từ lo lắng và tĩnh lặng sang tò mò và ấm áp.

Tác động của màu sắc

Tại Sao Cá Koi Lại Phổ Biến Và Chúng Biểu Tượng Cho điều Gì?
Cá Koi

Mỗi con cá Koi là một biểu trưng khác nhau trong văn hóa Nhật Bản dựa vào màu sắc:
Cá Koi Vàng: sự giàu có, thịnh vượng, phát triển.
Cá Koi Kohaku: Sự kết hợp giữa màu đỏ và trắng biểu hiện cho sự thành công trong nghề nghiệp. Nó cũng là biểu tượng cho tình yêu và lòng trắc ẩn.
Cá Koi Ogon: Cá Koi có màu bạc biểu tượng cho sự thành công trong kinh doanhcungx như sự giàu có về của cải vật chất trong nghề nghiệp.
Cá Koi Ochiba: Loài cá Koi có màu xanh dương và vàng đặc biệt này biểu trưng cho sự chuyển mùa và chuyển đổi trong kinh tế.
Cá Koi Bướm: Biểu tượng cho sự thanh lịch, vẻ đẹp và sự đồng thuận.

Trong tự nhiên, bất kì màu sắc nào bạn chọn đều nói lên sựu đặc biệt và cá nhân hóa sở thích của bạn. Có thể động vật yêu thích của bạn là hổ, vì vậy những vằn sọc của nó sẽ là sự chú ý nhiều hơn toàn bộ màu lông của nó. Bạn có biết ý nghĩa phía sau lựa chọn của bạn có sự tác động phía sau lựa chọn của bạn có thể ảnh hưởng tới phòng thay đồ của bạn? Nhiều hoa văn và biểu tượng có thể phản ánh quan điểm của bạn về cuộc đời cũng như dự đoán tính cách của bạn chứ không chỉ là sự tính toán. Khám phá bản thân sau sự yêu thích về các hinh mẫu hoa văn và phía sau sự lựa chọn đó của bạn.

Cá Koi là biểu tượng của sức mạnh

Nhiều người  thích cá Koi vì sự điềm tĩnh và hình dáng đẹp một cách tự nhiên của chúng. Cá Koi là một sinh vật can đảm vì chúng dường như dám nhảy khi chúng đang bơi trong nước. Tuy rằng, nhiều người tin cá Koi có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng những dấu tích khảo cổ đầu tiên được ghi lại thì cá Koi có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thậm chí còn có một câu chuyện cổ về một con cá Koi mạnh mẽ vượt qua những đợt thủy triều khắc nghiệt để đến được Cổng Rồng (Vũ Long Môn) danh dự, nơi nó được ban phước thành một vị thần rồng. Câu chuyện nói về việc vượt qua khó khăn – giống như nhiều y tá và học viên vẫn làm hàng ngày.

 

Có thể bạn thích:   Cá chép Koi: Cá Koi đắt nhất từng được bán
0976870033
Liên hệ