Làm cá Koi thủ công – Làm thế nào để làm cho cá Koi bằng bìa cứng?

Làm Cá Koi Thủ Công – Làm Thế Nào để Làm Cho Cá Koi Bằng Bìa Cứng?

Đây là những dự án, hoạt động và ý tưởng làm Cá Koi thủ công dành cho bạn và con của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về các dự án thủ công mỹ nghệ liên quan đến cá Koi này nhé.

Đa số mọi người đều thích sử dụng thời gian một cách hữu ích. Tạo ra mọi thứ bằng bìa cứng là một sở thích thú vị. Nó làm nhà kho của bạn rộng rãi hơn và bạn có thể trang trí cho ngôi nhà mà không tốn tiền. Hơn nữa, bạn cũng có thể làm hộp đựng và đồ chơi trẻ em từ các hộp các tông. Bể cá là một trong những thứ mà mọi người thích làm từ bìa cứng. Hộp bìa cứng nào cũng có thể làm phần thân cho bể cá được. Trẻ em thích chơi với cá Koi. Bạn có thể dễ dàng thiết kế cá Koi từ bìa cứng. Bạn có thể dùng nó để trang trí cho bất kỳ góc nào bạn không sử dụng trong ngôi nhà, đồng thời nó cũng sẽ khiến lũ trẻ mê mẩn. Dưới đây là một số bước đơn giản để làm cá Koi bằng bìa cứng:

Nguyên liệu cần thiết:

  • Ống giấy
  • Mẫu vây và đuôi cho Cá Koi
  • Sơn acrylic
  • Bảng màu
  • Keo nóng
  • Bút đen để đánh dấu
  • Nút chai
  • Bìa các tông

Bước 1: Thu thập bìa các tông

Làm Cá Koi Thủ Công – Làm Thế Nào để Làm Cho Cá Koi Bằng Bìa Cứng?
Làm Cá Koi Thủ Công – Làm Thế Nào để Làm Cho Cá Koi Bằng Bìa Cứng?

Bước đầu tiên trong quy trình là thu thập bìa các tông. Tốt nhất bạn nên sử dụng bìa cứng từ các cuộn giấy. Thu thập đủ với số lượng cá mà bạn muốn làm. Nếu bạn không thể lấy bìa cứng ra khỏi cuộn giấy, bạn có thể dùng thùng các tông. Cắt các đầu đã được dán băng để làm phẳng thùng giấy. Cắt chúng thành các mảnh và cuộn lại tương tự hình dạng của cuộn bìa cứng.

Bước 2: Chuẩn bị tông màu và sắc thái

Bây giờ là lúc tô màu cho cá. Như chúng ta đã biết, cá Koi có nhiều màu sắc và sắc thái khác nhau. Đó là những yếu tố làm tăng thêm sức hấp dẫn cho chúng. Trước hết, bạn cần quyết định màu sắc bạn muốn kết hợp để tô cá Koi. Để tạo ra sắc thái của màu đó, hãy thêm màu trắng vào màu gốc. Chuyển đổi sắc thái màu bằng cách trộn một ít màu xám than.

Bước 3: Làm thân cá

Để tạo màu cho phần thân cá, tốt nhất bạn nên tô màu ngay từ đầu và để nó khô. Sau đó, dán một đầu của cuộn bìa cứng bằng keo dán. Giữ vài giây để chúng dính lại với nhau. Vì bìa cứng là một vật liệu rất cứng và chắc, vì vậy keo nóng sẽ dính chắc nhất.

Bước 4: Làm đuôi và vây

Để làm đuôi và vây của cá Koi, bạn cần hộp các tông cũ. Bạn có thể tự vẽ vây và đuôi, nếu không, hãy tải các mẫu vây và đuôi trên mạng. Sao chép mẫu vây và đuôi cá lên một tờ bìa cứng. Chèn đuôi vào bên trong thân cá và dán vây ở bên trên và dưới thân cá. Cắt một vài đường thẳng ở phía sau đuôi để trông hấp dẫn hơn. Cắt bỏ mép ngoài của ống để tạo hình dạng cơ thể đẹp hơn. Nếu thích, bạn có thể tô màu hai bên bụng cá hoặc gần đuôi.

Bước 5: Vẽ màu

Bắt đầu bằng việc vẽ màu thân cá Koi. Sau đó tô màu cho vây và đuôi. Để sơn khô. Vẽ mắt bằng bút dạ đen và làm nổi bật đôi môi của cá bằng dải giấy san hô. Thế là bạn đã hoàn thành! Bạn cũng có thể làm các loại cá và sâu khác bằng bìa cứng. Thiết kế bể cá hoặc trò chơi liên quan đến cá bằng cách cắt nắp đậy của các hộp các tông. Đặt tác phẩm đáng yêu của bạn vào bên trong và thưởng thức.

Đây là những dự án, hoạt động và ý tưởng về Cá Koi thủ công dành cho bạn và con bạn. Tìm hiểu về cách làm đồ thủ công chào đón năm mới dành cho trẻ em.

Tranh cá Koi thủ công làm từ muối và nước màu phong cách Nhật Bản

Hướng dẫn cách làm: Chọn một bức ảnh truyền cảm hứng cho dự án của bạn. Dùng keo và cọ tô màu các hình bạn vừa vẽ. Rải muối ăn lên keo. Sử dụng ống nhỏ giọt nước, pha nước vào sơn. Nhỏ màu nước lên trên muối, nhìn nó lan ra và hòa quyện vào nhau.

Cá Koi 3D thủ công bằng giấy

Cá Koi 3D bằng giấy với nền hoa sen, 12 ″ X… Dưới đây là những dự án, hoạt động và ý tưởng về làm cá Koi thủ công dành cho bạn và con của bạn.

Cá Koi thủ công bằng nhựa

Khuôn cá được làm từ nhựa rất chắc chắn và được đựng trong túi ni lông trong suốt. Kích thước khuôn: 14 ”(chiều dài) x 7” (chiều rộng). Kích thước cá: 12 ″ (dài) x5 ″ (rộng) x sâu 3 ”). Bạn cũng có thể dùng khuôn hình cá để tạo hình cho các món tráng miệng, sôcôla, xà phòng và các loại DIY khác. Nó tạo hình rất tốt. Chất lượng đảm bảo. Lưu ý: Chúng tôi không ủy quyền cho bên khác bán những sản phẩm của mình. Hãy chắc chắn bạn mua đúng sản phẩm của chúng tôi để nhận được sản phẩm có chất lượng cao và đúng theo đơn đặt hàng.

Cá Koi sáp dầu thủ công dành cho trẻ em

Lưu giữ khoảnh khắc dễ dàng hơn với bộ dụng cụ phác thảo trường màu nước. Bộ màu nước này rất phù hợp để mang theo cho dù bạn đến vùng nông thôn, thư giãn trên bãi biển hay đi dạo ngắm cảnh phố xá. Bộ dụng cụ này có trọng lượng nhẹ, giá cả phải chăng. Khay màu nước hai ngăn nên bạn sẽ dễ dàng pha trộn và sáng tạo cùng với vô số màu sắc. Thiết kế hộp màu nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, vừa vặn với túi áo khoác và ba lô, rất lý tưởng cho việc vẽ tranh khi đang di chuyển. Bộ dụng cụ phác thảo trường màu nước cá Koi đã được ACMI AP phê duyệt. Bộ ký họa trường màu nước cá Koi dành cho lứa tuổi từ 14 trở lên. Bao gồm một cọ nước có thể bơm. Chất liệu bút vẽ là polypropylene, thân bút và phần giữ ngòi trong suốt, các sợi cọ làm bằng ni lông, vui lòng để bộ màu tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Một bộ gồm 30 màu.

Cá Koi sáp dầu thủ công

Cá Koi thủ công 3D

Cá Koi thủ công bằng giấy

Cá Koi thủ công kiểu Nhật

Cá Koi thủ công làm bằng lì xì kiểu Trung Quốc

Cá Koi thủ công màu pastel

Cá Koi thủ công kiểu Nhật dành cho trẻ em

Làm koinobori thủ công như thế nào?

Hướng dẫn

Cắt hai mảnh vải thành hình con cá dài (các góc nhọn sẽ không cho không khí lưu thông). …

Sơn một mặt của mỗi mảnh bằng sơn vẽ vải. …

Sau khi sơn khô, lấy một mảnh vải và dùng keo dán các cạnh trên và dưới của mặt đã sơn (không bôi keo lên miệng và đuôi).

Có thể bạn thích:   Hướng Dẫn Thiết Kế 20 Mẫu Hồ Cá Koi Ngoài Trời, Trong Nhà Đẹp
0976870033
Liên hệ