Những quan niệm sai lầm về hồ cá Koi

Những Quan Niệm Sai Lầm Về Hồ Cá Koi

Trong những năm qua, chúng tôi đã nghe về mọi quan niệm sai lầm về hồ cá Koi, và những lời nói dối phổ biến này về hồ cá Koi của bạn đã khiến mọi người từ chối ý định lắp đặt hồ cá Koi như thế nào. Chúng tôi ở đây để xác lập kỷ lục và hy vọng thay đổi nhận thức của mọi người về hồ cá Koi mà những lời nói dối này đã tạo ra.

Một hồ cá Koi nên được đặt ở phần thấp nhất của sân nhà bạn!

Hồ cá Koi Đây có lẽ là địa điểm tồi tệ nhất cho khoản đầu tư của bạn vì nước chảy ra có thể len ​​lỏi vào hồ của bạn. Khi ao của bạn được đặt gần nhà, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp và sự yên bình của ao khi tiếp đãi bạn bè hoặc thư giãn trên sân của bạn. Ngoài ra, không gì sánh được khi bạn có thể thức dậy và nhìn thấy một hồ cá Koi tuyệt đẹp ngay bên ngoài cửa sổ khi bạn đang thưởng thức ly cà phê buổi sáng.

Bạn không thể là một người yêu thích cá Koi và một người làm vườn nước

Chúng tôi nghe điều này thường xuyên và muốn mọi người biết nó không phải là sự thật! Bạn có thể nuôi những chú cá Koi khỏe mạnh và có một khu vườn nước tuyệt đẹp. Cá Koi sẽ phát triển trở nên rực rỡ và khỏe mạnh như cá Koi trong hồ cá Koi truyền thống, và khu vườn nước của bạn vẫn sẽ phát triển rực rỡ.

Bạn phải mang cá Koi của bạn vào trong nhà qua mùa đông

Những Quan Niệm Sai Lầm Về Hồ Cá Koi

Ao cá Koi

Như chúng tôi đã nêu ở trên, nước ao của bạn sẽ chỉ đóng băng xuống một vài inch, vì vậy, miễn là bạn có khoảng 0.61 m nước thì cá của bạn sẽ không trở thành một cái xác cá. Cá Koi có thể sống sót trong mùa đông lạnh giá nhất miễn là chúng có đủ độ sâu, nước có ôxy và một lỗ trên băng để cho phép trao đổi khí tự nhiên.

Lọc nhiều hơn có nghĩa là một ao tốt hơn

Tin hay không thì tùy, bạn có thể lọc quá nhiều ao. Các miếng lọc chặt chẽ trong máy lọc nước của bạn sẽ lấy các hạt nhỏ nhất của mảnh vụn, khiến bạn phải làm sạch cơ chế lọc liên tục. Cá trong tự nhiên chắc chắn không bơi xung quanh trong nước đóng chai. Nếu bạn có thể nhìn thấy một hào dưới đáy ao, thì độ trong của nước là phù hợp với cá của bạn và quá trình lọc gây đau đầu chứ không phải loại bỏ chúng.

Đèn UV là cách duy nhất để giữ cho nước của bạn trong

Bể lắng UV là một trong những cách để giữ cho nước ao của bạn trong xanh, nhưng chắc chắn không phải là cách duy nhất và được cho là không phải là cách tự nhiên. Thực tế của vấn đề là nếu bạn có một cái ao cân bằng tự nhiên, trong đó các vòng tròn thủy sinh đang quay theo cách mà Mẹ Thiên nhiên đã định, thì bạn hoàn toàn không cần UVC. Một ao cân bằng tự nhiên là một ao ít phải bảo dưỡng vì Mẹ Thiên nhiên đang thực hiện công việc duy trì cho bạn.

Có thể bạn thích:   Cách phân biệt cá Koi đực và cái

Đá và sỏi làm cho việc vệ sinh hồ cá Koi của bạn rất khó khăn

Những Quan Niệm Sai Lầm Về Hồ Cá Koi

Đá và sỏi là nơi tự nhiên cho vi khuẩn hiếu khí sinh sống và thiết lập công việc vệ sinh. Vi khuẩn này phân hủy chất thải cá và các mảnh vụn mà nếu không sẽ tích tụ trong ao và biến thành bùn. Bất kể vị trí của ao của bạn là gì (tức là gần cây cối và nhiều lá), hoặc bạn có bao nhiêu cá trong đó, bạn sẽ thấy rằng việc có đá và sỏi trong ao không chỉ làm cho nó trông đẹp hơn mà còn giúp nó khỏe mạnh hơn. Tốt. Vì vậy, trái với huyền thoại, có đá và sỏi dưới đáy ao của bạn thực sự cho phép Mẹ Thiên nhiên tự làm sạch.

Những kẻ săn mồi sẽ ăn tất cả những con cá đắt tiền của bạn!

Koi PondRaccoons không thích bơi lội. Điều đó không có nghĩa là chúng không bao giờ bơi hoặc không thể đứng trên bờ ao của bạn và thực hiện một hoặc hai cú vuốt chân vào cá của bạn. May mắn thay, hầu hết cá sẽ bơi đến phần sâu hơn, được bảo vệ hơn của ao khi một kẻ săn mồi đe dọa chúng. Một kẻ săn mồi có bằng chứng xác thực hợp pháp là diệc xanh. Trồng hoa súng sẽ giúp cá của bạn được bảo vệ thêm và ngay từ đầu sẽ có tác dụng giảm thiểu việc thu hút diệc. Các biện pháp bảo vệ khác bao gồm một cấu trúc giống như hang động mà chúng tôi gọi là hang cá. Chúng có thể được xây dựng trong quá trình đào ao hoặc nếu bạn đã có ao, chúng có thể được bổ sung bằng cách tu sửa lại một chút ao. Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy một con diệc không chịu để hồ cá Koi của bạn một mình, chúng tôi cung cấp một giải pháp khác gọi là bù nhìn. Bù nhìn là một vòi phun nước được trang bị cảm biến chuyển động sẽ phát hiện chuyển động xung quanh hồ cá Koi của bạn và bắn một tia nước qua nó thành công để xua đuổi nhưng không làm tổn thương diệc xanh được bảo vệ.

Không thể nuôi cá Koi trong một cái ao có cả cây cối

Những Quan Niệm Sai Lầm Về Hồ Cá Koi

Đây là một quan niệm sai lầm phổ biến khác, nhưng hãy tin tưởng chúng tôi khi chúng tôi cho bạn biết cá và thực vật thủy sinh yêu nhau! Trong một hệ sinh thái cân bằng tự nhiên, Koi và thực vật bổ sung và cần nhau. Trong tự nhiên, cá ăn thực vật. Kết quả là, cá tạo ra chất thải, được phân hủy bởi vi khuẩn hiếu khí ở đáy ao của bạn, sau đó, chúng được sử dụng làm phân bón cho cây trồng để phát triển và tạo ra nhiều thức ăn tự nhiên hơn cho cá.

Ao cá Koi

Hồ cá Koi của bạn phải sâu ít nhất 0.91 m để chứa cá

Có hàng ngàn ao sâu 2 mét trên khắp đất nước, đầy cá Koi hạnh phúc và khỏe mạnh. Nước trong một cái ao sâu 0.61 m nói chung sẽ chỉ đóng băng ở độ sâu 8 inch, ngay cả trong điều kiện khí hậu lạnh nhất, vì chất lượng cách nhiệt của trái đất bao quanh tao anh.

Bạn có thể đặt hồ cá Koi của mình hẹn giờ

Xin đừng! Hồ cá Koi của bạn là một hệ sinh thái sống, thở cần oxy liên tục, giống như loài người. Nếu bạn tắt hệ thống của mình vào ban đêm, thì bạn sẽ không bao giờ có đủ sự phát triển của vi khuẩn có lợi để chống lại sự phát triển của tảo và những người bạn có vây của bạn sẽ rất khó thở. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến tính năng nước trên bộ hẹn giờ, bạn có thể tắt hệ thống thác nước không có ao bất cứ khi nào bạn muốn.

Bạn không thể có một hồ cá Koi trong một khu vực có nhiều cây cối

Ao cá Koi Có, bạn sẽ có nhiều lá hơn trong ao vào mùa thu, nhưng bạn có thể giảm thiểu điều này bằng cách thêm lưới vào ao trong những tháng mùa thu. Ngoài ra, bóng râm do cây cối cung cấp sẽ giúp hạn chế tảo nở hoa vào mùa hè. Hơn nữa, nếu bạn có một skimmer hút 1/4 inch nước trên đỉnh ao của bạn, nó sẽ kéo hầu hết các lá và các mảnh vụn liên quan vào lưới skimmer mà có thể dễ dàng làm sạch.
Một hồ cá Koi có nghĩa là sẽ có rất nhiều muỗi!

Có thể bạn thích:   Chăm sóc cá Koi - Mẹo và các thử nghiệm đơn giản và thực tiễn

Muỗi thường chỉ đẻ trứng ở những nơi nước đọng, tĩnh lặng. Nếu muỗi tình cờ đẻ trứng trong ao của bạn và ấu trùng muỗi nở, cá trong ao của bạn sẽ coi chúng là một món ăn và sẽ vớt chúng lên khỏi mặt nước một cách hết sức nhiệt tình.

Những Quan Niệm Sai Lầm Về Hồ Cá Koi

Hồ cá Koi không an toàn, và bạn phải chịu trách nhiệm!

Hồ cá Koi là điều đương nhiên để có những suy nghĩ và lo lắng này, nhưng điều quan trọng cần nhớ là một khu vườn nước được lắp đặt chuyên nghiệp có các bước dẫn vào hồ. Giá đầu tiên chỉ cao đến mắt cá chân sau khi rải sỏi xuống. Kệ tiếp theo cao đến đầu gối của bạn, trong khi diện tích nhỏ nhất ở dưới cùng chỉ trên đầu gối của bạn, vì vậy nó không được xây dựng giống như một bể bơi với độ dốc lớn. Chúng tôi khuyên bạn nên làm cho những người hàng xóm của bạn biết về vườn nước và giáo dục con cái và bạn bè của chính bạn về sự an toàn của bất kỳ vùng nước nào. Nếu trách nhiệm pháp lý là mối quan tâm thực sự, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thác nước không có ao hoặc bát đập tràn!

Nếu bạn có thắc mắc về bất kỳ lời nói dối phổ biến nào trong số này, hoặc muốn nói chuyện với chuyên gia về hồ cá Koi hiện tại hoặc tương lai của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây!

0976870033
Liên hệ