Loài cá Koi lớn nhất thế giới

Loài Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới

Những người yêu cá Koi đều thắc mắc về những con cá Koi lớn nhất thế giới. Cá Koi có thể phát triển với kích thước đáng kinh ngạc, nhưng con cá Koi này lớn đến mức ít ai có thể ngờ đến. Con cá Koi lớn nhất có tên là Big Girl. Nó lớn đến mức kích thước của nó gấp ba lần cá Koi lớn thứ hai. Hãy cùng Koi Xinh tìm hiểu về con cá lớn nhất này nhé!

Cân nặng

Trọng lượng trung bình của một con cá Koi chất lượng là khoảng 5,44 kg hoặc lớn hơn một chút. Nhưng Big Girl đã khiến mọi người bị sốc với cân nặng của mình. Con cá Koi lớn nhất thế giới này nặng 40,8 kg vào năm 2007! Nó lớn gấp ba lần so với bất kỳ con cá Koi nào khác ở Vương quốc Anh theo Daily Mail.

Chiều dài

Một con cá Koi chất lượng sẽ dài tới 50cm nếu được cung cấp đủ không gian và thức ăn phù hợp. Tuy nhiên rất ít cá Koi có thể so sánh với Big Girl. Nó có chiều dài 1,2m. Điều này khiến nó trở thành một con cá khá đáng sợ vì có chiều dài gấp bốn lần chiều dài của những con cá Koi trung bình.

Loài Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới
Loài Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới

Tuổi tác

Big Girl được mua từ một nhà lai tạo Nhật Bản khi nó mới mười bảy tuổi. Kể từ khi mua nó không còn lớn nữa. Bây giờ nó đã hai mươi ba tuổi và vẫn còn rất trẻ. Cá Koi thường phát triển đầy đủ sau ba tuổi, nhưng một số con sẽ mất đến mười năm để đạt được kích thước đầy đủ.

Big Girl khiến mọi người sửng sốt khi giành được danh hiệu cá Koi lớn nhất thế giới. Nó có thể lớn đến như vậy khiến chúng ta hiểu rằng không ai biết chính xác Koi có thể thực sự lớn đến mức nào. Với chế độ ăn uống phù hợp và đủ chỗ để nuôi, bất kỳ con cá Koi nào cũng có thể khiến chủ nhân của chúng ngạc nhiên và vượt qua Big Girl!

Có con cá Koi nào của bạn lớn hơn bạn tưởng không? Bạn có muốn tìm hiểu làm thế nào để đảm bảo cá Koi nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết nhằm phát huy hết khả năng của chúng không? Hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi bạn nhé.

Biên dịch: Hạnh Nguyên

Có thể bạn thích:   Lịch sử của Koi và ý nghĩa của chúng ở Nhật Bản
0976870033
Liên hệ