10 Quà tặng dành cho những người yêu thích cá Koi

10 Quà Tặng Dành Cho Những Người Yêu Thích Cá Koi

Việc mua quà tặng cho một người yêu cá Koi có thể khá khó khăn, nhưng may mắn là có rất nhiều quà tặng tuyệt vời liên quan đến cá Koi hiện có bán sẵn mà bất kỳ chủ sở hữu hồ nào cũng sẽ yêu thích. Những món quà này sẽ rất tuyệt vời để tặng nhân dịp sinh nhật, lễ giáng sinh, hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn tặng quà cho người đặc biệt đó! Nếu bạn biết họ yêu cá Koi, tại sao lại tặng các món quà thông thường? Ở đây, chúng ta có rất nhiều lựa chọn về một số ý tưởng quà tặng liên quan đến cá Koi kỳ lạ và tuyệt vời, hoàn hảo cho ngôi nhà, khu vườn và để giải trí! Cùng Koi Xinh xem ngay nhé!

Hướng dẫn chọn quà tặng cá Koi:

Áo phông cá Koi

Còn cách nào tốt hơn để cho cả thế giới biết bạn là một người cuồng cá Koi hơn là với một chiếc áo phông được thiết kế chuyên nghiệp? Một ý tưởng quà tặng đơn giản phù hợp với mọi dịp, các mẫu áo thun sẽ là một món quà sinh nhật độc đáo cho những người yêu thích ao nuôi. Trong cửa hàng chính thức của chúng tôi, chúng tôi cung cấp một loạt các thiết kế, với màu sắc và kích cỡ tùy chỉnh, được tạo ra bởi những người yêu thích ao, và dành cho những người yêu thích ao! Áo thun cá chép Koi, áo hoodie, áo vest, áo nỉ đều có sẵn và sẵn sàng giao hàng nhanh chóng!

Thẻ đánh dấu sách cá Koi làm từ lá thật

  • Thẻ đánh dấu sách cá Koi đỏ Nhật Bản làm từ lá thật là vật đánh dấu trang đẹp mắt với dây và túi đựng quà
  • Được làm bằng 100% lá tự nhiên thật – mỗi chiếc là duy nhất, không có hai dấu trang nào giống nhau
  • Món quà này còn có thể dùng để trang trí cho điện thoại, gương ô tô hoặc trang trí nhà

Một cặp thẻ đánh dấu sách hình cá Koi đỏ xinh xắn kèm theo dây và túi đựng quà. Một món quà đơn giản nhưng trang nhã cho những người yêu cá Koi hoặc yêu sách, những dấu trang này được làm từ lá thật tự nhiên được ép và bọc bằng nhựa chất lượng. Thiết kế phía trước là một vườn nước cá Koi in hình đáng yêu, có cả màu đậm và nhạt. Có thể làm một món quà tuyệt đẹp như một đánh dấu trang, đồ trang trí Giáng sinh, hoặc có thể được sử dụng như một chiếc bùa treo hoặc đồ trang trí nhà cửa.

Ao Koi thu nhỏ

  • Cung cấp cho ngôi làng và ngôi nhà thu nhỏ trong vườn cổ tích của bạn một bản nâng cấp hồ cá Koi thu nhỏ làm bằng đá thật này.
  • Phụ kiện cho khu vườn thu nhỏ có các tảng đá xếp chồng lên nhau, có hoa văn và đá mài mòn với rêu giữa các lớp đá
  • Hai con cá Koi trông như thể chúng đang bơi trong nước, tăng thêm sự sống động cho phong cảnh cổ tích của bạn.

Đây là một món đồ đáng yêu cho những người yêu thích khu vườn cổ tích, hoặc là một tác phẩm độc lập trên kệ của những người yêu thích ao. Khu vườn thu nhỏ dễ thương này có hình cá Koi với các mẫu khác nhau, cũng như hoa sen và hoa huệ. Mô hình được vẽ và thiết kế bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp bằng cách sử dụng sơn không độc hại và nhựa thông cho nước. Nó không thấm nước 100%, vì vậy có thể được đặt trên chậu cây ngoài trời hoặc dọc theo tường. Món đồ này cũng trông tuyệt vời khi được bày một mình trên bàn, kệ hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể nghĩ đến!

Có thể bạn thích:   Tất cả về cá Koi Taisho Sanke

Tượng cá Koi Spitter cho ao

  • Kích thước: 6,5 “Wx6,5” Dx9,5 “H 4 lbs.
  • Đúc thủ công bằng đá nghiền thật được liên kết với nhựa thiết kế chất lượng cao
  • Mỗi tác phẩm được vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân của chúng tôi

Tượng Koi Toscano Kohaku đúc thủ công phun nước dọc theo bờ ao trong vườn. Tượng được đúc thủ công bằng đá vụn tự nhiên và kết dính với nhau bằng nhựa thông cao cấp không độc hại. Thiết kế có họa tiết cá Koi Kohaku và màu sắc được vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp. Bức tượng có thể được sử dụng như một vật trang trí trong vườn hoặc ao, và đi kèm với một đường ống bên trong đã được lắp đặt sẵn. Nó cũng có thể được sử dụng như một vật trang trí trong nhà hoặc vườn, vì nó trông tuyệt vời ngay cả khi không có mặt nước. Tượng nặng khoảng 4lbs và cao gần 10 inch, vì thế nó sẽ gây chú ý đối với tất cả mọi người! Một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí sân vườn hoặc ao cho những người yêu thích cá Koi hoặc chủ sở hữu ao.

Một cuốn truyện dân gian hiện đại về cá Koi

  • Sách bìa cứng
  • Harnick, Sheldon (Tác giả)
  • Tiếng Anh (Ngôn ngữ xuất bản)

Cuốn sách thể hiện một cái nhìn đầy cảm hứng về cá Koi và nguồn gốc của chúng trong thần thoại và văn hóa Nhật Bản. Cuốn sách này bao gồm những bức ảnh đẹp và những câu chuyện được kể bằng thơ haiku, thơ truyền thống của Nhật Bản, mang hơi hướng hiện đại về một số truyền thuyết cũ. Các bức ảnh tập trung vào mối liên hệ giữa cá Koi và Rồng, cá Koi hóa Rồng là trung tâm của nhiều huyền thoại truyền thống. Đó là những tác phẩm nhiếp ảnh đáng yêu của Matt và Margery Harnick, và một số câu chuyện đầy cảm hứng từ tác giả Sheldon Harnick.

Đây là một món quà theo chủ đề cá Koi đáng yêu để cả hai đọc và xem qua, và là một món quà mà bất kỳ chủ sở hữu cá Koi nào cũng nên có trong bộ sưu tập của họ!

Đồ chơi sang trọng hình cá Koi Sanke

Một món quà sang trọng mềm mại đáng yêu, theo chủ đề của một con cá Koi hoa văn Sanke. Đồ chơi tuyệt vời này có kích thước 15 inch, lớn gần như cá Koi thật! Nó được nhồi bằng sợi polyester siêu mềm và bên ngoài được khâu lại với nhau bằng vải sang trọng mềm mại. Bạn có thể tìm thấy một thiết kế khác, nhưng loại này mềm mại hơn và phù hợp hơn với trẻ nhỏ.

Đồ chơi sang trọng hình cá Koi Sanke được làm bằng vật liệu không độc hại và sẽ là một món quà giáng sinh hoặc sinh nhật tuyệt vời cho một người đam mê cá Koi, người yêu thích ao hồ, hoặc thậm chí là con cái của họ!

Những chiếc cốc vẽ hình cá Koi

Đây là món quà hoàn hảo dành cho những người yêu thích cà phê và trà vào bất kỳ dịp nào! Những chiếc cốc vẽ tay này được làm theo đơn đặt hàng và có thiết kế hình chim Hạc và cá Koi truyền thống đẹp mắt. Những chiếc cốc cao 4 inch và được làm 100% tại Hoa Kỳ bởi một nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Hình dạng của những chiếc cốc rất độc đáo và sơn được sử dụng không độc hại. Bạn có thể chọn một số kiểu dáng khác nhau, chẳng hạn như một tách trà xanh Nhật Bản truyền thống không có tay cầm.

Hình ảnh cá Koi được vẽ trên cốc là một sự phối hợp hoàn hảo. Đây là một món quà đáng yêu, được làm thủ công dành cho những người yêu thích cá Koi và trà!

Chuông gió treo hình cá Koi

  • Chuông gió hình cá Koi màu xanh có chi tiết vây và đuôi
  • Tạo ra âm sắc sâu lắng, thư giãn mỗi khi gió thổi qua
  • Được chế tác từ sứ và đất sét nên rất bền

Một món quà cá Koi tuyệt vời cho khu vườn hoặc hiên nhà, bay múa uyển chuyển trong gió! Chiếc chuông gió này được làm thủ công từ sứ và màu không độc hại. Nó đi kèm với thiết kế móc câu cá và nhiều bộ phận chuyển động tạo ra âm thanh âm nhạc rất hay khi có gió thổi. Với chiều dài gần 15 inch, chuông có thể trông giống với cá Koi nhỏ thật, vì vậy bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ món đồ trang trí này!

Có thể bạn thích:   Thực phẩm ngon nhất cho cá Koi và cá Vàng của tôi

Được thiết kế bởi một công ty chuyên làm quà tặng độc đáo, chiếc chuông gió theo chủ đề cá Koi này sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ khu vườn nào của những người yêu thích ao hồ. Nếu ngôi nhà của bạn cần một số giai điệu và âm thanh tự nhiên, thì không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn chiếc chuông gió này.

Dây chuyền họa tiết cá Koi

  • Làm bằng tay ở Anh
  • Cá Koi có kích thước 1 1/2 “x 3/4” (4 cm x 2 cm)
  • Kích thước dây chuyền 17 “(43 cm)

Một món quà tuyệt đẹp dành cho người đặc biệt đó là chiếc vòng cổ họa tiết cá Koi làm bằng tay đáng yêu này. Được làm thủ công bằng tay ở Anh bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp, đó là một món quà hấp dẫn cho bất kỳ dịp nào! Các chi tiết của thiết kế rất tuyệt, và lớp pewter mềm mại và phản chiếu, tạo ra một hiệu ứng rất ấn tượng. Cá Koi có kích thước 1 ½ x ¾ ”, với dây đeo có chiều dài là 17 ″.

Đây là một lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho một cặp đôi yêu cá Koi cuồng nhiệt vào ngày lễ tình nhân hoặc quà tặng bất ngờ trong ngày sinh nhật của ai đó. Tại sao lại chọn đồ trang sức bình thường cho những người yêu cá, trong khi bạn có thể tặng họ chiếc vòng có chi tiết cá Koi?

Bộ bình uống nước thiết kế theo phong cách Nhật Bản có hình cá Koi và hoa

  • Bình thép không gỉ với hình ảnh trang trí
  • Bao gồm bốn cốc và một bình bằng thép không gỉ

Món quà hoàn hảo theo chủ đề cá Koi năm nay là bộ bình có hình ảnh cá Koi theo chủ đề Nhật Bản bằng thép không gỉ này. Được đựng trong hộp quà bằng gỗ chất lượng cao, bộ sản phẩm bao gồm bốn cốc và một bình bằng thép không gỉ với thiết kế cá Koi trang trí. Thiết kế nổi bật phù hợp với thép phản chiếu của bình, mang đến tác phẩm nghệ thuật sống động theo phong cách Nhật Bản. Một bộ đồ uống mà tất cả những người yêu cá Koi đều đánh giá cao!

0976870033
Liên hệ