Cá Koi lớn nhất thế giới

Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới

Mọi người yêu cá Koi đều thắc mắc về những con cá Koi lớn nhất thế giới. Cá Koi có thể phát triển đến kích thước đáng kinh ngạc. Nhưng con cá Koi này đã lớn đến mức ít ai có thể tin được. Con cá Koi lớn nhất được đặt với cái tên phù hợp là “Big Girl”. Nó lớn đến mức kích thước của nó gấp ba lần con cá Koi lớn thứ hai của chủ sở hữu.

Cân nặng của cá Koi lớn nhất thế giới

Trọng lượng trung bình của một con cá Koi chất lượng có thể đạt được là khoảng 12 pound và chúng thường lớn hơn một chút. Nhưng cá Koi Big Girl đã khiến mọi người sửng sốt với trọng lượng của nó. Con cá Koi lớn nhất thế giới nặng 90 pound vào năm 2007. Đó là một con cá Koi cực kỳ lớn! Điều đó khiến chú cá này lớn gấp ba lần so với bất kỳ con cá Koi nào khác ở Vương quốc Anh, Daily Mail cho biết.

Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới
Cân nặng

Chiều dài của cá Koi Big Girl

Một con cá Koi chất lượng có thể dài tới 20 inch nếu được cung cấp đủ không gian và thức ăn phù hợp. Nhưng rất ít cá Koi có thể so sánh với cá Koi Big Girl. Chú cá Koi này dễ dàng khiến con cá Koi trung bình với chiều dài bốn feet trông có vẻ ngắn hơn. Điều này làm cho Big Girl trở thành một con cá đáng kinh ngạc vì nó có chiều dài gấp bốn lần chiều dài của những con cá Koi trung bình.

Tuổi thọ của Big Girl

Cá Koi Big Girl mới mười bảy tuổi khi được mua lại từ một nhà lai tạo ở Nhật Bản và không lớn hơn nữa kể từ khi mua. Hiện nay nó hai mươi ba tuổi, vẫn còn rất trẻ đối với một con cá Koi. Cá Koi thường phát triển đầy đủ sau ba tuổi. Tuy nhiên một số giống cá sẽ mất đến mười năm để đạt được kích thước đầy đủ của chúng.

Cá Koi Big Girl khiến mọi người sửng sốt khi giành được danh hiệu cá Koi lớn nhất thế giới. Thực tế là nó đã trở nên quá lớn là một lời nhắc nhở rằng không ai biết chúng có thể thực sự lớn đến mức nào. Với chế độ ăn uống và không gian phù hợp, bất kỳ con cá Koi nào cũng có thể khiến chủ nhân ngạc nhiên và vượt qua kỷ lục cá Koi lớn nhất hiện tại để trở thành con cá Koi lớn nhất thế giới!

Bạn có con cá Koi nào lớn hơn không? Bạn có muốn tìm hiểu cách giúp cá Koi nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để chúng phát huy hết khả năng không? Hãy chia sẻ cùng Koi Xinh ở phần bình luận nhé!

Dịch: Huyền Nguyễn

Có thể bạn thích:   Khi nào và tại sao lại ngừng cho cá Koi ăn vào mùa đông
0976870033
Liên hệ