Dịch vụ thiết kế, thi công hồ cá Koi tại Hà Nội – Bảo hành dài hạn

Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội – Bảo Hành Dài Hạn

Hòa mình giữa thiên nhiên và con người là xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay của các gia chủ. Yếu tố không gian sân bao gồm màu xanh của cây cỏ, sự mát mẻ của trong lành của dòng nước, vì thế sở hữu, Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi đang trở thành xu hướng ưa chuộng. Tuy nhiên để thiết kế hồ các Koi phù hợp với không gian, mang tính thẩm mỹ cao không phải là chuyện dễ.

Vì sao sở hữu hồ cá Koi đang là trào lưu?

Tại Việt Nam, sở hữu một hồ cá trong nhà mang ý nghĩa phong thủy rất lớn, nó tượng trưng cho dòng chuyển tài vận mang tới cho gia chủ. Chính vì thế nhu cầu thiết kế thi công hồ cá trong nhà trở thành xu hướng. Thay vì sử dụng các bể cá thủy tinh nhỏ với các loài cá cảnh nhỏ bé, đơn điệu thì những năm gần đây người chơi cá cảnh có thú vui với nghệ thuật chăm cá Koi, một loài cá có sức sống mạnh mẽ, đa màu sắc mang lại cho không gian lắp đặt tính nghệ thuật, đồng thời loài cá này cũng mang nhiều ý nghĩa phong thủy cực tốt cho gia chủ.

Vì sao sở hữu hồ cá Koi đang là trào lưu?
Vì sao sở hữu hồ cá Koi đang là trào lưu?

Với những gia chủ yêu thiên nhiên thì khó lòng có thể bỏ qua vẻ đẹp của hồ cá Koi, mỗi không gian diện tích thi công sẽ có những thiết kế hồ khác nhau, đảm bảo phù hợp với kiến trúc tổng quan của công trình, vì thế không có sự đồng bộ, trùng lặp như các hồ cá như trước đây. Với một hồ cá Koi đa sức màu chắc chắn sẽ là một liệu pháp thư giãn tuyệt vời đối với gia chủ.

Sở hữu một hồ cá Koi trong sân vườn hay trong nhà mang lại vẻ đẹp thanh tịnh, yên bình đồng thời mang tới sự may mắn, thịnh vượng tốt lành cho gia đình, đem đến cho gia chủ nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Có thể thấy, sở hữu một hồ cá Koi đẹp mang đến rất nhiều giá trị lợi ích về mỹ quan cũng như giá trị phong thủy, tuy nhiên để có được một hồ cá Koi đẹp, tập hợp đầy đủ các yếu tố về cấu tạo, chất lượng, đảm bảo phong thủy bạn cần tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp, uy tín và có thương hiệu.

Dịch vụ thiết kế, thi công hồ cá Koi tại Hà Nội

Dịch vụ thi công hồ cá Koi – Koixinh rất hân hạnh mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, tươi mới và nên thơ nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống với hồ cá Koi. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế hồ cá theo phối cảnh 2D, 3D dựa trên nhu cầu của khách hàng, trải qua quá trình hình thành và phát triển với đội ngũ nhân lực trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá Koi, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng và đối tác một sự yên tâm tuyệt đối với công trình hồ cá.

• Cấu trúc bền vững: Công trình của chúng tôi được khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao chất lượng bởi luôn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên nghiệp, quá trình thiết kế, thi công luôn có sự giám sát của đội ngũ kỹ sư. Đồng thời trang thiết bị hệ thống lọc, máy móc thi công công trình luôn đạt chuẩn kỹ thuật chuyên nghiệp, máy móc chính hãng bảo hành lâu dài.

• Tính thẩm mỹ cao: Thẩm mỹ luôn là yếu tố quan trọng mà công ty đặt lên hàng đầu khi tiến hành thiết kế thi công hồ cá cho khách hàng. Với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhất những thiết kế mẫu hồ mới trên thị trường, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

• Tiết kiệm chi phí: Để sở hữu một hồ các Koi đẹp, chất lượng bao gồm khá nhiều chi phí, vì thế Koixinh sẽ lên kế hoạch thi công hồ với chi phí sát sao nhất, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng.

Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi ngoài trời

Sở hữu một hồ cá Koi ngoài trời luôn là sự lựa chọn cho các công trình xây dựng biệt thự cao cấp, quán cafe sân vườn, khu vực có khoảng không gian sân vườn và khuôn viên rộng bên ngoài. Một hồ cá Koi đẹp là giải pháp giúp mang lại không gian sống thoải mái, thư giãn cho gia chủ sau ngày dài lao động và làm việc.

Không gian ngoài sân vườn thường khá rộng, phối hợp hài hòa giữa nước, thủy sinh, cá Koi, tiểu cảnh, cây cối…với nhiều màu sắc hòa trộn sẽ giúp khu vườn của bạn trở nên giá trị, mang tính thẩm mỹ và thiên nhiên hơn.

Thông thường hồ cá Koi ngoài trời sẽ được thiết kế rộng, có hình dạng phù hợp với diện tích khu vườn, vừa đảm bảo lấp đầy khoảng trống trong sần vườn, vừa tạo được ấn tượng tổng quan cho toàn bộ công trình kiến trúc. Với mẫu thiết kế, thi công hồ cá Koi ngoài trời thì cần có sự kết hợp thêm tiểu cảnh, cây cối xung quanh để hồ cá không bị đơn điệu.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi trong nhà

Ngày nay, xu hướng sử dụng hồ cá Koi mini trong nhà trở nên thinh hành tại Việt Nam. Sự đa dạng của các loài cá cùng với sự phong phú của những kiểu dáng hồ cá với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp không chỉ tạo nên một không gian sống tươi mới cho gia đình mà còn làm thỏa mãn thú chơi cá cảnh của gia chủ.

Hồ các Koi mini là loại hồ các được xây dựng trong khuôn viên nhà ở, có diện tích nhỏ hơn so với hồ cá ngoài trời nhưng lại đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao hơn. Đảm bảo các yếu tố kỹ thuật từ việc chống thấm, hệ thống lọc nước, hệ thống nước thải…sao cho đảm bảo không ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cho cá sinh sống và phát triển.

Có thể bạn thích:   Hướng dẫn cho cá Koi ăn khi nhiệt độ thay đổi

Thông thường hồ cá Koi trong nhà thường đặt thiết kế, thi công tại các vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu vào như gần cửa sổ, phòng khách, dưới cần thang để giúp cá sinh trưởng tốt và không bị nhiễm bệnh.

Hệ thống lọc nước hồ cá koi đạt tiêu chuẩn cần có những gì?

Trước khi quyết định mua hệ thống lọc nước hồ cá koi để lắp đặt, bạn cần phải tìm hiểu một hệ thống lọc nước hồ cá koi đạt tiêu chuẩn cần phải có những gì, tránh tình trạng bị các cơ sở cung cấp lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để trục lợi. Bên cạnh đó, nếu một bộ lọc nước không đủ tiêu chuẩn sẽ khiến quá trình sử dụng không có hiệu quả gây rất lãng phí. Dưới đây sẽ là các bộ phận của một hệ thống lọc nước hồ cá koi đạt tiêu chuẩn.

  • Hệ thống hút: Hệ thống này bao gồm cả hút đáy và hút bề mặt, để đảm bảo hút được các loại chất thải từ cá và thức ăn thừa trên bề mặt hồ, sau đó tiến tới bể lọc nước
  • Hệ thống lọc nước: Hệ thống lọc đạt chuẩn, phải thực hiện được quá trình lọc tinh, lọc thô và lọc hóa học, để giúp cho hồ luôn sạch và không bị nhiễm tạp chất
  • Hệ thống đẩy nước: Hệ thống này bao gồm đẩy mặt hồ và đẩy dưới đáy, giúp cho chất cặn bẩn bị đẩy đến ống hút lọc nước
  • Hệ thống xả: Hệ thống xả bao gồm cả xả cặn trong hồ cá và xả cặn trong hồ lọc
  • Hệ thống tràn: Hệ thống này có vai trò hạn chế tình trạng tràn tại hồ cá và tràn bể lọc

Trên đây là 5 bộ phận chính để hình thành một hệ thống lọc nước hồ cá koi đạt tiêu chuẩn, chúng ta nên nắm rõ cách hoạt động của từng chi tiết trong hệ thống để có hướng xây dựng hồ phù hợp với hệ thống lọc, cũng như tránh tình trạng bị các nhà bán hàng lừa đảo.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc

Hệ thống lọc hồ cá Koi đảm bảo rằng hồ luôn trong trạng thái không cặn, trong bong sáng bóng, không rêu, không mùi tanh sau thời gian vận hành trên 6 tháng. Cặn và chất thải sẽ được hút qua ống hút đặt dưới đáy hồ, còn các loiaj chất thải nổi trên mặt nước sẽ được hút qua ống mặt.

Khi chất thải vào bể lọc thì các chất thải sẽ đi qua hệ thống lọc thô ở đây các chất bẩn sẽ được vật liệu lọc giữ lại và một phần lắng xuống đáy ngăn lọc thô, vật liệu lọc phần lọc thô này thường xử dụng là bùi nhùi hoặc một số loại vật liệu lọc khác . Sau khi đi qua phần lọc thô các chất bẩn như : phân cá, rác , lá cây, thức ăn thừa…. sẽ được giữ lại dòng nước sẽ tiếp tục đi qua.

Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội – Bảo Hành Dài Hạn
Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội – Bảo Hành Dài Hạn

Ngăn lọc tinh, ở đây sẽ chứa các loại vật liệu lọc có tác dụng lọc tinh như gốm lọc hoặc nham thạch các loại vật liệu lọc này có tác dụng là nơi sinh sống của vi sinh vật có lợi sinh sống và phân hủy các chất hữu cơ loại kích thước quá nhỏ mà phần lọc thô không giữ lại được như : Nhớt cá, phân cá hòa tan vào nước, nước thải của cá, và phân hủy các chất amoniac trong nước gây độc cho nước,… đều sẽ được vi sinh vật phân hủy.

Nước sạch sẽ sang ngăn cuối cùng ở đây có chứa than hoạt tính để lọc các chất độc hại trước khi trả nước nước về hồ chính. Máy bơm hồ cá koi sẽ hút nước sạch từ bể lọc trả về bể chính theo 3 đường :

  • Đẩy đáy tạo dòng chảy đẩy các chất cặn cá dưới đáy về ống hút sang bể lọc
  • Đẩy mặt : đẩy các chất cặn nổi trên mặt nước về vị trí hút mặt
  • Đẩy lên thác : Đẩy lên núi đá non bộ tạo thành thác và tao oxy cho bể cá

Bên cạnh đó, bạn phải nắm rõ số liệu chính xác của hồ về lượng nước, độ sâu, chất lượng nguồn nước để đưa ra các biện pháp hợp lý. Điều này đòi hỏi các yếu tố:

  • Người thiết kế và xây dựng hệ thống lọc nước phải có chuyên môn
  • Loại máy có công suất phù hợp với hồ
  • Không gian hồ cá Koi cho phép đặt hệ thống lọc
  • Chi phí đủ cho hệ thống lọc

Hệ thống lọc nước hồ cá Koi cần đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Như đã giới thiệu ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hệ thống lọc nước hồ cá, nhưng để đạt hết công suất và hiệu quả của thiết bị này không phải ai cũng biết. Bạn cần đến vị trí đặt cho đúng, công suất bộ lọc phù hợp diện tích hồ, đầy đủ các thiết bị trong hệ thống,… tất cả cần đúng tiêu chuẩn để không ảnh hưởng đến môi trường nước bên trong hồ nuôi cá.

Khi bạn đặt hệ thống lọc nước hồ cá đúng cách, những lợi ích mang lại cho bạn là:

  • Đầu tiên là giúp nước trong hồ được lọc sạch ở vùng mặt thoáng và đáy hồ. Vì chúng luôn được vệ sinh và cải tạo theo dòng chảy qua hệ thống.
  • Hút các bụi bẩn, rêu, tảo, vi khuẩn ở đáy hồ, thành hồ, mặt hồ.
  • Tạo ra các dòng chảy nhỏ, hình thành các khu vực đối lưu cho cá bơi lội.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc thay nước hồ cá.
  • Loại bỏ thức ăn dư và phân cá tồn động trong nước.
  • Cá ít mắc bệnh hơn, sinh trưởng tốt hơn sẽ tiết kiệm chi phí và những lo lắng của người chủ nuôi.
  • Nuôi cá là để thư giãn, và tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hồ cá sạch đẹp sẽ dễ ngắm nhìn hơn, tinh thần bạn sẽ vui vẻ, sảng khoái hơn.

Các hệ thống lọc nước hồ cá Koi phổ biến

Những tác động của môi trường ảnh hưởng trực tiếp và rất nhiều nước đặt ngoài tự nhiên. Như việc bạn đặt một chậu nước ngoài trời, sau một thời gian sẽ chuyển màu sậm hơn. Bên dưới chậu hay hồ chứa sẽ xuất hiện một lớp bụi bẩn, nước sẽ có màng và trong có màu xanh rêu. Hồ cá Koi của bạn cúng không ngoại lệ, vì mặt hồ khá rộng, càng nhiều bụi không khí hơn.

Do đó, hồ cá Koi cần được xử lý đúng cách, vì loài cá này đòi hỏi môi trường sống rất cao. Nếu không xử lý đúng cách, sẽ càng làm nước đục hơn, đó cũng là nguyên nhân khiến cá Koi dễ mắc bệnh hơn, tệ hơn có thể chết cá. Một hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, đúng chuẩn có thể giải quyết những vấn đề nan giải này.
Người chơi cá Koi thường có sự quan tâm đặc biệt đến hệ thống lọc nước của hồ. Có nhiều hệ thống lọc trên thị trường, nhưng kết quả cuối cùng trong chu trình lọc đều hướng đến nguồn nước đạt tiêu chuẩn sạch trong bể cá.

Có thể bạn thích:   Hướng dẫn cách tạo vi sinh cho hồ cá Koi chi tiết nhất
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Hệ thống lọc cơ học

Lọc cơ học trong hệ thống với mục đích là hút đi những chất trôi lơ lững trong nước như thức ăn thừa, phân cá và những chất cặn lắng xuống đáy hồ. Hệ thống lọc này làm nước trong hơn về mặt thị giác, nhưng chung quy không thay đổi nhiều về tính chất hóa học của nước trong hồ.

Hệ thống lọc này bạn có thể bắt gặp ở các hồ cá tại cá hộ gia đình và dễ dàng mua được ở các tiệm cá cảnh trên thị trường. Chỉ cần dùng một mô-tưa bơm nước trong hồ theo đường ống dẫn, nước sẽ chảy qua lớp bông gòn không thấm nước để lọc chất cặn. Lớp bụi bẩn sẽ bám lại trên gòn, còn nước sẽ chảy lại vào hồ, sau một thời gian đem miếng gòn đi giặt sạch hoặc thay miếng khác. Hệ thống này rất đơn giản và tiện lợi.

Vai trò của việc lọc cơ học đối với hồ Koi:

Lọc cơ học hay còn gọi là lọc thô thường có vai trò quan trọng trong các hệ thống lọc nước hồ nuôi cá cảnh, đặc biệt là hồ cá Koi. Các bộ phận lọc cơ học đảm nhận vai trò giữ lại các chất bẩn như thức ăn dư, phân cá và các chất cặn bẩn sẽ được bộ hút đưa về và bám lại trên các vật liệu lọc. Hệ thống lọc cơ học này càng cao, càng nhiều tầng lớp, sử dụng nhiều vật liệu thì chất lượng nước càng tốt.

Tiến hành lọc thô giúp người nuôi cá tiết kiệm thời gian và công sức thường xuyên thay nước hồ cá, vì tất cả đều được làm tự động qua giàn lọc. Nhờ đó cá khỏe mạnh và sinh trưởng nhanh, ít mắc bệnh.

Một số vật liệu lọc cơ học phổ biển như:

  • Bùi nhùi
  • Bông lọc
  • Chổi lọc

Hệ thống lọc sinh học

Hệ thống lọc này dựa trên nguyên tắc chuyển hóa ni-tơ theo chu trình trong nước. Mục đích của hệ thống lọc sinh học này là nuôi dưỡng và sản sinh ra vi khuẩn có lợi để làm giảm chất độc có trong nước như ammonia (NH3) và nitrite (NO2).

Hai chất này được các vi khuẩn trong môi trường biến đổi từ thức ăn thừa và phân cá cực kỳ độc hại cho cá. Một số vi sinh vật có lợi có khả năng biến ammonia và nitrite thành nitrate, đây là hợp chất ít đọc hại hơn, tương đối an toàn với hệ sinh thái trông bể cá. Do đó, cần tới hệ thống lọc sinh học này để hỗ trợ quá trình cho các vi sinh vật có lợi.

Vai trò của lọc sinh học đối với hồ Koi:

Các vật liệu lọc sinh học thường có các lỗ liti trên bề mặt, đây là nơi trú ngụ của các vi sinh vật có lợi, chúng sẽ phân hủy các nguyên tố độc hại như muối NH4+, NH3 và các loại (NO3-). Cá khi bài tiết sẽ ra các chất độc hại này và phần lọc thô không thể lọc được. Do đó, nhờ lọc sinh học sẽ đảm bảo độ sạch, không mùi hôi tanh.

Một số vật liệu lọc sinh học phổ biển như:

  • Sứ lọc
  • Gốm lọc
  • Bóng nhựa
  • Hạt Kaldnes

Hệ thống lọc hóa học

Hệ thống lọc nước hồ cá này sử dụng chất hóa học hay những chất tương tự để trung hòa hoặc lấy đi những chất hóa học có trong nước. Người ta thường sử dụng hệ thống này trong thời gian lọc nước để lấy đi mùi, màu và các thành phần hóa học có trong nước.

Hệ thống lọc thường sử dụng than hoạt tính là carbon được nén ép ở áp lực và nhiệt độ cao nên có nhiều lỗ liti trong cấu trúc và có tính hút mạnh. Thường bắt gặp người ta sử dụng nhiều trong nuôi cá cảnh để hấp thụ những chất hóa học trong hồ. Ngoài ra, than hoạt tính còn sử dụng để hút các thành phần của thuốc sau điều trị, giúp loại bỏ màu và mùi vị của thuốc.

Vai trò của việc lọc hóa học đối với hồ Koi:

Lọc hóa học là bước dường như không thể thiếu được khi nói về lọc nước hồ cá cảnh nói chung và hồ cá Koi nói riếng. Trong nước luôn tồn tại các chất hóa học độc hại như sắt, đồng, thủy ngân, thuốc nhuộm hữu cơ,… mà các biện pháp lọc thô và lọc sinh học không thể nào loại bỏ các chất này được. Cá dễ mắc bệnh và chết cũng do các tác nhân này gây ra.

Tuy nhiên, lọc hóa học không nên sử dụng thường xuyên, chỉ sử dụng khi cần thiết là khi nguồn nước đưa vào hồ nuôi cá bị nhiễm độc. Để loại bỏ các chất đọc người nuôi cần áp dụng nhiều biện pháp lọc hóa học để khử độc, khử vi khuẩn, chất bẩn, chất cặn.

Một số vật liệu lọc sinh học phổ biển như:

  • Matrix
  • Than hoạt tính
  • Cát thạch anh
  • Cát mangan

Tổng hợp các mẫu hình dáng hồ

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều mẫu hồ cá Khoi khác nhau tùy thuộc vào sở thích, quan niệm, không gian xây hồ, yếu tố phong thủy…mà khách hàng có thể lựa chọn hình dáng tương ứng. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là các dạng hồ các sau:

• Hồ các hình chữa nhật: Đây là dạng hồ phổ biến nhất hiện nay bởi là không gian thoải mái nhất cho đàn cá bơi lội, phát triển tốt. Mẫu hồ này chỉ xây dựng ở những khu vực có không gian lớn.

Hồ hình tròn: Loại hồ này thường được xây dựng phổ biến ở các gia đình có diện tích nhỏ.

• Hồ hình trái tim: Đây là loại hồ thường xây dựng ở gó vườn để tận dụng không gian và dành chỗ để đặt bàn ghế, trồng cây xanh, tạo không gian xung quanh sân vườn…

• Hồ hình tự do: Mẫu hồ này hiện nay cũng khá thông dụng, được gia chủ yêu thích bởi sự khác biệt, tạo ra nét đọc đáo riêng, đồng thời tận dụng được khoảng không gian còn lại của sân vườn.

Các bước thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp

Để thi công hồ các Koi cần phải có quá trình làm việc cẩn thận, tỉ mỉ với nhiều công đoạn khác nhau, dưới đây là quy trình tư vấn, thiết kế thi công hồ các coi tại công ty chúng tôi.

• Bước 1: Khảo sát và chọn vị trí thiết kế thi công hồ

Đầu tiên, nhân viên kỹ thuật sẽ khảo sát và lựa chọn vị trí thi công phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn sơ bộ về mẫu thiết kế, thi công.

• Bước 2: Thiết kế bản vẽ 3D hồ cá

Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ tiến hành thiết kế tổng thể hồ cá bao gồm vị trí, độ dài, độ rộng, hướng phong thủy. Phối thêm các tiểu cảnh xung quanh. Gửi khách hàng bản vẽ 3D hình ảnh hồ cá dự kiến, điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Có thể bạn thích:   Cá Koi đắt nhất thế giới được bán với giá kỷ lục 1,8 triệu đô la

Gửi khách hàng báo giá chi phí chi tiết thi công hồ.

• Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi khách hàng chốt mẫu thiết kế, đi đến thỏa thuận về chi phí, thời gian thi công, chúng tôi tiến hành ký kết hợp đồng, thông báo thời gian thi công cụ thể theo yêu cầu của khách.

• Bước 4: Thi công, xây dựng hồ

Kỹ thuật tiến hành thi công hồ cá koi theo đúng quy trình, công đoạn quy chuẩn bao gồm:

– Đào đất tạo độ sâu đáy

– Sơn đáy, nền và thành hồ

– Lắp đặt hệ thống lọc nhằm làm sạch mùi tanh, giữ đáy hồ không đóng cặn, rông rêu.

– Lắp đặt tiểu cảnh, trồng cây xanh xung quanh hồ

• Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Nhân viên hoàn tất thi công, bàn giao công trình và thanh toán hợp đồng.

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ thiết kế hồ cá Koi

• Câu hỏi: Nhà tôi có một khoảng vườn nhỏ, tôi muốn được tư vấn thiết kế, thi công hồ các Koi có được không, chi phí như thế nào?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, diện tích lý tưởng để thi công hồ cá Koi là dài 7m và rộng 4m, tùy theo vật liệu xây hồ cũng như trang thiết bị lọc sẽ có giá thi công khác nhau, vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

• Câu hỏi: Cho mình hỏi là có thể làm hồ cá Koi trong nhà không, có đảm bảo chất lượng cho các sinh trưởng không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, hồ các Koi hoàn toàn có thể thiết kế, thi công ở trong nhà với đầy đủ thiết bị lọc, oxi cho các sinh sống và phát triển. Hiện có rất nhiều mẫu hồ có Koi trong nhà đẹp, hợp phong thủy và đảm bảo an toàn cho thành viên đặc biệt là trẻ nhỏ.

• Câu hỏi: Thời gian thi công hồ cá Koi là bao lâu, tôi có thể thực hiện làm hồ vào cuối tuần không.

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, tùy vào mẫu mã, kích thước hồ anh/chị lựa chọn sẽ có thời gian thi công khác nhau, thông thường sẽ hoàn thành trong tuần với phần thi công hình dáng hồ.

• Câu hỏi: Tôi muốn tham khảo và thi công hồ các Koi cho quán cafe tại thị xã Bỉm Sơn, bên mình có cung cấp các Koi giống luôn không, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn công ty là đơn vị thiết kế, thi công hồ cá coi cho quán cafe của mình, hiện tại công ty cung cấp tất cả các dịch vụ về hồ cá Koi, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn anh/chị trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang có sẵn hồ các Koi, dạo gần đây tôi vẫn thực hiện vệ sinh súc lọc hồ theo quy trình hướng dẫn nhưng số lượng cá chết ngày càng tăng, công ty có dịch vụ kiểm tra chất lượng hồ cá không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, thật tiếc với sự cố về hồ cá nhà mình đang gặp phải, có rất nhiều nguyên nhân khiến các Koi bị chết, có thể do hồ các hoặc do chất lượng cá giống không đảm bảo, nhân viên sẽ liên hệ kiểm tra và xử lý cho nhà mình.

Ý Tưởng Thiết Kế Hồ Cá Koi Mini Trong Mọi Không Gian Nhà Ở
Ý Tưởng Thiết Kế Hồ Cá Koi Mini Trong Mọi Không Gian Nhà Ở

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ