Thi công, thiết kế hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn và hợp phong thủy tại Hà Nội

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đúng Tiêu Chuẩn Và Hợp Phong Thủy Tại Hà Nội

Thiết kế hồ cá Koi đang là nhu cầu phổ biến khi thi công xây dựng cảnh quan tiểu cảnh trong các gia đình. Vậy làm thế nào để có thể thi công hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn, vừa hợp phong thủy cho ngôi nhà của bạn?

Cá Koi hay còn gọi là cá chép Nhật là một trong các loại cá cảnh nổi tiếng nhất của xứ sở Mặt Trời Mọc. Hiện nay, xu hướng nuôi cá Koi ngày càng phổ biến đối với nhiều gia đình tại Việt Nam. Nuôi cá Koi không chỉ để làm cảnh mà còn mang đến phong thủy vượng khí tích cực cho gia chủ. Để đáp ứng nhu cầu đó, Koixinh chuyên nhận thiết kế hồ cá Koi đảm bảo đúng tiêu chuẩn và hợp phong thủy cho các khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi đẹp hiện nay.

Các tiêu chí quan trọng khi thiết kế hồ cá Koi

Thiết kế hồ nuôi cá Koi là một công việc rất quan trọng đòi hỏi các gia chủ chủ cần đặc biệt lưu ý khi có ý định nuôi cá Koi. Bởi cá Koi là loài cá đắt tiền, cá quý tộc có giá thành khá cao trên thị trường.
Nếu xây dựng hồ cá Koi không đạt chuẩn có thể khiến cho cá Koi chậm lớn, phát triển kém. Hay thậm chí là cá Koi bị bệnh, bị mất màu hay bị chết. Bên cạnh đó, nếu thiết kế không đúng cách, hồ nuôi cá Koi có thể bị vẩn đục, xuất hiện nhiều cặn bẩn, rò rỉ nước. Hoặc không đáp ứng được yêu cầu phong thủy vượng khí cho các gia đình.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thiết kế hồ cá Koi cho các gia đình, nhà hàng, khách sạn, Hoàng Hải Landscape xin chia sẻ một số tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn có được một hồ cá Koi đẹp, đúng tiêu chuẩn và hợp phong thủy mang đến vượng khí tích cực cho ngôi nhà.

Vị trí và kích thước của hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn

Vị trí xây dựng và kích thước đối với hồ nuôi cá Koi là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Hồ cá Koi hiện nay có thể được xây dựng trong nhà, ngoài trời, trên ban công, sân thượng hay một số khu vực khác của ngôi nhà. Tuy nhiên, vị trí xây dựng hồ nên đủ rộng, phù hợp với cảnh quan xung quanh đồng thời đáp ứng tốt yếu tố phong thủy.

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đúng Tiêu Chuẩn Và Hợp Phong Thủy Tại Hà Nội
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đúng Tiêu Chuẩn Và Hợp Phong Thủy Tại Hà Nội

Bên cạnh đó, kích thước hồ cá Koi tùy thuộc vào vị trí bạn xây dựng hồ nuôi cá và số lượng cá Koi được nuôi. Bể cá Koi đẹp nên có kích thước hài hòa với tổng thể ngôi nhà, không nên xây hồ quá lớn hoặc quá nhỏ. Đồng thời hồ cần đảm bảo đủ chiều dài, chiều rộng và độ sâu tiêu chuẩn để giúp cho cá Koi có thể thoải mái bơi lội và đủ không gian để lắp đặt các trang thiết bị cần thiết khi thi công hồ cá Koi.

Hình dáng thiết kế hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn

Một bể nuôi cá Koi đẹp không chỉ ở sự hài hòa hay phù hợp với cảnh quan xung quanh và tổng thể ngôi nhà mà còn phải đáp ứng yếu tố phong thủy mang lại vượng khí tích cực cho gia chủ. Chính vì vậy, hình dáng hồ cá Koi là một yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Hồ cá Koi đẹp thường được thiết kế hình tròn, hình bán nguyệt, hình vòng cung, hình bầu dục,…

Mực nước và chất lượng nước nuôi cá Koi

Khi thiết kế hồ cá Koi, bạn còn cần chú ý đến độ sâu, mực nước của hồ cá và chất lượng nước phù hợp để giúp cá Koi sinh sống và phát triển bình thường. Đối với hồ cá Koi ngoài trời, mực nước tối thiểu phải đạt 60cm còn nuôi cá Koi trong nhà thì mực nước tối thiểu cần đạt khoảng 40cm để cá có thể vận động và bơi lội thoải mái nhất.

Có thể bạn thích:   Sóc Sơn thi công hồ Koi theo yêu cầu - Uy tín - Chất lượng - Bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Ngoài ra, chất lượng nước là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cá Koi. Do đó, khi thiết kế hồ cá Koi, bạn cần đảm bảo nước nuôi cá luôn sạch và có độ pH phù hợp. Nồng độ pH thích hợp nhất đối với loài cá được xem là “quốc ngư” của Nhật Bản nên ổn định trong khoảng từ 7 đến 7,5.

Loại hồ nuôi hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn

Tùy theo chi phí xây dựng hồ cá Koi và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn các loại hồ cá Koi thích hợp nhất. Bể nuôi cá Koi có thể được làm bằng kính, bằng bê tông hoặc trải bạt theo phong cách tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể chọn nuôi cá Koi Nhật hoặc cá Koi Việt có màu sắc và kích thước phù hợp với hồ nuôi cá.

Bên cạnh đó, để thiết kế hồ cá Koi đẹp, bạn nên bổ sung thêm một số tiểu cảnh cho hồ cá như thác nước, hòn non bộ, gành đá, cây cảnh bonsai xung quanh để hồ cá trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Hệ thống lọc nước và các trang thiết bị cho hồ cá Koi

Khi thiết kế thi công hồ cá Koi, một tiêu chí quan trọng mà bạn cần lưu ý để hồ cá đạt tiêu chuẩn giúp cho cá Koi sinh trưởng và phát triển tốt đó chính là các trang thiết bị cho hồ cá. Trong đó, đối với một bể cá Koi đạt chuẩn thì các bộ phận quan trọng nhất của bể cá đó chính là bộ lọc, hệ thống máy bơm và hệ thống ống nước cho hồ cá.

Bộ phận lọc cho hồ cá Koi được xem là thành phần quan trọng nhất, chính vì vậy cần được nghiên cứu, lựa chọn và thiết kế hệ thống lọc phù hợp giúp bể nuôi cá Koi luôn sạch, đủ oxy, nước luôn trong, không rêu, không cặn và không có mùi tanh. Một hệ thống lọc chuyên nghiệp khi thiết kế thi công hồ cá Koi thường bao gồm 5 bộ phận chính là bộ phận hút, lọc, đẩy, xả và bộ phận chống tràn.

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đúng Tiêu Chuẩn Và Hợp Phong Thủy Tại Hà Nội
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đúng Tiêu Chuẩn Và Hợp Phong Thủy Tại Hà Nội

Một số mẫu thiết kế hồ cá Koi phổ biến nhất

Hồ cá Koi hiện nay rất đa dạng thường được xây dựng trong các biệt thự, nhà phố hay trong các nhà hàng, quán café, khách sạn,…với kiểu dáng hồ cá Koi khác nhau. Dưới đây, Hoàng Hải Landscape giới thiệu một số mẫu hồ cá Koi phổ biến nhất giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được hồ cá phù hợp.

Thiết kế hồ cá Koi trong nhà

Hồ cá Koi trong nhà phù hợp với các gia đình có diện tích không lớn đồng thời muốn tiết kiệm chi phí thi công hồ cá Koi. Bạn có thể thoải mái ngắm các chú cá Koi bơi lội trong nhà đồng thời mang lại điểm nhấn cho không gian bên trong ngôi nhà của bạn. Khi xây dựng hồ cá Koi trong nhà, bạn nên chọn hồ có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản tối ưu với diện tích đặt hồ cá trong nhà, ít các tiểu cảnh hay đá trang trí để đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà.

Thiết kế hồ nuôi cá Koi ngoài trời

Ngược lại với hồ cá chép Koi trong nhà chính là các hồ cá Koi ngoài trời. Đây là loại hồ cá thích hợp với các gia đình có diện tích khuôn viên và không gian bên ngoài rộng. Với hồ cá Koi ngoài trời, bạn có thể thiết kế hồ có kích thước phù hợp với khuôn viên bên ngoài ngôi nhà, nơi có nhiều ánh sáng.
Đồng thời, có thể bổ sung thêm các tiểu cảnh như cây xanh, thác nước, bàn ghế, ngọn đèn,…

Thiết kế hồ cá Koi mini

Giống như tên gọi của nó, hồ cá Koi mini thường được xây dựng với kích thước nhỏ hẹp nên phù hợp với không gian khác nhau của ngôi nhà. Bạn có thể xây dựng thi công hồ cá chép Koi mini ở một góc sân, góc vườn, góc sân thượng, ban công hay kể cả góc nhà hay cầu thang để tạo thêm sự sinh động cho không gian sống.

Hồ cá Koi mini hay hồ cá Koi nhỏ thích hợp với người thích nuôi một vài con cá chép Koi tạo sự thư thái, làm đẹp cho cảnh quan và gia tăng phong thủy cho ngôi nhà.

Có thể bạn thích:   Tự cách ly cá Koi

Thiết kế xây dựng hồ cá Koi sân vườn

Hồ cá Koi sân vườn đang là xu hướng thiết kế hồ cá Koi được nhiều chủ biệt thự lựa chọn. Đây là loại hồ nuôi cá đẳng cấp và khẳng định phong cách của gia chủ. Chính vì vậy, hồ cá Koi sân vườn nên có kích thước lớn, phù hợp với kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Bên cạnh đó, nên chú trọng đến các tiểu cảnh xung quanh để có được một hồ cá Koi sân vườn đẹp, hợp phong thủy và thực sự đẳng cấp.

Hồ nuôi cá Koi sân vườn đang là xu hướng thiết kế hồ cá Koi cho các biệt thự sân vườn có diện tích lớn.

Thiết kế thi công hồ cá Koi sân thượng

Khu vực sân thượng hay ban công của ngôi nhà là một vị trí thích hợp để bạn xây dựng các bể nuôi cá Koi. Một hồ nuôi cá Koi sân thượng đẹp không chỉ giúp cho sân thượng của gia đình bạn nổi bật hơn mà còn là không gian để bạn tiếp khách hay ngắm nhìn đàn cá Koi tung tăng bơi lội hàng ngày.

Thiết kế thi công hồ nuôi cá Koi trên sân thượng cần phù hợp với diện tích, độ chịu lực của sânVthượng. Đồng thời nên chú ý đến khả năng chống thấm nước khi xây dựng hồ nuôi cá Koi.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Kinh nghiệm thi công thiết kế hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn, đẹp hợp phong thủy

● Kích thước xây dựng hồ cá Koi phù hợp nên căn cứ vào diện tích không gian bên trong hoặc không gian bên ngoài, sân vườn hay sân thượng của ngôi nhà nơi đặt hồ cá.
● Không nên xây dựng thi công hồ nuôi cá Koi gần sát với ngôi nhà bởi có thể cuốn hút sinh khí trong nhà.
● Khi thiết kế bể cá Koi tối kỵ việc xây hồ có các góc nhọn hướng thẳng trực tiếp vào cửa ngôi nhà. Tốt nhất nên chọn các hồ cá Koi có hình dáng cong hay hình vòng cung nhẹ.
● Nếu làm thác nước nhân tạo khi thiết kế hồ cá Koi thì dòng nước đổ xuống nên hướng vào khu vực cửa trước hay cửa sau của ngôi nhà, ngụ ý may mắn và tiền bạc đổ vào nhà.
● Nếu hồ cá nhà bạn trồng hoa súng hoặc hoa sen thì nên chú ý vấn đề lọc và vệ sinh cho hồ nước thường xuyên. Tránh tình trạng hồ bị bùn lầy, vẩn đục.
● Nên chọn các con cá Koi khỏe mạnh, có màu sắc đẹp đồng thời được cung cấp bởi các đơn vị nhập khẩu hoặc phân phối cá Koi thuần chủng uy tín.

Koixinh – Đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn, chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu thiết kế xây dựng hồ nuôi cá Koi trong gia đình, biệt thự, nhà hàng, quán ăn hay các công trình khác, Thiên Phú Landscape chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công hồ cá Koi và cảnh quan sân vườn hàng đầu tại Việt Nam cam kết mang tới cho bạn sự hài lòng với chất lượng dịch vụ chúng tôi đang cung cấp.
1. Đơn vị đi đầu trong việc thi công, xây dựng và thiết kế hồ nuôi cá Koi tại Việt Nam. Chúng tôi từng triển khai thiết kế các hồ cá Koi lớn nhỏ được đông đảo khách hàng trong cả nước đánh giá cao.
2. Hoàng Hải Landscape là nơi tập hợp các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và sáng tạo trong thiết kế. Cùng với các thợ thi công lành nghề, có tinh thần trách nhiệm và tỉ mỉ trong công việc.
3. Luôn tư vấn tận tình cho các khách hàng có nhu cầu thiết kế hồ cá Koi tại nhà.
4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng từ khâu tiếp nhận yêu cầu, khảo sát thực tế và lên phương án thiết kế bể cá Koi, hồ cá Koi cho khách hàng.
5. Không chỉ xây dựng cho khách hàng các hồ cá Koi đẹp, đẳng cấp phù hợp với cảnh quan mà chúng tôi còn luôn đảm bảo yếu tố phong thủy, phù hợp với mệnh của gia chủ và mang lại vượng khí tốt nhất cho ngôi nhà.
6. Xây dựng đầy đủ các phương án thiết kế phù hợp với chi phí và mong muốn của khách hàng. Cùng với đó là phối cảnh 3D giúp khách hàng hình dung hồ cá Koi trực quan nhất.
7. Luôn đảm bảo đúng tiến độ và cam kết với khách hàng. Đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
8. Chi phí thiết kế hồ cá Koi tốt nhất và cạnh tranh nhất thị trường.

Có thể bạn thích:   Hướng dẫn nhập khẩu cá Koi Nhật Bản

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Quy trình thiết kế xây dựng hồ cá Koi của Koi xinh

Bước 1 – Tiếp nhận yêu cầu xây dựng hồ cá Koi của khách hàng.
Bước 2 – Gặp mặt khách hàng, lấy thông tin và trao đổi cụ thể mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi thiết kế thi công hồ cá Koi.
Bước 3 – Khảo sát thực tế kết hợp tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế hồ cá Koi phù hợp nhất với kiến trúc, không gian và phong thủy của công trình.
Bước 4 – Báo giá thiết kế thi công hồ cá Koi với nhiều phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
Bước 5 – Triển khai thiết kế 3D và phối cảnh một số phương án để khách hàng lựa chọn. Chỉnh sửa theo yêu cầu và thống nhất thiết kế với khách hàng.
Bước 6 – Tiến hành thi công hồ cá Koi sau khi thống nhất bản thiết kế đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.
Bước 7 – Nghiệm thu và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng. Đồng thời Thiên Phú Landscape cam kết bảo hành, bảo trì hồ cá lâu dài cho khách hàng sau thi công.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ