Cá Koi đắt nhất thế giới được bán với giá hàng triệu đô la

Cá Koi đắt Nhất Thế Giới được Bán Với Giá Hàng Triệu đô La
Khi bạn nghĩ đến số tiền nhiều nhất mà bất kỳ ai đã trả cho một con vật, những loài như ngựa đua đoạt giải hoặc chó vô địch có thể xuất hiện trong tâm trí bạn. Chúng tôi đánh cược rằng hầu hết mọi người sẽ không đưa cá vào danh sách chọn lọc đó. Đáng ngạc nhiên, một trong những loài động vật đắt nhất không phải là loài bạn có thể nuôi hoặc cưỡi. Đó là cá koi. Con cá Koi đắt nhất thế giới kiếm được khoảng 1,8 triệu đô la vào tháng 10 năm 2018!
S Legend là tên của loài cá Koi 3 chân, đắt tiền này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chủ sở hữu mới có gì trong đó, hãy xem xét những sự kiện này. Những con cá này có thể đẻ tới 500.000 quả trứng, trong đó chỉ 1% hoặc khoảng 5.000 quả có thể tương xứng với chất lượng của loài cá nổi tiếng này. Rất có thể cô Yingying – người đấu giá thành công – đến từ Đài Loan sẽ thu hồi vốn đầu tư của mình.

Tại sao Koi lại đắt đến vậy

Cá Koi đắt Nhất Thế Giới được Bán Với Giá Hàng Triệu đô La
Hình ảnh: Ron Kuenitz, Shutterstock
Câu hỏi đầu tiên mà bạn có thể đặt ra là, tại sao một con cá đơn thuần lại có thể có giá cao như vậy? Sẽ rất hữu ích nếu bạn đặt vấn đề vào ngữ cảnh. Cá Koi được tôn kính ở Nhật Bản bản địa của nó. Chỉ cần làm rõ, cá vàng đến từ Trung Quốc. Mọi người đã nuôi và nhân giống có chọn lọc cá Koi hoặc Nishikigoi từ những năm 1820. Đó là một thực tế quan trọng cần ghi nhớ. Nó còn là một chặng đường dài để giải thích những cái giá đắt đỏ mà những người đam mê phải trả cho chúng.
Một cách ngẫu nhiên, người Nhật đã lai tạo chúng để làm thực phẩm và sau đó là các vật trang trí trong ao. Tuy nhiên, nó sớm leo thang từ đó. Giờ đây, các nhà lai tạo trưng bày cá của họ, không khác gì những người dắt chó của họ tham gia vòng đua vô địch. Thậm chí còn có một xã hội nghề nghiệp được gọi là Tổ chức Cá Koi Quốc tế nhằm quảng bá vẻ đẹp và cách chăm sóc thích hợp cho những người đẹp dưới nước này.

Các loại cá Koi

Có 73 giống mèo thuần chủng và 339 giống. Các giống cá Koi hàng đầu là 120. Tất nhiên, một số phổ biến hơn những giống khác, giống như đối với vật nuôi của chúng ta. Trong các vòng tròn piscine, giống Kohaku đã giành được danh hiệu hàng đầu với S Legend. Cái này có nền trắng tinh với màu cam ở trên và không bị ố vàng. Giống này có một số tín nhiệm là giống đầu tiên được công nhận với màu sắc thiêng liêng.
Nhắc đến S Legend, loài cá Koi này còn nổi bật bởi thứ hạng trong thế giới loài cá. Nó có uy tín đến từ một trang trại cá 100 năm tuổi. Nó là người chiến thắng trước đó của All Japan Koi Show. Yếu tố khác nằm ở việc chọn lọc giống. Chúng tôi đã đề cập đến số lượng trứng mà một con cái có thể sản xuất. Như bạn có thể mong đợi, điều đó làm cho toàn bộ quá trình đó trở nên rủi ro và tốn thời gian hơn nhiều.
May mắn thay, Koi tương đối sống lâu. Việc nuôi chúng rất đơn giản, đặc biệt nếu bạn chú ý đến tầm quan trọng của nhiệt độ nước đối với sự trao đổi chất và sức khỏe tổng thể. Tất nhiên, đó cũng là về màu sắc. Thức ăn phù hợp sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc nâng cao sức mạnh và nhận được lời khen ngợi trong mạch chương trình. Loại và điều kiện của các ô màu là điều tối quan trọng.

Cá Koi đắt Nhất Thế Giới được Bán Với Giá Hàng Triệu đô La

Hình ảnh: ClickMood, Shutterstock

Lời kết

Trừ khi bạn có hứng thú với thú chơi cá koi, nếu không thì khó có thể đánh giá được mức giá mà một số người đam mê sẽ trả cho cá koi. Rất ít loài cá, ngoài cá vàng và cá betta, có được niềm đam mê giống như những người này vì những khoản phí của họ. Sự tận tâm đó giúp giải thích những cái giá cắt cổ mà họ nhận được trên khối đấu giá. Tuy nhiên, chúng ta có thể hiểu được niềm đam mê của họ. Koi là loài cá tuyệt đẹp.
Có lẽ an toàn khi nói rằng 1,8 triệu đô la không phải là mức giá cao nhất mà chúng tôi sẽ thấy bất kỳ ai bỏ ra để mua cá koi. Như với hầu hết mọi thứ, thị trường là động lực chính. Độ sâu của cảm xúc của những người có sở thích này sẽ thiết lập các thanh.
Có thể bạn thích:   Máy sục khí cho hồ cá Koi 101 - Những điều cần biết
0976870033
Liên hệ