Chú cá Koi lớn nhất thế giới

Chú Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới
  • Nguồn: Internet
  • Biên dịch: Mai Hien

Nếu bạn là một người yêu thích cá Koi thì chắc chắn không khỏi tò mò về những chú cá Koi lớn nhất thế giới. Thực chất, cá Koi có thể phát triển đến kích thước đáng kinh ngạc. Nhưng chú cá Koi mà Koi Xinh giới thiệu cho bạn trong bài viết này lớn đến mức khó có thể tin được. Nó được đặt tên là Big Girl – kích thước lớn đến mức gần gấp ba lần chú cá Koi đứng thứ 2 thế giới! Một chiến thắng thật áp đảo phải không nào!

Cân nặng

Trọng lượng trung bình của một con cá koi chất lượng có thể đạt được là khoảng 12 pound hoặc lơn hơn một chút, nhưng Big Girl đã khiến mọi người sửng sốt với cân nặng của mình. Con cá koi lớn nhất thế giới nặng 90 pound vào năm 2007, gấp ba lần so với bất kỳ con cá koi nào ở Vương quốc Anh (theo Daily Mail).

Chiều dài

Một con cá koi chất lượng có thể phát triển chiều dài tới 20 inch nếu được cung cấp đủ không gian và thức ăn phù hợp, nhưng không thể so sánh với Big Girl. Nó dài 4 feet, gấp bốn lần chiều dài những con cá koi trung bình.

Chú Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới
Chú Cá Koi Lớn Nhất Thế Giới

Tuổi tác

Big Girl 17 tuổi khi được mua từ một nhà lai tạo ở Nhật Bản và không lớn hơn nữa kể từ đó. Hiện nay nó đã 23, vẫn còn rất trẻ so với tuổi thọ trung bình của cá koi. Cá Koi thường phát triển đến 63 tuổi. Một số con mất đến 10 để đạt được kích thước tối đa của chúng.

Big Girl khiến mọi người sửng sốt khi giành được danh hiệu chú cá koi lớn nhất thế giới. Với chế độ ăn uống phù hợp và không gian sinh sống rộng rãi, bất kỳ con cá koi nào cũng có thể phát triển đến mức khiến chủ nhân của chúng phải kinh ngạc.

Bạn có biết con cá koi nào lớn hơn không? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Có thể bạn thích:   Xây dựng hồ cá Koi cần diện tích tối thiểu bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976870033
Liên hệ