Hình xăm cá Koi có ý nghĩa như thế nào?

Hình Xăm Cá Koi Có ý Nghĩa Như Thế Nào?

Có được một hình xăm là một điều rất lớn lao, vì vậy biết được ý nghĩa đằng sau những gì bạn xăm trên lưng / cánh tay / ngực là vô cùng quan trọng. Ý nghĩa của một hình xăm koi rất sâu sắc và đa dạng. Tuy nhiên, trong khi ý nghĩa của một hình xăm cá koi có thể thay đổi dựa trên màu sắc của nó và hình hai con cá Koi cuốn lấy nhau luôn là một động lực tích cực. Hãy cùng KoiXinh đi vào tìm hiểu ngay

SỨC MẠNH

Một số người cảm thấy kỳ lạ khi một loài cá gắn liền với sức mạnh như cá koi. Tuy nhiên, những con cá xinh đẹp này có khả năng bơi lội rất nhanh và các giám khảo luôn chú ý tìm ra bất cứ điều gì khiến koi trông đáng sợ hơn – điều này có thể bao gồm tư thế chỉ huy, dấu hiệu đậm và cơ bắp phồng lên. Vì những lý do này khi bạn có một hình xăm cá koi, bạn đang thể hiện một thông điệp về sức mạnh.

SỰ QUYẾT TÂM

Câu chuyện nổi tiếng nhất về koi là một câu chuyện thần thoại của Trung Quốc, trong đó một nhóm cá koi đã vật lộn để bơi lên thác nước trong một trăm năm khi ma quỷ nâng độ cao của thác lên để khiến chúng thất bại. Cuối cùng, một con cá koi đã đạt đến đỉnh cao mặc dù nhiệm vụ gần như bất khả thi và các vị thần đã lần lượt biến con cá koi thành một con rồng. Huyền thoại này là lý do tại sao koi được liên kết với quyết tâm và vượt qua những điều không thể. Bởi vì biểu tượng của koi về việc vượt qua những điều bất khả thi nên hình xăm koi rất phổ biến đối với những người sống sót sau bệnh ung thư, và nó là một sự lựa chọn tuyệt vời!

Hình Xăm Cá Koi Có ý Nghĩa Như Thế Nào?
Hình Xăm Cá Koi Có ý Nghĩa Như Thế Nào?

MÀU SẮC

Ý nghĩa của một hình xăm koi có thể được xây dựng hoặc sửa đổi với sự lựa chọn màu sắc. Một con koi đỏ nhấn mạnh xung đột mà bạn đã vượt qua vì nó thường tượng trưng cho chiến tranh cũng như niềm đam mê, sức mạnh và sự quyết tâm. Mặt khác, một con koi màu xanh sẽ thể hiện sự khôn ngoan và tự tin mà bạn có được khi vượt qua thử thách của mình. Cá koi trắng tạo ấn tượng như được tái sinh hoặc trở nên hoàn hảo vì thử thách bạn đã vượt qua. Cuối cùng, một con koi đen sẽ khuếch đại sức mạnh của nó và có thể trông đáng sợ, điều này có thể cho thấy cách bạn vượt qua cái chết cho thấy quyết tâm khét tiếng của koi đạt hiệu quả tối đa.

GHÉP ĐÔI

Ý nghĩa của hình xăm koi có thể được sửa đổi thêm khi cá koi được ghép với một thứ gì đó. Khi hai cá koi được ghép đôi với nhau, đặc biệt là khi chúng có màu sắc đối lập hoặc đang bơi xung quanh nhau, chúng sẽ gọi ra Âm và Dương. Điều này tạo ấn tượng về sự cân bằng và hòa bình đạt được khi vượt qua nghịch cảnh. Một cặp đôi phổ biến khác là koi và hoa / hoa tượng trưng cho sự nữ tính và khả năng sinh sản. Khi kết hợp với một con cá koi, hình xăm mang đến một thông điệp mạnh mẽ về sức mạnh của người phụ nữ. Đây là sự lựa chọn tuyệt đẹp của một cặp đôi dành cho một người sống sót sau căn bệnh ung thư vú, cho thấy thử thách mà cô ấy đã vượt qua cũng như vẻ đẹp nữ tính tiếp tục của cô ấy.

Ý nghĩa của một hình xăm koi phụ thuộc vào người sở hữu nó, nhưng bạn có thể nghĩ thực tế rằng hình xăm có một một câu chuyện đằng sau nó. Thường thì câu chuyện này sẽ khiến bạn rơi nước mắt và khiến bạn trào dâng niềm tự hào vì họ. Nếu bạn đang nghĩ đến việc xăm hình cá koi, hãy cân nhắc xem nó có ý nghĩa như thế nào đối với cá nhân bạn. Bất kể điều gì truyền cảm hứng cho nghệ thuật cơ thể tuyệt đẹp này, bạn có thể cá rằng nó sẽ đẹp như con cá đã truyền cảm hứng cho nó.

Có thể bạn thích:   Làm thế nào để ao sau của bạn trông hấp dẫn và tự nhiên hơn - 7 giải pháp đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976870033
Liên hệ