Những giống cá Koi đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua

Những Giống Cá Koi đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

KOHAKU – GIỐNG CÁ KOI ĐẸP NHẤT

Thường được coi là vua của Koi, giống Kohaku thống trị vai trò của người chiến thắng trong hầu hết các cuộc thi với vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy mê hoặc của chúng. Kohaku có những mảng màu đỏ trên da trắng, và khi thi đấu, trọng tài sẽ tìm những đường rõ ràng giữa mảng đỏ và nền trắng. Điều này khó có thể đạt được và chỉ phát triển ở những con cá già, nhưng bạn có thể để ý những con cá non có hoa văn kéo dài chiều dài cơ thể. Koi Xinh

SANKESHOWA

Các giống cá koi này rất giống nhau – cả hai đều có các mảng màu đỏ và đen với nền trắng. Sự khác biệt giữa hai giống nằm ở các mảng màu đen, một con Sanke không được có mảng đen trên đầu và phải ít mảng đen hơn màu đỏ trong khi một con Showa phải có mảng đen trên đầu và thường được bao phủ bởi màu đen nhiều hơn màu đỏ. Hơn nữa, một con Showa có nhiều khả năng có màu đen trên vây của chúng. Những khác biệt này có thể khó nhận ra và thường thì cá có thể có cả hai.

Những Giống Cá Koi đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua
Những Giống Cá Koi đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

BEKKO VÀ UTSURIMONO

Các giống cá Koi đẹp khác nữa đó là Bekko và Utsurimono có thể có màu trắng, đỏ hoặc vàng, vì vậy nếu bạn đang muốn thêm một mảng màu đơn giản vào hồ của mình thì Bekko hoặc Utsurimono đỏ có thể là một lựa chọn tốt. Bekko’s nên có họa tiết các mảng màu đen trông giống như những viên đá từ vai đến đuôi và tạo cảm giác thanh lịch. Các dấu hiệu của Utusrimonos lớn hơn nhiều đến mức nó có thể xuất hiện trên mặt một mảng màu đen tạo ra một vẻ ngoài thú vị thường trông mạnh mẽ hơn.

ASAGI

Không giống như cá koi mà bạn có thể quen nhìn thấy Asagi có màu xanh lam. Giống cá koi này cũng không có vảy trên đầu mà thường có màu trắng và đỏ, các mảng màu đỏ hơn nữa thường xuất hiện trên vây và thân mà không chồng lên màu xanh lam.

Những Giống Cá Koi đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua
Những Giống Cá Koi đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

KOROMO VÀ GOSHIKI

Giống Koromo trông rất giống Kohaku nhưng các mảng màu đỏ của chúng có vảy được viền màu đen hoặc có những mảng màu đen bị bôi lên. Hiệu ứng chia lưới này không được mở rộng trên nền trắng. Goshiki Có cùng hiệu ứng lưới này trên các mảng màu đỏ của nó nhưng trên người chúng lại là màu trắng, sự xuất hiện của lưới vẫn tiếp tục hoặc với màu xanh lam thay vì màu đen.

HIKARI VÀ KINGINRIN

Từ Hikari có nghĩa là “tỏa sáng” và điều đó xác định hoàn hảo sự đa dạng tuyệt đẹp của cá koi Hikari. Hikari có một số biến thể khác nhau, tất cả chúng đều có ánh kim loại khiến chúng trông tỏa sáng. Kinginrin cũng có vảy giữ độ bóng này nhưng chúng thực sự hoàn toàn không có màu da hiển thị rõ ràng.

Những Giống Cá Koi đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua
Những Giống Cá Koi đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Với thông tin này, bạn đã sẵn sàng lấp đầy hồ của mình với sự kết hợp tuyệt đẹp của các giống cá koi! Tuy nhiên, không phải cá koi nào cũng phù hợp và điều quan trọng cần lưu ý là những con koi này (được gọi là Kawarimono) có thể là giống tuyệt đẹp nhất, vì vậy đừng bỏ qua một con koi mà bạn yêu thích chỉ vì chúng không phù hợp.

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn - Bảo hành dài hạn tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976870033
Liên hệ