Thi công thác nước kết hợp với hồ cá Koi

Thi Công Thác Nước Kết Hợp Với Hồ Cá Koi

Hồ cá Koi mang lại cảm giác thoải mái và yên bình cho bất kỳ sân sau nào mà chúng yêu thích. Giống như bất kỳ vùng nước nào, hồ cá koi có thể cung cấp một khu bảo tồn phục hồi để tham quan. Có một nơi nghỉ ngơi nhỏ như một hồ cá koi có thể mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe và xoa dịu tâm trí căng thẳng. Để có trải nghiệm sân sau tuyệt vời nhất, hãy xem xét Thi công thác nước. Việc bổ sung này có thể đơn giản hoặc phức tạp – cả hai cách, lợi ích cho cả ao của bạn và chính bạn là như nhau. Cùng Koi Xinh đi vào tìm hiểu.

Lợi ích của thi công thác nước

Có một lý do khiến chúng tôi dành kỳ nghỉ của mình để đổ xô đến các bờ biển và những ngày hè trên bãi biển. Mọi người tập trung vào các vùng nước bởi vì chúng ta thích ở xung quanh toàn là nước, cho dù nước có mọi hình thức nào. Nghiên cứu cho thấy rằng các ion âm được giải phóng từ thác nước có tác động tích cực đến sinh vật, chẳng hạn như giảm buồn ngủ và cảm giác yên bình. Thêm vào đó, âm thanh của nước chảy có thể ngăn chặn giao thông ồn ào hoặc hàng xóm xung quanh và có tác dụng chữa bệnh cho tai.

Thi Công Thác Nước Kết Hợp Với Hồ Cá Koi
Thi Công Thác Nước Kết Hợp Với Hồ Cá Koi

Nhưng thác nước cũng có thể là một bổ sung đáng hoan nghênh cho cá koi của bạn. Hoạt động như một hình thức sục khí tự nhiên, dòng chảy của thác nước có thể giúp phân phối oxy khắp ao. Mặc dù chúng là một loài vật nuôi dưới nước, koi cần oxy để sống. Ôxy đi vào ao qua lớp nước bề mặt, nơi nó sẽ hòa tan. Tuy nhiên, không phải lúc nào oxy cũng phân phối đồng đều. Nó có thể đọng lại ở phía trên của ao, để lại các độ sâu và góc dưới bị thiếu oxy.

Với việc thêm một thác nước, những người nuôi cá koi không lo lắng về mức độ ôxy trong nước. Không giống như hầu hết các yếu tố của nước ao, không bao giờ có thể có quá nhiều oxy trong nước. Trên thực tế, nhiều oxy hơn sẽ giúp giảm vi khuẩn yếm khí và sẽ làm giảm nguy cơ cá koi của bạn bị ốm.

Thêm một thác nước có thể là một ý tưởng hay nếu bạn đang muốn sửa sang lại cảnh quan sân sau của mình. Một thác nước, ngoài việc cung cấp oxy cho thực vật trong ao, có thể giúp lưu thông nhiều oxy hơn trong ao. Bạn có thể cân nhắc thêm một thác nước nếu ao của bạn là nạn nhân thường xuyên của tảo – lượng oxy bổ sung giúp chống lại lớp xanh mờ đó.

Thi Công Thác Nước Kết Hợp Với Hồ Cá Koi
Thi Công Thác Nước Kết Hợp Với Hồ Cá Koi

Mặc dù những lợi ích của thác nước trong hồ cá koi rất phong phú, nhưng việc sử dụng thác nước làm nguồn sục khí chính trong một hồ có số lượng cá koi lớn có thể là không đủ. Cân nhắc thêm đá không khí hoặc máy bơm để đáp ứng mức ôxy khỏe mạnh. Thường xuyên kiểm tra nước ao bằng đồng hồ đo điện để đảm bảo nhu cầu oxy của bạn được đáp ứng.

Có thể bạn thích:   Hướng dẫn chăm sóc và nuôi cá Koi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976870033
Liên hệ