Hồ cá Koi đông lạnh vào mùa đông – Có hay không

Hồ Cá Koi đông Lạnh Vào Mùa đông – Có Hay Không

Hồ cá Koi đông lạnh vào mùa đông? Nhiệt độ đã giảm trong vài tuần qua và cá koi trong ao ngày càng căng thẳng hơn, thì cho thấy mùa đông đang đến gần. Bạn sẽ mang cá koi vào trong nhà vào mùa đông hay ao của bạn đủ sâu để trú đông? Nếu hồ của bạn sâu hơn 4 mét, có thể bạn sẽ có thể nuôi cá koi bên ngoài. Dưới đây là một số điều Koi Xinh mang đến cho bạn và bạn sẽ muốn làm nếu bạn đang làm lạnh hồ cá koi của mình:

Hồ Cá Koi đông Lạnh Vào Mùa đông – Có Hay Không
Hồ cá Koi có đóng băng vào mùa đông không?
  • Loại bỏ tất cả các lá bạn có thể. Chất hữu cơ có thể tích tụ dưới đáy ao của bạn, điều này có thể làm cho ao nông hơn theo thời gian. Đừng để cá bị chết cóng vì ao có quá nhiều lá / chất hữu cơ.
  • Hãy lấp đầy hồ cá koi đó càng đầy càng tốt. Mỗi inch nước có thể thành vấn đề trong những tháng mùa đông lạnh giá nhất. Đảm bảo rằng ao của bạn tràn ngập nước ngay trước khi thiết lập đóng băng lớn.
  • Xả bạn bơm và ống mềm. Nước còn lại trong máy bơm của bạn hoặc các ống mềm đi kèm có thể đóng băng và làm nứt thiết bị của bạn trong mùa đông. Xả sạch mọi thứ và mang máy bơm của bạn vào nhà để xe hoặc khu vực lưu trữ khác.
  • Mua một máy sưởi đĩa nhỏ được chế tạo để giữ cho máng nước luôn mở ở bất kỳ nguồn cung cấp nông trại hoặc cửa hàng vật nuôi nào. Đặt nó trong ao (bạn không cần phải cắm nó vào cho đến khi một lớp băng xuất hiện trên ao của bạn) và sẵn sàng cho việc đóng băng. Giữ một lỗ nhỏ trên bề mặt của ao sẽ cho phép các khí thoát ra khỏi ao trong suốt mùa đông. Cá của bạn rất thịnh soạn và sẽ sống sót qua những tháng lạnh giá nhất, nhưng bạn không thể để băng đóng băng nếu không chúng sẽ bị ngạt.

Đó là về nó. Hãy nhớ thực hiện bốn mẹo đơn giản này nếu bạn nuôi cá koi bên ngoài vào mùa đông. Bạn có mẹo nào để giữ đông cho koi của bạn?

Có thể bạn thích:   Hà Nội thi công hồ cá Koi - Điều cần biết về cách làm trong nước hồ cá ngoài trời
0976870033
Liên hệ