Cải Tạo – Sửa Chữa – Nâng Cấp Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Cải Tạo – Sửa Chữa – Nâng Cấp Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Khi có nhu cầu cải tạo, sửa chữa hồ cá Koi thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Koixinh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Những gia đình có thiết kế sân vườn hồ cá Koi thật là tuyệt vời, khu vườn chính là lá phổi xanh của họ. Hồ cá Koi chính là trung tâm của khu vườn. Nếu hồ cá Koi đó đạt chuẩn, nước luôn trong xanh, cá bơi lội tung tăng khỏe mạnh thì giá trị tinh thần nó mang đến không thể đo đếm được.

Lợi ích là như vậy nhưng một khi điểm nhất đó phát sinh vấn đề như nước trong hồ không còn trong xanh, đáy hồ có nhiều cặn bẩn, rong rêu và tảo phát triển mạnh, nước đục… thì sẽ rất mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn viên.

Vậy chúng ta phải làm gì để khắc phục và hạn chế những điều đó xảy ra. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp cải tạo, sửa chữa và nâng cấp hồ cá Koi.

Cải Tạo – Sửa Chữa – Nâng Cấp Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Cải Tạo – Sửa Chữa – Nâng Cấp Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Trước hết cần tìm hiểu vì sao hồ cá koi nhà bạn xuống cấp?

  • Điều đầu tiên: Tuổi thọ của hồ nuôi rất quan trọng. Hồ có tuổi càng cao thì càng nhiều cặn bẩn, rong rêu và tảo. Đường ống dẫn nước có thể bị han rỉ làm ảnh hưởng đến việc phát triển của cá Koi.
  • Thứ hai hệ thống lọc kém:  Theo thời gian thì những công nghệ càng sử dụng trước đó sẽ càng lạc hậu so với hiện tại, hồ nuôi Koi cũng vậy. Sau thời gian dài sử dụng thì kỹ thuật lắp đặt hệ thống nước đã lạc hậu, khả năng lọc sẽ kém và khiến nguồn nước đưa vào hồ bị ô nhiễm.
  •  Hệ thống lọc bị quá tải: Đó là lúc ban đầu khi thiết kế và xây dựng hồ bạn chỉ làm vừa đủ cho nhu cầu ở thời điểm đó, nhưng sau này trong quá trình nuôi đàn cá của bạn sẽ lớn dần lên hoặc bạn bổ sung thêm cá thì lượng chất thải và lượng thức ăn dư thừa cũng sẽ tăng lên.

Trong trường hợp hệ thống lọc vẫn đáp ứng nhu cầu hiện tại nhưng bạn lại muốn thay đổi như mở rộng, thu hẹp, sửa tiểu cảnh, đặt lại vị trí hồ lọc…thì cũng là yếu tố để bạn sửa chữa hồ nuôi.

Koixinh.com là đơn vị có uy tín nhiều năm thiết kế và thi công hồ cá Koi, chúng tôi luôn đặt yếu tố uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu.

Cải Tạo – Sửa Chữa – Nâng Cấp Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Cải Tạo – Sửa Chữa – Nâng Cấp Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Quy trình cải tạo sửa chữa hồ koi

Khi cần sửa chữa, cải tạo hồ Koi thì nhân viên sẽ đến tận nơi để xem xét hiện trạng hồ nuôi, nghe mong muốn của khách hàng rồi đưa ra biện pháp xử lý tốt nhất, kinh tế nhất.

  • Trường hợp hồ Koi bị lỗi

Nếu hồ Koi bị rò rỉ, thấm nước thì cần phải khảo sát và nghiên cứu địa chất xung quanh hồ, kiểm tra sự phát triển của cây cối xung quanh hồ xem bộ rễ của cây khi phát triển sẽ làm ảnh hưởng tới hồ Koi thế nào. Tìm ra giải pháp chống thấm tốt nhất cho chân hồ và đáy hồ. Nếu hồ Koi không có độ dốc thì khả năng thu phân của ống hút sẽ kém nên khi sửa chữa cần xử lý triệt để.

  • Trường hợp hệ thống lọc bị lỗi

Hệ thống lọc gồm hệ thống hút đáy, hệ thống hút mặt, hệ thống xả, hệ thống lọc, hệ thống chống tràn, hệ thống đẩy, tất cả đều cần kiểm tra xem có bị lỗi không. Nếu có sẽ tiến hành khắc phục, nếu khi thiết kế bị sai vị trí hoặc không chuẩn sẽ phải đặt lại đường ống mới và làm lại khoang lọc. Nếu các máy móc đang sử dụng không đúng công suất hoặc bị hỏng hóc sẽ phải thay mới.

  • Trường hợp khách hàng có nhu cầu cải tạo nâng cấp
Có thể bạn thích:   Cá Koi: Thông tin chi tiết cho người mới chơi

Khi khách hàng muốn thu hẹp hoặc mở rộng hồ thì cũng cần nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra thực tế để đưa ra những tư vấn hữu ích cho khách hàng, giúp cho sau khi cải tạo khách hàng sẽ có một hồ Koi đẹp, đảm bảo chính xác các thông số kỹ thuật và yếu tố thẩm mỹ.

KOIXINH – PHÂN PHI CÁ KOI GIÁ TT

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ