Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình – Gọi 0976870033

Thiết Kế Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Uy Tín, Chất Lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình – Gọi  0976870033

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công hồ cá Koi thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Koixinh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Tiểu cảnh hồ Koi

Cá chép Koi là biểu tượng của lòng kiên trì, ước vọng, sức mạnh nên nó được sử được sử dụng nhiều trong tranh thêu, tranh sơn dầu, các hình xăm…và ngày nay là được sử dụng nhiều trong tiểu cảnh sân vườn.

Cá chép Koi theo truyền thuyết từ Trung Quốc còn là “ Cá Chép vượt vũ môn”, nói về lòng can đảm và sức mạnh của nam nhân, sức mạnh phi thường vượt qua mọi gian nan, thử thách.

Thiết Kế Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Uy Tín, Chất Lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình – Gọi  0976870033
Thiết Kế Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Uy Tín, Chất Lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình – Gọi 0976870033

Cá Koi ngày nay được lai tạo thành nhiều loại với kích thước và màu sắc khác nhau, mang lại những ý nghĩa riêng. Và hình ảnh cá Koi luôn là một phần quan trọng trong thiết kế tiểu cảnh, được hòa cùng với những hình ảnh tươi thứm của cây cối, màu tự nhiên của những hòn sỏi, phiến đá… làm tăng giá trị thẩm mỹ của khu vườn.

Tiểu cảnh nói chung và tiểu cảnh cho hồ cá Koi nói riêng là những công trình được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế mà nhu cầu thiết kế và thi công tiểu cảnh hồ cá Koi không ngừng tăng lên. Định hướng cho khách hàng nên chọn loại tiểu cảnh nào cho phù hợp với hồ Koi của mình là trách nhiệm của Koixinh chúng tôi.

Lưu ý khi thiết kế tiểu cảnh hồ Koi

Tiểu cảnh ta có thể diễn đạt một cách dễ hiểu là sự kết hợp nhiều công trình tiểu cảnh sân vườn lại với nhau tạo thành một công trình thống nhất. Đó là sự phối hợp của một công trình lớn với một công trình nhỏ hoặc sự phối hợp của một công trình lớn với một công trình nhỏ hoặc ngược lại… Tùy vào sự phối hợp đó mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một công trình phù hợp.

Để tạo ra một công trình đẹp và hoàn hảo thì khách hàng cần có sự lựa chọn tốt nhất và đúng đắn nhất. Điểu đó thể hiện qua các tiêu chí sau:

  • Trước tiên là thị hiếu và sở thích của khách hàng: cần phải biết mình muốn gì và công trình nào là phù hợp với không gian sống của mình nhất.
  • Kích thước tiểu cảnh: phải phù hợp với không gian mà bạn sẽ thi công tiểu cảnh. Koixinh sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng về tỷ lệ lựa chọn giữa tiểu cảnh và không gian xung quanh.
  • Địa thế và phong thủy của công trình: phải phù hợp với địa thế của toàn bộ ngôi nhà, giúp mang lại tiền tài, may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

Các mẫu tiểu cảnh hồ Koi

Tiểu cảnh hồ Koi, sân vườn và hòn non bộ

+ Hồ Koi kết hợp với hòn non bộ: đây là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn khi thi công tiểu cảnh hồ cá Koi. Công trình như này sẽ quy tụ đầy đủ các yếu tố đen xen tạo ra một công trình hoàn hảo. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa hồ cá, cây cối xung quanh và những hòn non bộ, tạo thành những thế núi, non hùng vĩ, tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên, giao hòa giữa trời và đất, đồng thời cũng mang lại những giá trị phong thủy tốt đẹp cho khách hàng.

Tiểu cảnh hồ cá Koi - Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

+ Hồ Koi và tiểu cảnh sân vườn: đây cũng là kiểu công trình mà khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Tiểu cảnh hồ cá Koi - Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

+ Kết hợp của hồ Koi với tiểu cảnh thác nước: đây là công trình tận dụng tối đa yếu tố sẵn có là hồ nước để tạo ra thác nước độc đáo. Ngoài việc dùng cây cảnh để trang trí thì khách hàng có thể sử dụng một số vật liệu nhân tạo để tái tạo sao cho công trình giống với ngoài tự nhiên, khiến cho con người và thiên nhiên được gần nhau hơn.

Có thể bạn thích:   Hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn được thi công bơi Koixinh tại Hà Nội - Giá rẻ, uy tín - Gọi 0976870033
Tiểu cảnh hồ cá Koi - Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

+ Kết hợp hồ Koi với sân vườn và hòn non bộ: đây là sự phối kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất của các công trình với nhau. Vì thế mà để đầu tư vào công trình như thế này khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản chi phsi tương đối lớn.

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

Tiểu cảnh hồ Koi ngoài trời kiểu Nhật

Thiết kế hồ Koi ngoài trời kiểu Nhật sẽ mang đậm phong cách châu Á với những hình ảnh của không gian cây cối, hoa sen, hoa súng, hồ nước, đá tự nhiên và có một cây cầu bắc ngang qua mạt nước để tới được hồ Túy Nguyệt ngoài trời. Đây là cách bài trí tuyệt vời giúp mang thiên nhiên đến với khu vườn của bạn, giúp tô điểm cho không gian sống. Với cách thiết kế và bài trí như vậy sẽ mang đến cho khách hàng cảm giá thư giãn trong không gian yên bình, ấm cúng.

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

Với mẫu thiết kế sân vườn này, Koixinh đã tạo nên sự mãn nhãn cho bất kỳ vị khách nào khi đặt chân tới khu vườn. Không chỉ có màu xanh của cây, sắc màu rực rỡ của những bông hoa mà còn có những chú cá Koi với đủ màu sắc tung tăng bơi lội trên mặt hồ.

Cá Koi và Sen là sự kết hợp nhuần nhuyễn của hai hình ảnh, tạo nên vẻ đẹp mang giá trị sâu sắc, mang giá trị nhân văn cao. Hoa Sen là bông hoa đẹp được mọc ra từ thân Sen nơi ao bùn nhưng vẻ đẹp thanh thoát và tao nhã của hoa Sen thì không ai có thể phủ nhận. Cá Koi ban đầu chỉ là những chú cá nhỏ nhưng qua thời gian chúng thành những chú cá trưởng thành với vẻ đẹp rực rỡ và mạnh mẽ. Khi hồ Koi được thiết kế bởi những bậc thang đá tự nhiên sẽ tạo thành những thác nước tuyệt đẹp như bức tranh sơn thủy hữu tình đầy ấn tượng.

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

Bạn cảm thấy thế nào khi hồ Koi xuất hiện một chiếc cầu nhỏ uốn cong mềm mại băc ngang qua nó? Đây là lối đi tuyệt vời kết nối mỗi bước chân của khách hàng khi dạo bước trong khuôn viên sân vườn của mình, tận hưởng những vẻ đẹp tao nhã, nhẹ nhàng và thanh thoát nhất. Đây là không gian mà nhiều chủ nhân muốn được sở hữu.

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

Tiểu cảnh hồ Koi với sân vườn biệt thự

Phong cách đương đại là mẫu tiểu cảnh hồ Koi được nhiều khách hàng trẻ ưa chuộng. Với bàn tay thiết kế tài tình, khéo léo của các kiến trúc sư công trình sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở với khuôn viên vườn cây, tiểu cảnh hồ Koi lung linh, thơ mộng dưới ánh đèn led được lắp đặt khoa học, đúng nơi đúng chỗ. Đây là không gian mà chủ nhân và các thành viên trong gia đình dành để ngắm nhìn khu vườn thông qua những cửa kính lớn tuyệt đẹp.

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033
Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

Nếu khách hàng muốn có một khu vườn xanh, có những bể cá Koi thỏa mãn thú vui tao nhã trong biệt thự của mình thì công ty chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu những khuôn viên đầy ấn tượng và lôi cuốn. Một góc thư giãn với sàn đá hình tròn và sofa nhỏ xinh kết hợp cùng với những tảng đá có hình dạng khác nhau, hòa với tiếng nước chảy róc rách sẽ khiến cho khách hàng có thể ngắm cảnh thỏa thích và tận hưởng bầu không khí thanh bình mà mát mẻ, trong lành.

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi uy tín, chất lượng- Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình - Gọi 0976870033

Bằng những mẫu thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi như chúng tôi vừa giới thiệu, chắc chắn khách hàng đã được ngắm nhìn những thiết kế khác nhau dành cho các khuôn viên sân vườn. Dù ngôi nhà có thiết kế hiện đại hay truyền thống thì vẻ đẹp của những tiểu cảnh hồ Koi mang lại là những vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy sức sống với ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống. Khách hàng có hu cầu thiết kế tiểu cảnh dành cho hồ Koi xin vui lòng nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình!

Có thể bạn thích:   3 yếu tố cần lưu ý khi mua thức ăn cho cá Koi

KOIXINH – PHÂN PHỐI CÁ KOI GIÁ TỐT

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ