Thiết kế và thi công hồ cá Koi – Bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Với sự duyên dáng, tuổi thọ và màu sắc tuyệt đẹp của cá Koi, thật dễ dàng để biết lý do tại sao những khu vườn, nhà ở được thiết kế theo phong cách Nhật Bản không thể thiếu hồ cá Koi sang trọng. Thiết kế và thi công hồ cá Koi trong vườn không những mang lại vẻ đẹp thanh bình, may mắn và tài lộc mà còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho không gian nhà ở của gia chủ.

Khi xây dựng hồ cá koi, tùy thuộc vào không gian và diện tích sân vườn để xác định chính xác các thông số kỹ thuật của sân, nhất là những sân nhà có kích thước hình dạng độc đáo, tăng cường không gian cảnh quan cho gia chủ. Hãy để Koixinh với đội ngũ kỹ sư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công trình thiết kế và thi công hồ cá koi với nhiều dự án lớn nhỏ, cam kết sẽ mang lại cho gia chủ một sản phẩm chất lượng, độc đáo.

Cách thiết kế hồ nuôi cá koi đạt chuẩn

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Bảo hành dài hạn - Gọi 0976870033
Cách thiết kế hồ nuôi cá koi đạt chuẩn

1. Hình dáng hồ

Hình dáng kích thước hồ sẽ phụ thuộc và sở thích cá nhân của bạn và diện tích tổng thể của sân vườn nhà. Nếu cần thiết, hãy liên hệ một đơn vị chuyên nghiệp để có thể được tư vấn về thiết kế, thi công hồ cá koi theo mong muốn và sở thích của cá nhân từng người.

2. Vị trí đặt hồ

Hồ cá Koi có thể đặt được rất nhiều vị trí như: thiết kế hồ cá koi ngoài trời, trong nhà, ban công, sân thượng,… Tùy vào vị trí bạn muốn đặt hồ cá mà sẽ có những yêu cầu và kỹ thuật thi công khác nhau và phải đảm bảo: đầy đủ công năng, phù hợp với cảnh quan và đảm bảo được phong thủy.

3. Kích thước hồ

Nếu muốn xây dựng hồ cá thì kích thước hồ cũng phải đảm bảo đạt được một số tiêu chuẩn nhất định như sau:

  • Chiều dài tối thiểu của hồ cá Koi

Chiều dài hồ cá Koi ít nhất là 2m mới đủ để thiết kế đầy đủ các hệ thống cần thiết cho hồ cá.

  • Chiều rộng tối thiểu của hồ cá
Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Kích thước hồ

Ít nhất cũng phải đạt mức từ 0,8m đến 1m. Tùy thuộc vào chiều dài của hồ cá Koi mà lựa chọn chiều rộng cho thích hợp.

  • Chiều sâu để thi công hồ cá Koi

Tùy mỗi dòng cá Koi để thiết kế độ sâu cho hồ cá.

Đối với các dòng cá Koi rẻ, hồ chỉ cần sâu 0,6m. Tuy nhiên, với các dòng cá Koi đẹp yêu cầu độ sâu phải đạt từ 0,8m đến 1,6m.

4. Mực nước trong hồ

Mỗi vị trí đặt hồ sẽ có yêu cầu về mực nước khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Hồ cá Koi trong nhà: Mực nước tối thiểu là 40 cm
  • Hồ cá Koi ngoài trời: Mực nước tối thiểu là 60 cm

5. Hệ thống lọc nước và chất lượng nước

Bên cạnh đó mực nước cần chú ý đến chất lượng nước trong hồ. Một hồ cá Koi đạt chuẩn sẽ được thiết kế thi công bằng hệ thống phụ kiện chất lượng cao như drum filter inox 304… giúp nước trong, không tảo và không mang mầm bệnh và độ pH phải từ 7 – 7.5. Đồng thời cần phải đảm bảo luôn có dòng nước tuần hoàn để giúp cá vận động, bơi lội và tăng trưởng tốt hơn.

Có thể bạn thích:   Gợi ý cách làm hồ cá Koi đạt chuẩn chất lượng tại Hà Nội

6. Cá koi

Hồ cá koi tất nhiên là phải có cá koi, tùy vào ngân sách bạn có thể chọn cá koi Nhật hoặc cá koi Việt. Tuy nhiên, muốn chọn cá koi đẹp thì cá phải có mảng màu sắc nét và màu sắc rõ ràng, dáng cá thon dài và đặc biệt không được có mầm bệnh.

Hình ảnh mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp ấn tượng

Hình ảnh mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp ấn tượng

Cùng Koixinh điểm những mẫu thiết kế hồ nuôi cá koi đẹp và sinh động nhất năm 2020 nhé!

Mẫu hồ cá koi sân vườn phong cách Nhật Bản

Có rất nhiều chủ nhân của các căn biệt thự cao cấp lựa chọn phong cách Nhật cho khu vườn nhà và hồ cá koi là một tiểu cảnh thường phải có trong các khu vườn Nhật. Thác nước và cây xanh đóng vai trò tăng thêm vẻ sinh động cho hồ cá cũng như đem lại những hiệu quả tốt về phong thủy.

Đá cuội thường được dùng để xây tiểu cảnh thác nước sân vườn và trang trí thành hồ cá koi

Mẫu thiết kế hồ cá koi phong cách tropical

Khí hậu Việt Nam rất thích hợp với các loại cây nhiệt đới, vậy nên kết hợp các loại cây này vào cảnh quan xung quanh hồ cá sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều công sức chăm sóc cây. Giữa hằng hà sa số những hồ cá koi phong cách Nhật thì một hồ cá koi phong cách tropical sẽ giúp không gian sân vườn thêm phần độc đáo, ấn tượng.

Mẫu hồ cá koi khu du lịch sinh thái đẹp và tấn tượng

Ở các khu du lịch sinh thái, bạn có thể dễ dàng thấy các hồ cá koi đẹp và khá ấn tượng. Ưu điểm của hồ cá koi lớn ngoài trời là dễ dàng kết hợp với các tiểu cảnh khác như hòn non bộ, thác nước nhiều tầng, đèn cỡ lớn,… Nhưng bên cạnh đó cũng đòi hỏi chi phí đầu tư và vận hành không hề nhỏ.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh 3D hồ cá koi cho nhà phố

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Những căn nhà phố có diện tích sân vườn hạn chế thì việc sử dụng gần như toàn bộ diện tích đó để làm hồ cá koi là một ý tưởng cực kì táo bạo, và độc đáo. Trong mẫu thiết kế trên, hồ cá koi lớn bao quanh khuôn viên trước nhà, kết hợp cùng tường cây xanh xung quanh và một cây tùng la hán lớn tạo bóng mát, tiểu cảnh thác nước đẹp tự nhiên và một vài chiếc đèn đá nhỏ xinh trang trí.

Mẫu thiết kế thi công hồ cá koi ngoài trời đẹp

Gần như bạn không thể tìm thấy hai mẫu hồ cá koi giống nhau 100%. Bởi mỗi gia chủ đều có một sở thích khác nhau và những điểm khác nhau về diện tích, phong cách tổng thể của thiết kế sân vườn. Điểm chung nhất là hồ cá koi thường được đặt ngoài trời, nơi có nhiều ánh sáng mặt trời để hạn chế sự phát triển của các mầm bệnh và thường được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Concept hồ cá koi cho nhà diện tích và kích thước nhỏ

Những mẫu hồ cá koi mini đặt trước nhà thường có kích thước nhỏ hẹp, phù hợp với nhiều kiểu nhà khác nhau nên rất được các mọi người ưa chuộng. Loại hồ này không tốn quá nhiều diện tích mà giúp không gian nhà trở nên thoáng đãng, sinh động hơn. Đồng thời chi phí đầu tương đối thấp, vận hành và bảo trì dễ dàng.

Mẫu thi công hồ cá koi mini đẹp cho quán cafe sân vườn

thiết kế thi công hồ cá koi tại quán café hay nhà hàng giúp tăng thêm phần độc đáo cho không gian đồng thời thu hút khách hàng tìm đến nhiều hơn. Nên lựa chọn mẫu hồ phù hợp với không gian và phong cách của quán, tránh tính trạng hồ cá trở nên lạc lõng, không phát huy hết được công năng.

Mẫu hồ cá koi biệt thự cao cấp

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi

Xu hướng xây hồ cá koi trong khuôn viên các căn biệt thự cao cấp đang dần trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Nuôi cá và chơi đùa với cá koi giúp giải tỏa căng thẳng, stress rất tốt. Thậm chí, chỉ ngồi ngắm nhìn những chú cá tự do bơi lội dưới hồ cũng làm tâm hồn ta trở nên bình yên hơn. Nếu nhà bạn có trẻ con thì việc dạy trẻ cho cá ăn cũng giúp trẻ hình thành nên tình yêu thiên nhiên, động vật.

Có thể bạn thích:   Tất tần tật về loài cá Koi Ogon - Ogon Koi Fish

Mẫu thiết kế thi công hồ cá koi ở công viên đá Nhật Bản Rin Rin Park

Rin Rin Park (Hóc Môn, TP.HCM) – công viên theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam và được thực hiện bởi chính đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làm vườn người Nhật. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc sân vườn độc đáo với hồ cá có hàng trăm chú cá koi rực rỡ sắc màu và những công trình điêu khắc ấn tượng bằng đá.

Các mẫu thiết kế – thi công hồ cá Koi đẹp được thực hiện bởi Koi Xinh

Bằng kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong thiết kế thi công hồ cá Koi mini, hồ cá Koi vườn, ngoài trời, ban công… Koi Xinh có rất nhiều công trình sản phẩm đi vào hoạt động nhận được sự đồng tính, tin tưởng của khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh công trình hồ cá Koi được thực hiện bởi Koi Xinh:

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Hướng dẫn tất tần tật các bước giúp bạn xây dựng hồ Koi tại nhà tại nhà - Thi công hồ Koi trọn gói - Gọi 0976870033  Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

Comments are closed.

0976870033
Liên hệ