Dịch vụ thiết kế hồ Koi tại Hà Nội uy tín – Gọi 0976870033

Dịch Vụ Thiết Kế Hồ Koi Tại Hà Nội Uy Tín  – Gọi 0976870033

Với nét đẹp duyên dáng, tuổi thọ lâu dài và màu sắc tuyệt đẹp đã khiến cá Koi trở thành một trong những linh vật không thể thiếu trong các không gian mang phong cách Nhật Bản. Vậy làm thế nào để có một thiết kế hồ Koi tại Hà Nội đạt chuẩn? Hãy cùng Koi Xinh khám phá trong bài viết này nhé!

Những lưu ý khi thiết kế hồ Koi tại Hà Nội

Kết cấu phần cứng

Với một hồ cá Koi, để có thể đáp ứng các yêu cầu căn bản là nuôi cá, chứa nước và sử dụng lâu dài thì việc đổ bê tông cốt thép đáy hồ, thành hồ và tính toán phương án chống nứt đáy là rất cần thiết. Thành hồ, áp lực nước hoặc đất nền nhún, rễ cây xung quanh đều là những điều mà bạn phải tính toán trong khoảng đầu.

Kết cấu phần cứng
Kết cấu phần cứng

Sơn nền đáy và thành hồ

Mọi người thường dùng các vật liệu lót gạch men, đá, Mosaic để lót đáy và thành hồ. Nhưng điều này có thể khiến cho hồ về sau dễ có rêu, bám cặn và gây mùi hôi cho nước.

Bạn nên tham khảo các đơn vị thi công giỏi về thiết kế hồ Koi tại Hà Nội để được tư vấn những phụ gia kết hợp chống nước, pha trộn keo nền đen để làm nổi trội màu sắc của cá Koi. Điều này có thể giúp bạn bảo hành hồ Koi trên 10 năm, thậm chí là 20 năm.

Những lưu ý khi thiết kế hồ Koi Nhật Bản
Những lưu ý khi thiết kế hồ Koi Nhật Bản

Hệ thống lọc hồ Koi đạt chuẩn

Hệ thống lọc phải đảm bảo cho nước luôn trong, không cặn, không có mùi tanh sau khi vận hành trên 6 tháng. Với một thiết kế hồ Koi tại Hà Nội thì hệ thống lọc chiếm đến 60% yếu tố làm sạch.

Hệ thống lọc hồ Koi bao gồm những gì?

Hệ thống hút mặt

Đây là hệ thống xử lý các lớp cặn, rác, chất độc như axit đầu mùa mưa trên mặt nước, thức ăn dư thừa,…đóng vai trò 10% trong việc làm cho sạch nước trong hồ Koi.

Hệ thống hút đáy, thổi đáy

Nó chiếm khoảng 15% trong việc làm cho sạch nước, xử lý cặn, chất thải của cá Koi và rác đọng ở mặt đáy hồ.

Hệ thống oxy

Oxy là điều kiện cần cho bất cứ sinh vật nào và cá Koi cũng không ngoaị lệ. Tỷ lệ oxy cho một hồ cá Koi sẽ phụ thuộc vào kích thước và số lượng cá trong hồ của bạn.

Hệ thống tạo dòng

Đây là hệ thống quan trọng, quyết định chất lượng nước trong hồ và tạo thói quen cho cá. Ví dụ như điểm đậu, điểm bơi, luồng bơi. Bên cạnh đó hệ thống này còn giúp pha trộn hài hoà những loại cặn bả. Cân bằng môi trường vi sinh trong hồ Koi và giúp hệ thống lọc xử lý sạch mọi điểm bẩn trong hồ.

Hệ thống UV

Hệ thống này giúp tiêu diệt những mầm rêu trong hồ Koi, các mầm vi sinh gây hại cho cá. Đây là hệ thống được lắp đặt kết hợp bên trong hệ thống lọc để đảm bảo xử lý nhiệm vụ của UV.

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi mini tại Bắc Giang

Nước trong hồ Koi

Bạn cần quan tâm đến các yếu tố như nhiệt độ, PH và NH3 ( đối với những người nuôi cá Koi giỏi họ còn quan tâm đến cả N02, N03, nồng độ Oxy).

Thiết kế hồ Koi Nhật Bản đạt chuẩn
Thiết kế hồ Koi Nhật Bản đạt chuẩn

Thiết kế hồ Koi thường mất bao nhiêu thời gian?

Tùy vào diện tích hồ của bạn, sẽ có thời gian thi công và hoàn thành khác nhau. Nếu bạn còn muốn trang trí thêm tiểu cảnh xung quanh hồ thì thời gian sẽ kéo dài thêm. Theo kinh nghiệm thi công của Koi Xinh, trung bình chúng ta sẽ mất từ 15 đến 25 ngày, lâu nhất là kéo dài 1 tháng.

Một thiết kế hồ Koi tại Hà Nội tiêu chuẩn cần phải đạt những tiêu chuẩn gì?

Để có được một thiết kế hồ Koi tại Hà Nội đẹp tiêu chuẩn thì bạn nên chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm nhiều năm và sự sáng tạo độc đáo. Tại Hà Nội, Koi Xinh tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này!

Hotline 0976870033

Độ sâu

Độ sâu của hồ cá Koi phải đạt mức tối thiểu là 0,6m và không quá 2m. Bên cạnh đó phải còn phải phụ thuộc vào mật độ cá trong hồ để xác định lượng nước.

Một hồ Koi Nhật Bản tiêu chuẩn cần phải đạt những tiêu chuẩn gì?

Kích thước bể lọc

– Kích thước bể lọc nhỏ nhất: khoảng 1m2 cho hồ Koi từ 2m3 – 3 m3.

– Kích thước bể lọc khoảng 2m2 với hồ Koi từ 3m3 – 6 m3

– Bể lọc 3m2 cho hồ Koi từ 6m3 – 8m3

– Bể lọc 4m3 cho hồ từ 8m3 – 15m3

– Trên 15m3 thì bạn nên làm bể lọc từ 5m2 trở lên

Một điều đáng chú ý đó là bể lọc càng to thì chất lượng nước sẽ càng đảm bảo an toàn hơn.

Ngăn bể lọc hồ Koi

Tùy theo kích thước lớn hay nhỏ mà bạn có thể bể lọc 3 ngăn, 2 ngăn hoặc 1 ngăn. Bình quân mỗi ngăn chứa khoảng 1m2 là hợp lý.

Thiết kế cảnh quan hồ Koi

Để có một thiết kế hồ Koi tại Hà Nội đạt chuẩn, bạn cần phải trang trí cảnh quan xung quanh. Sử dụng đá, cây cảnh và hòn non bộ. Cây có thể vừa trang trí, vừa tạo bóng mát cho cá. Nhưng bạn không nên chọn các loại cây rụng lá nhiều vì sẽ mất thời gian dọn dẹp lâu hơn và có thể rơi xuống hồ Koi.

Hồ cá Koi ngoài sân nên có thành cao hơn mặt nước từ 10 đến 20cm để giảm thiểu việc chó hoặc mèo có thể săn mất cá hoặc cá nhảy ra ngoài.

Thiết kế cảnh quan hồ Koi Nhật Bản
Thiết kế cảnh quan hồ Koi Nhật Bản

Chi phí thi công – thiết kế hồ Koi tại Hà Nội 

Để có 1 hồ cá chép Koi đẹp và hợp phong thủy thì bạn không chỉ cần quan tâm đến diện tích, vị trí đặt hồ mà còn phải lựa chọn hướng hợp phong thủy. Và có thể bạn đang quan tâm đến chi phí thi công – thiết kế hồ Koi tại Hà Nội như thế nào.

Dịch Vụ Thiết Kế Hồ Koi Tại Hà Nội đạt Chuẩn – Uy Tín – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Tại Koi Xinh, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế hồ Koi tại Hà Nội hoàn toàn miễn phí khi thi công. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ kiểm tra và bảo dưỡng hồ định kỳ, dài hạn cho bạn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đảm Bảo Môi Trường Nước Nuôi Cá Koi

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế và thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thi công – thiết kế hồ Koi tại Hà Nội đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Có thể bạn thích:   Thiết kế và thi công hồ cá Koi tại Quảng Ninh

Chi phí dịch vụ Hà Nội thiết kế hồ cá Koi

Quy trình tư vấn thiết kế 3D hồ cá Koi của Koi Xinh:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.

** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.

  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.

Chi phí thi công hồ cá Koi

Đối với hồ cá Koi mini trong nhà thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:

  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Chi phí hệ thống xử lý nước hồ Koi

Hệ thống lọc nước cho hồ cá Koi là vô cùng quan trọng. Vậy nên bạn không thể không đầu tư cho khoản chi phí này. Một số thiết bị mà bạn cần có như:

Máy lọc nước: từ 200.000 đến 500.000 VNĐ. Hồ lớn hay nhỏ đều dùng được loại này.

Máy bơm nước: công suất yếu cho các hồ cá Koi mini giá khoảng 200.000 đến 500.000 VNĐ. Các hồ Koi lớn phải dùng máy bơm nước công suất mạnh. Giá dao động từ 2 triệu đến 7 triệu. Mỗi máy đều ghi công suất đơn vị lít/ giờ. Vậy nên bạn hãy đo dung tích của hồ Koi trước khi mua máy bơm nước nhé.

Máy thổi oxy cho cá: giao động trong khoảng 300.000 đến 1.000.000 VNĐ tùy theo dung tích của hồ Koi.

Chi phí thức ăn cho cá Koi

Cá Koi là một loại cá ưa sạch sẽ. Thế nên bạn không nên cho ăn tùy tiện các loại thức ăn tươi sống, thức ăn thừa có chứa nhiều vi khuẩn. Phải chọn lọc các loại thức ăn chuyên dụng, có tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý và không gây hại cho cá. Có thể nói chi phí ăn cho cá Koi cũng là một gánh nặng cho người nuôi, vì cá Koi ăn rất nhiều. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại thức ăn cho cá Koi khác nhau. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé!

Các chi phí khác

Ngoài ra, còn có chi phí điện nước để duy trì hồ cá Koi (chi phí này không đáng kể lắm). Các chi phí còn lại chủ yếu liên quan đến vấn đề bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Bởi vì một hệ thống lọc nước tốt có thể duy trì đến tận 10 năm. Trừ khi có sự cốc va đập vật lý hay sự cố nguồn điện.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể bạn thích:   Cá Koi Hikarimoyo

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – thi công hồ Koi đạt chuẩn, Koi Xinh xin cam kết mang đến cho bạn:

  • Đội ngũ kiến trúc sư trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ nhân công lành nghề, thi công đảm bảo đúng với bản vẽ và thiết kế
  • Hỗ trợ tư vấn về phong thủy hoàn toàn miễn phí
  • Giá dịch vụ tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay
  • Bảo dưỡng hồ Koi định kỳ
  • Tư vấn, cung cấp cá Koi theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Và còn rất nhiều các ưu đãi khác nữa đang chờ đón bạn. Nếu bạn muốn sở hữu một ý tưởng thiết kế hồ Koi tại Hà Nội cho ngôi nhà của mình thì gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hình ảnh một số hồ Koi đạt chuẩn được thiết kế – thi công bởi Koi Xinh

Dịch Vụ Thiết Kế Hồ Koi Tại Hà Nội đạt Chuẩn – Uy Tín – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Dịch Vụ Thiết Kế Hồ Koi Tại Hà Nội đạt Chuẩn – Uy Tín – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hướng dẫn tất tần tật các bước giúp bạn xây dựng hồ Koi tại nhà tại nhà - Thi công hồ Koi trọn gói - Gọi 0976870033

Xem thêm: Hướng dẫn tất tần tật các bước giúp bạn xây dựng hồ Koi tại nhà

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ Koi tại Hà Nội tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ