Hà Nội thi công hồ cá Koi theo yêu cầu tại Hà Nội – Uy tín chất lượng – Bảo hành dài hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Quy trình thiết kế và thi công hồ cá Koi đẹp đang ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng và quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá dịch vụ tại Hà Nội thi công hồ cá Koi theo yêu cầu – bảo hành dài hạn của Koi Xinh nhé!

Để có được một thiết kế hồ cá Koi đẹp tiêu chuẩn thì bạn nên chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm nhiều năm và sự sáng tạo độc đáo. Tại Hà Nội, Koi Xinh tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này!

Hotline 0976870033

Những lưu ý khi tại khi thi công hồ cá Koi theo yêu cầu

1. Vị trí đặt hồ Koi

Vị trí đặt hồ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ cảnh quan sân vườn nhà bạn mà còn có sự tác động đến phong thủy của gia chủ. Chính vì vậy, việc xem xét kỹ lưỡng vị trí trước khi thi công hồ cá Koi là điều yếu tố vô cùng quan trọng.

Bạn nên đặt hồ Koi ở vị trí mà từ trong nhà có thể nhìn ra được, bởi điều này mang ý nghĩa đó là đón vận may về nhà. Ngoài ra, tại Hà Nọi thiết kế hồ cá Koi không nên đặt ngay sát cửa vì sẽ gây cảm giác mệt mỏi theo yếu tố phong thủy.

Những lưu ý khi tại khi thi công hồ cá Koi theo yêu cầu

2. Lưu ý về kích thước

Để có được một hồ Koi vừa mang lại thẩm mỹ cho gia chủ, lại vừa mang đến phong thủy tốt thì kích thước hợp lí cũng rất quan trọng. Khi lên bản vẽ 3D, kiến trúc sư cần phải dựa vào diện tích ngôi nhà và sân vườn để thiết kế sao cho hợp lí, không quá rộng và cũng không nên quá hẹp.

3. Lựa chọn giống cá Koi

– Nên chọn con giống khỏe mạnh, có màu sắc rõ nét, dáng bơi thẳng và đặc biệt là sức khỏe tốt, không nhiễm bệnh. Như thế là bạn đã thành công được 50% rồi đấy.

– Về hình dáng của cá Koi giống: cân đối, không dị hình, bơi lội và phản ứng nhanh, để dễ thích nghi với môi trường nước mới.

Giải pháp khi thi công hồ cá Koi theo yêu cầu

Nếu bạn còn đang băn khoăn và gặp khó khăn trong việc tự thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội trong khuôn viên gia đình mình, thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm kiếm một đơn vị thi công hồ cá Koi tốt, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay nhỉ.

Một dự án thi công hồ Koi đạt chuẩn phải cân bằng được các yếu tố thẩm mỹ, địa lý và phong thủy. Cùng chiêm ngưỡng một số công trình mà Koi Xinh đã thực hiện ngay dưới đây nhé!

Giải pháp khi tại Hà Nội thiết kế hồ cá Koi

Giải pháp khi tại Hà Nội thiết kế hồ cá Koi 02    Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033  Giải pháp khi tại Hà Nội thiết kế hồ cá Koi 03

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033
Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033  Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Thi công hồ cá Koi theo yêu cầu mang lại những lợi ích tuyệt vời

Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Những gia đình có khuôn viên bên ngoài rộng và yêu thích cá cảnh, đặc biệt là cá Koi thì chắc chắn rằng việc thiết kế hồ Koi ngoài trời sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nước và đàn cá cùng nhiều màu sắc, tung tăng bơi lội bên trong hồ mang đến không gian sống sinh động, hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

Một mẫu hồ cá Koi có kích thước phù hợp cũng sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống bên ngoài ngôi nhà, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng và thu hút ánh nhìn của khách ghé thăm. Thay vì chỉ trang trí sân vườn bên ngoài trời bằng cây cối, tiểu cảnh thì việc thiết kế hồ cá Koi ngoài trời sẽ tạo nên một không gian khác hài hòa với thiên nhiên, góp phần làm đẹp thêm cho kiến trúc tổng quan.

Bên cạnh đó, thi công hồ cá Koi theo yêu cầu ngoài trời cũng giúp gia chủ thể hiện được con mắt thẩm mỹ của mình, tạo cho khách đến thăm một ấn tượng riêng về ngôi nhà của bạn.

Hà Nội thiết kế hồ cá Koi tạo cảnh quan độc đáo cho kiến trúc ngôi nhà
Thiết kế hồ cá Koi tạo cảnh quan độc đáo cho kiến trúc ngôi nhà

Giúp không khí trong lành, tươi mát hơn

Sở hữu một hồ cá Koi cũng giúp điều hòa không khí, cung cấp độ ẩm làm mát cho không gian xung quanh ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Khi thi công hồ cá Koi theo yêu cầu ngoài trời, yếu tố nước đóng vai trò quan trọng, chủ đạo. Nếu nhiệt độ bên ngoài tăng, hơi nước sẽ bốc lên, tăng độ ẩm cho không khí làm mát cho không gian xung quanh, điều hòa nhiệt độ đem đến sự tươi mát và làm dịu không khí.

Có thể bạn thích:   Mùa đông tại Hồ Cá Koi - Cá Koi có ngủ đông hay không

Các mẫu thiết kế hồ cá Koi ngoài trời thường sử dụng thêm cây cảnh và tiểu cảnh trang trí, khi cây quang hợp sẽ hấp thụ khí CO2 và thải ra O2, giúp không gian trong lành hơn. Đồng thời lá cây cũng có tác dụng cản bụi, giảm thiểu khí độc, quang hợp và mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

Một hồ cá koi ngoài trời trong sân vườn sẽ làm cho không khí xung quanh nhà dịu mát hơn
Một hồ cá Koi ngoài trời trong sân vườn sẽ làm cho không khí xung quanh nhà dịu mát hơn

Lưu thông tài khí đem lại vận tốt cho gia chủ

Hồ cá Koi không chỉ mang đến một không gian sống sinh động, tuy nhiên không thể thiết kế và xây dựng tùy tiện theo sở thích được. Khi thiết kế, cần lưu ý đến yếu tố phong thủy. Nếu được thiết kế đúng kỹ thuật và hợp phong thủy, hồ cá Koi sẽ giúp tài khí trong nhà lưu thông tốt hơn và mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Theo quan niệm của phương Đông, cá chép Koi là loài cá chép vượt vũ môn hóa rồng, là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý mang lại may mắn, tài lộc cho những người nuôi nó. Vì thế, thi công hồ cá Koi theo yêu cầu sẽ tạo ra một năng lượng tích cực, sự kết hợp hài hòa giữa nước và cá sẽ tạo ra một dòng chảy mang đến vận khí tốt lành.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa yếu tố cây xanh hay tiểu cảnh khi thiết kế hồ cá Koi sẽ tạo nên sự cân đối, mang con người lại gần hơn với thiên nhiên. Từ đó dễ hấp thụ được tinh hoa của đất trời, tạo nên một nguồn năng lượng và sinh khí dồi dào để thuận lợi trong bước tiến công danh, sự nghiệp.

Hà Nội thiết kế hồ cá Koi đem lại vượng khí cho ngôi nhà
Thiết kế hồ cá Koi đem lại vượng khí cho ngôi nhà

Tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sở hữu một hồ cá nói chung và hồ cá Koi nói riêng sẽ đem đến giá trị tuyệt vời cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, việc ngắm nhìn những chú cá thỏa sức bơi lội hay việc cho cá Koi ăn hàng ngày, cũng như chăm sóc chúng sẽ có tác dụng rất tốt trong điều trị tâm sinh lý của con người, giảm mức độ lo âu, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt là với những người bận bịu, luôn phải chịu áp lực từ khối công việc khổng lồ.

Với những người có tiền sử các bệnh về huyết áp cao, các bệnh về tim mạch, khi gặp những vấn đề căng thẳng thì việc ra ngoài hít thở không khí trong lành, kết hợp với chăm sóc những chú cá Koi đáng yêu sẽ cải thiện tâm trạng rất tốt, hạ huyết áp và tạo thói quen tốt cho hệ tim mạch.

Những loại cây xanh được trồng kết hợp xung quanh hồ Koi cũng sẽ mang đến bầu không khí trong lành, nước trong hồ làm mát không khí. Từ đó, cơ thể con người cũng trở nên khoan khoái hơn, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.

Hồ cá Koi tạo sự thỏa mái và tinh thần thư thái cho các thành viên trong gia đình
Hồ cá Koi tạo sự thỏa mái và tinh thần thư thái cho các thành viên trong gia đình

Phong cách Hà Nội thiết kế hồ cá Koi được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phong cách thiết kế hồ cá Koi khác nhau. Nếu bạn chưa thể phân biệt rõ các phong cách này thì hãy cùng Koi Xinh khám phá ngay dưới đây nhé!

Hồ cá Koi ngoài trời kiểu Nhật

Hồ cá Koi là một nét đặc trưng của Nhật Bản. Phong cách thiết kế hồ cá Koi ngoài trời kiểu Nhật thường được lược bỏ bớt đi những chi tiết rườm rà để tạo nên mẫu hồ đơn giản và tinh tế, gần gũi hơn với con người Việt Nam. Hồ cá Koi Nhật Bản thường gắn liền với những hình ảnh quen thuộc như thác nước, chòi nghỉ chân hay cây cầu gỗ bắc ngang. Những loại vật liệu trang trí hồ gần gũi với thiên nhiên, chất liệu trang trí thường là đá và sỏi tự nhiên.

Thiết kế hồ cá Koi kiểu Nhật mang đến sự cổ điển
Thiết kế hồ cá Koi kiểu Nhật mang đến sự cổ điển

Hồ cá Koi phong cách hiện đại

Thiết kế hồ cá Koi theo phong cách hiện đại thường chú trọng đến tính đối xứng, hình dáng hồ thường hợp thời thượng như hình tròn và hình oval. Thay vì chỉ sử dụng những tảng đá lớn để trang trí xung quanh, thì những mẫu hồ cá Koi theo phong cách hiện đại lại thường sử dụng chất liệu gạch men để lát trang trí phần thành và trong lòng hồ. Bên cạnh đó, thi công hồ cá Koi theo yêu cầu theo phong cách hiện đại, người thiết kế thường sử dụng thêm một số vật liệu như đèn led, đèn chiếu sáng để giúp hồ Koi nổi bật và bắt mắt hơn.

Hồ cá Koi phong cách hiện đại đang được ưa chuộng vì tính đơn giản, không cầu kỳ
Hồ cá Koi phong cách hiện đại đang được ưa chuộng vì tính đơn giản, không cầu kỳ

Hồ cá Koi phong cách tự nhiên

Phong cách thuận mắt, tự nhiên được ứng dụng khi thiết kế hồ cá Koi ngoài trời, mang đến một không gian hài hòa với thiên nhiên. Hầu hết các chất liệu được sử dụng đều rất thân thiện và gần gũi với môi trường tự nhiên. Cây cảnh được sử dụng để trang trí cho loại hồ này thường là cây nhiệt đới.

Hồ cá koi phong cách tự nhiên thường áp dụng cho cảnh quan rộng lớn
Hồ cá koi phong cách tự nhiên thường áp dụng cho cảnh quan rộng lớn

Những lưu ý tại Hà Nội thiết kế hồ cá Koi ngoài trời

Về không gian và vị trí thiết kế ngoài trời

Không gian bên ngoài để thiết kế hồ Koi cần đủ rộng, có đủ diện tích để thỏa sức thiết kế những mẫu hồ hồ hợp phong thủy và thể hiện được cái tôi riêng của gia chủ. Tuy nhiên, khi thiết kế cũng cần đảm bảo vị trí không những đẹp mắt mà còn hài hòa về mặt phong thủy.

Bên ngoài trời, hồ cá Koi thường được đặt ở vị trí trước nhà, chếch về phía bên tay trái hoặc theo hướng Nam hay Đông Nam để lấy được lượng ánh sáng nhiều nhất. Đồng thời mang lại sự thịnh vượng và sinh khí tốt cho kiến trúc
Không nên đặt hồ Koi ngoài trời ngay sát cửa ra vào vừa mang lại sự bất tiện khi đi lại và chăm sóc hồ cá, vừa ảnh hưởng đến phong thủy chung của ngôi nhà. Hồ cá koi ngoài trời nếu được đặt trong sân vườn sẽ càng tạo nên điểm nhấn nổi bật, giúp cảnh quan xung quanh trở nên ấn tượng hơn, tạo vẻ đẹp cho kiến trúc.

Có thể bạn thích:   Hướng dẫn ngắn về cách nuôi cá Koi
Hà Nội thiết kế hồ cá Koi bên hông nhà
Hồ cá Koi được thiết kế bên hông ngôi nhà

Về kích thước và hình dáng hồ Koi ngoài trời

Gần như không bị giới hạn về không gian, do đó khi thiết kế hồ cá Koi ngoài trời, bạn cần đảm bảo kích thước của hồ  đạt chuẩn để cá Koi có thể phát triển tốt nhất.

Về hình dáng, bạn có thể lựa chọn hồ cá hình tròn, hình oval, hình bán nguyệt hoặc hồ cá với đường cong uốn lượn. Tuyệt đối không nên thiết kế hồ cá Koi có góc nhọn hướng vào nhà. Hồ cá Koi bên ngoài trời cần đảm bảo độ sâu tối thiểu là 1m. Thường hồ sẽ được thiết kế với độ sâu của lòng hồ vào khoảng 1 – 2m, tùy vào số lượng cá mà bạn muốn nuôi.

Hà Nội Thi Công Hồ Cá Koi Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – 0976870033

Về điều kiện môi trường ngoài trời

Hồ cá đặt ngoài trời sẽ phảichịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết tự nhiên. Chính vì vậy, để cá Koi có thể phát triển tốt nhất, bạn cần luôn đảm bảo các yếu tố sau:

Nguồn nước hồ Koi

Khi nuôi cá Koi, đặc biệt là nuôi ngoài trời, bạn cần đảm bảo nguồn nước trong hồ luôn phải sạch sẽ để cá có thể phát triển khỏe mạnh, ít bị bệnh tật.

Nguồn nước ban đầu cho hồ Koi cần đảm bảo là nguồn nước sạch, không lẫn nhiều tạp chất và đã được qua xử lý, lọc đúng kỹ thuật. Với nước máy, cần loại bỏ hết các tạp chất dư thừa trong môi trường. Đặc biệt là hàm lượng Clo để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển cả cá Koi.

Sau mỗi trận mưa, hồ Koi bên ngoài trời sẽ nhận được một lượng nước rất lớn. Trong nước mưa thường chứa nhiều axit và asen, dễ làm cá bị bệnh. Do đó, cần tính đến phương án xử lý nước mưa vào hồ quá nhiều. Đặc biệt, thi công hồ cá Koi ngoài trời cần có hệ thống lọc đúng kỹ thuật, đầy đủ các chức năng để xử lý được hết tình trạng nguồn nước để cá không bị nhiễm bẩn do cát bụi, lá cây rụng, cặn bẩn từ phân và thức ăn thừa nhé.

Hệ thống lọc hồ cá Koi cần đảm bảo tiêu chuẩn
Hệ thống lọc hồ cá Koi cần đảm bảo tiêu chuẩn

Nhiệt độ và ánh sáng ngoài trời

Nhiệt độ cho hồ Koi nói chung và các loại hồ cá khác nói riêng sẽ vào khoảng 20 đến 24 độ C để cá có thể phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, không gian bên ngoài sẽ phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Do đó, để nhiệt độ của hồ luôn ở mức ổn định, bạn nên thiết kế thêm máy sưởi cho hồ vào mùa đông, che phủ bạt và tăng sục khí để giúp tăng nhiệt độ nước.

Có thể thêm các loại cây cổ thụ ít rụng lá xung quanh hồ Koi để điều hòa không khí, giúp giảm nhiệt độ cho hồ vào mùa hè. Nếu như nhiệt độ vào mùa hè quá cao (trên 30 độ C) thì nên tiến hành thay nước (thay khoảng ⅓ lượng nước của hồ mỗi lần để cá không bị sốc).

Chi phí dịch vụ Hà Nội thiết kế hồ cá Koi 02

Hồ Koi ngoài trời cũng cần được thiết kế tại những vị trí đón ánh sáng tốt , chếch về hướng Đông hoặc Đông Nam để lấy ánh sáng vào buổi sớm mai từ mặt trời. Nên tránh việc trồng quá nhiều cây, trang trí tiểu cảnh rườm rà làm mất đi nguồn sáng tự nhiên của hồ cá Koi ngoài trời.

Thực hiện các bước thiết kế chuẩn kỹ thuật

  • Xác định vị trí thiết kế hồ cá Koi ngoài trời hợp phong thủy. Vị trí đặt hồ đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy và kiến trúc tổng thể. Do đó, khi lựa chọn, bạn cần tránh những vị trí xấu, mang phong thủy không tốt cho ngôi nhà.
  • Xác định kích thước và loại hồ ngoài trời phù hợp
  • Thực hiện bản phối cảnh 3D chi tiết nhất

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế hồ Koi ngoài trời tại Hà Nội

Chi phí dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế và thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Chi phí dịch vụ Hà Nội thiết kế hồ cá Koi

Quy trình tư vấn thiết kế 3D hồ cá Koi của Koi Xinh:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.

** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Có thể bạn thích:   Hà Nội thi công thiết kế Hồ cá Koi - Thi công thác nước kết hợp với hồ cá Koi

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.

  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.

Chi phí thi công hồ cá Koi

Đối với hồ cá Koi mini trong nhà thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:

  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Chi phí hệ thống xử lý nước hồ Koi

Hệ thống lọc nước cho hồ cá Koi là vô cùng quan trọng. Vậy nên bạn không thể không đầu tư cho khoản chi phí này. Một số thiết bị mà bạn cần có như:

Máy lọc nước: từ 200.000 đến 500.000 VNĐ. Hồ lớn hay nhỏ đều dùng được loại này.

Máy bơm nước: công suất yếu cho các hồ cá Koi mini giá khoảng 200.000 đến 500.000 VNĐ. Các hồ Koi lớn phải dùng máy bơm nước công suất mạnh. Giá dao động từ 2 triệu đến 7 triệu. Mỗi máy đều ghi công suất đơn vị lít/ giờ. Vậy nên bạn hãy đo dung tích của hồ Koi trước khi mua máy bơm nước nhé.

Máy thổi oxy cho cá: giao động trong khoảng 300.000 đến 1.000.000 VNĐ tùy theo dung tích của hồ Koi.

Chi phí thức ăn cho cá Koi

Cá Koi là một loại cá ưa sạch sẽ. Thế nên bạn không nên cho ăn tùy tiện các loại thức ăn tươi sống, thức ăn thừa có chứa nhiều vi khuẩn. Phải chọn lọc các loại thức ăn chuyên dụng, có tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý và không gây hại cho cá. Có thể nói chi phí ăn cho cá Koi cũng là một gánh nặng cho người nuôi, vì cá Koi ăn rất nhiều. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại thức ăn cho cá Koi khác nhau. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé!

Các chi phí khác

Ngoài ra, còn có chi phí điện nước để duy trì hồ cá Koi (chi phí này không đáng kể lắm). Các chi phí còn lại chủ yếu liên quan đến vấn đề bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Bởi vì một hệ thống lọc nước tốt có thể duy trì đến tận 10 năm. Trừ khi có sự cốc va đập vật lý hay sự cố nguồn điện.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ