Thi công hồ cá Koi đẹp, đạt chuẩn – Uy tín, chuyên nghiệp

Thi Công Hồ Cá Koi đẹp, đạt Chuẩn – Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Hồ cá Koi đẹp hiện đang nổi lên trở thành xu hướng giải trí, và là một sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trung lưu tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, đối với một số quốc gia như Nhật Bản thì hồ cá koi thể hiện sự may mắn và tài lộc , giàu sang. Còn ở nước ta hiện nay, việc sở hữu một số hồ cá Koi đẹp được xem như là phương pháp phong thủy giúp mang lại sự phồn vinh và tài lộc. Bởi vì, theo văn hóa của Nhật Bản thì cá Koi là một loại cá đặc biệt mang lại sự may mắn cho gia chủ.

Đặc biệt, khi sỡ hữu một bể cá koi trong gia đình, đó cũng đc xem như là một thú vui để giải trí và giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài lao động

Hồ cá Koi là gì?

Có thể được coi là “Hồ bơi cho Koi” hoặc đơn giản là những bể cá lớn. Không có đá, sỏi hoặc thực vật thủy sinh trong ao có thể gây hại cho cá Koi. Hồ cá Koi được xây dựng với các cạnh thẳng xuống (không có bậc thang) để ngăn chặn bất kỳ động vật ăn thịt nào bước vào ao và cố gắng kiếm ăn từ cá Koi.

Thi Công Hồ Cá Koi đẹp, đạt Chuẩn – Uy Tín, Chuyên Nghiệp
Thi Công Hồ Cá Koi đẹp, đạt Chuẩn – Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Hồ cá Koi có độ sâu tối thiểu là 4 ‘, thường là sâu 5’ -6 ‘, nhưng cũng có thể sâu hơn nhiều. Nó cũng có thể sử dụng công nghệ sục khí bên ngoài Bubble-Less ™ để xem cá koi rõ ràng, không bị cản trở.

Hồ cá koi không có đá hoặc sỏi trong đó có khả năng gây hại cho cá koi. Hồ cá koi có thể có thác nước, nhưng trong hầu hết các trường hợp, thác nước không phải là một phần của hệ thống lọc như những thác nước.

Hồ cá Koi một hồ bơi hoặc bể cá lớn được thiết kế đặc biệt để nuôi cá Koi.

Hồ cá Koi được lọc sinh học và vi mô với bộ lọc HydroBead Vortex siêu hiệu quả, dễ làm sạch, cùng với bộ lọc hồ HydroClean, bộ thoát nước đáy và bộ lọc sơ bộ thoát nước đáy HydroSieve thực hiện nhiệm vụ lọc cơ học.

Oxy cho hồ cá Koi được cung cấp bởi hệ thống sục khí và nước được bơm bằng máy bơm bên ngoài. Không có thiết bị điện cao thế nào ở trong nước.

Đặc điểm cảnh quan hồ cá koi là gì?

Ao Koi không được coi là “đặc điểm cảnh quan” . Thay vào đó, Koi Pond là một cấu trúc “chính thức” hơn trong cảnh quan giống như một hồ bơi. Hồ cá Koi có thể được xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất như các hồ khác hoặc có thể được làm một phần dưới lòng đất và một phần trên mặt đất.

Hồ cá Koi được xây dựng bằng bê tông, khối bê tông hoặc gỗ giữ đất ở “bên ngoài” hồ và có lớp lót cao su, bê tông hoặc polyurea giữ nước “bên trong” hồ.

Cảnh quan có thể được đặt lên và nhô ra Hồ cá Koi. Việc bảo trì hồ cá Koi rất dễ dàng. Đơn giản chỉ cần rửa ngược bộ lọc HydroBead Vortex ít nhất 30 ngày một lần, tráng bộ lọc hồ HydroClean ™ và các bộ phận lọc trước của cống thoát nước HydroSieve ít nhất bảy ngày một lần.

Gợi ý Cách Làm Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Chất Lượng Tại Hà Nội
Gợi ý Cách Làm Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Chất Lượng Tại Hà Nội

Hồ cá Koi cần bảo trì bao nhiêu?

Duy trì một Hồ cá Koi chỉ mất vài phút mỗi tuần. Hồ cá Koi không có thác nước là một hồ nước yên tĩnh, thanh bình với những chú cá Koi xinh đẹp đang lượn lờ trong sự tĩnh lặng tuyệt đẹp. Tất cả oxy trong Hồ cá Koi được cung cấp bởi hệ thống sục khí. Hồ có thể được thắp sáng vào ban đêm với ánh sáng dưới nước để chủ nhân của hồ có thể ngắm nhìn những chú cá Koi tuyệt đẹp vào ban đêm.

Hệ thống thoát nước đáy và máy vét ao liên tục loại bỏ chất thải và cặn bẩn trong ao, do đó ao không phải thoát nước.

Nitrat được loại bỏ khỏi nước trong chu kỳ rửa ngược. Vì nước ao được sử dụng để làm sạch và súc rửa các bộ lọc HydroBead ™ Vortex, nước mới được thay vào ao bằng một van nạp nước tự động bên trong máy lọc nước hồ HydroClean ™.

Nước trong hồ Koi được bơm tuần hoàn bằng máy bơm bên ngoài và hệ thống sục khí cung cấp oxy. Cả hai thiết bị đều ở bên ngoài và có thể được đặt ở bất cứ đâu bên ngoài và xa ao. Điều này tạo nên một cái nhìn sạch sẽ và trang trọng cho Hồ cá Koi vì các bộ lọc có thể được đặt ở xa hồ và khuất tầm nhìn.

Hồ cá Koi được xây dựng với mục đích duy nhất là nuôi và giữ cá koi. Đây là kiểu hồ lý tưởng cho những ai muốn có một hồ tốt nhất và an toàn nhất cho cá koi yêu quý của mình.

Độ sâu của Hồ cá koi cho phép cá koi phát triển lớn và mạnh mẽ. Hệ thống lọc nằm bên ngoài, vì vậy nó có thể dễ dàng tăng kích thước khi cá koi phát triển về kích thước hoặc số lượng. Koi thực sự là “Trang sức bơi”. Hồ cá Koi là môi trường an toàn nhất để giữ những viên ngọc này.

Tôi có thể lắp đặt hồ cá koi ở đâu?

Có thể thêm một hồ cá koi vào nhiều không gian sống ngoài trời, nhưng có một vài yếu tố quan trọng cần xem xét trước tiên. Cần có đủ chỗ để lắp đặt một hồ cá koi có kích thước phù hợp, vì vậy một số sân sau nhỏ hơn có thể chứng tỏ là quá hạn chế. Cũng nên xem xét khả năng hiển thị. Nếu bạn muốn kết hợp hồ cá koi vào các thiết kế ngoài trời lớn hơn của mình, nó phải dễ dàng nhìn thấy và dễ tiếp cận. Một không gian đã bằng phẳng và không bị bóng râm liên tục là lý tưởng.

Các loại cá khác có thể sống trong hồ cá koi không?

Một trong những điều tốt nhất khi đặt hồ cá koi là nó trở thành môi trường sống thích hợp cho nhiều loại sinh vật thủy sinh. Cá koi có thể chung sống hài hòa với một số loại cá khác như cá vàng, nhưng không phải loại cá sân sau nào cũng vậy. Trước khi giới thiệu một loài mới, cần phải nghiên cứu xem loài đó sẽ tương tác như thế nào với cá koi và những loại nhu cầu mà nó sẽ đặt ra đối với việc duy trì hồ.

Có thể bạn thích:   Hà Nội thiết kế, thi công hồ cá Koi đẳng cấp

Làm cách nào để bắt đầu hồ cá koi đầu tiên của tôi?

Trước hết, bạn cần phải bắt đầu bằng cách lập một số kế hoạch cẩn thận. Xây dựng và duy trì một hồ cá koi không phải là một quá trình khó khăn, nhưng nếu nó không được thực hiện cẩn thận, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cá của bạn và lãng phí đầu tư của bạn. Bước đầu tiên là chọn đúng vị trí, sau đó xác định kích thước và độ sâu mà bạn muốn đặt ao. Sau đó tính xem hồ cá koi sẽ có bao nhiêu nước. Điều đó sẽ cho bạn biết kích thước của hệ thống lọc. Cuối cùng, bạn sẽ cần phải xây dựng hồ cá koi và kết hợp bất kỳ cảnh quan nào xung quanh nó. Lúc này bạn mới nên mua cá koi. Lý tưởng nhất là chúng sẽ đi thẳng vào môi trường sống thường xuyên của chúng.

Thiết kế hồ cá koi đẹp và chuẩn

Hiện nay với nhu cầu cao về việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn,  thiết kế cảnh quan các khách hàng của chúng tôi thường lựa chọn thêm sự kết hợp với thiết kế hồ cá koi, với hồ cá koi kết hợp không gian sống nằm trong sân vườn, chúng ta rất dễ dàng để có thể tạo không gian sống động, hồ cá koi là một yếu tố quan trọng để cân bằng cảnh quan.   Với việc có một bể cá trong sân vườn, ta có thể có thêm không gian thêm giải tỏa stress sau giờ làm việc và đó còn là xu hướng kiến trúc hiện nay.

Để bạn có thể yên tâm về thiết kế và thi công một hồ nuôi cá koi sân vườn đẹp, thì liệu đơn vị thi công đủ đáp ứng những yêu cầu về sự chuyên nghiệp và độ uy tín, đảm bảo về sự tin tưởng để bạn có thể trao trọn niềm tin. Làm thế nào để có thể biết được hồ cá koi đảm bảo chuẩn và đẹp? Làm thế nào để có thể biết được các đơn vị thi công chuyên nghiệp. Xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu thiết kế hồ cá koi đảm bảo về chất lượng và mẫu mã, đáp ứng được điều kiện sống lý tưởng của cá koi, đúng với kỹ thuật xây dựng bể cá với đầy đủ các thành phần chức năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu:

Những nguyên tắc cần có thể thiết kế hồ cá koi đẹp và chuẩn

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đúng Tiêu Chuẩn Và Hợp Phong Thủy Tại Hà Nội
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đúng Tiêu Chuẩn Và Hợp Phong Thủy Tại Hà Nội

Trước khi bắt đầu các bạn phải hiểu rõ nguyên tắc nuôi cá koi, hồ cá đẹp. Nếu không chuẩn thì cũng không thể khiến cá phát triển một cách bình thường. Đây là những nguyên tắc

  1. Chọn loại hồ cá: bạn nên lựa chọn loại hồ đổ bê tông. Các loại loại hồ sử dụng miếng trải bạt. Để có thể tạo môi trường sống lý tưởng cho cá phát triển tốt.
  2. Chọn hệ thống lọc: lựa chọn hệ thống lọc đạt đủ chuẩn cho hồ cá koi. Bộ lọc hệ thống máy bơm đạt chuẩn thì phải đáp ứng hoàn hảo 5 tiêu chuẩn. Đó là : hút, lọc, đẩy, xả và tràn.
    • Bộ phận hút bụi ở đáy. Bộ phận hút bề mặt vệ sinh bẩn bề nước. Hút các loại cặn nổi bên trên mặt nước và đóng dưới lớp đáy đều phải được hút ra.
    • Bộ phận lọc: giúp lọc bỏ các tạp chất, giữ cho nước luôn sạch nhất có thể.
    • Bộ phận đẩy: giúp tạo sự lưu thông dòng nước, luân chuyển khí oxy cho cá thở.
    • Bộ phận chống tràn: giúp nước trong hồ bị tràn ra ngoài.
    • Bộ phận xả: đảm bảo xả nước bên trong hồ cá một cách dễ dàng. Và dễ dàng vệ sinh cặn bẩn do cá thải.
  3. Đảm bảo về môi trường nước: nhiệt độ từ 20-17 độ C, nồng độ PH từ 7-7.5; sự dao động ngưỡng PH từ 4-9; hàm lượng oxy trong nước đảm bảo tối thiểu: 2,5mg/l, mực nước luôn có tối thiểu từ 40 – 100cm.
  4. Chọn cá Koi giống : Chọn con khỏe mạnh. Không chọn những con bệnh tật, dáng bơi thẳng, màu tùy và sở thích người chơi,..
  5. Xử lý hồ cá: kiểm tra sự rò rỉ của nước trong hồ. Phải ngâm hồ trước thay nước rồi mới cho cá vào.

Các bước thiết kế chuẩn để tạo nên hồ nuôi cá koi đạt chuẩn

Để thiết kế hồ cá koi đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Mà còn mang lại không gian riêng cho ngôi nhà vừa tôn lên tính thẩm mỹ. Mà Hồ cá Koi đảm bảo yếu tố phong thủy đó hẳn là một công việc khó khăn. Phong thủy mang lại may mắn, phong thủy mang lại tài lộc cho căn nhà của bạn. Thì phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng nhất của hồ cá koi. Nếu hồ cá đúng chuẩn thì việc nuôi cá koi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Các bạn cần biết những lưu ý quan trọng khi thiết kế hồ cá Koi đảm bảo đủ các bước :

Bước 1: thiết kế hồ cá koi

Bước này gần như quan trọng nhất trong toàn bộ 5 bước. Việc lập kế hoạch. Nó làm cho chúng ta dễ dàng tính toán, xác định, mô phỏng hình ảnh hồ cá koi đẹp. Và quan trọng nhất trong giai đoạn này ta có thể áng chừng được về chi phí. Việc lên kế hoạch một cách khoa học, chính là một yếu tố quan trọng. Nó dẫn đến hồ cá koi có đầy đủ các yêu cầu về mặt kỹ thuật không. Rồi khi đó mới có thể lên kế hoạch xây hồ cá koi hay không?

Lên kế hoạch và thiết kế hồ cá koi. Bạn cần phải quyết định xem: việc nuôi cá có kết hợp với trang trí tiểu cảnh sân vườn, hay vị trí thi công có kết hợp với cây xanh, thủy sinh, hay thác nước.. Và ngân sách cho việc thi công và xây dựng là bao nhiêu? Kích thước của hồ cá koi bao nhiêu là hợp lý, kích thước của hồ có có đủ lớn hay nhỏ? Hình dạng nào là phù hợp, và quan trọng nhất số lượng cá là bao nhiêu,…

Bước 2: Lựa chọn hình dáng hồ cá koi

Việc chọn lựa thi công hồ cá koi với hình dáng sao cho phù hợp. Việc lên ý tưởng xây dựng hồ cá Koi theo mẫu có sẵn hay theo yêu cầu của bạn? Và phải đảm bảo phù hợp với diện tích không gian mà gia đình bạn đủ đáp ứng.  Lưu ý:  hồ cá koi không nên chọn những dạng hồ sau. Dạng hồ có hình dạng “giác” như tam giác, tứ giác,… Vì theo phong thủy có góc nhọn sẽ không mang lại không khí tốt cho gia đình. Tốt nhất chúng ta nên chọn loại thiết kế hồ cá koi có cầu, hình cung. Và những thiết kế là đường cong như hình quả chuối, hình bán nguyệt… và phải đưa phần lõm của đường cong hướng vào bao trọn ngôi nhà.

Bước 3: Chọn vị trí và kích thước thiết kế hồ cá koi

Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội – Bảo Hành Dài Hạn
Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Tại Hà Nội – Bảo Hành Dài Hạn

Việc lựa chọn vị trí phù hợp với hồ cá phải đảm bảo đủ diện tích. Trong nhà, ngoài trời, sân vườn, sân thượng,… Tất cả phải đảm bảo về mặt diện tích ngôi nhà bạn. Lưu ý diện tích cũng phải phù hợp phong thủy ngôi nhà. Kích thước hồ cá koi nên chọn có kích thước vừa đủ. Diện tích hồ cá koi đẹp không quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích vườn hoặc diện tích của căn nhà. Kích thước chuẩn mà chúng tôi thường sử dụng là : 7 : 4 : 1,2 (dài 7m, rộng 4m, sâu 1,2m).

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi tại Ninh Bình

Bước 4: Lựa chọn bộ lọc

Việc lựa chọn bộ phận lọc cũng nên cần nhiều thời gian, kỹ lưỡng một chút. Bạn nên lựa chọn đầy đủ các thành phần như. Lựa chọn Bộ lọc sinh học, bộ lọc về cơ khí. Và cần thì sử dụng thêm tia cực tím UV để giảm tảo bên trong bể cá. Trước khi lựa chọn cần hiểu về năng suất bộ lọc hệ thống máy bơm. Bạn nên biết tổng khối lượng nước bên trong là tính toán dựa vào thể tích. Cách tính thể tích: ( chiều dài x chiều rộng x chiều sâu x 7.48)

Bước 5: Hệ thống nước và máy bơm 

Lựa chọn máy bơm nước phải biết và đảm bảo cung cấp áp suất tối đa bao nhiêu. Máy phải phù hợp và việc chọn bơm rất quan trọng .Nó quyết định đến sự luân chuyển nước trong hồ. Giúp cho cá sống tốt, máy bơm đủ sẽ cho lượng oxi vừa đủ:

  • Máy bơm ngoài: là loại máy bơm đăt ở phía sau bộ phận lọc. Có các nhiệm vụ như hút nước đã xử lý vào bên trong hồ. Với máy bơm này, giúp tiết kiệm thời gian bảo trì và sửa chữa. Đây là lựa chọn được nhiều người ưa thích để lắp đặt cho hồ nước. Nó sử dụng trọng lực để luân chuyển nước vào hệ thống lọc.
  • Máy bơm ngầm: được sử dụng trong bể cá ở dưới nước, đây là buồng cuối của hệ thống lọc. Đây là loại máy bơm phải có trong hệ thống, với thời gian bảo hành dài hạn. Tuy nhiên, loại máy bơm ngầm này phải được che cẩn thận vì có thể gây nguy hiểm cho cá.

Do đó, theo chúng tôi các bạn nên sử dụng máy bơm bên ngoài

Bước 6: Hệ thống ống nước hồ cá koi

Cần hệ thống ống nước đủ và phù hợp. Để có thể luân chuyền nước vào và ra trong hồ cá koi. Các bạn phải đảm bảo về mặt chiều dài. Lưu ý luôn dự phòng ống nước, để đảm bảo đủ ống nước dự trữ.

Chi phí thiết kế hồ cá koi là bao nhiêu?

Giá thiết kế và chi phí thi công hồ cá Koi đẹp là bao nhiêu? Điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố xung quanh. Ví dụ như : diện tích, vị trí thi công hồ cá có đảm bảo. Cần có sự kết hợp với cây cảnh. Các vật liệu xây dựng cần thiết, chi phí về bản vẽ hồ cá mẫu thiết kế? Và tay nghề thợ thi công,..

Bên cạnh đó nó còn phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Sở thích, độ phức tạp trong thi công và  liệu có sự thay đổi kết cấu hay không.  Giá thiết kế và thi công hồ cá koi có nhiều mức giá khác nhau. Có từ vài triệu, vài trăm triệu thậm chí cả tỷ cho một dự án. Đó là điều hết sức bình thường. Vì thế, điều này tùy thuộc vào mỗi gia đình. Tùy điều kiện kinh tế và mức độ lựa chọn giá cả thi công cho phù hợp nhất.  Nếu khách hàng mong muốn thi công theo yêu cầu riêng chúng tôi sẽ tính toán riêng cho quý khách.

Các Thành Phần Của Một hồ cá koi

UNDERLAY: Vật liệu vải lọc dày được sử dụng dưới lớp lót để bảo vệ. Cũng có thể dùng làm lớp lót bên dưới các hòn non bộ lớn hơn. Phải lắp đặt trong quá trình xây dựng ao

LINER EPDM Liner (45 triệu): được sử dụng để lót ao và sau thác / suối. Lớp lót này mềm dẻo và bền. Phải lắp đặt trong quá trình xây dựng ao

ỐNG PVC FLEX VÀ NỐI, KEO VÀ ỐP LƯNG Ống PVC Flex: Được sử dụng để kết nối máy bơm với bộ lọc sau đó đến đập tràn. Ống nhựa PVC dẻo có độ bền cao và linh hoạt. Phụ kiện PVC được sử dụng trong xây dựng ao nuôi. Để có độ bền chịu được ánh nắng mặt trời và sự đóng băng. Keo PVC và sơn lót nối các khớp nối với đường ống. Phải lắp đặt trong quá trình xây dựng ao

BỘ LỌC XOAY CHIỀU HOẶC DÒNG CHẢY: Một bộ lọc dòng chảy ngược. Hoặc đập tràn được sử dụng ở đầu thác. Hoặc những dòng suối để khuếch tán nước và cung cấp cho các thác đổ đều. Một bộ lọc dòng chảy lên cũng cung cấp khả năng lọc bổ sung. Bổ sung sau khi đầy Bio Media Phải được lắp đặt trong quá trình xây dựng ao.

MẶT BẰNG HÒA MẶT: Máy hớt bọt sử dụng máy bơm hớt bọt hút nước bề mặt. Hút nước vào một cái rổ hoặc lưới để bề mặt không có cặn bẩn. Nó phải được lắp đặt trong quá trình xây dựng ao.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

MÁY BƠM TRÒN: Máy bơm hớt bọt là một máy bơm chìm. Được đặt trong máy hút nước để hút nước bề mặt và tuần hoàn ngược lên đập tràn. Phải lắp đặt trong quá trình xây dựng ao

BỘ LỌC ÁP SUẤT VỚI UV: Một bộ lọc điều áp. Nó cắt giảm phần lớn công việc làm sạch ao thủ công. Một máy bơm xử lý chất rắn ở đáy ao. Cấp nước dưới đáy (bùn và cặn bẩn) vào bộ lọc điều áp. Bộ lọc điều áp có hệ thống rửa ngược tự làm sạch bằng một vài máy bơm của tay cầm. Hệ thống UV thường được kết hợp với bộ lọc điều áp. Để giữ cho nước sạch tảo lơ lửng (nước xanh). Có thể thêm trong quá trình xây dựng. Hoặc thêm sau khi xây dựng- dễ dàng bổ sung trong quá trình thi công

BƠM XỬ LÝ CHẤT RẮN: Một máy bơm xử lý chất rắn. Có thể xử lý các mảnh vụn nhỏ và bùn và do đó được đặt ở đáy ao. Máy bơm đưa các mảnh vụn và bùn vào bộ lọc điều áp và chảy ngược trở lại đập tràn. Hoặc trực tiếp trở lại ao. Có thể thêm trong quá trình xây dựng. Hoặc sau khi xây dựng- dễ dàng bổ sung trong quá trình thi công

AERATOR: Máy sục khí trong ao cung cấp oxy cho nước ao . Mọi quá trình trong ao  đều phụ thuộc vào oxy. Mức ôxy giảm khi nhiệt cao hơn và vào ban đêm; đây là lý do tại sao cần phải sục khí bổ sung. Máy sục khí trong ao cũng cung cấp oxy trong những tháng mùa đông. Một cách tuyệt vời để tiết kiệm năng lượng. Bằng cách tắt thác nước  vào ban đêm. Cho phép máy sục khí  cung cấp oxy! Có thể bổ sung trong quá trình thi công hoặc sau khi thi công

IONIZER: Máy ion hóa giải phóng các ion vào nước. Thông qua một đầu dò được đặt trong đường ống, trong skimmer hoặc trong dòng chảy. Máy ion hóa là cơ chế duy nhất có thể kiểm soát / loại bỏ tảo dạng chuỗi. Có thể bổ sung trong quá trình thi công hoặc sau khi thi công

VAN NỔI HOẶC BỘ ĐIỀU KHIỂN MỨC NƯỚC ĐIỆN TỬ: Van phao hoặc bộ điều khiển mực nước điện tử. Duy trì mực nước không đổi trong ao . Nó dễ dàng kết nối với đường cấp nước ½ ”. Các thiết bị này đảm bảo nước ao  không bao giờ xuống quá thấp. Thường được cài đặt vào skimmers. Có thể bổ sung trong quá trình thi công hoặc sau khi thi công

BỔ SUNG UV: Có thể cần thêm bộ lọc UV trong ao nếu nước thiếu trong. Có thể lắp thêm máy khử trùng. Lắp bể lắng bằng tia cực tím ở bất kỳ đâu từ máy bơm skimmer đến đập tràn. Có thể bổ sung trong quá trình thi công hoặc sau khi thi công

CHIẾU SÁNG: Đèn chiếu sáng trong ao có thể được sử dụng trong hoặc ngoài nước. Ánh sáng ao cho phép bạn quan sát ao của mình vào ban đêm. Khi hầu hết mọi người đang ở nhà hoặc đang giải trí. Có thể bổ sung trong quá trình thi công hoặc sau khi thi công

Có thể bạn thích:   Những sự thật bạn nên biết về giống cá Koi

POND DE-ICER: Máy khử nước ao. Là một thiết bị được sử dụng để tạo một lỗ nhỏ trên bề mặt ao.Đảm bảo sự trao đổi khí để giữ cho cá sống qua mùa đông. Các thiết bị này được kiểm soát nhiệt, làm cho chúng tiết kiệm chi phí. Phải được sử dụng trong những tháng mùa đông

CÁ: Có thể nuôi cá ao hoặc cá koi trong ao. Nếu bạn muốn nuôi cá trong ao qua mùa đông. Bạn hãy đảm bảo một phần của ao sâu 4 ft để cá ngủ đông. Nên sử dụng máy khử nước và sục khí trong ao vào mùa đông. Để ao mới chạy trong ít nhất một tuần với vi khuẩn và thực vật có lợi. Sau một tuần đó mới thả cá vào. Sử dụng máy khử clo

THỰC VẬT: Cây cung cấp bóng râm và chỗ ẩn nấp cần thiết cho cá. Chúng cung cấp oxy vào ban ngày và lọc. Cây được sử dụng cho mục đích trang trí. Để mang lại vẻ tự nhiên hơn cho bất kỳ ao nào. Chỉ thêm vào khi nhiệt độ nước trở nên bằng với nhiệt độ mà cây đã quen.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Hồ cá Koi đẹp chuẩn phong thủy

Bể cá đẹp là chưa đủ, một bể cá phải cần nhiều hơn thế, tỉ mỉ hơn thế, tính toán nhiều hơn thế,… chuẩn phong thủy đó mới là điều mà một khách hàng nhắm đến. Thi công hồ cá koi là một nghệ thuật, và người làm hồ cá koi là một nghệ sĩ. Nếu các bạn đã từng làm hồ cá koi, cách làm hồ cá koi rất khó vì nó là một sự kết hợp hoàn hảo của khoa học công nghệ, kỹ thuật, sự khéo tay, sự tỉ mỉ, và cả kiến thức về phong thủy. Rất nhiều công ty cảnh quan nhận thiết kế chuẩn phong thủy nhưng mấy công ty hiểu được phong thủy là gì và làm thế nào để có thể kết hợp cá koi và phong thủy. Điều này cực kỳ quan trọng đối với các các hộ gia đình.

Các bạn có bao giờ tự hỏi có hồ cá koi đẹp có giá trị trăm triệu nhưng cũng có hồ cá có giá trị đến cả tỷ. Điểm nhấn nằm ở yếu tố phong thủy, khi xây dựng theo phong thủy các bạn sẽ phải tính toán chi li đến kích thước, chiều rộng, độ lớn, chiều cao, độ tuổi, mạng, hướng nhà, long mạch… và rất nhiều yếu tố đi kèm nhằm mang đến những giá trị phong thủy tuyệt vời cho hộ gia đình. Xem thêm hướng dẫn xây hồ cá koi hợp phong thủy Để đảm bảo phong thủy có rất nhiều yếu tố, nhưng chúng tôi có thể liệt kê ra các yếu tố cơ bản sau:

Mực nước:

Đối với hồ cá Koi đẹp thì mực nước tối thiểu là một vấn đề quan trọng, con số mà chúng tôi hay lựa chọn cho mực nước là 40cm, tại sao là 40cm mà không phải là con số nào khác, đây là con số đẹp trong phong thủy, đại diện cho sự tài lộc, ấm no, và hạnh phúc. Đối với các hồ cá ngoài trời thì thường lựa chọn con số 60cm, số này đại điện cho sự thăng tiến về kinh doanh.

Cá koi là một cá ưa sạch nên việc giữ cho nước sạch, không bẩn, không rêu tảo là một vấn đề cần quan tâm đối với hồ cá koi. Ngoài ra, khi chăm sóc bể cá koi độ pH của bể tốt nhất là nằm trong khoảng từ 7 đến 7.5, ngưỡng pH trong khoảng 4-9, nhiệt độ 20-27 độ C, hàm lượng O2 tối thiểu là 2,5mg/l. Đây chính là những con số lý tưởng cho sự phát triển của cá koi. Ngoài ra hệ thống bơm lọc của hồ phải đảm bảo về công suất vì cá koi là loại cá ưa vận động, càng vận động thì cá koi càng có sự sinh trưởng tốt về mặt thể chất.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Ý Tưởng Thiết Kế Hồ Cá Koi Mini Trong Mọi Không Gian Nhà Ở
Ý Tưởng Thiết Kế Hồ Cá Koi Mini Trong Mọi Không Gian Nhà Ở

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ