Đơn vị thi công hồ cá Koi Mini chuẩn đẹp – Giá rẻ, bảo hành dài hạn

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn

Hiện nay, thú chơi cá koi đã và đang chở thành xu thế trên khắp thế giới, chi phí mua cá koi và thiết kế, thi công một hồ cá Koi Mini lại không hề rẻ. Điều này đã cản trở rất nhiều bạn đam mê cá koi tới với nghệ thuật này. Hiểu rõ điều này, hôm nay, chúng tôi chia sẻ với các bạn cách làm sao để có hồ cá Koi mini chuẩn đẹp nhé.

Cách để làm một hồ cá Koi Mini chuẩn đẹp 

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn

Với một đất nước đang trong quá trình đô thị hóa như nước ta hiện nay, không chỉ các công trình hiện đại được chú trọng bên cạnh đó thiết kế cho một căn nhà là một điều không thể thiếu. Với nhu cầu muốn căn nhà của mình có các kiểu thiết kế đẹp – độc – lạ thì hiện nay có rất nhiều các gia đình đang muốn trong nhà mình có một hồ cá koi. Nhưng bên cạnh đó họ lo ngại về chi phí làm hồ cá Koi có hợp lí hay không? Tất nhiên là cái gì cũng có nhiều sự lựa chọn như: hồ cá to, hồ cá mini, hồ cá làm trong nhà, hồ cá làm ngoài sân vườn, hồ cá kết hợp non bộ,… và cũng tùy theo điều kiện của mỗi gia đình để có thể chọn được một hồ cá coi tuyệt đẹp cho mình.

Mực nước

Tùy thuộc vào vị trí thi công mà một hồ cá Koi đạt chuẩn sẽ có quy chuẩn về mực nước khác nhau, chẳng hạn như:

  • Hồ cá Koi trong nhà: Mực nước tối thiểu là 40 cm.
  • Hồ cá Koi ngoài trời: Mực nước tối thiểu là 60 cm.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến chất lượng nước. Một hồ cá đạt chuẩn sẽ có lượng nước trong, không tảo, không bệnh dịch và độ pH từ 7 – 7.5, đồng thời, nước phải luôn tuần hoàn giúp cá vận động và tăng trưởng tốt hơn.

Kích thước

Một hồ cá Koi đủ tiêu chuẩn sẽ đảm bảo hai yếu tố:

  • Đảm bảo yếu tố phong thủy
  • Phù hợp với tổng thể cảnh quan trong khu vườn.

Những chú cá Koi mang yếu tố phong thủy vô cùng hùng vĩ. Nó có sức sống vô cùng mạnh mẽ, làm tăng thêm vận may, tham vọng, sự thành công,… cho mỗi thành viên trong gia đình.

Vị trí đặt hồ cá

Hồ cá Koi được xem là đạt chuẩn khi đảm bảo các yếu tố dưới đây:

  • Phù hợp với công năng.
  • Phù hợp với cảnh quan.
  • Đảm bảo chuẩn phong thủy:

Kết cấu

Hồ phải là hồ bê tông (hồ xây) hoặc hồ trải bạt theo phong cách tự nhiên.

Cá Koi

Yếu tố cuối cùng, cũng là yếu tố quan trọng nhất để làm nên một hồ cá Koi đạt chuẩn chính là loại cá Koi Theo đó, cá phải có body đẹp, hình thoi giống máy bay Boeing. Màu sắc nét, mảng màu rõ ràng. Số lượng và màu sắc cũng cần hợp với sở thích, mệnh và hợp tuổi.

Quy trình thi công hồ cá Koi Mini chuẩn đẹp

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn

Hồ cá koi sân vườn:

  • Để có hồ cá koi sân vườn đẹp đầu tiên bạn phải lựa chọn được vị trí phù hợp.
  • Phác thảo ý tưởng trong đầu của bạn ra nhé. Bạn nào biết vẽ 3D thì càng tốt. Như vậy bạn có thể hình dung tổng thể và ước chừng được những công việc phải làm.
  • Bạn có thể tự tay đào hoặc thuê đơn vị nào đó đến thi công nếu không có thời gian. Hồ cá tiêu chuẩn thường sâu 0.8 đến 1.6m. Nhưng với hồ mini bạn chỉ cần sâu từ 0.5 đến 1.5m là được. Vì bạn sẽ phải thay cá koi cho phù hợp khi cá quá kích thước bể.
  • Khi đạt chiều sâu rồi bạn có thể mua các loại bạt nylon hoặc đổ bê tông cho bể để trống thấm. trong công đoạn này bạn nên tính toán đường nước thải và đường nước cho hệ thống lọc nhé.
  • Lựa chọn hệ thống bơm và lọc phù hợp. Hoặc mua các hệ thống lọc có sẵn.
  • Trang trí xung quanh bể sau khi bê tông cứng hoặc bạt nylon chặn chắc. Công đoạn này bạn nên tham khảo trên mạng các hồ cá đẹp. Sau đó mua các phụ kiện ngoài thị trường về lắp theo ý mình.
  • Công việc thi công hoàn thiện bạn nên tháo nước rửa từ 2-3 lần trước khi thả cá nhé. Cũng là để thử kiểm tra hệ thống lọc, chống thấm của bể. Chúc bạn có một hồ cá koi mini sân vườn đẹp.
Có thể bạn thích:   Hà Nội thi công hồ cá Koi theo yêu cầu tại Hà Nội - Uy tín chất lượng - Bảo hành dài hạn – 0976870033

Hồ cá koi mini trong nhà

  • Việc lựa chọn vị trí cho hình thức này khá là khó khăn. Việc tận dụng ánh sang tự nhiên sẽ khiến bể cá lung linh hơn rất nhiều
  • Để tránh tác động nhiều tới kết cấu của ngôi nhà mình khuyên bạn nên kết hợp tại cá vị trí gầm cầu thang, giếng trời. Bạn có thể đào sâu xuống hoặc xây lên thành bể.
  • Bạn có thể dùng các loại sơn chống thấm, nylon để đảm bảo nước không bị thấm. Bạn có thể kết hợp với kính để tạo ra các bể cá trong suốt.
  • Hệ thống lọc bạn có thể tham khảo ở hình thức trên
  • Việc trang trí cho loại bể này khá tốn kém vì nguồn ánh sáng tự nhiên và cây xanh ít hơn rất nhiều. Bạn có thể cân đối sử dụng những vật phẩm trang trí bằng nhựa…

Bể cá xi măng:

Hình thức này đơn giản hơn nhiều.. bạn có thể mua từ những đơn vị chuyên tạo bể cá. Hoặc thuê họ tạo hình theo ý muốn. Sau đó bạn chỉ cần mang về nhà trang trí cho nó… và mua thêm hệ thống lọc lắp cho bể là hoàn thành. Hình thức này còn có biến thể là bể kính.

Những lưu ý khi sử dụng hồ cá Koi Mini chuẩn đẹp

Bạn nên đầu tư hệ thống lọc tốt vì bể nhỏ nước rất nhanh bị bẩn đục không tốt cho cá. Khi cá bị bệnh khả năng lây lan nhanh hơn. Nên chọn cá ở lứa tuổi nhỏ hoặc nhỡ để nuôi kinh phí nhỏ lại có thể chơi được lâu khi trưởng thành bạn có thể bán đi để tái đầu tư bảo dưỡng. Nếu bạn cần tư vấn thì chát trực tiếp với mình nhé. Nếu bạn có ý kiến có thể comment cho mình ở dưới.

Tại sao lại phải làm hệ thống lọc cho hồ cá Koi Mini chuẩn đẹp

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn

Trước khi đi vào cách làm hệ thống lọc cho hồ cá koi. Tôi muốn các bạn hiểu rõ lý do mà chúng ta cần phải làm hệ thống lọc. Để các bạn cân nhắc rõ ràng khi đi chọn mua các nguyên vật liệu:

Cá Koi là loại cá được thuần chủng tại Nhật Bản, và du nhập vào Việt Nam ( Theo mình chắc do ở Nhật loại này ăn sạch quá lên về Việt Nam mà sống thả ao hồ bình thường tỉ lệ chết chắc 1000%/100% ). Do vậy giá thành của chúng trở lên đắt đỏ gấp nhiều lần so với những loại cá chép Việt Nam. Thế nên chúng ta rất khó tìm thấy chúng ở các chợ hải sản. Mặc dù hiện nay Việt Nam đã nuôi dưỡng và cho sinh sản được nhưng chúng vẫn đắt so với mặt bằng chi tiêu ở nước ta. Chúng vẫn giữ nguyên tập tính ăn sạch ở sạch như ở Nhật Bản, không hề có chuyện “ gần mực thì đen” như các cụ ta nói.

Thường thì hồ cá koi sẽ sâu từ 40- 60 cm tùy vào vị trí đặt để. Tất nhiên là có cá thì ắt có nước. Nếu như nước trong hồ không được lọc thì chẳng khác nào nước song Tô Lịch các bạn nhỉ. Bạn sẽ cảm nhận được cái cảm giác sống không bằng chết nếu mùa hè tới, mùi tanh, mùi nước bị thiu… muỗi. Riêng ngần này lý do thôi bạn đã muốn làm sạch nước hồ rồi đúng không. Quan niệm phương đông Hành Thủy là sự hòa hợp, mềm mại.. mang lại tài lộc “ vạn vật tươi tốt nhờ nước” .Thế nhưng nếu bạn để nước hồ bẩn thì sinh khí sẽ biến thành tà khí đó nha.

Cách tự chế tạo hệ thống lọc cho hồ cá Koi

Dưới dây là các chi tiết của hệ thống lọc tiêu chuẩn cho hồ cá koi

  • Hệ thống hút: hệ thống này bao gồm cả hút đáy và hút bề mặt, đảm bảo hút được các loại chất thải từ cá và thức ăn thừa trên bề mặt.
  • Hệ thống lọc nước: hệ thống lọc này y như một nhà máy lọc nước bao gồm lọc thô, lọc tinh, lọc hóa học đảm bảo nước không bị nhiễm tạp chất
  • Hệ thống đẩy nước: Đây là hệ thống đẩy cặn bẩn đến ống hút lọc nước. Hệ thống này gồm đẩy mặt hồ và đẩy dáy.
  • Hệ thống xả: Hệ thống này giúp bạn xả cặn dễ dàng trong hệ thống lọc khi bảo dưỡng hệ thống.
  • Hệ thống tràn: Hệ thống này có vai trò hạn chế tình trạng tràn tại hồ cá và bể lọc.
Có thể bạn thích:   Điện Biên thi công hồ Koi Chuyên nghiệp - Đạt chuẩn

Lắp đặt hệ thống lọc cho hồ cá Koi Mini

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn

Lắp đặt tầng 1

Bạn có thể sử dụng cá thiết bị như thùng nhựa, khay nhựa, hoặc tự xây những bể lọc tùy theo lượng nước trong bể. Bạn nên khoan nhiều lỗ ở đáy để nước thoát ra nhanh không bị tràn bể lọc, tang cường các lỗ ở sườn để tạo ra nguồn ô xy mạnh.

Ở tầng này bạn lắp đặt như sau. “Bùi nhùi-nham thạch-bùi nhùi”. Với tác dụng giảm tiếng ồn và là nơi chú ngụ cho sinh vật. Bạn chú ý rửa sạch nham thạch trước khi setup nhé.

Lắp đặt tầng 2

Bạn cần chuẩn bị 1 thùng sứ lọc dạng thanh ( thanh sứ hoa mai ), 2 tấm bùi nhùi.

Thứ tự setup như sau: bạn dải 1 tấm bùi nhùi dưới đáy, xếp 24 thanh lọc nằm dọc, rồi lại 24 thanh lọc nằm ngang, rồi đạy túi bùi nhùi còn lại lên trên.

Lắp đặt tầng 3

Ở tầng này bạn cần chuẩn bị 2 tấm bông lọc, 1 tấm bùi nhùi. Thứ tự setup như sau.” Bùi nhùi-bông lọc-bông lọc”. Bạn nên để nước chảy vào tầng này tràn đền bề mặt của bông lọc. Không nên để chảy chụm 1 chỗ vì như thế bông lọc không hoạt động được hết công suất.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi Mini Chuẩn đẹp – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Quy trình thiết kế xây dựng hồ cá Koi của Koi xinh

Bước 1 – Tiếp nhận yêu cầu xây dựng hồ cá Koi của khách hàng.
Bước 2 – Gặp mặt khách hàng, lấy thông tin và trao đổi cụ thể mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi thiết kế thi công hồ cá Koi.
Bước 3 – Khảo sát thực tế kết hợp tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế hồ cá Koi phù hợp nhất với kiến trúc, không gian và phong thủy của công trình.
Bước 4 – Báo giá thiết kế thi công hồ cá Koi với nhiều phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
Bước 5 – Triển khai thiết kế 3D và phối cảnh một số phương án để khách hàng lựa chọn. Chỉnh sửa theo yêu cầu và thống nhất thiết kế với khách hàng.
Bước 6 – Tiến hành thi công hồ cá Koi sau khi thống nhất bản thiết kế đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.
Bước 7 – Nghiệm thu và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng. Đồng thời Koixinh cam kết bảo hành, bảo trì hồ cá lâu dài cho khách hàng sau thi công.

Có thể bạn thích:   Thi công hồ cá Koi đẹp, đạt chuẩn - Uy tín, chuyên nghiệp

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình
  • Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699
  • Email: koixinh.jsc@gmail.com
  • Website: Koixinh.com
0976870033
Liên hệ