Xu hướng thiết kế, thi công hồ cá Koi đơn giản tại Hà Nội – Giá rẻ, uy tín

Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Xu hướng thiết kế, thi công hồ cá Koi đơn giản đang rất được ưa chuộng hiện nay nhờ vào việc tiết kiệm chi phí thi công hồ cá Koi chuẩn Nhật vốn không hề rẻ. Bên cạnh đó, phong cách tối giản và hiện đại ngày càng được yêu thích trong thiết kế cảnh quan sân vườn, mang đến tính độc đáo cao. Hãy cùng Koixinh tìm hiểu xu hướng xây dựng hồ cá chép Nhật mới này trong bài viết hôm nay nhé!

Tại sao xu hướng thi công hồ cá Koi đơn giản lại được ưa chuộng?

Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Như ở phần đầu tiên của bài viết đã cho thấy rõ được sự lên ngôi của các hồ cá Koi đơn giản do xu hướng thịnh hành và tiết kiệm được chi phí. Trước hết, về xu hướng trang trí cảnh quan sân vườn biệt thự trong những năm gần đây, Hocakoi.vn thấy được rằng, nhu cầu tối giản các hạng mục trang trí là yếu tố cốt lõi trong các bạn thiết kế. Giờ đây trong các sân vườn cảnh quan, họ không để quá nhiều những lùm cây, bụi cỏ hay tổng hợp nhiều tiểu cảnh trang trí. Khách hàng luôn muốn dành một không gian mở, thoáng đãng và có tính thẩm mỹ được cân đối hài hòa với tổng thể xung quanh. Nhờ đó mà họ có thể có thêm không gian sinh hoạt giữa khu vườn, sân vườn nhà mình. Bên cạnh đó, việc đơn giản hóa cảnh quan cũng giúp chủ nhà có thể tiết kiệm công sức và thời gian để bảo trì, bảo dưỡng các tiểu cảnh.

Tiếp theo, về chi phí thi công hồ cá Koi chuẩn Nhật, có thể nói, ngân sách để xây dựng hồ vốn không hề nhỏ. Ngoài ra còn có một loạt các chi phí dành cho việc đầu tư cá Koi, cho bảo dưỡng hồ thường xuyên cùng các vật liệu máy móc, đó là chưa kể chi phí trang trí. Nếu có thể tối ưu hóa trang trí hồ cá Koi cho đơn giản thì chi phí này có thể giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, vốn dĩ hồ cá Koi đẹp ở việc những chú cá đầy sắc màu bơi lội, vì vậy nếu tiểu cảnh đơn giản sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của hồ. Không chỉ vậy, với một hồ cá Koi đơn giản, bạn cũng dễ dàng vệ sinh, chăm sóc hơn.

Những điều cần lưu ý khi xây hồ cá Koi đơn giản

Không tối giản các thiết bị quan trọng và hệ thống lọc

Mặc dù việc xây hồ cá Koi đơn giản là điều nên làm, tuy nhiên không phải chỗ nào, hạng mục nào cũng có thể tùy tiện cắt bớt, đặc biệt là các thiết bị cần thiết và hệ thống lọc cho hồ cá Koi. Việc duy trì các thiết bị quan trọng trong vận hành hồ cá Koi như bơm nước, ống nước, bộ sục khí oxy, hệ thống giàn lọc mưa hay trống lọc…là điều chắc chắn bạn cần đảm bảo để hoạt động của hồ được bình thường. Nếu bạn muốn tiết kiệm, tối ưu hóa chi phí cho các thiết bị, bộ phận này thì phải lựa chọn sản phẩm đúng công suất với hồ và thiết kế bộ lọc đáp ứng đủ nhu cầu của hồ chính thay vì sử dụng những thiết bị không phù hợp.

Ngoài ra bạn có thể cân nhắc có hay không sử dụng các thiết bị như máy sưởi, đèn UV diệt tảo…để thay bằng các giải pháp khác có chi phí thấp hơn.

Có thể bạn thích:   Những điều bạn cần biết về cá Koi Kohaku
Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Khi nhắc đến việc xây dựng hồ cá chép Nhật đơn giản thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến việc lược bỏ bớt các hạng mục trang trí xung quanh. Điều này là đúng tuy nhiên, việc tối ưu hóa cảnh quan trang trí cho hồ cá Koi nên được cân nhắc sao cho thể hiện được phong cách, nét độc đáo riêng mà không bị quá đơn điệu, không có điểm nhấn. Trang trí các tiểu cảnh nên được sắp xếp theo phong cách, hài hòa với không gian chung chứ không nên chỉ đặt một vài chậu hoa, một vài cây cảnh để đơn giản hóa hình thức nhưng lại không mang đến hiệu ứng thị giác tốt. Điều này cần phải có được sự tư vấn từ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, trong đó có đội ngũ kiến trúc sư của Hocakoi.vn luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế hồ cá Koi chuẩn Nhật.

Hiện nay Koixinh đang triển khai dịch vụ thi công hồ cá Koi Nhật trọn gói với gói dịch vụ Căn Bản (Basic). Trong gói dịch vụ này, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ quá trình tư vấn, thiết kế, thi công chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được thực hiện bởi nhân sự của Hocakoi.vn. Gói dịch vụ Căn bản giúp bạn tiết kiệm chi phí với những công trình hồ cá Koi cỡ nhỏ cho đến trung bình trong các ngôi nhà có diện tích sân vườn không quá lớn hoặc muốn xây dựng một tiểu cảnh hồ Koi đơn giản theo xu hướng. Gói dịch vụ Căn bản này sẽ đảm bảo mức chi phí thi công hồ cá Koi chuẩn Nhật cân đối với ngân sách của bạn. Trong gói dịch vụ đã bao gồm các hạng mục cơ bản nhất của một tiểu cảnh hồ cá Koi như hoàn thiện hồ chính và bể lọc, các tiểu cảnh trang trí độc đáo như kè đá cuội vân mây 1 lớp, ghềnh thác đá cổ thạch – Tuyết sơn hay các loại hoa và bụi cây cơ bản.

Đơn vị thi công hồ cá Koi chuẩn Nhật

Koixinh.com tự hào là một trong những đơn vị uy tín nhất trong ngành thi công hồ cá Koi chuẩn Nhật giá rẻ, mang đến tinh hoa Nhật Bản cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ xây dựng của Hocakoi.vn đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công các công trình trang trí cảnh quan sân vườn biệt thự tại các khu đô thị cao cấp như Ciputra, Park City, Vinhome the Harmony…cũng như các ngôi nhà ở của rất nhiều gia đình. Với tiêu chí sáng tạo, độc đáo, chất lượng, Koixinh.com tự tin sẽ mang đến những mẫu hồ cá Koi đơn giản mà giá rẻ nhưng sản phẩm lại tạo được sự hài lòng cho khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế, thi công hồ cá Koi tại Nam Định

Quy trình thiết kế xây dựng hồ cá Koi của Koi xinh

Bước 1 – Tiếp nhận yêu cầu xây dựng hồ cá Koi của khách hàng.
Bước 2 – Gặp mặt khách hàng, lấy thông tin và trao đổi cụ thể mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi thiết kế thi công hồ cá Koi.
Bước 3 – Khảo sát thực tế kết hợp tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế hồ cá Koi phù hợp nhất với kiến trúc, không gian và phong thủy của công trình.
Bước 4 – Báo giá thiết kế thi công hồ cá Koi với nhiều phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
Bước 5 – Triển khai thiết kế 3D và phối cảnh một số phương án để khách hàng lựa chọn. Chỉnh sửa theo yêu cầu và thống nhất thiết kế với khách hàng.
Bước 6 – Tiến hành thi công hồ cá Koi sau khi thống nhất bản thiết kế đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.
Bước 7 – Nghiệm thu và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng. Đồng thời Thiên Phú Landscape cam kết bảo hành, bảo trì hồ cá lâu dài cho khách hàng sau thi công.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình
  • Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699
  • Email: koixinh.jsc@gmail.com
  • Website: Koixinh.com
0976870033
Liên hệ