Đơn vị chuyên thi công hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn tại Hà Nội uy tín – Gọi  0976870033

Đơn Vị Chuyên Thi Công Hồ Cá Koi Nhật đạt Chuẩn Tại Hà Nội Uy Tín – Gọi  0976870033

Một hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn hoàn chỉnh, đạt chuẩn khi tất tần tật mọi hệ thống đều được lắp đặt đầy đủ, chuẩn xác, trong đó một phần quan trọng của một hồ cá koi chính là hệ thống lọc hồ cá koi. Đối với một hồ cá nói chung thì việc thiết kế một hệ thống lọc là vô cùng cần thiết. Vì vậy người ta rất quan tâm và đặc biệt chú ý cẩn trọng trong công việc lắp đạt hệ thống lọc hồ cá koi làm sao cho đúng nhất, đạt chuẩn nhất để đảm bảo mang lại hiệu quả như mong đợi.

Tìm Hiểu Về Cá Koi Nhật

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Cá Koi – đầu tiên có tên gọi là Nishikigoi. Có nguồn gốc bắt nguồn từ Trung Quốc từ nghìn năm trước, cá chép được nuôi vưới mục đích đầu tiên là cung cấp thức ăn cho người dân địa phương. Nhưng chỉ đến Nhật Bản cá Koi mới được lai tạo và phát triển rực rỡ nhất.

Tính đến nay cá Koi đã được tìm thấy khắp nơi trên thế giới như ở Trung Âu và Châu Á. Cho dù điều kiện sống lạnh hay môi trường nhiệt đới. Cá koi vẫn sống và phát triển tốt. Điều đó làm cho koi được biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ, sẵn sàng vượt qua những gian nan, khó khăn để vươn lên, để phát triển.Đó cũng là lý do cá koi được yêu mến trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Cá Koi Nhật Du Nhập Vào Việt Nam Từ Bao Giờ?

Không có tài liệu chính xác nào ghi lại thời gian cá Koi xuất hiện tại Việt Nam.

+ Có những giả thuyết cá Koi được du nhập vào Việt Nam những năm 40 của thế kỷ 20 khi đội quân xâm lược Nhật chiếm đóng Đông Dương.

+ Còn giả thuyết thứ 2 đó là loài cá này được du nhập về Việt Nam trong những năm 90, khi quan hệ Việt Nhật phát triển trên nhiều lĩnh vực và đi vào chiều sâu nhất là lĩnh vực văn hóa, giáo dục.

“Quốc ngư” của đất nước mặt trời mọc khi du nhập vào Việt Nam thì đã nhận được sự quan tâm của đông đảo tầng lớp thượng lưu. Và cho đến nay thì loài cá này càng được nhiều người biết đến và yêu mến ở khắp các tỉnh thành ở Việt Nam.

Đương nhiên không phải ngẫu nhiên mà loài cá này lại được yêu thích như vậy! Bởi đó là vì chúng được coi là biểu tượng của ước vọng, lòng kiên trì, là biểu tượng của những thành công, dũng cảm đương đầu với các thử thách, cũng như là sự “trường tồn” dẻo dai….

Thi công hồ cá hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn

Với kinh nghiệm thiết kế & thi công hồ cá koi + 10 năm, đội ngũ Koi Xinh xin phép đưa ra một số ý kiến về thiết kế và thi công hồ cá koi như sau.

Trước khi bắt tay vào thi công cho mình một hồ cá koi chuẩn thì trước tiên bạn cần xác định cho mình hình dạng hồ cá koi phù hợp với diện tích điều kiện khu vườn của mình. Dù lựa chọn hình dáng hồ koi nào cũng nên đặt vào khung cảnh khu vườn của bạn để lên phương án thi công hồ koi: Hồ koi hình Kidney (Hình quả thận) hoặc hồ koi Diamond,…

Có thể bạn thích:   Hải Phòng thi công hồ Koi - Đạt chuẩn - Gọi 0976870033

Dưới đây là một số hình hồ cá koi mẫu cho bạn lựa chọn. Từ kiểu dáng hồ koi uốn lượn mềm mại cho đến hình dáng hồ koi hiện đại, khỏe khoắn,…

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn hình dáng hồ cá koi nào cho hồ koi của mình hãy liên hệ ngay tới Koi Xinh theo số điện thoại: 0976870033 để được tư vấn chi tiết nhất về thiết kế thi công hồ cá koi chuẩn kỹ thuật.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Sau bước lựa chọn hình dáng cho hồ koi thì bước tiếp theo đó là lựa chuẩn bị những kiến thức kỹ thuật về xây dựng hồ cá koi sao cho đúng kỹ thuật thi công, đảm bảo sao cho hồ koi được hài hòa, thẩm mỹ. Với các kỹ thuật thi công hồ dưới đây:

Kỹ Thuật Cần Lưu Ý Khi Thi Công hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn

Nước Trong Hồ.

Nước trong bể nuôi Koi phải đảm bảo các yêu cầu sau :

– Nồng độ PH đạt từ 7- 7,5 là lý tưởng.

– Mực nước trong bể nuôi Koi. Trong nhà mực nước tối thiểu là 40cm. Với ngoài trời thì mực nước tối thiểu là 60cm. Nước cần phải trong, ít rêu tảo, không bệnh dịch.

Vị trí đặt hồ Koi phong thủy

Nên đặt hồ koi ở đâu để đảm bảo được giá trị phong thủy, nên đặt vị trí nào để hút được vượng khí, trấn hướng xấu? Tất cả cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thi công hồ koi cho gia đình mình.

–  Nên đặt bể cá ở bên trái cửa chính (từ trong nhà nhìn ra) hướng của “Mình đường tụ thủy” để đón vận may về nhà.

Kích thước bể koi:

Kích thước thì phụ thuộc vào điện tích vị trí bạn muốn đặt bể Koi và số lượng Koi bạn muốn thả trong bể. Nhưng khi xây dựng hình dáng bể Koi cần đảm bảo hai tiêu chí:

– Đảm bảo giá trị phong thủy

– Phù hợp với  phong cách cảnh quan tổng thể khu vườn và thiết kế nhà.

Loại bể cá koi:

Có thể là hồ koi xi măng (hồ xây), hồ cá bằng kính hoặc hồ trải bạt HDPE theo phong cách tự nhiên. Việc lựa chọn bể cá Koi cũng phụ thuộc vào điều kiện diện tích, sở thích của gia chủ.

Lựa Chọn Cá koi:

Cá thì bạn có thể nuôi Koi Nhật, Koi Tàu hoặc Koi Việt. Tuy nhiên cá phải có body đẹp, mình hình thoi giống máy bay Boing. Màu thì sắc nét, số lượng nuôi và màu sắc cũng cần hợp sở thích, hợp tuổi và mệnh với bạn. Và điểm quan trọng nhất cá phải luôn khỏe mạnh sẽ mang lại điều may mắn cho chủ nhà.

Sự cần thiết của hệ thống lọc hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn

Trang bị một hệ thống lọc nước là rất cần thiết và không thể thiếu đối với hồ cá nói chung và hồ cá koi nói riêng. Và một hệ thống lọc hồ cá koi đạt chuẩn sẽ giúp mang lại lợi ích rất nhiều cho đàn cá nhà bạn. Cụ thể hệ thống lọc hồ cá koi sẽ giúp đảm bảo môi trường sinh sống tốt cho đàn cá koi đẹp và luôn khỏe mạnh, giúp làm sạch rêu tảo bám do lâu ngày, diệt vi khuẩn gây bệnh và những chất làm đục nguồn nước của cá. Ngoài ra với hệ thống lọc hồ cá koi này thì chúng ta có thể tiết kiện được thời gian và công sức khi thay nước trong hồ cá và cũng có thể giữ được độ PH ổn định đảm bảo môi trường sống lý tưởng cho cá koi nhà bạn.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Một hệ thống lọc hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn cần đảm bảo

Hệ thống lọc hồ cá koi luôn được thiết kế tỉ mỉ bởi sự quan trọng của nó cần độ chính xác cao nên để có một hệ thông lọc đạt chuẩn chúng ta cần đảm bảo đầy đủ những yếu tố chức năng hút, lọc, đẩy, xả, tràn, cụ thể như sau:

  • Chức năng hút: Hệ thống hút phải đảm bảo hút cả đáy và bề mặt hồ cá koi tốt nhất để hút được chất cặn bã, rác thải, thức ăn thừa,…
  • Chức năng lọc: Hệ thống lọc cần sự kết hợp gồm cả có lọc thô và lọc tinh và cả lọc hóa học
  • Chức năng đẩy: Hệ thống đẩy bao gồm chức năng đẩy mặt và đẩy cả dưới đáy hồ hoặc đẩy lên thác nước (nếu hồ cá koi nhà bạn có thác nước – thác nước suối có thể giúp tạo thêm nguồn oxi lý tưởng cho đàn cá koi)
  • Chức năng xả: gôm có cả xả cặn ở hồ cá và xả cặn ở trong hồ lọc
  • Chức năng tràn: Hệ thống tràn của bộ lọc giúp hạn chế tràn hồ cá và tràn hồ lọc ( 2 hiện tượng thường xảy ra ở hồ cá koi)
Có thể bạn thích:   Hướng dẫn về chăm sóc cá Koi

Một hệ thống lọc hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn giúp bạn lọc sạch toàn bộ chất thải như phân cá, rác và thức ăn thừa tích tụ lâu ngày ở đáy hồ, diệt được vi khuản gây bệnh, rong rêu tảo làm đục nước hồ.

Nguyên lý hoạt động của một hệ thống lọc hồ cá Koi Nhật đạt chuẩn

Các loại cặn bã, rác thải, thức ăn thừa và phân của cá thải ra làm ô nhiễm môi trường nước trong hồ cá koi. Lúc này hệ thống lọc sẽ bắt đầu hoạt động bằng cách hút các chất thải này thông qua ống hút đặt ở dưới đáy hồ, còn đối với những chất thải nổi trên mặt hồ thì chúng ta sẽ có ống hút mặt và cuối cùng đi đến bể lọc

Bể lọc có nhiệm vụ lọc chất thải , sau khi chất thải được hút từ hồ vào bể lọc, chúng sẽ đi qua bộ phận lọc thô để giữ lại một phần và một phần bị mất động năng và lắng xuống đáy ngăn của hệ thống lọc thô. Sau khi đi qua hệ thống lọc thô, các chất thải tiếp theo được đi qua hệ thống ngăn lọc tinh. Ở đây, các chất thải sẽ qua phần lọc tinh là nơi sinh sống của vi sinh vật có lợi và đồng thời phân hủy những chất hữu cơ kích thước nhỏ như nhớt của cá, phân cá bị hòa tan,…tất cả sẽ được vi sinh vật phân hủy và những chất thải dạng nhỏ cũng mất dần động năng rồi lại lắng xuốngđáy ngăn của hệ thống lọc tinh và được xả ra ngoiaf bằng hệ thống xả đáy

Tiếp đến nguồn nước lại đi qua ngăn cuối cùng chứa than hoạt tính và khử chất độc hại. Sau khi khử được độc tố trong nước, hệ thống sẽ bơm trả nước về hồ theo 3 con đường: đẩy đáy hồ, đẩy mặt và đẩy len thác nước.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.
Có thể bạn thích:   3 điều cần ghi nhớ để thi công hồ cá Koi tiết kiệm

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ