Quảng Ninh dịch vụ thiết kế, thi công hồ cá Koi uy tín – Giá rẻ, bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Theo như các quan niệm phong thủy của người Việt Nam, việc sở hữu một hồ cá ở trong nhà mang một ý nghĩa rất lớn, nó tượng trưng cho dòng chuyển tài vận mang tới cho gia chủ. Chính vì thế nhu cầu sở hữu một hồ cá tại mảnh đất sinh sống được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Với xu hướng thiết kế hiện đại, hồ cá không chỉ được xây dựng cho các công trình có không gian rộng lớn mà còn được thiết kế xây dựng bên trong nhà với những mẫu hồ mini đẹp, tinh tế.

Một trong những mẫu hồ cá đang được trở thành xu hướng hiện nay chính là hồ cá Koi, bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thi công hồ cá Koi tại Hạ Long, Quảng Ninh nhé.

Vì sao hồ cá Koi uy tín lại trở thành xu hướng tại Quảng Ninh?

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Cá Koi là loại cá được yêu thích và mang nhiều ý nghĩa phong thủy quan trọng trong tín ngưỡng Phương Đông, một loài cá có sức sống mạnh mẽ, đa màu sắc không chỉ làm đẹp ngôi nhà mà còn thể hiện sự may mắn, ước vọng và đem lại tài lộc cho gia chủ. Cá Koi được xem là ngọn lửa nghị lực cho cuộc sống.

Không chỉ có ý nghĩa về phong thủy, sở hữu một hồ cá Koi trong sân vườn hay trong nhà mang lại vẻ đẹp thanh tịnh, yên bình đồng thời mang lại rất nhiệu lợi ích về sức khỏe. Theo một nghiên cứu, nuôi cá Koi là một nghiệm pháp giải tỏa căng thẳng, lo âu, giảm thiểu stress cũng như các bệnh lý tim mạch hữu hiệu cho người chơi, vì thế hồ cá Koi mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một lợi ích của việc nuôi cá Koi không thể không kể đến đó là cá Koi rất dễ sinh trưởng và phát triển, nếu bạn có ý định kinh doanh loại cá này, nó là một ý tưởng hoàn hảo rất dễ thực hiện.

Chính những ưu điểm mà hồ cá Koi mang lại cho cuộc sống hiện đại, loại hình này đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn không chỉ đối với tín đồ đam mê cá cảnh.

Thi công hồ cá Koi uy tín trong nhà

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi mini trong nhà là hồ được xây dựng trong nhà, có diện tích nhỏ hơn ngoài trời đồng thời cũng yêu cầu các kỹ thuật cao, đảm bảo sự chuyên nghiệp từ hệ thống lọc, chống thấm, nước thải…sao cho tạo ra bể nuôi cá chất lượng, không ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà, tránh trường hợp xây xong hồ cá Koi trong nhà bị sai kết cấu, không đạt tiêu chuẩn, hệ thống lọc nước kém, tràn nước, nứt đáy…ảnh hưởng đến kết cấu tổng quản.

Hồ cá Koi trong nhà thường được đặt tại các vị trí gần cửa sổ, dưới cầu thang hoặc ở ngay phòng khách nhưng phải đảm bảo hồ cá được xây dựng tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu vào để giúp cá sinh trưởng và tiêu diệt vi khuẩn trong quá trình nuôi cá.

• Một số vị trí xây dựng hồ cá Koi uy tín trong nhà

– Hồ cá Koi đặt ngay lối vào: Nếu bạn muốn phô diễn hồ cá Koi ra ngoài, mặc dù diện tích sân vườn không quá lớn, thì thiết kế hồ cá Koi nhỏ ngay lối vào nhà cũng là một thiết kế không tồi, mang lại không gian xanh mát cho ngôi nhà của bạn.

– Hồ cá Koi cho không gian nhà ống: Vị trí được lựa chọn sử dụng cho không gian nhà ống nhỏ hẹp là dưới chân cầu thang, vừa hứng được ánh nắng từ giếng trời, vừa tạo điểm nhận cho tổng thể ngôi nhà.

– Hồ cá Koi trên sân thượng: Đây là khu vực lý tưởng lựa chọn xây dựng nếu bạn có dự định làm hồ cá Koi trong nhà. Một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng với những chú cá Koi rực rỡ là liệu pháp giúp bạn và người thân giải tỏa những căng thẳng xô bồ của cuộc sống.

– Hồ cá Koi ngay phòng khách: Tất nhiên đây là vị trí điển hình của hồ cá Koi trong nhà. Tuy nhiên muốn xây dựng hồ cá Koi tại phòng khách cần phải có diện tích lớn.

Thi công hồ cá Koi ngoài trời

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Đối với những khuôn viên bên ngoài rộng mà gia chủ lại yêu thích cá cảnh, đặc biệt là loại cá chép Koi thì việc xây dựng một hồ cá Koi ngoài trời sẽ giúp không gian kiến trúc bên ngoài đẹp và độc đáo hơn.

Có thể bạn thích:   Xu hướng thiết kế, thi công hồ cá Koi phong cách đơn giản

Sự hối hợp hài hòa giữa nước, thủy sinh, đàn cá Koi nhiều màu sắc, tiểu cảnh, cây cối…mang đến một không gian sống sinh động, thú vị và có tính thẩm mỹ cao.

So với bể cá mini trong nhà, hồ cá Koi ngoài trời có nhiều điều kiện hơn để gia chủ cũng như đơn vị thiết kế thi công thỏa sức sáng tạo kiểu dáng hồ, tạo nên những mẫu hồ độc lạ phù hợp với thiết kế tổng quan của toàn bộ công trình. Dựa vào kiến trúc, hồ cá Koi ngoài trời hiện nay được thiết kế xây dựng theo 3 hình mẫu đó là thiết kế tự nhiên, thiết kế hiện đại và thiết kế kiểu truyền thống.

Hồ cá Koi thiết kế tự nhiên

Đây là phong cách thiết kế còn được gọi là thuận tự nhiên, mang đến một không gian hài hòa, thuần khiết với thiên nhiên. Hầu hết các nguyên vật liệu được sử dụng cho phong cách này rất thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, bao gồm đá, sỏi, cây cảnh đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế.

Hồ cá Koi thiết kế hiện đại

Với phong cách thiết kế này, hình mẫu hồ cá Koi thường được phá cách với các hình dáng thời thượng như hình tròn và hình oval. Nếu hồ cá Koi truyền thống sử dụng những tảng đá lớn, hòn non bộ để trang trí xung quanh, thì hồ cá Koi phong cách hiện đại thường sử dụng chất liệu gạch men để lát trang trí thành và trong lòng hồ, ngoài ra tại hồ cá Koi phong cách hiện đại còn kết hợp sử dụng thêm các loại đèn lè, đèn chiếu sáng giúp hồ cá trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Hồ cá Koi thiết kế truyền thống

Hồ cá Koi ngoài trời thiết kế theo phong cách truyền thống được xem là một trong những kiểu mẫu hồ phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Hồ cá Koi phong cách này thường gắn liền với những hình ảnh quen thuộc, gần gũi như thác nước chả, chòi nghỉ chân hay cây cầu gỗ bắc ngang cùng nhiều vật liệu trang trí như đá, sỏi, hòn non bộ..

Dù bạn lựa chọn kiểu mẫu hồ cá Koi ngoài trời nào thì việc lắp đặt hệ thống lọc nước, lọc khí chất lượng là yếu tố quan trọng, quyết định đến tính sống còn cho hồ cá. Bạn cần lựa chọn sử dụng hệ thống lọc của thương hiệu uy tín, đừng vì lợi ích kinh tế, sử dụng các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng.

Hòn non bộ, điểm nhấn không thể thiếu của hồ cá Koi

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033Nhắc đến hồ cá Koi chắc hẳn không thể thiếu tiểu cảnh, hòn non bộ, nó giúp hồ cá Koi trở nên sinh động, hòa mình với thiên nhiên cũng như tăng phong thủy tài vượng cho gia chủ.

Hòn non bộ được nghệ nhân kết hợp khéo léo giữa các tảng đá, sỏi, thác nước và tiểu cảnh, cây xây tạo nên sự hòa hợp giữa thủy và sơn, hội tụ tinh hoa mang lại may mắn, tiền tài, Hình ảnh những chú cá Koi bơi lội tung tăng giữa những ngọn núi giả uy nghiêm, tĩnh lặng sừng sững tạo nên nét sơn mộc cuốn hút người nhìn.

Để có một hòn non bộ đẹp, điều đầu tiên nó phải thực hiện bởi những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, có đôi bàn tay tài hoa, khéo léo. Hòn non bộ cần được xây dựng trên tiêu chí phù hợp với kiến trúc của hồ, cộng với sử dụng các loại đá có chất lượng cao để hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Để tạo nên một hòn non bộ đẹp thì khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại đá khác nhau, mỗi loại đá lại có giá thành khác nhau. Dưới đây quý khách có thể tham khảo một số mẫu đá làm hòn non bộ trong nhà và ngoài trời của chúng tôi:

Hệ thống lọc – trái tim của hồ cá Koi

Thông thường, hệ thống lọc sẽ chiếm 1/3 hồ cá; tùy theo hệ thống lọc sẽ tính toán được lượng cá nuôi được. Hệ thống lọc thường cần đến nhiều trang thiết bị khác nhau, tùy theo thiết kế hồ sẽ có cấu tạo chi tiết, tuy nhiên không thể thiếu các bộ phận sau:

– Bộ phận hút: có nhiệm vụ đảm bảo vệ sinh phần mặt hồ và đáy hồ

– Bộ phận đẩy: Đóng vai trò chủ yếu là đẩy nước, tạo luồng nước trong hồ cá, mang đến môi trường oxy ổn định, giúp cho cá Koi dễ thở.

– Bộ phận xả: Bao gồm việc xả cạn hồ và cặn bẩn do cá thải ra trong quá trình sinh sống. Đây là bộ phận quan trọng để người chơi có thể vệ sinh hồ cá, đây cũng là bộ phận cần được tính toán thật kỹ lưỡng.

– Bộ phận lọc: Cấu tạo bao gồm phần lọc thô và lọc tinh, bộ phận này giúp giữ cho nước trong hồ luôn sạch sẽ, loại bỏ được các tạp chất bẩn.

– Bộ phận chống tràn: Giúp cho ngăn tràn hồ lọc ước, hạn chế việc làm tràn hồ cá Koi.

Dù là hồ cá Koi của bạn có lắp đặt hệ thống lọc như thế nào đi nữa cùng phải đảm bảo có đủ 5 bộ phận cơ bản trên, đáp ứng các tiêu chí lọc sạch chất bẩn, tạo ra nguồn nước trong, đảm bảo cho cá Koi sinh sôi, phát triển.

Những mẫu hồ cá Koi thịnh hành

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi hiện trở thành một trong những nét kiến trúc được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Để phù hợp với diện tích đất thực tế, hồ cá Koi đã được đơn vị thi công thiết kế, xây dựng hồ biến hóa nhiều mẫu hình khác nhau, từ các hồ cá rộng lớn ngoài trời cho đến những hồ cá size mini xinh xắn trong nhà. Đáp ứng mọi không gian xây dựng cũng như sở thích, quan niệm phong thủy của khách hàng. Chúng ta dễ dàng nhận thấy một số mẫu hồ cá Koi thịnh hành như

  • Hồ các hình chữa nhật: Đây là dạng hồ phổ biến nhất hiện nay bởi là không gian thoải mái nhất cho đàn cá bơi lội, phát triển tốt. Mẫu hồ này chỉ xây dựng ở những khu vực có không gian như sân vườn hay sân thượng.
  • Hồ hình tròn, oval: Loại hồ này thường được xây dựng phổ biến ở các gia đình có diện tích nhỏ.
  • Hồ hình tự do: Mẫu hồ này được xây dựng theo hình dáng thực tế của diện tích đất xây dựng hồ, nó tạo nết nét phá cách bởi sự khác biệt, độc đáo không đụng hàng.
Có thể bạn thích:   Cá Koi Bekko: Nguồn gốc, đặc điểm và cách đánh giá

Lợi ích của hồ Koi uy tín

Một hồ cá Koi không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, thêm màu sắc thiên nhiên cho ngôi nhà mà còn giúp bạn và cả gia đình giảm bớt căng thẳng, thư giãn tâm hồn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thư thái ngắm nhìn đàn cá Koi bơi lội trong hồ và cho chúng ăn giúp tạo nên niềm vui trong cuộc sống thường nhật.

Không chỉ vậy, đã từ lâu hồ Koi được ví như một yếu tố phong thủy mang đến tài vận và may mắn cho gia chủ. Cá Koi là loài cá quý của Nhật Bản và có giá thành không hề rẻ. Đó là lý do vì sao nó ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn trong những gia đình thượng lưu nhằm thể hiện đẳng cấp và sự chịu chơi.

Những lưu ý khi thi công hồ Koi uy tín

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Điều quan trọng đầu tiên khi thi công hồ cá Koi mini đó là bạn cần xem xét không gian, vị trí đặt hồ để quyết định kích thước và hình dáng của hồ Koi. Bạn có thể lựa chọn thiết kế hình vuông, chữ nhật, tròn, bán nguyệt, bầu dục, uốn cong,… Đây là những kiểu hình dáng thông dụng và không quá khó để thi công. Theo Koi Xinh, chúng ta nên tránh những hình dáng có các góc nhọn vì điều này sẽ không tốt cho phong thủy.Lựa chọn kiểu hồ và vật liệu xây dựng

Sau khi xác định kiến trúc không gian ngôi nhà bạn, hãy bắt đầu lựa chọn phong cách cho hồ cá Koi mini và các vật liệu xây dựng, cảnh quan trang trí quanh hồ. Có thể là kiểu hồ tự nhiên, hiện đại hoặc hồ truyền thống. Tùy mỗi kiểu hồ để lựa chọn những chất liệu, đá, cây phù hợp. Điều này sẽ quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ không chỉ của hồ Koi mà là cả không gian nhà bạn.

Kích thước hồ Koi mini

Độ sâu khi thi công cần phải đúng kỹ thuật, không nên sâu quá 1.5m. Bạn có thể lựa chọn thiết kế hồ theo hình bậc thang để tạo khoảng sâu giúp cá Koi sinh trưởng tốt hơn. Chỗ cạn nhất của hồ cá Koi mini cũng không nên dưới 0.4m.

Nếu bạn muốn làm một hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản thì sẽ cần có kích thước khá rộng. Thường thì chiều sâu sẽ từ 0.8m đến 2m. Hồ cá càng sâu, càng rộng thì cá càng mát. Nhưng với gia đình chỉ có không gian hẹp thì việc thi công hồ Koi với diện tích lớn như vậy là điều khá khó khăn. Vì vậy, lựa chọn hồ Koi mini sẽ giúp bạn dễ dàng tính toán sự tương quan giữa chiều rộng, chiều cao và chiều sâu hợp lý. Nhờ đó, bạn có thể sở hữu một hồ cá tuyệt vời trong ngôi nhà của mình!

Lựa chọn màu sắc hồ Koi uy tín

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Thiết kế hồ Koi nên có màu sẫm hoặc tối.

Độ an toàn cho cá Koi

Khi xây xong hồ, bạn nên thử nước và xả khoảng 2-3 lần rồi mới thả cá mới vào.

  • Độ pH: từ 7 – 7.5. Ngưỡng pH: từ 4 – 9
  • Hàm lượng O2 tối thiểu là 2,5mg/l
  • Nhiệt độ từ 20 – 27 độ C.

Cách chăm sóc cá Koi đúng chuẩn

Nuôi cá trong hồ cá Koi mini không đơn giản như hồ lớn. Vì môi trường sống không quá rộng rãi nên mực nước và nồng độ pH cũng như cách cho cá Koi ăn phải thật khoa học, đúng và đủ. Chỉ như vậy mới có thể giúp cá Koi sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Lưu ý, nếu bạn chăm sóc cá Koi không đúng cách, cá sẽ rất dễ chết và màu không đẹp.

Những lưu ý khi thiết kế hồ Koi uy tín tại Hà Nội

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Kết cấu phần cứng

Với một hồ cá Koi, để có thể đáp ứng các yêu cầu căn bản là nuôi cá, chứa nước và sử dụng lâu dài thì việc đổ bê tông cốt thép đáy hồ, thành hồ và tính toán phương án chống nứt đáy là rất cần thiết. Thành hồ, áp lực nước hoặc đất nền nhún, rễ cây xung quanh đều là những điều mà bạn phải tính toán trong khoảng đầu.

Sơn nền đáy và thành hồ

Mọi người thường dùng các vật liệu lót gạch men, đá, Mosaic để lót đáy và thành hồ. Nhưng điều này có thể khiến cho hồ về sau dễ có rêu, bám cặn và gây mùi hôi cho nước.

Bạn nên tham khảo các đơn vị thi công giỏi về thiết kế hồ Koi tại Hà Nội để được tư vấn những phụ gia kết hợp chống nước, pha trộn keo nền đen để làm nổi trội màu sắc của cá Koi. Điều này có thể giúp bạn bảo hành hồ Koi trên 10 năm, thậm chí là 20 năm.

Hệ thống lọc hồ Koi đạt chuẩn

Hệ thống lọc phải đảm bảo cho nước luôn trong, không cặn, không có mùi tanh sau khi vận hành trên 6 tháng. Với một thiết kế hồ Koi tại Hà Nội thì hệ thống lọc chiếm đến 60% yếu tố làm sạch.

Thiết kế hồ Koi uy tín thường mất bao nhiêu thời gian?

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Tùy vào diện tích hồ của bạn, sẽ có thời gian thi công và hoàn thành khác nhau. Nếu bạn còn muốn trang trí thêm tiểu cảnh xung quanh hồ thì thời gian sẽ kéo dài thêm. Theo kinh nghiệm thi công của Koi Xinh, trung bình chúng ta sẽ mất từ 15 đến 25 ngày, lâu nhất là kéo dài 1 tháng.

Có thể bạn thích:   Thi công hồ cá Koi sân vườn uy tín an toàn - Bảo hành dài hạn - Hotline 0976870033

Một hồ Koi uy tín tại Hà Nội tiêu chuẩn cần phải đạt những tiêu chuẩn gì?

Để có được một thiết kế hồ Koi tại Hà Nội đẹp tiêu chuẩn thì bạn nên chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm nhiều năm và sự sáng tạo độc đáo. Tại Hà Nội, Koi Xinh tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này!

Chi phí thi công – thiết kế hồ Koi uy tín tại Hà Nội 

Để có 1 hồ cá chép Koi đẹp và hợp phong thủy thì bạn không chỉ cần quan tâm đến diện tích, vị trí đặt hồ mà còn phải lựa chọn hướng hợp phong thủy. Và có thể bạn đang quan tâm đến chi phí thi công – thiết kế hồ Koi tại Hà Nội như thế nào.

Tại Koi Xinhchúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế hồ Koi tại Hà Nội hoàn toàn miễn phí khi thi công. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ kiểm tra và bảo dưỡng hồ định kỳ, dài hạn cho bạn.

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế và thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thi công – thiết kế hồ Koi tại Hà Nội đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ hồ Koi uy tín chuyên nghiệp của Koi Xinh?

Quảng Ninh Dịch Vụ Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi chuyên nghiệp cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

0976870033
Liên hệ