Thi công, thiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn – Bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đẹp Trong Vườn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Với sự duyên dáng, tuổi thọ và màu sắc tuyệt đẹp của cá Koi, thật dễ dàng để biết lý do tại sao những khu vườn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản không thể thiếu hồ cá KoiThiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn không những mang lại vẻ đẹp thanh bình, may mắn và tài lộc mà còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho không gian nhà ở của gia chủ.

Cách thiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn

Hình dáng hồ

Hình dáng hồ sẽ phụ thuộc và sở thích cá nhân của bạn và diện tích tổng thể của sân vườn. Nếu cần thiết, hãy liên hệ một đơn vị chuyên nghiệp để họ có thể giúp bạn tư vấn thiết kế hồ cá koi theo mong muốn và sở thích của bạn.

Cách thiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn
Cách thiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn

Vị trí đặt hồ

Hồ cá Koi có thể đặt được rất nhiều vị trí như: thiết kế hồ cá koi ngoài trời, trong nhà, ban công, sân thượng,… Tùy vào vị trí bạn muốn đặt hồ cá mà sẽ có những yêu cầu và kỹ thuật thi công khác nhau và phải đảm bảo: đầy đủ công năng, phù hợp với cảnh quan và đảm bảo chuẩn phong thủy.

Kích thước hồ

Kích thước hồ cá koi cũng phải đảm bảo đạt được một số tiêu chuẩn nhất định như sau:

  • Chiều dài tối thiểu của hồ cá Koi

Chiều dài hồ cá Koi ít nhất là 2m mới đủ để thiết kế đầy đủ hệ thống cho hồ cá.

  • Chiều rộng tối thiểu của hồ cá Koi

Ít nhất cũng phải đạt mức từ 0,8m đến 1m. Tùy thuộc vào chiều dài của hồ cá Koi mà lựa chọn chiều rộng cho thích hợp.

  • Chiều sâu để thi công hồ cá Koi

Tùy mỗi dòng cá Koi để thiết kế độ sâu cho hồ cá.

Đối với các dòng cá Koi rẻ, hồ chỉ cần sâu 0,6m. Tuy nhiên, với các dòng cá Koi đẹp yêu cầu độ sâu phải đạt từ 0,8m đến 1,6m.

Mực nước trong hồ

Mỗi vị trí đặt hồ sẽ có yêu cầu về mực nước khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Hồ cá Koi trong nhà: Mực nước tối thiểu là 40 cm
  • Hồ cá Koi ngoài trời: Mực nước tối thiểu là 60 cm

Hệ thống lọc nước và chất lượng nước

Bên cạnh đó mực nước cần chú ý đến chất lượng nước trong hồ. Một hồ cá Koi đạt chuẩn sẽ được thiết kế thi công bằng hệ thống phụ kiện chất lượng cao giúp nước trong, không tảo và không có mầm bệnh, độ pH từ 7 – 7.5. Đồng thời cần đảm bảo luôn có dòng nước tuần hoàn để giúp cá vận động và tăng trưởng tốt hơn.

Cá Koi

Hồ cá koi tất nhiên là phải có cá koi, tùy vào ngân sách bạn có thể chọn cá koi Nhật hoặc cá koi Việt. Tuy nhiên, cá koi đẹp phải có mảng màu sắc nét và màu sắc rõ ràng, dáng thon dài và đặc biệt không mang các mầm bệnh.

Có thể bạn thích:   Thiết kế hồ Koi tại Uông Bí Chuyên nghiệp - Gọi 0976870033

Ý nghĩa phong thủy của hồ cá Koi

Trong phong thủy truyền thống, Thủy (nước) nói chung đại diện cho “tài” (của cải tiền tài – tiền vào như nước), việc sắp xếp “Thủy” trong sân vườn có quan hệ rất mật thiết với tình trạng kinh tế và vượng khí của gia chủ. Nhiều người cho rằng trong kiến trúc học hiện đại, việc sắp xếp “Thủy” cũng tương quan khá mật thiết với phương pháp xây dựng và liên quan đến sự an nguy của gia chủ.

Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đẹp Trong Vườn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đẹp Trong Vườn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Thi công thiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn

Hồ cá Koi được xây dựng ở ngoài trời là rất lý tưởng vì vừa tạo được nét thẩm mỹ độc đáo cho ngôi nhà mà còn tạo một môi trường sống tuyệt vời cho cá. Hơn nữa, thiết kế hồ Koi ngoài trời sẽ được một không gian hồ cá rộng hơn, có thể thiết kế thêm những tiểu cảnh như thác nước, hòn non bộ, cây xanh,… làm tăng phần sinh động và sự hài hòa trong phong thủy của hồ Koi. Hãy cùng KoiXinh điểm xem đâu sẽ là những vị trí đặt hồ Koi hợp phong thủy nhất nhé!

Hướng Tây Bắc

Đây được cho là hướng đại cát, cực kỳ may mắn. Tuy nhiên, để duy trì sự may mắn thì hồ Koi cần phải được chăm sóc và làm sạch thường xuyên. Các loại đá và cây cảnh được bài trí xung quanh hồ cũng cần đảm bảo thẩm mỹ, và đúng phong thủy.

Hướng Tây

Đây là một hướng đặt tốt tuy nhiên muốn may mắn cho gia chủ thì cần tránh không để ánh sáng mặt trời phản xạ lại vào nhà.

Hướng Nam

Hồ Koi đặt ở hướng này cần đặt cách xa nhà ở mức 5m trở lên, và phải được đặt ở những vị trí mà ánh sáng mặt trời không thể phản xạ lại vào trong nhà. Nếu không thì sẽ “hóa cát thành hung”.

Hướng Đông

Nếu bạn muốn đặt hồ Koi ở hướng này, một lời khuyên nhỏ cho bạn là hãy thiết kế thêm những dòng chảy nhỏ như kênh rạch, thác nước,… thì rất tốt cho phong thủy.

Hướng Đông Nam

Đây là một trong những hướng tốt nhất để đặt hồ cá trong phong thủy. Đặt hồ Koi ở vị trí này sẽ mang lại những luồng khí tốt cho gia chủ, “hóa hung thành cát”, đem lại may mắn, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên nếu muốn tăng thiết kế các dòng chảy nhỏ thì vận tốc nước chảy nên chậm một chút để tốt nhé!

Đơn vị Koi Xinh thi công hồ cá Koi đẹp trong vườn tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội chuyên thiết kế cho các biệt thự, lâu đài, village, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp trong tỉnh.

Chúng tôi tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tiểu cảnh, hồ cá Koi; sử dụng công nghệ lọc vi sinh hiện đại; chuyên tư tư vấn thiết kế hồ cá Koi theo tuổi của gia chủ

Cam kết

Chúng tôi cam kết thi công đúng tiền độ, đúng bản vẽ thiết kế

Quy tình thi công hiện đại, thợ thi công có chuyên môn cao, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ, cảnh quan xung quanh

Hỗ trợ khảo sát và tư vấn phong thủy miễn phí cho chủ nhà

Dịch vụ thi công nhanh chóng, làm vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ

Quy trình làm việc

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá Koi liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên trên hoặc theo mẫu đăng ký

Bước 2: Nhân viên công ty sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc và tư vấn cho khách hàng; tìm hiểu hướng giá, khí hậu độ ẩm, địa hình để tư vấn hướng xây hồ cá, loại hồ cá phù hợp nhất cho gia chủ

Bước 3: Phác thảo ý tưởng và lên bản vẽ thiết kế 3D trên máy tính gửi cho chủ nhà duyệt, báo giá thi công hồ cá Koi

Có thể bạn thích:   Hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn được thi công bơi Koixinh tại Hà Nội - Giá rẻ, uy tín - Gọi 0976870033

Bước 4: Làm hợp đồng thi công hồ cá Koi một cách chuyên nghiệp nhất

Bước 5; Thực hiện thi công và giám sát công trình một cách chuyên nghiệp nhất. Nghiệm thu từng hạng mục trong quá trình thi công để có được chất lượng tốt nhất

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình hồ cá Koi cho khách hàng

Bước 7: Thanh toán và thực hiện các dịch vụ bảo hành đã ghi trong hợp đồng

Chi phí dịch vụ thi công – thiết kế của đơn vị Koi Xinh hồ cá Koi đẹp trong vườn

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế – thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đẹp Trong Vườn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đẹp Trong Vườn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Dịch vụ tư vấn thiết kế hồ cá Koi giá rẻ

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ Koi. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Quy trình tư vấn thiết kế 3D tại Koi Xinh thi công hồ cá Koi

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.

** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.
  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.

Chi phí thi công hồ Koi hợp phong thủy tại Hà Nội

Đối với hồ cá Koi mini thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:
  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế của Koi Xinh thi công hồ cá Koi?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí tại Nam Định thi công hồ Koi
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đẹp Trong Vườn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi đẹp Trong Vườn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Có thể bạn thích:   Thi công hồ cá Koi cao cấp – Uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội – Hotline: 0976870033

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinhcam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ