Hà Nội thiết kế thi công hồ cá Koi giá rẻ – Bảo hành dài hạn tại Hà Nội

Hà Nội Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn Tại Hà Nội

Những mẫu hồ cá Koi chất lượng, thi công hồ cá Koi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo với mức ngân sách hạn chế mà Koixinh gợi ý cho bạn không phải lúc nào cũng nhất thiết phải xây dựng một hồ cá Koi cỡ lớn và các hạng mục phức tạp, những hồ cá Koi mini và đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc, thích hợp với kinh phí mà bạn có.

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng, từng diện tích hồ cá thì sẽ có những mức chi khác nhau. Nhưng dù là hồ cá mini hay hồ cá diện tích lớn thì yếu tố thẩm mỹ, phong thuỷ và làm thỏa mãn khách hàng luôn được công ty tư vấn thiết kế làm hồ cá Koi Koi xinh chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Thiết kế hồ cá koi đúng chuẩn có phải ai cũng làm được?

Cá Koi có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng Nhật Bản mới là nơi nâng tầm thú chơi này lên thành một nghệ thuật. Cùng với văn hóa Nhật được quảng bá rộng rãi đến nhiều quốc gia trên thế giới thì thú chơi cá Koi cũng được phổ biến đến nhiều nước trong đó có Việt Nam.

Ngày nay cá koi được biết đến rất nhiều tại các trung tâm thương mại lớn, các khu vui chơi, khu nghỉ mát, nhà hàng, quán cafe sân vườn, biệt thự và ngay tại các gia đình có điều kiện. Nhưng việc thiết kế hồ cá Koi để có thể tạo nên một điểm nhấn thực sự với rất nhiều những màu sắc hài hòa lại cần phải rất tỉ mỉ, sáng tạo.

Hà Nội Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn Tại Hà Nội
Hà Nội Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn Tại Hà Nội

Thiết kế hồ cá koi không phải là một điều dễ dàng mà một người bình thường có thể làm được, nó đòi hỏi người kỹ sư phải tường tận các kỹ thuật khi thiết kế, và quan trọng là phải nắm và am hiểu được tập quán sống của loài cá koi, cũng nhưng các bệnh mà nó thường mắc phải, để từ đó thiết kế một hệ thống lọc nước phù hợp nhất.

Nếu chẳng may làm không đúng kỹ thuật thì hồ cá koi nhà bạn rất có thể sẽ bị lây nhiễm các mầm bệnh bên từ bên ngoài, và nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sự sinh sống của đàn cá koi. Để sở hữu một hồ cá koi đẹp, đúng chuẩn và tuân theo những nguyên tắc phong thủy, xin mời bạn hãy liên lạc với Cửa Hàng Hồ Cá Nghệ Thuật.

Lên ý tưởng thi công hồ cá Koi giá rẻ hợp phong thủy

Việc đầu tiên cần làm khi thiết kế hồ cá koi đó chính là lên ý tưởng. Một hồ cá koi theo phong cách Nhật Bản, hoặc một hồ cá koi ngoài trời sẽ là lựa chọn hợp lí cho việc thi công hồ cá tại những gia đình có sân vườn rộng rãi. Những ngôi nhà có diện tích lớn sẽ khá dễ dàng trong việc thiết kế hồ cá koi đúng theo phong thủy, giúp cho vượng khí trong ngôi nhà được phát huy.

Có thể bạn thích:   Giống cá koi đắt nhất là gì?

Hãy luôn luôn nhớ rằng các hồ cá koi lớn luôn có chất lượng nước tốt hơn và ít vấn đề hơn do chênh lệch nhiệt độ và độ tích tụ. Bạn phải quyết định được việc thiết kế hồ cá koi của bạn chỉ dành riêng cho việc nuôi cá hay còn kết hợp với các tiểu cảnh sân vườn.

Còn ngược lại, nếu nhà bạn không có quá nhiều không  gian để đặt hồ cá koi, thì cũng đừng vội lo lắng. Những mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà sẽ là lựa chọn số một, nhất là trong tình hình xã hội đang khan hiếm đất ở như hiện nay. Việc thiết kế hồ cá koi trong nhà có ưu điểm là không mất quá nhiều diện tích không gian ở, tận dụng những khoảng trống còn sót lại trong nhà cho việc đặt hồ cá, và tất nhiên là, vẫn tuân thủ theo những nguyên tắc phong thủy.

Hồ cá koi muốn thiết kế thật tự nhiên phải làm sao? Mức độ đẹp và tự nhiên bao nhiêu % phụ thuộc các yếu tố:

  • Kích thước hồ: hồ càng lớn thì yếu tố tự nhiên càng nhiều hơn.
  • Hình dáng hồ: hình dáng hồ cá ngoài trời đẹp càng hạn chế yếu tố vuông tròn góc cạnh thì hồ càng tự nhiên, hoặc hồ có thành âm dưới mặt đất nhìn sẽ tự nhiên hơn hồ có thành nhô cao,…
  • Không gian quanh hồ: điều này phụ thuộc cảnh vật xung quanh là tự nhiên hay nhân tạo, ví dụ hồ ở trong nhà với không gian hiện đại sẽ ít tự nhiên hơn không gian ngoài trời có vườn rộng.
  • Chất lượng nước trong hồ: hồ càng trong sạch thì cảnh vật sẽ càng tự nhiên hơn.
  • Vật tư trang trí hồ: dĩ nhiên vật tư trang trí phải loại bỏ tất cả những gì liên quan đến nhân tạo.
Hà Nội Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn Tại Hà Nội
Hà Nội Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn Tại Hà Nội

Những vị trí thích hợp để đặt hồ cá Koi

Điều quan trọng nhất đối với việc thi công hồ cá Koi giá rẻ là việc xác định vị trí lắp đặt thích hợp. Với một vị trí thuận lợi cho nước chảy, phù hợp cho việc thải nước bẩn của hồ cá, thuận lợi cho việc lắp đặt, thi công…thì bạn đã có thể tiết kiệm được kha khá số tiền cho việc xây dựng – bảo dưỡng, phụ kiện cho hồ rồi. Sau đây Hocakoi.vn sẽ cùng bạn xem xét từng vị trí lắp đặt hồ cá Koi để xem với những mẫu hồ cá Koi giá rẻ thì nên đặt hồ ở đâu là thích hợp nhé.

Đầu tiên là đặt hồ cá Koi sân vườn nơi bạn có thể có nhiều không gian để lựa chọn và cũng là vị trí đắc địa nhất cho những ngôi nhà có cảnh quan sân vườn lớn. Ở vị trí này bạn có thể lợi dụng cảnh quan tự nhiên sẵn có trở thành tiểu cảnh trang trí cho hồ mà không cần phải mất thêm chi phí trang trí. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái lắp đặt, đi đường ống, xả thải hay lấy nguồn nước phục vụ cho hồ cá Koi. Chi phí xây dựng thi công hồ Koi Nhật ở sân vườn sẽ thấp hơn cả so với những vị trí mà Hocakoi.vn đưa ra sau đây. Do đó, ưu tiên hàng đầu là bạn nên thi công hồ trong sân vườn.

Tiếp theo, một vị trí cũng được rất nhiều người sử dụng khi xây dựng hồ cá Koi là trong nhà. Hồ cá koi trong nhà phù hợp với những căn hộ hiện đại không có sân vườn đủ rộng để thi công hơn là những ngôi nhà sân vườn rộng. Bởi chi phí cho việc làm hồ Koi trong nhà cao hơn nhiều do phải có kĩ thuật chống thấm cao hơn, việc thiết kế, lắp đặt, xây dựng cũng phức tạp hơn vì còn phải cân nhắc đến các chi tiết, kết cấu của ngôi nhà có sẵn. Hơn nữa tiểu cảnh cho hồ cá cũng sẽ hạn chế hơn.

Và cuối cùng là kiểu hồ cá Koi xây trên sân thượng – loại hồ cá thích hợp cho những ngôi nhà có ban công hay sân thượng rộng, không gian trong nhà hạn chế hoặc không có sân vườn. Kiểu hồ này tốn khá nhiều chi phí so với hai loại hồ trước do vừa phải xây dựng ở trên cao mà còn phải cân nhắc thêm về kĩ thuật chống thấm, đường đi nước xả thải, hạn chế về kết cấu, xây dựng. Do đó mà bạn nên hạn chế vị trí này nếu muốn xây dựng hồ cá Koi giá thấp.

Những điều cần thiết cho một hồ cá Koi rẻ nhưng đảm bảo chất lượng

Để thi công hồ cá Koi giá rẻ thì có một số nguyên tắc mà bạn nên lưu ý để tối ưu chi phí. Điều quan trọng nhất mà bạn nên biết đó là thay vì tự lên kế hoạch thi công hồ cá Koi khi chưa có đủ kinh nghiệm, hiểu biết thì bạn nên lựa chọn dịch vụ thi công hồ cá Koi trọn gói. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc hơn nhiều so với việc bạn tự tính toán vì đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về việc xây dựng hồ Koi và có thể hạch toán chi phí, đưa ra giải pháp tiết kiệm cho công trình. Ngoài ra, đội ngũ thi công sẽ đảm bảo được chất lượng công trình chuẩn Nhật và có cả chính sách bảo hành đi kèm giúp bạn không phải lo lắng khi có sự cố xảy ra.

Khi xây hồ, bạn cũng nên định hình trước kích thước để ước tính chi phí thích hợp. Dù xây hồ cá kích thước lớn hay nhỏ thì bạn cũng nên chú ý độ sâu tối thiểu của hồ là 0,9m. Nếu muốn tiết kiệm chi phí sưởi cho mùa đông hoặc ở những nơi khí hậu lạnh, bạn có thể đào hồ sâu hơn một chút để tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, ảnh hưởng đến sức khỏe cá Koi. Bạn cũng nên tính toán không gian hợp lí sao cho mật độ cá trong hồ không vượt quá 1m3 cho một con cá Koi cỡ trung bình. Mật độ cá quá dày sẽ làm hồ nhanh chóng ô nhiễm, tăng khả năng nhiễm bệnh trong khi mật độ quá thưa sẽ làm giảm phản xạ của cá.

Khi thi công hồ cá Koi giá rẻ, trong công đoạn đổ bê tông lòng hồ và cạnh sườn thì bạn có thể cân nhắc sử dụng kĩ thuật trải bạt PVC hiện đại giúp giảm bớt chi phí. Việc làm hồ cá Koi trải bạt cũng giúp môi trường nước được cân bằng và bạn không cần tốn nhiều công chăm sóc trong giai đoạn đầu khi mới nuôi cá. Đối với những hồ cá Koi cỡ nhỏ thì bạn có thể tham khảo hệ thống lọc giàn lọc mưa đơn giản chứ không cần đến các thùng lọc cao cấp, tuy nhiên phải vệ sinh hồ cá Koi định kì vì khả năng lọc triệt để của giàn lọc đơn giản là không cao, lâu ngày dễ để lại cặn bẩn, mọc rêu hay nổi váng dày. Hơn nữa bạn nên chú ý rằng các thiết bị lọc sẽ phải hoạt động với công suất lớn nên để tránh hư hỏng gây tổn hại nhiều chi phí thì nên đầu tư loại chất lượng tốt nhất ngay từ đầu.

Ngoài ra, đối với tiểu cảnh trang trí, bạn có thể sử dụng những bụi cây, hoa, cỏ đơn giản, trải đá, phù hợp với kích cỡ của hồ cá hay tận dụng chính khung cảnh tự nhiên. Và một điều quan trọng không kém là để cho chi phí hồ cá Koi không quá nặng nề, việc thường xuyên theo dõi, chăm sóc và tự bảo dưỡng hồ cá Koi cũng như các phụ kiện sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy!

Biện pháp cải tạo hệ thống lọc

Hà Nội Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn Tại Hà Nội
Hà Nội Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn Tại Hà Nội
Biện pháp cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản Khi mà hồ nuôi cá koi quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và nhanh chóng chết đi. Do vậy, sau một thời gian vận hành thì việc vệ sinh hồ cá koi là cực kỳ cần thiết. Nhìn chung thì việc trên mất nhiều thời gian và công sức của gia chủ. Chỉ cần bạn không có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” làm hại nghiêm trọng đến không gian của các loại cá này. Bên cạnh việc tiếp nhận tư vấn và thi công hồ cá koi, Koixinh còn có thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng tiêu chuẩn, giữ được lượng vi sinh và loài phù du sinh sống trong hồ cá koi.
Trường hợp hệ thống lọc nước cũ không còn hoạt động tốt thì cửa hàng chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi đạt chuẩn chính là tiền đề để để chắc chắn có được một hồ cá koi tốt nhất. Đừng quên vấn đề này nhé!

Thiết kế thi công hồ cá Koi giá rẻ

Khi bạn chưa có kinh nghiệm trong việc làm hồ cá koi thì việc chọn một đơn vị thiết kế hồ cá koi chuyên nghiệp là việc hết sức quan trọng để có được hồ cá ưng ý nhất.

Koixinh là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá koi, tiểu cảnh, sân vườn theo nhiều phong cách.

Chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ thiết kế, thi công nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp cho quý khách có được hồ cá chép Koi ưng ý với chi phí tối ưu nhất để giúp bạn và gia đình có thể thỏa thích với đam mê về cá cảnh nói chung và cá Koi nói riêng.

Tại sao nên chọn Hồ cá Koi Giá rẻ. Những lý do để làm hồ cá koi và nuôi cá koi làm cảnh

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Rẻ, Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi  0976870033
Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Rẻ, Đẹp, Uy Tín

Hồ cá koi rất thân thiện với thiên nhiên:

Nếu làm hồ cá koi trong sân vườn gia chủ, hồ cá Koi khiến tất cả các loại thực vật gần đó được kích thích phát triển và đồng thời thu hút thêm các loài chim bướm đến gần, điều này không dễ gì có được ở những nơi mà cuộc sống hiện đại đầy rẫy .

Hồ cá koi giúp tăng giá trị căn nhà:

Khẳng định rằng bất kỳ một nhân viên bất động sản nào cũng nói với bạn rằng việc căn hộ có một hồ cá koi trong sân vườn thì sẽ làm tăng thị hiếu , tăng giá trị tài sản của bạn.

Tăng thêm thu nhập từ cá koi :

Cá koi là một trong nhiều loại cá có nhu cầu lớn nhất, vì thế bạn có thể kiếm được lãi suất nhiều từ việc bán cá coi , những con cá đạt kích cỡ sẽ có giá rất hời nếu như chúng có màu sắc giá rẻ với các khoang màu hấp dẫn người mua.

Biểu tượng của phong cách:

sở hữu một hồ cá koi trong vườn nhà, nó không chỉ thể hiện phong cách riêng của gia chủ mà còn góp phần làm tăng sự sang trọng cho khu vườn hiện hữu.

Nuôi cá coi tạo niềm vui giải trí cho cả gia đình :

Có 1 cái gì đó độc đáo về việc ngắm những sinh vật đầy màu sắc nhất là trẻ em. Hãy tưởng tượng mà xem, cả gia đình của bạn, sẽ thật sự thích thú điều này.

Hồ cá koi mang lại may mắn:

Người Nhật họ tin rằng cá koi là một loại cá thần kỳ mang lại sự thịnh vượng và may mắn.

Giảm bớt bệnh trầm cảm khi ngắm cá koi:

Một hồ cá koi thiết kế giá rẻ cùng với âm thanh huyền diệu của nước có thể làm bạn thư giãn. Và điều này đủ để làm giảm thiểu bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào kể cả bệnh trầm cảm.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh
Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ