Cá Koi đắt nhất

Cá Koi đắt Nhất

Được tôn sùng trong nhiều thế kỷ ở Nhật Bản và Trung Quốc, những con cá này có thể có giá trị hơn hầu hết những loài cá khác. Chúng thường được nuôi với mục đích trang trí trong hồ cá Koi ngoài trời hoặc bể cá và màu sắc của chúng có thể từ trắng, đen, đỏ, cam, vàng, xanh lam và kem. Cá Koi đã được biết là sống từ 25 đến 30 năm. Chúng có thể rẻ, mặc dù nếu là loại hiếm, chúng có thể cực kỳ đắt. Cá Koi đắt nhất cũng là Cá Đắt nhất từng được bán.

Mặc dù hiện nay chúng đã được đưa vào tự nhiên ở mọi lục địa khác ngoài Nam Cực, nhưng một con cá Koi chất lượng cao có thể bán với giá cao ngất ngưởng.

Cá Koi đắt nhất

Con cá Koi đắt nhất từng được bán, được bán đấu giá ở Nhật Bản với giá trị kinh ngạc 1,8 triệu đô la Mỹ. Con số này gần gấp 4 lần kỷ lục trước đó.
Chỉ dài hơn 1 mét (3ft, con cá đỏ và trắng đã được một nhà sưu tập Đài Loan mua. Cá Koi cái, tên là ‘S Legend’, là một giống Kohaku và là một trong những loài dễ nhận biết nhất trong số nhiều giống cá tồn tại.
Là một cá cái 9 tuổi, có thể sống đến 25 năm, sẽ có cơ hội cho cá sinh sản. Cá koi có thể sản xuất tới 500.000 quả trứng, mặc dù nhiều con sẽ không có chất lượng cao nhất (có lẽ chúng ngon?).
Có thể bạn thích:   Mới cho Koi vào bể cá - Cần phải làm gì?
0976870033
Liên hệ