Thiết kế và thi công hồ cá Koi – Lào Cai – Gọi 0976870033

Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Lào Cai – Gọi  0976870033

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công hồ cá Koi thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Koixinh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế hồ cá Koixinh chất lượng giá tốt.

Koixinh là đơn vị thiết kế và thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp tại các tỉnh phía Bắc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm độc đáo với giá cả hợp lý.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ của Koixinh?

Koixinh đã được nhiều khách hàng biết đến với vị trí là thương hiệu phủ sóng rộng khắp thị trường cung ứng dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp. Đó là một vị trí vững chắc mà chúng tôi đã tạo dựng được trong lòng khách hàng. Có nhiều lý do để Koixinh có một lượng lớn khách hàng trung thành.

Điều đầu tiên là thái độ phục vụ tận tình, tận tâm, trung thực của đội ngũ nhân viên. Vì thế đã tạo được thiện cảm cho khách hàng xa gần tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Tiếp theo là chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu về tiêu chuẩn thiết kế hồ cá Koi. Đặc biệt, chúng tôi luôn sử dụng những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong quá trình thiết kế và thi công công trình.

Với quy trình thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi đã khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình, đây là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu Koixinh.

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thế mạnh nổi bật của Koixinh

Bằng kinh nghiệm nhiều năm của mình, Koixinh đã có được những thế mạnh nổi bật, giúp tạo thành lợi thế cạnh tranh của riêng mình, đồng thời giúp khẳng định tầm ảnh hưởng của đơn vị trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá Koi.

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Điểm mạnh tiếp theo của chúng tôi chính là những sự sáng tạo tài hoa của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty đã tạo nên những thiết kế độc đáo. Nhờ đó mà những sản phẩm của công ty luôn mang vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt không thể bị trộn lẫn.

Vì những lí do trên, khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Nhu cầu của khách hàng sẽ được Koixinh thỏa mãn tối đa bằng các sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi còn luôn sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại khi thi công công trình. Các vật liệu để thi công cũng là những vật liệu đảm bảo chất lượng, mang lại giá trị tối đa khi sử dụng cho công trình.

Những mẫu thiết kế Koixinh đã thi công

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Quy trình thiết kế hồ cá Koi của Koixinh

Để cho ra đời một sản phẩm có chất lượng đến tay người sử dụng, Koixinh đã áp dụng quy trình theiets kế và thi công hồ cá Koi với tiêu chuẩn cao. Các bước thi công có sự liên quan mật thiết với nhau và không thể tách rời.

Nói một cách cụ thể hơn, quy trình thiết kế hồ cá koi của đơn vị bao gồm các bước làm sau đây:

  • Bước 1: nhận thông tin về nhu cầu, sở thích của khách hàng.
  • Bước 2: nhân viên công ty trực tiếp đến vị trí mà khách hàng muốn thiết kế và thi công hồ cá Koi để khảo sát hiện trạng. Trong quá trình khảo sát sẽ đành giá sơ qua về về tính khả thi của công trình và xác định vị trí đặt hồ. Từ đó nhân viên sẽ lên ý tưởng thiết kế phù hợp.
  • Bước 3: thiết kế bản vẽ chi tiết. Trong bản vẽ chúng tôi sẽ liệt kê toàn bộ các nguyên vật liệu được sử dụng để thi công và trang trí hồ Koi. Ở đó đã tính toán chi tiết để đảm bảo chất lượng công trình và lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng.
  • Bước 4: trình bày bản thiết kế cho khách hàng hiểu và tiếp thu ý kiến đánh giá của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu điều chỉnh, sửa chữa chúng tôi sẽ nghiên cứu và tiến hành nếu điều kiện thực tế cho phép.
  • Bước 5: tiến hành thi công hồ cá Koi theo đúng quy trình đã được xác định. Cụ thể là xây dưng kết cấu công trình, thi công hệ thống lọc nước, lắp đặt hệ thống lọc, điều chỉnh nồng độ nitrat, nitric của hồ nuôi và kiểm tra chất lượng nước.
  • Bước 6: kiểm tra hồ Koi lần cuối cùng trước khi tiến hành bàn giao cho khách hàng. Ở bước này cần kiểm tra kỹ để có thể phát hiện nếu có bất kỳ lỗi nào dù nhỏ nhất để kịp thời xử lý. Nếu chất lượng công trình đảm bảo sẽ bàn giao để khách hàng sử dụng.
Có thể bạn thích:   Làm thế nào để thiết kế hồ cá Koi trong khu vườn ở Úc

Lợi ích khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Koixinh

Đến với Koixinh khách hàng sẽ có được dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

  • Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên công ty tư vấn và giải đáp tận tình những thắc mắc liên quan tới thiết kế và thi công hồ cá Koi.
  • Khách hàng được cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ cao, sẽ mang đến cho khách hàng những công trình có chất lượng độc đáo và phù hợp nhất.
  • Trong quá trình sử dụng hồ Koi nếu có phát sinh những sự cố chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa về kỹ thuật cũng như nhân sự để đảm bảo hồ Koi của khách hàng có thể nhanh chóng hoạt động bình thường.

Cam kết uy tín của Koixinh

Với dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Koixinh đã khẳng định được uy tín với khách hàng, mang lại sự an tâm cho khách hàng. Chúng tôi cam kết rằng:

  • Luôn hướng đến lợi ích của khách hàng để đưa ra những lời tư vấn trung thực nhất. Không bày vẽ, chiêu trò để ảnh hưởng tới chi phí đầu tư của khách hàng.
  • Đảm bảo thi công đúng quy trình kỹ thuật, không gây thất thoát nguyên vật liệu cũng như nhân công.
  • Sử dụng các phương tiện và trang thiết bị hiện đại trong quá trình thi công, đảm bảo công trình hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.
  • Bảo trì, bảo dưỡng hồ cá Koi định kỳ theo quy định. Luôn hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố 24/7.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng hồ và chăm sóc cá Koi tốt nhất, sao cho cá sinh trưởng và phát triển tốt.

KOIXINH – PHÂN PHỐI CÁ KOI GIÁ TỐT

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ