Đơn vị thiết kế và thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp

Việc lựa chọn một đơn vị chuyên thiết kế và thi công hồ cá Koi đẹp và đủ chuẩn là điều rất cần thiết.  Đội ngũ chuyên nghiêp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thi công hồ cá Koi đúng tiêu chuẩn, đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho cá. Và trên hết, không gian sống của bạn càng trở nên sinh động và hiện đại.

Koixinh – Chuyên thiết kế và thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp trọn gói. Quy trình từ tiếp nhận thông tin đến thiết kế và thi công thực tế sẽ được thực hiện một quy trình có hệ thống và khoa học, mang lại giải pháp tối ưu nhất cho chủ đầu tư.

Quy trình làm việc

Khi nhận được yêu cầu thi công hồ cá Koi từ chủ đầu tư, Koixinh sẽ thực hiện một quy trình có hệ thống và khoa học, mang lại giải pháp tối ưu nhất cho chủ đầu tư.

1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu và tư vấn

Căn cứ vào hiện trạng thực tế, vị trí, kết hợp với mong muốn của khách hàng, Koixinh sẽ phân tích, tư vấn những giải pháp, phong cách cảnh quan phù hợp .

2. Báo giá thiết kế hồ cá Koi

Mức giá để thiết kế và thi công cảnh quan tùy thuộc vào quy mô cũng như yêu cầu của khách hàng về quy mô hồ cá Koi, Koixinh sẽ xem xét và báo giá cho chủ đầu tư cụ thể và chính xác nhất.

3. Lên ý tưởng thiết kế sơ bộ hồ cá Koi

Hiểu rõ được mong muốn của chủ đầu tư cũng như những yếu tố khác của dự án. Sau khi ký hợp đồng Koixinh sẽ lên ý tưởng và thiết kế để gửi tới khách hàng.

4. Triển khai hồ sơ bản vẽ thi công

Sau khi chủ đầu tư hài lòng với bản vẽ thiết kế, Koixinh sẽ bắt đầu khai triển hồ sơ bản vẽ, bóc tách khối lượng công trình để chuẩn bị thi công. Bảng tổng hợp chi tiết về số lượng cây, quy cách cây, hình ảnh cây thực tế, thời gian thi công,… Koixinh sẽ trao đổi với khách hàng cụ thể.

5. Thi công

Đội ngũ kỹ sư và nhân viên thi công của Koixinh sẽ thi công công trình theo hồ sơ được triển khai. Kỹ sư giám sát công trình sẽ đảm bảo tiến độ thi công, và yếu tố liên quan khác khi thi công dự án.

Có thể bạn thích:   Mất bao nhiêu năng lượng để một hồ cá Koi hoạt động

Giải Pháp Thi Công Hồ Koi

Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Với các tiêu chí về hồ Koi chuẩn như Koi xinh trình bày với các bạn như trên, bạn hoàn toàn có thể đủ tự tin lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế và lắp đặt hồ Koi nhà bạn

Tuy nhiên, trên thực tế không phải đơn vị nào cũng làm tốt việc thiết kế và thi công hồ Koi đạt chuẩn. Và hậu quả của việc đó là hồ Koi nhà bạn nước sẽ đục và những chú Koi sẽ không khỏe mạnh.

Giá trị của những chú cá Koi đẹp không phải chỉ nằm ở vài ngàn USD để đưa chú Koi yêu về hồ nhà bạn mà còn nằm ở giá trị tinh thần là tình yêu của bạn dành cho Koi và thậm chí là niềm tin về tín ngưỡng, sự thịnh vượng trong gia đình bạn. Chính vì vậy, đừng đưa những chú Koi yêu của bạn vào sự nguy hiểm!

Để chắc chắn bạn có một hồ cá Koi thẩm mỹ đẹp, đúng phong thuỷ mà không mất đi yếu tố kỹ thuật.

Hãy liên hệ với một đơn vị thiết kế và thi công hồ koi chuyên nghiệp, uy tín để thi công hồ Koi cho nhà mình. Nếu có quá nhiều kỹ thuật mà bạn chưa chắc chắn hãy liên hệ tới Koixinh để được tư vấn chi tiết về xây hồ cho Koi ngoài trời.

Với một hồ cá koi được thiết kế và thi công chuẩn kỹ thuật, chuẩn các yếu tố phong thủy từ những thứ nhỏ nhất sẽ đem đến cho bạn một hồ cá koi đẹp. Mang đến vượng khí cho gia chủ.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ Hà Nội thi công hồ cá Koi của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Các mẫu Hà Nội thi công hồ cá Koi đẹp được thực hiện bởi Koi Xinh

Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033 Hà Nội – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Uy Tín – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com