Hà Nội – Thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn, uy tín, chất lượng, giá rẻ – Bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Với sự phát triển như vũ bão của thời đại công nghiệp hóa, khoảng cách  giữa thiên nhiên và con người ngày càng xa dần. Có rất nhiều gia đình muốn tìm lại thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên tại chính không gian sống của mình. Họ bắt đầu lựa chọn thi công thiết kế sân vườn, tiểu cảnh và hồ cá Koi. Vậy như thế nào được gọi là hồ cá Koi Nhật tiêu chuẩn? Bài viết này, Koixinh sẽ chia sẻ một số kỹ thuật, thông số và chi phí xây hồ cá Koibể cá chép Nhật chính xác.

Cá chép Koi được biết đến là “Quốc Ngư” của Nhật Bản, là loài cá màu sắc đẹp mang lại niềm may mắn và tài lộc cho gia chủ. Cá Koi được lai tạo nuôi làm cảnh và thường được nuôi trong bể, hồ với tiểu cảnh sân vườn. Hồ cá Koi là công trình kết hợp giữa các yếu tố phong thủy với nhân vật Koi nên được mọi người đặc biệt quan tâm trong quá trình thi công thiết kế. Như thế nào được gọi là hồ cá chép Koi Nhật tiêu chuẩn?

Hình dạng, kích thước bể/ hồ cá Koi

Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

– Những hình dạng thông dụng được sử dụng của hồ cá Koi Nhật như: hồ cá hình vuông, tròn, chữ nhật, bán nguyệt, uốn cong, bầu dục,…

– Độ sâu của hồ: hồ không nên sâu quá 1,5m. và nên thiết kế hồ theo hình bậc thang, tạo nên khoảng sâu khác nhau, chỗ cạn nhất không nên dưới 0,4m.

– Thành của hồ cá nên có màu sẫm hoặc tối.

– Hồ cá Koi nên được thiết kế lửng hoặc ở dạng âm xuống đất. Mức nước trong hồ nên ngang bằng mặt đất, như thế bạn sẽ dễ dàng thưởng thức, chơi đùa với Koi.

– Khi xây xong hồ nên ngâm nước và xả khoảng 2-3 lần, sau đó mới thả cá.

Nước trong bể cá Koi Nhật

Môi trường nước phải đảm bảo các điều kiện sau:

– Độ pH: 7-7.5. Ngưỡng pH: 4-9

– Nhiệt độ 20-27 độ C.

– Hàm lượng O2 tối thiểu: 2,5mg/l

Chọn giống cá chép Koi

Cá koi vốn là dòng cá mang biểu tượng của sự may mắn, tài lộc do người Nhật quan niệm dần được phổ biến ra các nước trong đó có Việt Nam. Nhờ vậy mà những năm gần đây thú chơi cá koi ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, với người mới chơi thì việc mua được cá koi đẹp, tiêu chuẩn và không bị lỗi lại là rất khó vì có rất nhiều địa chỉ không đáng tin cậy cung cấp cá koi kép chất lượng.

Một địa chỉ bán cá chép Nhật đẹp uy tín rất quan trọng và là yếu tố hàng đầu bạn cần biết khi muốn mua một con cá koi đẹp, tiêu chuẩn và không bị lỗi, đặc biệt là dòng cá koi Nhật Bản. Tiêu chí để xác định được đâu là địa chỉ, cửa hàng tin cậy bạn là:

  • Cửa hàng đó phải có nhiều khách hàng mua cá koi, có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng. Hiện có nhiều cá nhân bán cá koi qua mạng, chỉ nhận ship mà không có chỗ để khách hàng đến xem trước. Nếu khách hàng mua qua hình thức này rất khó kiểm soát được chất lượng, chủng loại, màu sắc giống cá mình muốn mua. Có thể bạn muốn mua koi F1 nhưng chủ lại giao koi F2, F3…
  • Cửa hàng đó có trang website, fanpage nhận được nhiều lượt truy cập, yêu thích và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trên website có đưa ra các mức giá cụ thể cho từng dòng koi với các kích thước khác nhau.
  • Cửa hàng được thành lập nhiều năm, tiêu chí này cho thấy đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp, phân phối cá koi ra ngoài thị trường.
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Kinh nghiệm gợi ý cho các khách hàng muốn mua cá koi đó chính là nên chọn các cửa hàng có trại cá koi vì sẽ có nguồn cá đa dạng, khỏe mạnh do được nuôi theo tiêu chuẩn khắt khe dựa trên công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Ngoài ra cũng nên chọn các cửa hàng, đơn vị cung cấp đủ các dịch vụ thiết kế thi công hồ cá koi chuyên nghiệp, cung cấp thức ăn, vi sinh, thuốc chữa bệnh cho cá koi để có thể nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết.

Bạn có thể tham khảo ý kiến người thân, bạn bè… có kinh nghiệm nuôi cá koi, hoặc có thể lên các diễn đàn để hỏi về địa chỉ uy tín thực sự.

Chọn con giống khỏe mạnh, màu rõ nét, dáng bơi thẳng, sức khỏe tốt. Như thế bạn đã thành công được 50%.

Nên thả cá vào buổi sáng hoặc chiều mát, tránh lúc trưa nắng gắt.

Hệ thống lọc nước cho cá Koi

Hệ thống lọc đóng vai trò tạo môi trường sống hoàn hảo cho cá phát triển và sinh sống. Theo đó một hồ cá chuẩn phải trang bị các bộ phận lọc như:

  • Hệ thống hút đáy, hút mặt nước
  • Bộ phận tạo oxy trong hồ
  • Hệ thống thả tạp chất
  • Bộ phận lọc thô, lọc tinh
  • Bộ phận chống tràn
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

4 Tiêu chí đánh giá một hồ cá Koi đạt chuẩn

ĐỪNG THẢ KOI KHI CHƯA THỰC HIỆN NHỮNG ĐIỀU NÀY

Để có một hồ đảm bảo để “chơi” Koi thì không phải là một điều dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn để thực hiện được một hồ Koi đẹp. Vậy những “điều này” là những điều gì ? Bạn đã thực hiện được bao nhiêu điều trong các điều dưới đây cho hồ Koi nhà bạn ?

Hãy check lại cùng Cảnh Quan Zions những điều này dưới đây!

Đầu tiên bạn muốn sở hữu một hồ Koi đẹp thì trước tiên bạn phải chuẩn bị được một hồ Koi đạt chuẩn. Vậy những tiêu chuẩn nào để đánh giá một hồ Koi đạt chuẩn?

Tiêu chuẩn cho một hồ Koi đạt chuẩn

Khi đầu tiên bạn quyết định xây dựng một hồ Koi, bạn nên có sự chuẩn bị, tính toán ngay từ các khâu đầu tiên như vị trí của hồ, chất liệu làm hồ. Bằng xi măng hay bằng vải bạt….

Đó thuộc về khâu chuẩn bị cho việc xây dựng một hồ Koi, còn những tiêu chuẩn cho một hồ Koi “CHUẨN” thì như thế nào?

Có thể bạn thích:   Đơn vị Koi Xinh - Chuyên thi công thiết kế hồ cá Koi giá rẻ tại Hà Nội - Gọi 0976870033

Một hồ Koi đạt chuẩn được đánh giá ở những điều sau:

Chiều sâu và kích thước của hồ

Một hồ cá Koi tùy thuộc vào không gian và diện tích cho phép mà có thể xây dựng bể có độ sâu từ 60cm đến 2m, đáy hồ thì nên có độ dốc thoai thoải thích hợp cho Koi, không nên xây hồ quá dốc hay quá nông sẽ không tốt khi nuôi Koi. Chú ý nhé chỗ cạn nhất cũng không nên dưới 0,4 m.

Nên xây bờ hồ Koi cao hơn mặt nước khoảng 20 cm đến 40 cm. Bạn đã từng hỏi tại sao nên xây cao như vậy chưa? Nếu nhà bạn có nuôi thêm những người bạn như chó, mèo nữa thì việc xây cao là một việc cần làm. Thậm chí nếu gia đình bạn có trẻ em thì sẽ không phải bàn cãi về việc xây dựng một bờ Koi cao như vậy !

Chúng sẽ giúp đảm bảo an toàn cho những đứa trẻ trong gia đình khi bạn sở hữu những chiếc hồ Koi rộng.

Một cách cung cấp các dưỡng khí cho hồ Koi đó là bạn nên tạo dựng một thác nước dạng suối chảy để tạo dòng chảy vừa tạo mỹ quan vừa cung cấp dưỡng khí cho hồ cá. Bên cạnh đó xung quanh hồ bạn nên trồng những cây xanh vừa để trí cho hồ cá vừa tạo bóng mát cho chúng nhất là vào những ngày hè nóng bức như thế này.

Tiêu chí thứ hai để đánh giá tiêu chuẩn hồ Koi đó là mật độ cá trong hồ.

Mật độ cá Koi trong hồ

Với một hồ Koi đạt chuẩn thì yêu cầu tính mật độ cá trong hồ là một vấn đề cần thiết. Đảm bảo không gian sống cho cá được “thoải mái” không quá gò bó hay quá “loãng” được. Theo nguyên tắc thì để đảm bảo một hồ Koi sinh trưởng tốt thì nên thả 1 con/ mđối với những con cá có chiều dài trên 30cm.

Sau khi đã chuẩn bị và tính toán xong về tiêu chí hồ cũng như mật độ cá trong hồ. Nhưng để một hồ cá vận hành một cách tốt nhất thì cần kể đến việc xây dựng một hệ lọc tốt.

Nên chú ý mật độ cá Koi trong hồ. Không nên quá nhiều sẽ làm chúng bị thiếu oxy, còn quá ít sẽ lãng phí và làm mất vẻ đẹp của hồ koi

Để được tư vấn tốt nhất hãy liên lạc với Cảnh Quan Zions theo số điện thoại sau 0941.63.69.69.

Vậy hệ lọc có những tiêu chí như thế nào được gọi là chuẩn để vận hành tốt?

Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Tiêu chuẩn về hệ lọc hồ Koi

Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước hồ Koi thì bạn nên kiểm tra hệ thống lọc hồ Koi bao gồm những thiết bị gì? Bạn có thể không trực tiếp lắp đặt hệ thống lọc nhưng để tránh tình trạng những công ty lắp đặt lợi dụng sự hiểu biết hạn hẹp của mình mà trục lợi trong quá trình lắp đặt hệ lọc hồ cá Koi.

Hãy chú ý điều này nhé sẽ rất hữu ích với bạn khi muốn lắp đặt một hệ lọc hồ Koi nhé !

Một hệ lọc hồ Koi bao gồm các bộ phận sau :

-Hệ thống hút : Bao gồm hút cá đáy và bề mặt hồ cá.

-Hệ thống lọc : Bao gồm lọc thô và lọc tinh.

-Hệ thống đẩy : Bao gồm đẩy mặt và đẩy dưới đáy hồ, hoặc đẩy lên thác suối nếu có.

-Hệ thống xả : Bao gồm cả xã cặn hồ cá và xả cặn trong hồ lọc.

-Hệ thống tràn : Bao gồm việc hạn chế tràn hồ cá và tràn hồ lộc.

Bạn nhớ nhé, một hệ lọc đúng chuẩn là một hệ lọc bao gồm đầy đủ các bộ phận trên. Khi biết đầy đủ các điều này bạn cũng dễ dàng kiểm soát được hoạt động lắp đạt hồ cá Koi nhà bạn rồi đấy.

Thực hiện được các điều này thì bạn đã thành công một nửa rồi đấy. Nhưng bạn chỉ mới hoàn thành một nửa thôi nhé! Còn một vấn đề cực kỳ quan trọng nữa đó là việc bạn phải tiến hành xử lý hồ Koi của bạn như thế nào để có thể thả Koi của bạn ?

Xử lý hồ Koi trước khi thả cá

Đừng vội vàng thả Koi ngay nhé !

Trước khi hoàn thành một hồ Koi thì bạn nên phải xử lý hồ trước khi thả những chú Koi xinh đẹp vào hồ. Bạn chắc chắn biết rằng khi mới xây hồ thì vãn còn mùi xi măng, hay vật liệu xây dựng chưa được dọn sạch, thì đó chính là những nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe và sức sống, thẩm mỹ của cá Koi. Vì vậy nên xử lý hồ trước khi thả cá Koi nhé !

Với các cách làm như sau :

– Để mực nước thấp khoảng 20 – 30 cm, sục khí mạnh.

– Ngâm Elbagin hay thuốc Tetra Nhật (1g/100l nước).

– Pha muối hạt với nồng độ 3/1000 – 5/1000.

– Để từ 10 ngày tới 14 ngày.

Nên chú ý xử lý hồ trước khi thả Koi vào hồ đảm bảo sức khỏe cho hồ Koi

Sau khi hồ hết mùi vật liệu xây dựng cộng với điều kiện nước được đảm bảo thì bạn hoàn toàn có thể thả Koi về hồ rồi.

Những con Koi mới được mua về từ các trang trại, cửa hàng phần lớn thì đều khỏe mạnh, nhưng chúng được thuần dưỡng trong môi trường bể kính hặc hồ nuôi riêng. Thậm chí có những con cá có thể mang mầm bệnh như vậy nếu bạn tiến hành thả trực tiếp vào nguồn nước trong hồ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả đàn Koi nữa.

Bên đó là những con Koi mới mua về cũng không nên thả ngay vào nước, bởi khi thay đổi môi trường nước, chúng rất dễ bị shock nhiệt. Thậm chí có thể chết.

Cá mới mua về cũng nên xử lý , tránh cho cá bị shock nước

Do vậy người chơi Koi nên chuẩn bị một bể kính nhỏ chuyên dùng để dưỡng các loại cá Koi khi mới mua về hoặc để theo dõi và sử lý những chú Koi bị bệnh khi cần cách ly. Bạn cũng có thể tiến hành xử lý cá Koi mới mua về bằng cách bỏ Koi ra chậu nước trong một thời gian cho chúng thích nghi với môi trường nước rồi thả vào hồ.

Chỉ cần hoàn thành những điều trên là bạn có thể thả cá về hồ rồi.

Các lý do nên xây dựng một hồ cá Koi

Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi có tính thẩm mỹ cao

Một hồ cá Koi được thiết kế chuẩn và đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn rất ấn tượng, tôn lên dáng vẻ tổng thể hoàn thiện và đẹp cho toàn ngôi nhà. Sẽ làm không gian sống của bạn thêm xanh mát và sạch đẹp, cùng với hồ cá Koi sẽ giúp cho ngôi nhà bạn sang trọng và sẽ có một đẳng cấp khác biệt.

Hồ cá Koi thân thiện với thiên nhiên

Nếu là một người yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống và thích sống thân thiện với môi trường thì việc xây dựng và thiết kế cho mình một hồ cá Koi với cây cối hoa lá và đá xung quanh là điều tuyệt với nhất. Nếu không gian tiểu cảnh và hồ cá Koi của bạn lớn thì bạn có thể đưa vào thêm thác nước hoặc hòn non bộ. Với sự kết hợp đó sẽ tạo nên hệ sinh thái phát triển rất tốt. Cây xanh phát triển tươi tốt làm không khi trong nhà mát mẻ và trong sạch hơn. Bất cứ chi tiết nào được cân nhắc đưa vào hồ cá Koi đều phải được sắp xếp theo đúng phong cách riêng và tiêu chí của gia chủ.

Có thể bạn thích:   Hòa Bình thi công hồ Koi chuyên nghiệp - Đạt chuẩn - Bảo hành dài hạn - Gọi 0976870033

Hồ cá Koi mang lại may mắn cho gia chủ

Tất nhiên không phải tự nhiên mà giống cá này lại được rất nhiều người yêu thích, vì nó được coi là biểu tượng của hy vọng, thành công, niềm dũng cảm, thậm chí là đem đến cho gia chyủ tài lộc may mắn và cả sự trường tồn lâu dài.

Giống cá Koi rất dễ gần và dễ chăm sóc

Vì đặc tính thân thiện của mình chúng ta có thể vừa cho chúng ăn mà vừa sờ đầu chúng, ngoài ra thì cá Koi không có răng nên chúng không thể tổn thương bạn được. Với môi trường sống ổn định thì cá Koi có thể sống được từ 40 – 70 năm, thậm chí cả thế kỷ. Bạn có thể kết bạn và gắn kết lâu dài với giống cá này, ngoài ra thì nuôi cá càng lâu thì giá trị của chúng cũng tăng rất cao.

Ngoài ra thì cá Koi là giống loài có tính thích nghi cao với môi trường, việc chăm sóc hồ cá Koi cũng không phải việc quá phức tạp, bạn chỉ cần cho chúng ăn thường xuyên, lọc nước thật sạch và giữ hồ sạch sẽ để ngăn ngừa rêu tảo là chúng ta có thể yên tâm và an nhàn ngắm vẻ đẹp của tiểu cảnh hồ cá Koi.

Có nhiều lợi ích tích cực và giúp gia chủ chống muỗi

Việc có một hồ cá Koi trong và sạch sẽ cùng với cây cối tươi xanh sẽ là thứ kết hợp tuyệt vời với đàn cá Koi nhiều màu sắc bắt mắt sinh động bơi tự do trong hồ. Chúng sẽ giúp gia chủ xả stress, tặng thêm sinh khí hoặc thậm chí tạo thêm niềm vui cho gia đình. Ngoài ra hồ cá Koi còn có thể giúp cho bạn hạn chế tình trạng muỗi sinh sôi, từ đó giảm thiểu rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.

Hồ cá Koi có thể giúp tăng thêm thu nhập

Dù nhu cầu tăng nhưng giá bán cá Koi lúc nào cũng rất cao. Bạn có thể đầu tư và mua cho mình những loại cá Koi thích hợp, các loại cá Koi có khoang màu đặc sắc, độc đáo và đẹp để nuôi, cho đến khi chúng đạt kích cỡ tiêu chuẩn thì bạn có thể thu được một lượng tiền không hề nhỏ bằng việc bán cá Koi.

Cá Koi và nhiều yếu tố phong thủy

Ở hồ cá Koi, nước là một trong các yếu tố rất quan trọng và cần thiết với mọi cá thể sống trên trái đất này. Đối với các công trình tiểu cảnh hồ cá Koi, một dòng nước luân chuyển sẽ luôn mang lại các luồng sinh khí tốt, hạn chế và giúp gia chủ xua đuổi các tà khí. Vối sự có mặt và và qua quá trình hoạt động của cá bơi trong hồ cũng góp phần không ít thì nhiều trong việc cân bằng các yếu tố ngũ hành, chấn hung và giúp giảm nhiều rủi ro cũng như áp lực đến với gia chủ.

Cách thiết kế hồ nuôi cá koi đạt chuẩn

Hình dáng hồ

Hình dáng của hồ cá koi sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn và diện tích tổng thể của sân vườn. Nếu bạn cần thiết, hãy liên hệ với một đơn vị chuyên nghiệp để họ có thể giúp bạn tư vấn cũng như thiết kế hồ cá koi theo mong muốn và sở thích của bạn một cách tốt nhất.

Vị trí đặt hồ

Hồ cá Koi có thể được đặt ở rất nhiều vị trí ví dụ như: thiết kế hồ cá koi ngoài trời, trong nhà, ban công hoặc có thể được đặt ở sân thượng,… Tùy vào vị trí mà bạn muốn đặt hồ cá mà sẽ có những yêu cầu và kỹ thuật cho việc thi công là khác nhau và phải đảm bảo: đầy đủ các công năng, phù hợp với cảnh quan của ngôi nhà và đảm bảo chuẩn phong thủy cho gia chủ.

Kích thước hồ

Kích thước hồ cá koi khi bắt đầu thiết kế thi công cũng phải đảm bảo đạt được một số tiêu chuẩn nhất định như sau:

  • Chiều dài tối thiểu của hồ cá Koi là ít nhất là 2m mới có thể đủ để thiết kế đầy đủ cho cả hệ thống cho hồ cá.

  • Chiều rộng tối thiểu của hồ cá Koi: Ít nhất cũng phải đạt được chiều rộng mức từ 0,8m đến 1m. Tùy thuộc vào chiều dài của hồ cá Koi mà có thể linh hoạt lựa chọn chiều rộng sao cho thích hợp.

  • Chiều sâu để thi công hồ cá Koi:

    • Tùy thuộc vào mỗi dòng cá Koi để có thể thiết kế độ sâu cho hồ cá.

    • Đối với các dòng cá Koi giá rẻ, hồ chỉ cần sâu khoảng 0,6m. Tuy nhiên, với các dòng cá Koi đẹp và đắt tiền thì yêu cầu độ sâu cần phải đạt từ 0,8m đến 1,6m.

Mực nước và độ sâu trong hồ

Mỗi vị trí đặt hồ sẽ có các yêu cầu về mực nước khác nhau tùy từng vị trí. Cụ thể như sau:

  • Hồ cá Koi được đặt ở trong nhà: Mực nước tối thiểu của hồ phải là 40 cm

  • Hồ cá Koi được đặt ở ngoài trời: Mực nước tối thiểu của hồ phải là 60 cm

Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau khi thi công hồ cá Koi trong nhiều năm nay thì sâu khoảng từ 4 đến 5 feet là độ sâu  lý tưởng, tương đương là sâu từ 1.2m đến 1.5m. Bởi những lý do sau: nếu để hồ cá koi quá nông sẽ làm cho nhiệt độ của nước biến động quá nhiều cùng với những sự thay đổi nhiệt độ của các môi trường xung quanh.

Lượng nước càng lớn thì sự biến đổi của nhiệt độ sẽ càng lâu, giúp cho cá dần và sẽ dễ dàng thích nghi hơn. Nên nhớ rằng: sự thay đổi của nhiệt độ nước quá đột ngột sẽ có ảnh hưởng không tốt cho cá Koi.

Hệ thống lọc nước và chất lượng nước

Cá koi là loại cá cần được sự chăm sóc kỹ lưỡng với nhiều những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe, đặc biệt là về nguồn nước cho cá cần phải đảm bảo luôn được sạch sẽ, mặt hồ cần phải thông thoáng, do đó một hệ thống lọc nước đạt chuẩn sẽ là một trong những điều kiện tối cần thiết để cá koi có thể phát triển tốt nhất.

Lựa chọn và thiết kế cho hồ cá koi một bộ lọc cho hồ cá koi còn phụ thuộc nhiều vào kích thước của hồ, số lượng cá và cả khả năng tài chính tuy nhiên khi tiến hành thiết kế bộ lọc cho hồ cá koi cũng cần đảm bảo các chức năng chính là lọc sạch nước, loại bỏ được các loại vi khuẩn gây hại, cặn bẩn có hại cho cá. Thường một hệ thống lọc sẽ được thiết kế cạnh hồ với nhiều ngăn lọc và vật liệu lọc để có thể đảm bảo lọc nước được một cách tốt nhất.

Phụ kiện và vật liệu cần thiết khi thiết kế hồ cá koi

Phụ kiện và vật liệu cho việc thi công và thiết kế hồ cá koi là những thiết bị có thể giúp tạo nên môi trường sinh trưởng và phát triển tốt hơn cho cá koi, đồng thời cũng giúp cho việc làm đẹp thêm cho hồ cá. Những loại phụ kiện này thông thường sẽ được lựa chọn tùy theo thiết kế mẫu hồ, kích thước khi thiết kế của hồ cá koi.

Trang trí tiểu cảnh hồ cá koi

Nếu trong hồ cá koi chỉ có cá koi mà không có bất cứ tiểu cảnh dùng để trang trí nào thì hồ koi sẽ trở nên rất đơn điệu và nhàm chán. Muốn có một hồ koi đẹp, ấn tượng thì chủ nhân của hồ cá cần đầu tư và trang trí thêm cho hồ cá các hòn non bộ, đá, cây, suối thác nhân tạo…

Có thể bạn thích:   Thiết kế hồ Koi Sầm Sơn - Chuyên nghiệp - Uy tín - Bảo hành dài hạn – Liên hệ 0976870033

Cây tiểu cảnh cho hồ cá koi đa phần có màu xanh lục để có thể giúp bổ sung tính Mộc mạc cho hồ cá. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý không nên chọn các loại sen, súng làm cây trang trí tiểu cảnh. Vì mặc dù loại cây này rất đẹp và phổ biến ở Việt Nam nhưng chúng sống ở dưới bùn, và bùn màu đen phát ra tà khí không tốt, có các mùi hôi làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cá cũng như ảnh hưởng đến phong thủy gia đình.

Trường hợp nếu bạn muốn làm thác nước hay suối nhân tạo để làm tiểu cảnh thì bạn nên đặt hướng của nước chảy đó hướng vào cửa nhà chính hay cửa sau của nhà với những ngụ ý là tiền bạc và vận may sẽ đổ hết vào nhà gia chủ.

Việc trang trí tiểu cảnh cho hồ cá koi cũng cần có sự phù hợp và cân đối, tránh cách trang trí quá rườm rà màu mè hoặc quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn thể hồ.

Cá koi

Hồ cá koi tất nhiên là cần phải có cá koi, tùy vào ngân sách và túi tiền của bạn có thể chọn cho mình các loại cá koi Nhật hoặc cá koi Việt. Tuy nhiên, cá koi đẹp cũng cần phải có mảng màu sắc nét và màu sắc phải thực sự rõ ràng, dáng thon dài và đặc biệt không mang các mầm bệnh xấu gây ảnh hưởng đến các sinh vật khác có thể sinh sống trong hồ.

Trên thực tế thì chủ nhân có thể lựa chọn cho mình nhiều dòng cá koi để tạo sự đa dạng và tăng tính thẩm mỹ cho hồ koi, và số lượng cá koi trong hồ sẽ tùy thuộc vào thể tích của cả hồ cá koi.Nếu hồ càng rộng thì số lượng cá koi thả xuống được càng nhiều và ngược lại. Các con số thường hay được các chủ nhân lựa chọn là 16, 18, 19 hoặc 26, 28, 29…  vì đây là những con số có đuôi đẹp và mang các ý nghĩa nhất định. Các số có đuôi 4 (tiếng hán là tử hoặc chết), 7 (tiếng hán là thất hoặc nghĩa là mất, thất bát) sẽ ít được lựa chọn vì chúng mang hàm ý kém may mắn.

Ngoài ra tùy vào tình hình tài chính mà khách hàng chọn mua để nuôi cá koi Nhật thuần chủng hoặc cá koi F1, koi Việt… Giá cá koi Nhật thường sẽ cao hơn nhiều lần nhưng đồng nghĩa với đó là cá có các màu sắc, thân hình đẹp hơn các loại khác có trên thị trường nuôi cá.

Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hà Nội – Thiết Kế Hồ Cá Koi đạt Chuẩn, Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Lưu ý về điều kiện để cá koi có thể phát triển tốt khi thiết kế hồ cá koi

Cá koi là loại cá khá khỏe, khá dễ nuôi, tuy nhiên để có thể đảm bảo được cho chúng sức khỏe tốt cho loại cá này, khi thiết kế hồ cá koi, bạn cũng cần lưu ý đến những yếu tố quan trọng sau:

  • Không nên thả cá koi quá dày sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng và phatsb triển của cá. Thường đối với các loại cá koi có kích thước từ 40 đến 50cm, mật độ vào khoảng 1 con / 1m3 là phù hợp nhất. Nếu gia chủ muốn nuôi nhiều hơn thì cũng không nên vượt quá 2 con / 1 m3.

  • Độ PH để cá koi luôn phát triển tốt nhất vào khoảng 6,5 đến  8, nếu để thấp hơn 4 hoặc cao hơn 9,5 thì cá vẫn có thể sống bình thường, tuy nhiên sẽ dễ mắc bệnh, stress hơn.

  • Mức nhiệt độ nên duy trì tốt nhất cho hồ cá koi rơi vào khoảng 20 đến 24 độ C, khi nhiệt độ xuống quá thấp thì nên sử dụng thêm các loại máy sưởi nhiệt để cân bằng lại nhiệt độ từ từ. Nếu nhiệt độ quá cao (trên 30 độ C) nên thay nước để cá phát triển tốt hơn.

  • Nên sử dụng thêm 1 đến 3 loại các máy sủi được đặt ở các vị trí khác nhau, cho chúng luân phiên hoạt động để đảm bảo có thể cung cấp đủ lượng oxy cần có cho hồ cá.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ Hà Nội thi công hồ cá Koi của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ