Dịch vụ Hà Nội thi công hồ Koi ngoài trời – Gọi 0976870033

Dịch Vụ Hà Nội Thi Công Hồ Koi Ngoài Trời – Gọi 0976870033

Thiết kế và thi công hồ Koi ngoài trời sẽ tạo nên sự hài hòa giữa thiên nhiên và căn nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công chuyên nghiệp tại khu vực Hà Nội – Thái Bình – Lào Cai, thì dịch vụ thi công hồ Koi ngoài trời Uy Tín – Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn của Koi Xinh chính là sự lựa chọn số một dành cho bạn!

Lựa chọn vị trí thi công hồ Koi ngoài trời như thế nào?

Yếu tố này cực kỳ quan trọng, có thể ảnh hưởng tới quá trình hoạt động lâu dài của hồ. Mỗi vị trí sẽ có một yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Bạn nên kiểm tra xem đất có bị sụp lún, có rễ cây xung quanh, đường ống các công trình khác hay không trước khi thi công nhé. Đặc biệt, bạn cần xem xét và lựa chọn kỹ cả về vấn đề về phong thủy khi lựa chọn vị trí cho hồ Koi.

Dịch vụ thiết kế hồ Koi ngoài trời Uy Tín - Chất Lượng - Bảo Hành Dài Hạn - Gọi 0976870033
Hồ Koi và cảnh quan ngoài trời được lên ý tưởng, thiết kế và thi công bởi Koi Xinh
Dịch vụ thiết kế hồ Koi ngoài trời Uy Tín - Chất Lượng - Bảo Hành Dài Hạn - Gọi 0976870033 02
Thác nước & hệ thống đèn về đêm cực kỳ lung linh, thu hút mọi ánh nhìn

Thi công hồ Koi ngoài trời ngoài trời theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Bạn có thể tùy chọn loại hồ mà mình muốn làm như hồ bê tông, hồ kính, hồ thiên nhiên ao bèo… Thi công hồ cá Koi ngoài trời rất đa dạng và bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo theo ý muốn của mình.

Hình dáng hồ cá Koi

Rất đa dạng, tuỳ vào không gian mà bạn có để lựa chọn hình dáng thiết kế phù hợp nhất. Nếu cần thiết, bạn hãy tìm một đơn vị thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp, uy tín để được tư vấn mẫu và lên bản vẽ 3D thực tế để dễ hình dung nhất trước khi thi công.

Hình dáng hồ cá Koi ngoài trời
Hình dáng hồ cá Koi ngoài trời

Chiều dài tối thiểu

Chiều dài tối thiểu của hồ Koi là 2m để có thể thiết kế đầy đủ hệ thống và không gian cho cá phát triển.

Chiều rộng tối thiểu hồ Koi ngoài trời

Điều này phụ thuộc vào chiều dài để chọn tỷ lệ thích hợp, tuy nhiên yêu cầu tối thiểu cần có là 0,8 – 1m.

Chiều sâu để thi công hồ Koi ngoài trời

Cần tối thiểu 0,6m. Tuy nhiên với các dòng Koi đẹp và giá trị chúng ta cần độ sâu mặt nước là 0,8 – 1,6m để giúp cá phát triển tốt nhất.

Rất nhiều kiểu hồ Koi ngoài trời đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích
Rất nhiều kiểu hồ Koi ngoài trời đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích

Hotline: 0976870033

Các tiêu chuẩn kỹ thuật của một hồ cá Koi chuyên nghiệp

Khi thiết kế, thi công hồ cá Koi ngoài trời theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bạn cần đảm bảo nước trong hệ thống nhà mình luôn sạch, không có mùi tanh, không có rêu. Như vậy thì cá mới luôn khoẻ mạnh. Về cơ bản một hồ cá Koi cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn kỹ thuật sau:

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi tại Lai Châu

Về kết cấu phần cứng hồ Koi

Các kỹ thuật liên quan đến vấn đề chứa nước, đổ bê tông cốt thép đáy và thành hồ đều, đẹp là điều kiện tiên quyết để tạo nên một hồ Koi ngoài trời bền về lâu dài. Phương án chống nứt đáy, thành hồ do áp lực nước hoặc đất nền lún, rễ cây phát triển đều phải tính toán ngay từ lúc mới lên ý tưởng. Ngoài ra, yếu tố chống thấm là rất quan trọng với bất cứ hồ chứa nước nào.

Kết cấu phần cứng hồ cá Koi ngoài trời
Kết cấu phần cứng hồ cá Koi ngoài trời

Màu sơn nền đáy và thành hồ

Bạn hãy tham khảo các đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín về thi công hồ Koi ngoài trời để được tư vấn các phụ gia kết hợp chống thấm, pha trộn keo màu nền đen chuyên nghiệp để làm nổi bật cá Koi. Các đơn vị thiết kế, thi công hồ cá Koi lâu năm pha chế rất tốt mà trên thị trường không có.

Hệ thống lọc

Hệ thống lọc cho hồ Koi ngoài trời phải đảm bảo nước luôn trong, không cặn, không rêu, không có mùi tanh sau thời gian vận hành trên 6 tháng. Một hồ Koi chuyên nghiệp thì hệ thống lọc chiếm 60% yếu tố làm sạch, các yếu tố còn lại phụ thuộc vào hệ thống kỹ thuật chuyên nghiệp khác.

Hệ thống lọc hiện đại, bảo hành dài hạn bởi Koi Xinh
Hệ thống lọc hiện đại, được bảo hành dài hạn bởi Koi Xinh

Các bước khảo sát – thiết kế – thi công hồ Koi ngoài trời chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng được thực hiện bởi Koi Xinh

Dưới đây là quá triển khai dự án thi công hồ Koi ngoài trời theo tiêu chuẩn Nhật Bản do Koi Xinh thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Khảo sát hiện trạng thực tế

Đầu tiên, Koi Xinh sẽ xem xét vị trí, diện tích bạn có và số lượng cá Koi mà bạn muốn nuôi, kiểu dáng hồ yêu thích, phong cách cổ điển hay hiện đại… theo nhu cầu của gia chủ.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các vấn đề khác liên quan mà chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn sau khi khảo sát hiện trạng thực tế.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Koi Xinh
Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tình của Koi Xinh

Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời

Dựa vào sở thích của bạn và vị trí đặc điểm của không gian, Koi Xinh sẽ tư vấn cho bạn nên thiết kế kiểu dáng hồ nào là hợp lý nhất. Bên cạnh đó, hệ thống nước cũng cần được quan tâm đặc biệt vì nó là nguồn sống của đàn cá sau này.
Chúng tôi sẽ thiết kế cả bản vẽ demo và các bản vẽ chi tiết cho khách hàng lựa chọn. Sẽ có báo giá cho chi tiết tất cả các mục để bạn nắm được tình hình chi phí hồ Koi.

Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời 01

Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời 02

Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời 03
Rất nhiều mẫu thiết kế hồ Koi ngoài trời để bạn tham khảo và lên ý tưởng của riêng mình

Chuẩn bị ống nước để làm hệ thống dẫn lọc thi công hồ Koi ngoài trời

Koi Xinh sử dụng ống nước Bình Minh và lắp đặt ống đúng theo những vị trí thể hiện trong bảng thiết kế hệ thống lọc. Nếu lắp sai có thể sẽ dẫn đến rắc rối trong quá trình lọc nước hồ sau này và kèm theo là chi phí phát sinh không đáng có. Bạn hãy an tâm nhé! Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm thi công lâu năm của Koi Xinh thì các vấn đề này hoàn toàn không thể xảy ra được ạ!

Chuẩn bị ống nước để làm hệ thống dẫn lọc hồ Koi ngoài trời
Chuẩn bị ống nước để làm hệ thống dẫn lọc hồ Koi ngoài trời

Tạo dáng bề mặt hồ cá theo thiết kế

Chúng tôi sẽ bắt đầu đào đất tại vị trí đã xác định trước để chuẩn bị tiến hành thiết kế bộ lọc cho hồ cá Koi. Bước này mang tính quyết định sự hài hòa của toàn bộ hồ Koi ngoài trời. Song song với quá trình này, cần chuẩn bị cốt pha (nên dùng cốt pha sắt) để đổ bê tông.

Có thể bạn thích:   Hòa Bình thi công hồ Koi chuyên nghiệp - Đạt chuẩn - Bảo hành dài hạn - Gọi 0976870033
Tạo dáng hồ, gia cố cốt pha thật chắc chắn và đổ bê tông
Tạo dáng hồ, gia cố cốt pha thật chắc chắn và đổ bê tông

Thi công phần kết cấu sắt thép hồ Koi

Bước này cần phải gia cố kỹ cốt pha vì nó rất quan trọng. Khi đổ bê tông sẽ tránh được tình trạng bể, nứt cốt pha làm tràn bê tông ra lòng hồ. Nếu không xử lý kịp có thể phải phá bỏ hết cả hồ Koi và làm lại từ đầu. Chính vì điều này nên Koi Xinh khuyên bạn nên dùng cốt pha sắt để giảm thiểu tất cả các trường hợp không may có thể xảy ra.

Đổ bê tông và xử lý bề mặt

Bước này cần được xử lý khéo léo bởi người thợ. Sau đó, quét một lớp keo màu đen chuyên dụng trong lòng hồ Koi, có tác dụng chống thấm, làm nổi bật màu của cá Koi.

Trong khi đợi hồ khô hẳn, chúng ta có thể trang trí hàng rào xung quanh
Trong khi đợi hồ khô hẳn, chúng ta có thể trang trí hàng rào và cảnh quan xung quanh

Xếp đá trang trí hồ cá Koi ngoài trời

Ở đây, Koi Xinh sử dụng đá Nhật và đá vân mây Việt Nam. Hồ Koi này được chia tỷ lệ 9,8 tấn đá Nhật với 3 tấn đá vân mây. Tại khâu chọn đá và xếp đá cần được thực hiện bởi các nghệ nhân trong nghề. Nếu tự mình làm có thể sẽ không đảm bảo chất lượng đá và tính nghệ thuật của tác phẩm.

Xếp đá trang trí hồ cá Koi ngoài trời
Xếp đá trang trí hồ cá Koi ngoài trời
Khâu chọn đá và xếp đá được thực hiện bởi các nghệ nhân trong nghề
Khâu chọn đá và xếp đá được thực hiện bởi các nghệ nhân trong nghề

Từng viên đá được sắp xếp tỉ mỉ mà vẫn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ khi hoàn thành tác phẩm. Mắt thường hoàn toàn không thể nhìn ra những phần vật liệu kết nối các viên đá với nhau. Để hoàn thiện được quá trình này, những nghệ nhân chuyên nghiệp phải mất từ 7 đến 10 ngày. Một lời khuyên nhỏ nữa là bạn nên sử dụng xe cẩu hỗ trợ để đảm bảo an toàn lao động, thẩm mỹ và đúng tiến độ.

Thi công hồ Koi ngoài trời
Đây là bước cần sự tỉ mỉ và đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề
Thiết kế hồ Koi ngoài trời
Koi Xinh sử dụng máy cẩu để di chuyển một cây đại thụ trang trí cảnh quan hồ Koi ngoài trời

Bố trí máy móc, thiết bị lọc

Cuối cùng là đến bước bố trí máy móc, thiết bị lọc và trồng cây cảnh trang trí xung quanh theo bố cục trong bản thiết kế.Hệ thống lọc cũng là một phần rất quan trọng để duy trì hồ cá Koi luôn trong, sạch, loại bỏ các vi khuẩn có hại cho cá. Theo thể tích hồ cá Koi này, Koi Xinh sử dụng hệ thống lọc toàn hồ Koi như sau:

– Hút mặt: đây là hệ thống xử lý các lớp cặn, rác, thức ăn dư thừa xuất hiện trên mặt nước chưa kịp thấm nước hoặc chưa rớt xuống đáy hồ. Hệ thống hút mặt sẽ xử lý các chất dư thừa, chất độc như axit đầu mùa mưa trên mặt nước. Có thể nói, hệ thống hút mặt đóng 10 % trong nhiệm vụ làm sạch nước.

– Hút đáy: chiếm khoảng 15% trong việc làm sạch, giúp làm sạch nước và xử lý cặn, loại bỏ chất thải của cá Koi, các loại rác đọng ở đáy của hồ.

– Thổi luồng: tạo dòng nước trong hồ, giúp pha trộn các cặn bả, giúp cho môi trường vi sinh trong hồ cá Koi được cân bằng và hệ thống lọc xử lý sạch mọi điểm bị bẩn trong hồ. Đây là hệ thống rất quan trọng quyết định đến dòng nước trong hồ cá Koi của bạn.

– Oxy: oxy là điều kiện thiết yếu cho bất cứ sinh vật nào, và cá Koi cũng vậy. Tỷ lệ oxy cần thiết phụ thuộc vào số lượng và kích thước cá Koi trong hồ.

UV cho hồ Koi ngoài trời: giúp tiêu diệt các mầm rêu trong hồ, những vi sinh gây hại cho cá Koi, là hệ thống được thiết kế và lắp đặt kết hợp bên trong hệ thống lọc để đảm bảo xử lý tốt nhiệm vụ của UV.

Có thể bạn thích:   Điều trị cổ chướng ở cá Koi (Hướng dẫn điều trị an toàn)

– Chỉ tiêu nước cho hồ Koi: thông thường, bạn sẽ phải kiểm tra nhiệt độ, nồng độ NH3 và PH của nước. Nếu đạt chỉ tiêu, bạn có thể yên tâm về môi trường nước cho cá.

Dịch Vụ Hà Nội Thi Công Hồ Koi Ngoài Trời Uy Tín – Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Hồ Koi ngoài trời độc đáo cho không gian quán cafe được thi công bởi Koi Xinh. Với thiết kế khá phức tạp mà khách hàng đề ra, việc đặt hệ thống lọc sẽ khó hơn bình thường một chút. Nhưng không sao vì đã có đội ngũ cực kỳ chuyên nghiệp, kinh nghiệm đến từ Koi Xinh.
Nhân viên của Koi Xinh tỉ mỉ kiểm tra từng chi tiết cho khách hàng
Nhân viên của Koi Xinh tỉ mỉ kiểm tra từng chi tiết cho khách hàng

Hoàn thành dự án và vận hành thử cho khách

Khi hoàn thành thi công hồ cá Koi ngoài trời, chúng tôi sẽ bơm nước vào hồ để test các hệ thống lọc có hoạt động tốt hay không, áp suất trong bể như thế nào, nước trong bể xử lí an toàn thì sẽ bàn giao cho khách hàng.

Tất cả các yếu tố, hệ thống và kỹ thuật trên cần được thiết kế và lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn và tỷ lệ thích hợp cho mỗi hệ thống hồ Koi ngoài trời khác nhau. Do đó, nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, thiết kế và thi công hồ cá Koi, hãy liên hệ với Koi Xinh để chúng tôi tư vấn miễn phí. Tránh các trường hợp phát sinh lỗi như nứt, vỡ chống thấm, nước bẩn, mùi hôi tanh hoặc tệ hơn là chết cá sau ngay khi thi công.

Cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh một số công trình hồ Koi ngoài trờiKoi Xinh đã thực hiện nhé!

Hình ảnh một số công trình hồ Koi ngoài trời mà Koi Xinh đã thực hiện 01

Dịch vụ Hà Nội thi công hồ Koi ngoài trời - Gọi 0976870033

Dịch vụ Hà Nội thi công hồ Koi ngoài trời - Gọi 0976870033

Dịch vụ Hà Nội thi công hồ Koi ngoài trời - Gọi 0976870033
Hình ảnh một số công trình hồ Koi ngoài trời được lên ý tưởng, thiết kế và thi công bởi Koi Xinh

Khi đã có ý tưởng và tìm được một đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có được một hồ Koi ngoài trời như ý muốn của mình. Đến với Koi Xinh, quý khách sẽ được tư vấn cả về mặt thiết kế, thi công sân vườn với những mảng xanh và màu sắc, tạo nên sự kết hợp hài hòa với một hồ Koi ngoài trời, mang đến không gian sống đẳng cấp và đầy nghệ thuật cho gia đình bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Koi Xinh cam kết đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, bảo hành, bảo dưỡng lâu dài cho các khách hàng của chúng tôi.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ