Thi công hồ cá Koi mini trong nhà – Kích thước hồ cá Koi Mini

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Công ty thiết kế và thi công tiểu cảnh xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ thiết kế thi công hồ cá koi mini trong nhà của công ty.

Hồ cá koi mini trong nhà ngày càng thịnh hành tại Việt Nam, sự đa dạng các giống cá Koi, sự phong phú của các kiểu dáng hồ cá koi với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vừa làm thỏa mãn thú chơi cá cảnh của gia chủ vừa tạo không gian sống hoàn hảo cho gia đình. Vì vậy bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về dịch vụ thi công hồ cá Koi và một số mẫu về hồ cá koi mini trong nhà.

Hồ cá koi mini trong nhà là gì?

Hồ cá Koi mini trong nhà là hồ được xây trong nhà để nuôi loại cá Koi, đây là loại cá cảnh cao cấp còn được xem là “quốc ngư” của đất nước mặt trời mọc, cá Koi có nguồn gốc từ cá chép nhưng đã được lai chủng thuần hóa để làm cá cảnh chăm sóc trong hồ, màu sắc cá đẹp, bắt mắt, có ý nghĩa trong phong thủy, đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Hồ cái koi mini trong nhà có diện tích nhỏ hơn ngoài trời nhưng yêu cầu kỹ thuật cao, đảm bảo sự chuyên nghiệp từ hệ thống lọc, chống thấm, nước thải… không ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà. Hồ cá koi trong nhà cũng thường được đặt tại các vị trí gần cửa sổ, dưới cầu thang hoặc ở ngay phòng khách nhưng phải đảm bảo hồ cá được xây dựng tại nơi có ánh nắng mặt trời rọi vào để giúp cá sinh trưởng và tiêu diệt vi khuẩn trong quá trình nuôi cá.

Để có được 1 hồ cá koi mini đẹp ngoài chọn giống cá koi kỹ lưỡng thì đơn vị thi công phải có kinh nghiệm, kỹ thuật cao, tư vấn đầy đủ cho khách hàng mọi phương án trong xây dựng thiết kế bể cá koi mini, giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn tốt nhất vừa đạt tính thẩm mỹ và kỹ thuật. Tránh trường hợp xây hồ cá koi trong nhà xong bị sai, hệ thống lọc nước kém, tràn nước, nứt đáy… ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà.

Hồ cá koi Mini có thể nhỏ đến mức nào?

Với thời tiết mùa hè ấm áp đang đến gần, có lẽ bạn đã nghĩ đến việc thêm một hồ cá Koi vào sân sau, ốc đảo ngoài trời của mình. Bắt đầu công việc này đòi hỏi thời gian, công sức và tiền bạc của bạn, nhưng nó cũng là một trò tiêu khiển rất bổ ích và thú vị sau khi hoàn thành. Ngay bây giờ, bạn có thể tự hỏi bản thân, ‘làm thế nào một hồ cá ngoài trời có thể nhỏ hay lớn hơn thực sự tốt hơn khi nói đến một hồ cá Koi?’

Kích thước hồ cá Koi Mini ‘nhỏ nhất’ tuyệt đối cho một hồ cá Koi là 500 gallon và sâu 2 feet, và đó là chỉ dành cho 2 con cá. Một ao sâu 1.000 gallon, sâu 3 feet thì tốt hơn và sẽ nuôi được từ 2 đến 4 con cá Koi một cách độc đáo. Loài này có thể phát triển khá lớn và cần nhiều không gian để bơi lội. Do đó, điều bắt buộc là ao phải đủ lớn, nếu không, cá sẽ không tốt. Khi nói đến việc nuôi cá Koi trong một hồ cá ngoài trời, lớn hơn luôn luôn tốt hơn!

Có thể bạn thích:   Cho ăn Koi mùa hè và mùa đông

Bây giờ bạn đã biết một hồ cá Koi phải chứa ít nhất 500 gallon nước, chúng ta hãy xem xét kỹ điều này một cách chi tiết hơn dưới đây. Chúng tôi sẽ thảo luận xem bạn có thể đặt Koi trong một cái ao nhỏ (ví dụ như kích thước 300 gallon) và liệu có một loài cá Koi ‘nhỏ’ hay không. Chúng ta cũng sẽ khám phá những ưu và nhược điểm của việc bắt đầu xây dựng một hồ cá Koi, nếu cá Koi sẽ nhỏ khi nuôi trong một hồ nhỏ, thì có thể đặt bao nhiêu con cá Koi vào một hồ nhỏ và liệu (hay không) chúng có thể sống sót bất cứ thứ gì nhỏ hơn một ao cá 500 gallon.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Một số lưu ý khi thiết kế hồ cá koi mini trong nhà

Hồ cá koi mini thích hợp với không gian hẹp vì vậy trong thiết kế thi công hồ cá koi có 1 số đặc điểm cần lưu ý để vừa đảm bảo yếu tố kỹ thuật lại đạt tính thẩm mỹ cao.

  • Thi công hồ cá koi mini trong nhà xong phải ngâm nước và xả khoảng 3 – 4 lần mới được thả cá koi xuống nuôi
  • Độ PH của hồ cá koi cho phép đạt ở mức 7 – 7.5, ngưỡng pH là 4 – 9.
  • Hàm lượng 0,2 tối thiếu là 2,5 mg/l
  • Nhiệt độ cho phép 20 – 27 độ C

Lưu ý: Nuôi cá koi trong nhà sẽ khác với nuôi cá koi ngoài trời, không khí, nhiệt độ, môi trường trong nhà không phải quả lý tưởng để cá koi sinh sản, phát triển tốt vì vậy cần trau dồi thêm các kiến thức nuôi cá koi, cho cá ăn đúng giờ, đầy đủ dinh dưỡng, nhiệt độ, nồng độ pH đạt chuẩn.

Hồ cá Koi mini nhỏ nên sâu bao nhiêu?

Độ sâu khuyến nghị tối thiểu tuyệt đối cho một hồ cá koi nhỏ là 2 feet. Bất cứ điều gì ít hơn là nguy hiểm cho cá. Nó không chỉ có khả năng làm cá chết ngạt mà còn khiến chúng trở thành mục tiêu dễ dàng hơn cho những kẻ săn mồi. Tôi không muốn nói rằng một hồ nước sâu 3 mét nên được xem xét khi tạo một hồ cá Koi ngoài trời. Cá sẽ cần có chỗ để bơi nếu vài inch trên cùng của ao bị đóng băng trong những tháng mùa đông.

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Bạn có thể đặt Koi mini trong một cái ao nhỏ?

Bạn có thể đặt Koi trong một cái ao nhỏ, nhưng nó không được khuyến khích. Loài này có thể phát triển khá lớn (12 đến 16 inch là chiều dài trung bình của cá Koi trong nước, nhưng chúng có thể lớn đến 26 inch đối với cá Koi Nhật Bản và khổng lồ 36 inch đối với cá Koi Jumbo). Do đó, ao càng lớn càng tốt! Kích thước tối thiểu, tôi muốn nói, là một thiết kế 1.000 gallon với độ sâu ít nhất 3 feet, mặc dù tôi đã đọc một số người nuôi 2 con cá Koi trong một cái ao 500 gallon, sâu 2 feet.

Có thể nuôi những chú cá Koi nhỏ?

Thực sự không có cái gọi là Koi ‘nhỏ’! Những con nhỏ nhất là khoảng 16 inch khi trưởng thành, khá lớn đối với cá nhà trung bình. Sunburkins thường được gọi là ‘Koi của người nghèo’ và dài tới khoảng 15 inch. Chúng là loài cá vui vẻ, năng động, hòa đồng với hầu hết các loài cá ao khác. Hãy xem xét những con Koi này nếu làm một hồ cá ngoài trời ‘nhỏ’. Nếu khỏe mạnh và được chăm sóc tốt, chúng có thể sống đến 20 năm!

Koi sẽ ở lại nhỏ trong một cái ao nhỏ?

Koi sẽ không phát triển lớn trong một cái ao nhỏ. Chúng cần có đủ không gian để di chuyển tự do. Nuôi loài cá này trong không gian chật chội sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tổng thể của chúng. Họ có thể sẽ bị căng thẳng và trở nên suy nhược về thể chất, đồng thời tăng khả năng mắc bệnh. Cách duy nhất để chúng ‘sống nhỏ’ là nếu chúng chết trẻ! Và, tôi chắc rằng bạn có thể đồng ý (đặc biệt nếu bạn là một người ham mê cá như tôi), điều này là không thể chấp nhận được, trong bất kỳ trường hợp nào.

Có thể bạn thích:   Thi công hồ cá Koi tại Sơn La nhanh chóng, chất lượng

Có bao nhiêu cá koi phù hợp trong một ao 300 Gallon?

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Một hồ ngoài trời 300 gallon là không đủ lớn cho cá Koi. Nguyên tắc chung là cứ 500 gallon nước thì có một con Koi. Thời gian duy nhất một hồ 300 gallon hoạt động là nếu bạn sử dụng nó để nuôi hoặc đẻ trứng cá Koi. Tuy nhiên, khi chúng lớn lên, chúng sẽ cần phải được chuyển đến một cái ao ít nhất 500 gallon. Và, chỉ nên nuôi 2 con cá Koi nhỏ (nhiều nhất) trong một cái ao nhỏ hơn 1.000 gallon. Các điều kiện nước điển hình khi được tính toán chính xác cho phép trung bình 1 inch cá trên 10 gallon nước.

Kích thước hồ tốt nhất cho cá Koi là gì?

Hồ nước ngoài trời có kích thước ‘tốt nhất’ dành cho cá Koi ít nhất là một khu vực sâu 3 feet, 1000 gallon. Nói đến việc nuôi Koi thì càng lớn càng tốt! Một hồ cá ngoài trời 3000 gallon là lý tưởng cho Koi. Điều này sẽ cung cấp đủ không gian cho ít nhất 6 con cá (tốt nhất là 3 con đực và 3 con cái) sống một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh! Ao càng nhỏ, nguy cơ mất cá của bạn vì bệnh tật, căng thẳng hoặc động vật ăn thịt càng lớn! Khi nghi ngờ, hãy luôn chọn môi trường thủy sinh lớn hơn, nếu có thể.

Ưu điểm và nhược điểm của việc có hồ cá koi là gì?

Cũng giống như bất kỳ sở thích hoặc thú tiêu khiển nào, thường có những ưu và khuyết điểm đi kèm với nó. Hiểu được những lợi ích và hạn chế sẽ giúp bạn quyết định xem đó có thực sự là điều bạn đã sẵn sàng và có thể theo đuổi hay không. Liên quan đến việc bắt đầu một hồ cá Koi ngoài trời, một số ưu điểm và / hoặc nhược điểm bao gồm (nhưng không giới hạn ở) những điều sau:

Ưu điểm

  • Koi là một loài cá rất kiên cường. Chúng có thể sống trong ao ngoài trời suốt mùa đông, miễn là nhiệt độ không giảm xuống dưới mức đóng băng và chất lượng nước tốt.
  • Tuổi thọ cao – Cá Koi có thể sống đến 100 năm, nếu khỏe mạnh và được chăm sóc tốt. Tuổi thọ trung bình, tuy nhiên, là 20 đến 30 năm, vẫn còn rất nhiều theo tiêu chuẩn của loài cá!
  • Fun to Watch – Cá koi rất đẹp để xem! Các vây có màu sắc rực rỡ khiến chúng dễ chịu trong khi bản chất hoạt động của chúng mang lại trải nghiệm xem thú vị.
  • Môi trường hòa bình – một hồ cá Koi ngoài trời tạo ra một môi trường yên tĩnh để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Đó là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ốc đảo ngoài trời, sân sau nào.
  • Giá trị tài sản – việc bổ sung một hồ cá ngoài trời sẽ tạo thêm sự thú vị và hấp dẫn cho sân vườn của bạn cũng như tăng giá trị tổng thể của tài sản của bạn. Đây chắc chắn là một tình huống ‘đôi bên cùng có lợi’!

Nhược điểm

  • Chi phí – Mua cá koi rất đắt. Trung bình, một con cá nhỏ có thể có giá khoảng 15 đô la mỗi con trong khi những con khác có thể có giá lên tới 100 đô la (thậm chí lên tới 1000 đô la) mỗi con!
  • Kích thước – Cá koi là loài cá lớn và cần nhiều không gian. Một cái ao 1.000 gallon (lớn như âm thanh của nó) sẽ chỉ nuôi được vỏn vẹn 4 con Koi cỡ trung bình!
  • Bảo trì – nuôi cá Koi trong hồ ngoài trời đòi hỏi phải bảo dưỡng định kỳ và thiết bị lọc đặc biệt. Những thứ này có thể vừa tốn kém vừa mất thời gian để theo kịp.
  • Kiểm soát khí hậu – Cá koi có thể tồn tại trong hồ ngoài trời với bề mặt 6 inch trở xuống và nhiệt độ thấp tới 0 độ C. Bất cứ điều gì nhiều hơn (hoặc lạnh hơn) không được khuyến khích.
  • Những động vật ăn thịt – Koi được nuôi bên ngoài sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn từ những kẻ săn mồi, chẳng hạn như chim và / hoặc mèo. Thường phải cung cấp một số loại hệ thống phòng thủ, như lưới hoặc hàng rào điện khí hóa.
Có thể bạn thích:   Làm Mái Che Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Thiết Kế Đẹp - Gọi 0976870033
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Phần kết luận

Để kết luận, kích thước Mini  ‘nhỏ nhất’ tuyệt đối cho một hồ cá Koi là 500 lít nước và sâu ít nhất 2 feet. Một hồ sâu 1.000 gallon, sâu 3 feet sẽ tốt hơn, đặc biệt nếu bạn muốn nuôi nhiều hơn 2 con cá Koi. Lý do là loài này có thể phát triển khá lớn và cần nhiều không gian để bơi lội tự do.

Một ao quá nhỏ sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của cá. Ví dụ, kích thước hoàn hảo cho 4 đến 6 Koi là một hồ 3000 gallon sâu khoảng 6 feet. Khi nói đến một hồ cá Koi, lớn hơn luôn luôn tốt hơn!

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp ích được cho bạn. Cảm ơn vì đã đọc. Chúc may mắn và nuôi cá hạnh phúc!

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini
Thi Công Hồ Cá Koi Mini Trong Nhà – Kích Thước Hồ Cá Koi Mini

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ