Hồ cá Koi hiện đại đạt chuẩn – Thi công, thiết kế Hồ cá Koi tại Hà Nội

Hồ Cá Koi Hiện đại đạt Chuẩn – Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội

Hồ cá Koi phong cách hiện đại nhận được nhiều sự quan tâm bởi thiết kế ấn tượng, sang trọng, kết hợp hài hòa với tiểu cảnh trang trí. Hồ cá Koi mang hơi thở thiên nhiên và phong thủy tốt cho chủ nhà. Hãy cùng Koixinh tìm hiểu các xu hướng thiết kế hiện đại cho hồ cá Koi ấn tượng, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong tương lai nhé!

Vì sao hồ cá Koi phong cách hiện đại được yêu thích?

Hồ Cá Koi Hiện đại đạt Chuẩn – Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội
Hồ Cá Koi Hiện đại đạt Chuẩn – Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội

Ngày nay, hồ cá Koi là một trong những hình thức trang trí cho ngôi nhà rất được ưa chuộng. Đặc biệt đối với người đam mê cá Koi. Có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho hồ Koi, trong đó hồ cá Koi phong cách hiện đại được yêu thích nhất. Đó là bởi vì:

  • Thiết kế ấn tượng, sang trọng: Những thiết kế hiện đại cho hồ cá Koi đều rất hợp thời trang, độc đáo, mới lạ và tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Hồ Koi hiện đại mang màu sắc riêng, tính cách riêng của gia chủ, đem tới hơi thở thiên nhiên mới cho gia đình.
  • Hợp phong thủy: Bản thân cá Koi đã mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Ý nghĩa cá Koi phong thủy là sự sung túc, tiền tài, may mắn, kiên trì vươn lên, vượt qua mọi khó khăn để gặt hái thành công. Thêm nữa, hồ cá mang yếu tố nước, là sự cần thiết cho sự sống của mọi sinh vật. Chính vì thế, hồ cá Koi đại diện cho sự sống, khởi đầu mới, kết thúc tốt đẹp…
  • Nhiều lựa chọn, phù hợp mọi thiết kế nhà ở: Hồ cá Koi phong cách hiện đại rất đa dạng về kiểu dáng, trang trí, tiểu cảnh…Dù bạn có diện tích nhà khiêm tốn thì vẫn có thể sở hữu một hồ cá koi hiện đại hợp thời ấn tượng.

Một số mẫu thiết kế hồ cá Koi phong cách hiện đại

Có rất nhiều kiểu dáng thiết kế, trang trí cho hồ cá Koi phong cách hiện đại. Trong đó, những thiết kế dưới đây đang được ưa chuộng và hứa hẹn vẫn là xu hướng trong tương lai:

Hồ cá Koi hiện đại sân vườn

Với những ngôi nhà có sân vườn rộng lớn, tô điểm thêm là hồ cá Koi hiện đại thì thật sự đẳng cấp. Hồ Koi hiện đại sân vườn đa dạng các dòng cá Koi, tiểu cảnh thác nước với hòn nam bộ. Một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thư thái hơn bao giờ hết.

Hồ cá Koi biệt thự

Những căn biệt thự sang trọng, tô điểm thêm hồ cá Koi tạo nên sự đẳng cấp cho gia chủ. Hồ Koi hiện đại cho biệt thự thường có diện tích rộng, thiết kế có thể tối giản hoặc cầu kỳ nhiều chi tiết. Nhưng dù với cách trang trí, sắp đặt nội thất, phụ kiện nào thì hồ cá Koi biệt thự đều toát lên vẻ tinh tế, sang chảnh và hào nhoáng.

Có thể bạn thích:   Ăn cá Koi có được hay không - Cá Koi có vị như thế nào

Hồ Koi hiện đại sân thượng

Với những căn nhà phố, nhà ống không có sân ngoài trời thì thiết kế hồ cá Koi trên sân thượng là một ý tưởng hay. Hồ cá hiện đại trên sân thượng cũng có thể phối cảnh với thác nước nhỏ, cây xanh, cây hoa, xích đu, nội thất bàn ghế…Cách phối hợp này tạo nên không gian thư giãn riêng tư, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

 Hồ Koi hiện đại trong nhà

Hồ cá Koi trong nhà có thể đặt tại vị trí trong phòng khách, dưới chân cầu thang, dưới giếng trời…

Hồ Koi phong cách hiện đại Nhật Bản

Hồ cá Koi phong cách hiện đại Nhật Bản mang đậm thiết kế nước Nhật. Đó là nghệ thuật cây bonsai, cầu gỗ nghệ thuật sắp đặt các đá tảng. Phong cách hiện đại Nhật Bản phù hợp với không gian sân vườn lớn, đầu tư nhiều về phụ kiện trang trí và tổng thể. Những thiết kế hồ Koi nay đem lại hiệu ứng trang trọng, bắt mắt và đẹp đẽ.

Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá thi công hồ cá Koi hiện nay

Hồ Cá Koi Hiện đại đạt Chuẩn – Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội
Hồ Cá Koi Hiện đại đạt Chuẩn – Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội

Giá thành luôn là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu thi công hồ cá Koi. Giá của dịch vụ phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau như:

Phụ thuộc vào quy mô của hồ cá Koi

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá thi công hồ cá Koi đó chính là quy mô của hồ cá. Thông thường, những hồ cá với quy mô lớn chắc chắn thì giá thành sẽ cao hơn nhiều so với hồ cá Koi nhỏ. Điều này là hiển nhiên bởi hồ lớn thì nguyên vật liệu nhiều hơn, tiểu cảnh trang trí cũng cần nhiều so với hồ nhỏ. Tuy nhiên, tùy vào không gian nhà bạn mà lựa chọn xây dựng với quy mô cho phù hợp để đem lại nét đẹp trong không gian. Ngoài ra, những mẫu hồ cá Koi ngoài trời sẽ có mức giá cao hơn so với hồ cá Koi trong nhà hoặc bể cá mini.

Bảng giá thi công hồ cá Koi phụ thuộc vào bản thiết kế

Để tiến hành thi công hồ cá thì trước hết phải có được bản thiết kế. Dựa vào bảng thiết kế này sẽ dự định được mức chi phí cụ thể. Thường những hồ cá mà có thiết kế phức tạp, cầu kỳ nhiều chi tiết thì giá thành sẽ cao hơn. Đặc biệt, nếu thiết kế hồ cá cùng tiểu cảnh sân vườn thì chi phí kết hợp sẽ càng cao hơn. Thông thường tùy vào bản thiết kế mà đơn vị thi công sẽ đưa ra một mức giá khác nhau.

Phụ thuộc vào vị trí xây dựng

Vị trí xây dựng cũng quyết định đến bảng giá thi công hồ cá Koi. Nếu hồ được xây dựng ở vị trí khó thi công thì chi phí dĩ nhiên sẽ cao hơn. Bởi, việc vận chuyển trang thiết bị, nguyên vật liệu đến những vị trí khó cũng gặp nhiều khó khăn có thể cần đến sự hỗ trợ của nhiều máy móc hoặc nhiều người.

Phụ thuộc vào đơn vị thi công

Trên thị trường có vô vàn những đơn vị chuyên thi công hồ cá Koi và mỗi cơ sở đều đưa ra một mức giá khác nhau. Vì vậy, khi có nhu cầu thiết kế, thi công bể cá mọi người nên phải tìm hiểu kỹ lưỡng và chi tiết để tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín chuyên nghiệp nhất. Để từ đó, có được mức giá cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường. Bạn có thể so sánh các đơn vị dịch vụ với nhau để chọn ra được đơn vị có mức giá cạnh tranh nhất. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tầm quan trọng của hệ thống lọc hồ cá Koi

Mọi hoạt động sống của cá Koi đều diễn ra trong môi trường hồ/bể. Các chất thải, phân cá, chất bẩn, thức ăn thừa…có thể đọng lại trong nước, khó phân hủy xuống đáy. Chính vì thế mà bạn cần lắp đặt hệ thống lọc hồ cá Koi đơn giản nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn để cá Koi được sống khỏe mạnh trong nước sạch.

Làm hệ thống lọc đúng cách giúp ích rất nhiều cho hồ cá Koi, cụ thể như sau:

  • Làm sạch nước, loại bỏ phân cá, chất thải, cặn bã, thức ăn thừa.
  • Hút và loại bỏ rêu, tảo, sinh vật.
  • Loại bỏ mùi tanh, hôi, mùi kim loại.
  • Hạn chế, loại bỏ các độc tố, kim loại nặng trong nước.
  • Tạo điều kiện cho lợi khuẩn sinh sôi phát triển, có lợi cho cá Koi.
  • Tạo dòng chảy cho nước, tạo thêm oxy cho cá Koi.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh, cải tạo, bảo dưỡng hồ cá Koi

Sai lầm thường gặp khi làm hệ thống lọc hồ cá Koi đơn giản

Hồ Cá Koi Hiện đại đạt Chuẩn – Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội
Hồ Cá Koi Hiện đại đạt Chuẩn – Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội

Bên cạnh hiểu rõ các bộ phận cần thiết trong hệ thống lọc hồ cá Koi đơn giản thì những sai lầm thường gặp khi làm hệ lọc sẽ giúp ích cho bạn. Dưới đây là 3 sai lầm thường gặp nhất khi làm hệ thống lọc hồ cá Koi:

  • Lắp đặt bộ phận hút mặt: Đặt bộ phận hút mặt quá gần dòng chảy của nước khến khả năng thu gom rác không hiệu quả. Còn nếu đặt hút mặt quá cao so với đáy hồ các thì sẽ làm giảm lực hút của thiết bị. Vì thế khi đi đường ống cần tính toán khoảng cách, lựa chọn kích thước và số lượng ống hút mặt hợp lý.
  • Lắp đặt bộ phận hút đáy: Bộ phận hút đáy quá gần dòng chảy của nước cũng làm giảm tác dụng của thiết bị. Bạn nên chọn vị trí phù hợp với dung tích hồ cá để hút chất bẩn vào ngăn lọc hoạt động tốt nhất.
  • Hệ thống thổi luồng, tạo dòng chảy: Hệ thống thổi luồng, tạo dòng cần đi song song với nhau. Một là trên bề mặt nước, hai là gần đáy hồ để thu gom các chất thải, cặn bẩn vào các đầu ống hút mặt và hút đáy hiệu quả.
  • Lắp đặt máy bơm: Cách đi đường ống ảnh hưởng lớn tới hoạt động của máy bơm nước cho hồ. Nếu đường ống đi không chính xác, kích thước ống không tích hợp với máy bơm thì chất lượng nước sẽ bị ảnh hưởng..

Nên thi công bể cá Koi như thế nào để tiết kiệm chi phí

Tối giản các tiểu cảnh cho hồ cá Koi là vấn đề được quan tâm hàng đầu để có thể tối ưu  hóa chi phí xây dựng. Bạn nên áp dụng nguyên tắc lựa chọn những tiểu cảnh phù hợp thay vì quá cầu kỳ không hợp với mỹ quan của tổng thể. Bạn có thể chọn lựa những cây, hoa cỏ, thác nước hay  hòn non bộ cho phù hợp. Bạn cũng nên tính toán đến diện tích không gian của hồ cá mà lựa chọn tiểu cảnh cho phù hợp  nhất.  Không sử dụng cách tiểu cảnh quá dày, lộn xộn làm mất đi tính thẩm mỹ và làm mất nhiều thời gian chi phí chăm sóc bể cá Koi.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể bạn thích:   Cá Koi: Biểu tượng và Ý nghĩa Tâm linh

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Quy trình thiết kế xây dựng hồ cá Koi của Koi xinh

Bước 1 – Tiếp nhận yêu cầu xây dựng hồ cá Koi của khách hàng.
Bước 2 – Gặp mặt khách hàng, lấy thông tin và trao đổi cụ thể mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi thiết kế thi công hồ cá Koi.
Bước 3 – Khảo sát thực tế kết hợp tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế hồ cá Koi phù hợp nhất với kiến trúc, không gian và phong thủy của công trình.
Bước 4 – Báo giá thiết kế thi công hồ cá Koi với nhiều phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
Bước 5 – Triển khai thiết kế 3D và phối cảnh một số phương án để khách hàng lựa chọn. Chỉnh sửa theo yêu cầu và thống nhất thiết kế với khách hàng.
Bước 6 – Tiến hành thi công hồ cá Koi sau khi thống nhất bản thiết kế đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.
Bước 7 – Nghiệm thu và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng. Đồng thời Thiên Phú Landscape cam kết bảo hành, bảo trì hồ cá lâu dài cho khách hàng sau thi công.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Xu Hướng Thiết Kế, Thi Công Hồ Cá Koi đơn Giản Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình
  • Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699
  • Email: koixinh.jsc@gmail.com
  • Website: Koixinh.com
Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi trong nhà uy tín, chất lượng tại Hà Nội
0976870033
Liên hệ