Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thi công hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp – Uy tín, giá rẻ – Gọi 0976870033

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hồ cá koi đã không còn xa lạ gì với mọi người; những ngôi nhà vườn, thiết kế hồ cá koi sẽ khiến không gian của bạn trở nên lý tưởng hơn. Cá Koi có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng hiện nay nó đã trở thành một nét văn hoá đặc biệt của Nhật Bản. Đi kèm theo ảnh hưởng của quốc gia châu Á này; những thiết kế kiến trúc hay nghệ thuật của Nhật Bản đều có ảnh hưởng tới các nước trong khu vực. Thiết kế sân vườn có hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp cũng vậy, dần dần, nó trở thành thiết kế được nhiều người Việt ưa thích.

Những yếu tố quan trọng khi thực hiện thi công hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp.

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Trước khi đi sâu vào hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi chi tiết bạn hãy cùng điểm qua các yếu tố quan trọng khi xây dựng. Đây được xem là vấn đề “then chốt” xác định liệu hồ cá Koi bạn xây có đảm bảo đúng chuẩn hay không. Theo đó sẽ có 5 yếu tố cần và đủ bạn phải xem xét, tính toán kỹ lưỡng trước khi xây dựng. Cụ thể đó là:

Vị trí xây dựng hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Vị trí luôn là vấn đề đầu tiên bạn cần xem xét kỹ càng khi có ý định thi công hồ cá Koi. Loại hồ này không giống như các hồ cá thông thường. Nếu xác định vị trí sai có thể tác động đến vận khí, phong thủy của gia chủ. Vậy nên bạn cần tính toán cẩn thận về vị trí.

Trong đó theo quy luật phong thủy khi xây dựng hồ cá Koi thì vị trí hồ cá tốt nhất nên xây dựng ở bên trái cửa chính. Hướng cửa theo hướng “mình đường tựa thủy. Đây là vị trí  có thể hút vận may cho gia chủ. Tất nhiên ngoài vị trí đó có thể xây dựng hồ ở sân vườn, trong nhà hoặc trên sân thượng cũng được.

Kích thước hồ

Kích thước tùy vào không gian mà có sự khác nhau. Nếu nhỏ thì có thể xây dựng hồ mini và chọn cá nhỏ. Nhưng nếu có điều kiện thì hồ xây cá nên xây lớn. Độ sâu lý tưởng cá là khoảng 80cm. Bờ hồ xây cao hơn mặt nước 30cm đến 40cm.

Hình dáng

Hình dáng hồ không theo một tiêu chuẩn xây dựng nào. Tùy theo sở thích, phong thủy mà hồ cá có thể xây dựng khác nhau. Trong đó có thể sử dụng hồ cá bán nguyệt, bầu dục hoặc hình tròn.

Mực nước trong hồ

Mực nước thích hợp cho hồ cá Koi nên đạt tối thiểu 40cm. Nếu hồ cá xây ngoài trời thì nên giữ mức nước 60cm. Nước sử dụng không chứa vi khuẩn, dịch bệnh. Như vậy cá mới sinh trưởng tốt.

Hệ thống lọc nước cho hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Hệ thống lọc đóng vai trò tạo môi trường sống hoàn hảo cho cá phát triển và sinh sống. Theo đó một hồ cá chuẩn phải trang bị các bộ phận lọc như:

  • Hệ thống hút đáy, hút mặt nước
  • Bộ phận tạo oxy trong hồ
  • Hệ thống thả tạp chất
  • Bộ phận lọc thô, lọc tinh
  • Bộ phận chống tràn
Tiêu chuẩn tốt nhất để thi công hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp, các yếu tố cơ bản cần phải có khi thi công hồ cá Koi. Việc đầu tiên cần phải bàn tính là kích thước tối thiểu cần có, để làm một hồ cá Koi đầy đủ các yếu đầy đủ như sau:
  • Hình dáng để thiết kế hồ cá Koi: hồ cá Koi rất đa dạng chúng ta có thể tuỳ vào không gian mà chúng ta có để lựa chọn hình dáng thiết kế hồ cá Koi cho thích hợp , nếu cần thiết hãy tìm một  đơn vị thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp để được tư vấn mẫu và lên bản vẽ 3D thực tế cho quý khách hình dung trước khi thi công.
  • Chiều dài tối thiểu của hồ cá Koi: chúng ta cần tối thiểu 2m chiều dài để có thể thiết kế một hồ cá Koi đầy đủ hệ thống
  • Chiều rộng tối thiểu của hồ cá Koi: Tuỳ theo chiều dài mà chọn tỷ lệ thích hợp, tuy nhiên yêu cầu tối thiểu cần có cho hồ cá Koi là 0,8 -1m
  • Chiều sâu để thi công hồ cá Koi: Với dòng Koi có giá rẻ thì cần tối thiểu 0,6m tuy nhiên với các dòng Koi đẹp chúng ta cần độ sâu mặt nước là 0,8 – 1,6 m là thích hợp
  • Vị trí thiết kế hồ cá Koi: Hồ cá Koi có thể thi công bất cứ vị trí nào, có thể là trong nhà, ngoài trời, sân thượng hoặc ban công, mỗi vị trí sẽ có một yêu cầu kỹ thuật khác nhau.

Các tiêu chí để một hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Cảnh quan quanh hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Trang trí cảnh quan quanh hồ bằng đá bo viền, non bộ, cây bụi, thác nước, cây dáng thế, phù điêu… sẽ đem lại một không gian sinh động hơn, bắt mắt và thu hút hơn. Tùy vào phong cách sân vườn mà gia chủ mong muốn và kiến trúc không gian tổng thể ngôi nhà mà có thể lựa chọn vật liệu trang trí theo cá tính, phong cách riêng. Đối với các hồ Koi đơn giản có thể dùng các vật liệu như ốp đá, gạch, kính cường lực. Còn đối với phong cách mô phỏng theo tự nhiên hay phong cách Nhật Bản thì dùng các vật liệu, cây cối điểm nhấn, vật phẩm tượng trưng để làm nổi bật lên phong cách của hồ koi đó như đá vân thạch, cây Trang đỏ, Nhài nhật, Tùng La Hán, Đèn đá, Tsukubai… Ngoài ra sự kết hợp với ánh sáng vào buổi tối hay thác nước, đài phun sẽ làm hồ Koi thêm sinh động.

Mực nước nuôi koi tốt nhất:

Hồ cá koi trong nhà mực nước tối thiểu là 40 cm. Ngoài trời tối thiểu là 60 cm. Chất lượng nước phải trong, không tảo, không bệnh dịch và độ PH từ 7 đến 7.5 là lý tưởng. Ngoài ra nước luôn tuần hoàn giúp cá vận động để tăng trưởng tốt hơn.

Có thể bạn thích:   Cách điều trị bệnh ngủ ở cá Koi

Đối với hồ Koi ngoài trời cần mực nước tối thiểu là 800mm.

Bất kể thiết kế thi công hồ Koi ở không gian nào, chất lượng nước cần đặc biệt chú ý. Môi trường sống của đàn cá Koi là nơi rất dễ bị ô nhiễm, đặc biệt là những hồ Koi ngoài trời sẽ càng khiến tình trạng nước trở nên tồi tệ hơn do các yếu tố về ánh sáng, môi trường khói bụi, âm thanh lớn cũng ảnh hướng tới hồ cá Koi, dẫn đến việc cá Koi bị stress, dẫn dễ đến các bệnh khác do sức đề kháng giảm sút như: cá ngủ, dạ dày, mù mắt, thối vảy…

Do vậy, Chọn vị trí phù hợp để đặt hồ cá Koi và một hệ thống lọc hồ Koi chất lượng, sử dụng vật liệu lọc phù hợp với chất lượng nước để giảm độ cứng của nước (CaCO3 hoặc MgCO3), hòa tan nước xi măng tồn dư sau khi thi công, tăng lượng vi sinh trong nước là cách tối ưu chất lượng nước hồ Koi. Đảm bảo môi trường nước luôn trong sạch, độ pH trung tính đạt mức kiềm vừa phải ở mức ổn định từ 7-7,5pH, không gây ra tình trạng rêu tảo hay mầm bệnh cho cá do quá nhiều ánh sáng. Ngoài ra, hệ thống lọc tốt sẽ giúp dòng nước tuần hoàn theo luồng (không bị hỗn loạn dòng nước), từ đó giúp tăng lượng oxi trong nước để cá sinh trưởng tốt hơn.

Hình dáng hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Việc xác định hình dáng hồ Koi là một công đoạn cần thiết và vô cùng quan trọng trước khi bắt tay thực hiện thi công. Cho dù lựa chọn hình dáng nào thì hồ Koi cũng cần có sự hài hòa với tổng thể không gian xung quanh. Tùy thuộc vào kiến trúc nhà, khổ đất sân vườn mà tạo hình cho Hồ cá Koi. Ví dụ: Phong cách Nhật cần những đường nét mềm mại thanh thoát, Phong cách Châu Âu phù hợp với các khuôn khổ logic đề cao sự đối xứng không gian như hình vuông, chữ nhật, tam giác. Hay phong cách mô phỏng thiên nhiên là các đường nét ngẫu nhiên, hài hòa mô tả được sự phong hóa theo thời gian của vật chất.

Kích thước hồ cá Koi đạt chuẩn đẹpKích thước thì tuỳ bạn, nhưng hình dáng hồ phải đảm bảo hai tiêu chí:

Thứ nhất: Đảm bảo yếu tố phong thuỷ

Thứ hai: Phù hợp cảnh quan tổng thể khu vườn nhà bạn.

Để có sự hài hòa trong tổng thể không gian, kích thước hồ cá Koi trước tiên cần tương xứng với ngôi nhà, thứ 2 phải cân đối với khoảng sân vườn còn lại. Ngoài ra cần đảm bảo được những tiêu chuẩn về kích thước như sau:

– Chiều dài: Hồ Koi cần tối thiểu 4550m chiều dài nhằm đảm bảo hệ thống kỹ thuật vận hành hồ cá Koi tốt nhất.

– Chiều rộng: Tùy thuộc vào chiều dài của hồ Koi mà lựa chọn tỷ lệ chiều rộng cho phù hợp. Tuy nhiên yêu cầu tối thiểu cần có cho hồ Koi là 3250mm.

– Chiều sâu: Thông thường hồ Koi tiêu chuẩn có chiều sâu từ 1000 – 1600mm là tối ưu nhất. Tuy nhiên, chiều sâu tối thiểu của hồ có thể thiết kế tối thiểu 600mm cho những công trình nhỏ như hồ Koi trong nhà, sân trên mái…

Vị trí đặt hồ koi:

Vị trí đặt hồ koi cũng cần lưu ý đảm bảo các yếu tố sau

Phù hợp công năng, phù hợp cảnh quan và đảm bảo chuẩn phong thuỷ.

Tả thanh long – hữu bạch hổ => Hồ đặt ở bên trái cửa nhìn ra.

Minh đường tụ thuỷ => Hồ phải làm dương về phía trước nhà.

Hồ cá Koi có thể được đặt tại nhiều không gian như ngoài trời, trong nhà, sân trên mái… Ở tại mỗi vị trí, hồ Koi cần được thiết kế thi công đúng kỹ thuật công năng, đảm bảo thuận tiện cho giao thông đi lại của gia chủ, hiệu quả về điều hòa không khí, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ cũng như tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà lên cao nhất.

Ví dụ, khi thiết kế hồ Koi cho sân trên mái, điều quan trọng nhất cần chú ý đó là vấn đề chống thấm. Nếu không được thực hiện thi công theo đúng chuẩn kỹ thuật, hồ Koi có thể gây ra hiện tượng ẩm mốc, nứt nẻ, ảnh hưởng kết cấu cho các tầng bên dưới.

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Vị trí đặt hồ tốt sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng cho chủ nhà. Sau đây là những vị trí “ đắc địa” trong nhà cần lưu ý khi đặt hồ Koi:

– Hướng Đông Nam: bể cá Koi đặt ở hướng Đông Nam là lý tưởng nhất (Đông nam là hành mộc tượng trưng cho tài lộc, hồ cá (hành Thủy) sẽ làm cho mộc vượng hơn) sẽ mang lại thịnh vượng và sinh khí dồi dào cho ngôi nhà, ngoài ra đó cũng là hướng gió ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, gió từ hướng này vào sẽ tăng lượng hơi nước vừa đủ để hít thở bầu không khí trong lành hơn.

– Hướng Đông Bắc: mang ý nghĩa bổ trợ cho sự nghiệp, tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, gió hướng này

– Nên đặt ở các vị trí theo đường cửa ra vào. Đây là một hướng tốt trong phong thủy.

– Nếu muốn chặn các nguồn khí tiêu cực, hóa hung thành cát bạn nên đặt hồ cá Koi phong thủy ở các hướng xấu hoặc đặt ngay dưới sàn nhà để giảm bớt áp lực cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, cần tránh đặt hồ ở những vị trí sau để không vi phạm phong thủy:

– Tuyệt đối không được đặt hồ cá gần nơi thờ cúng hay tượng tam tài sẽ phạm vào điều tối kỵ trong phong thủy “Chính thần hạ thủy”.

– Không nên đặt hồ cá phong thủy trong phòng ngủ hay dưới bếp nhằm tránh phát sinh luồng khí không mong muốn.

– Không nên đặt ngay ngoài cửa, sát trần nhà hay đối diện với bếp. Đây là những điểm kiêng kỵ trong phong thủy.

– Không nên đặt hồ Koi ở hướng Tây do ánh sáng chiếu vào làm chói mắt người ở trong nhà.

– Đặt hồ koi ở vị trí đi lại nhiều cần chú ý biện pháp an toàn cho trẻ nhỏ.

Kết cấu hồ cá koi:

Có thể là hồ bê tông (hồ xây) hoặc hồ trải bạt theo phong cách tự nhiên.

Cá koi:

Có rất nhiều loại cá koi nhưng bạn có thể nuôi cá koi Nhật hay koi Việt… tuỳ theo nhu cầu. Tuy nhiên cá phải có body đẹp, mình hình thoi giống máy bay boing. Màu sắc cá sắc nét, các mảng màu rõ ràng, số lượng và màu sắc cũng cần hợp sở thích, hợp tuổi và mệnh của bạn. Mật độ cá từ 4-6 con/1m3. Và điểm quan trọng nhất cá phải luôn khoẻ mạnh sẽ đem lại điều may mắn cho gia chủ.

Để phòng bệnh cho cá, bạn nên mua cá cùng một lần và cùng một nguồn để dễ quản lý bệnh dịch. Nếu bạn mua cá nhiều nơi rất có thể những chú cá mua ở nơi không an toàn đã mang bệnh dịch về cho những chú cá khoẻ mạnh. Trong trường hợp cần phải mua bổ sung thì khi mua về bạn nên cách ly những chú cá koi mới mua một thời gian để theo dõi, khi đã chắc chắn chúng khoẻ mạnh hãy thả chung với đàn cá koi của bạn.

Có thể bạn thích:   Thiết kế hồ Koi Sóc Sơn - Chuyên nghiệp - Uy tín - Bảo hành dài hạn – Liên hệ 0976870033

Tùy theo ngân sách và đam mê của gia chủ có thể chọn cá Koi F0 thuần Nhật hoặc cá Koi lai Việt F1, F2, F3. Tuy nhiên, phải đảm bảo cá có dáng đẹp, mình thoi “giống máy bay Boeing”, cá khỏe mạnh, đầu tròn, vảy đều, mắt sáng, lanh lợi, màu cá cần rõ nét (không nhờ nhờ nhợt nhạt), hợp tuổi và mệnh của gia chủ.

Mệnh Kim: Hợp cá màu cá vàng, màu đồng và màu trắng; tránh cá màu đỏ

Mệnh Mộc:  Hợp cá màu Đen, tránh cá màu vàng, trắng

Mệnh Thủy: Hợp cá màu đen, màu trắng, màu bạc; tránh cá màu vàng, màu đồng.

Mệnh hỏa: Hợp cá màu đỏ, màu đồng; tránh màu cá đen, nâu

Mệnh Thổ: Hợp cá màu nâu xám, màu đỏ, màu vàng

Mật độ cá phù hợp cho hồ là từ 2-4 con/m3. Đặc biệt, cá cần phải khỏe mạnh, không mang mầm bệnh, được bắt từ các trang trại uy tín để có được bảo hành tốt nhất.

Hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Để thi công hồ cá Koi chuẩn yêu cầu và chất lượng đòi hỏi quy trình thực hiện khá dài. Theo đó chi tiết hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi hoàn chỉnh gói gọn trong các bước chính sau đây. Chỉ cần áp dụng đúng chuẩn những bước thực hiện sau thì bạn sẽ kiến tạo nên được sản phẩm như ý:

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Bước 1: Lên bản vẽ thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Đầu tiên để thực hiện xây dựng hồ cá bạn cần phải tiến hành lên bản vẽ thiết kế. Đây là điều bạn không được bỏ qua cho mình. Bởi có bản vẽ thì việc thi công hồ cá Koi mới đúng chuẩn chi tiết. Hạn chế tối đa những sai sót xảy ra. Theo đó bản vẽ thiết kế này phải thể hiện được rõ nét từng chi tiết gồm:

  • Kiểu dáng
  • Chiều sâu lòng hồ
  • Hệ thống lọc
  • Có non bộ hay không?
  • Xung quanh hồ bố trí như thế nào?

Bước 2: Xử lý mặt bằng

Sau khi lên bản vẽ xong xuôi bạn cần xử lý mặt bằng. Trong đó mặt bằng phải đảm bảo sao cho sạch sẽ, bằng phẳng để việc thi công trở nên dễ dàng hơn. Về cơ bản công đoạn xử lý không tốn kém quá nhiều thời gian.

Bước 3: Đào hồ cá

Sau khi hoàn thành bước 2 hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi bạn tiến hành huy động lực lượng công nhân đào hồ cá. Đó là dùng cuốc, xẻng để tạo phần miệng hố. Sau đó định hình hồ đúng chuẩn kích thước và dùng máy múc để múc đất đào hồ. Nhìn chung kích thước hoàn hảo phong thủy cho hồ cá cần đào là:

  • Chiều dài tối thiểu: 2m
  • Chiều rộng tối thiểu: 0.8m đến 1m
  • Chiều sâu tối thiểu: 0.6m đến 1.6m

Sau khi đào đất xong xuôi thì bạn hãy dùng cuốc, xẻng và xà beng sửa lần nữa cho hồ cá đẹp mắt. Đó là chỉnh sửa cẩn thận góc cạnh hồ cá và tạo độ bằng phẳng đất đai trong hồ.

Bước 4: Đi hệ thống ống lọc đáy hồ

Hệ thống ống lọc không khác gì “lá phổi” quyết định tới sự sống cho cá Koi. Do đó hệ thống ốc lọc cần được đi đúng chuẩn và tích hợp đầy đủ nhất. Ngay sau khi đào xong thì hãy đặt luôn hệ thống ốc lọc vào hồ. Bạn nhớ tính toán cẩn thận cho hệ thống ốc lọc được cân xứng, đảm bảo nhất.

Bước 5: Đổ đế

Bước 5 trong hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi chính là đổ đế. Lòng hồ lúc này bạn hãy đem đặt sắt thép để tạo khung vững chắc cho đáy hồ. Sắt thép sử dụng có thể tương tự như sử dụng xây dựng nhà cửa. Một khi sử dụng lớp sắt cố định thì xi măng sẽ bám chắc chắn hơn. Tình trạng bị xuống cấp hồ sẽ được giảm thiểu.

Sau khi bố trí xong bạn đổ thêm một lớp bê tông lên toàn bộ phần lòng đáy. Và bạn cũng tráng luôn xung quanh viền hồ nhé.  Lớp xi măng lúc đổ xuống bạn nhớ chát và đánh bóng tỉ mỉ, cẩn thận để mặt sàn mịn màng, đều bằng nhau. Nếu chi phí bạn dư dả có thể sử dụng công nghệ cao để giúp bề mặt kín hơn.

Bước 6: Đổ thành

Thành hồ bạn cần xây dựng bằng xi măng và gạch. Thành hồ xây với độ cao hợp lý. Trên bề mặt thành nên xây tỷ lệ tốt nhất cách nền đất khoảng chừng 15cm đến 25cm. Như vậy sẽ giúp cho hồ cá được đảm bảo không bị nước mưa chảy xuống.

Một khi hoàn thành xong xuôi thành hồ, bạn nên tiến hành bố trí chống thấm cho hồ cá luôn. Có rất nhiều phương án chống thấm cho hồ cá hiệu quả. Tùy vào tài chính của bản thân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo hình thức nào. Và các hình thức chống thấm tiêu biểu là:

  • Sử dụng bạt chống thấm
  • Sử dụng Sika chống thấm
  • Sử dụng sơn chống thấm
  • Sử dụng màng tự dính
  • Sử dụng màng khò chống thấm

Bước 7: Tạo bối cảnh cho hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Sau khi hoàn thành xong bước 6 thì sẽ đến lúc tạo bối cảnh quanh hồ. Tốt nhất bạn  xây dựng, xung quanh thành hồ bạn nên đặt thêm một số tảng đá lớn. Như vậy sẽ giúp cho hồ nâng cao tính thẩm mỹ hơn. Trong đó đá sử dụng nên chọn loại đá mồ côi to, chắc nặng và ếp các hòn đá nhỏ xung quanh. Quanh hồ cũng nên bố trí thêm các cây trang trí, ít rụng lá để đảm bảo độ sạch cho hồ.

Đặc biệt hồ cá Koi nên kết hợp với núi hay thác nước non bộ tạo thẩm mỹ và nâng cao phong thủy. Khi làm bạn nhớ tính toán kỹ độ cao núi sao cho phù hợp với mặt hồ. Hệ thống thác nước chảy từ trên cao xuống cụ thể ra sao? Bởi vì thác nước tuần hoàn như dòng chảy tăng lượng oxy cho cá Koi sinh sống khỏe mạnh.

Bước 8: Lắp hệ thống điện, bơm, lọc

Đây là bước cũng quan trọng không kém trong hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi. Theo đó hệ thống điện, bơm, lọc phải được xem xét cẩn thận vị trí lắp đặt sao cho đạt chuẩn và có sự hoàn thiện cao. Bạn có thể đầu tư hệ thống lọc kiểu truyền thống. Hai là bạn có thể sử dụng hệ thống lọc hiện đại công nghệ cao giúp chất lượng lọc hồ được nâng cấp đảm bảo cho cá được khỏe mạnh.

Bước 9: Thả nước và làm sạch môi trường nước

Khi đã hoàn thành xong hồ thì bạn hãy bơm nước vào hồ. Theo đó nước thả vào hồ nếu là hồ ngoài trời thì mực nước tối thiểu là 60cm. Chất lượng nước trong, không tảo, độ pH từ  7 đến 7.5 là được.

Có thể bạn thích:   Làm thế nào để khử clo trong nước máy cho ao vườn của bạn

Sau đó cho dung dịch thuốc tím sát khuẩn chuyên dụng vào hồ cá. Trước khi thả cá vào bạn thả một số loại vi sinh để làm sạch hồ. Đồng thời cân bằng độ pH của hồ. Theo đó vi sinh nuôi nên kéo dài khoảng 5 đến 10 ngày là được.

Bước 10: Thả cá vào hồ cá Koi đạt chuẩn đẹp

Vậy là bạn đã hoàn thành xong hướng dẫn cách thi công hồ cá Koi rồi. Sau khoảng 10 ngày nuôi vi sinh thì bạn có thể thả cá. Hồ mới xây tốt nhất nên thả cá size nhỏ trước. Một khi thấy cá khỏe mạnh thì mới thả cá Koi size lớn vào. Lưu ý trước khi thả cá vào hồ thì bạn hãy:

  • Cho cá nhịn ăn trước 5 đến 7 ngày
  • Để nguyên cả túi cá xuống hồ từ 30 tới 60 phút
  • Cách ly cá khoảng 15 đến 30 ngày khi thả cá size lớn.
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Giá trị của một công trình hồ Koi không nằm ở 1000 – 5000 USD bạn bỏ ra để mua một chú cá Koi. Sẽ chẳng ai muốn ngắm nhìn những chú cá Koi đắt tiền ở một không gian hồ kém thu hút, dưới một nguồn nước đầy rêu tảo và mầm bệnh.

Một hồ Koi đẳng cấp là phải có khả năng truyền cảm hứng cho người ngắm nhìn. Hay nói cách khác, nó phải thể hiện được tính cách, kể được đúng câu chuyện mà người chủ sở hữu muốn truyền tải một cách tự nhiên nhất.

Do vậy, Một đơn vị thiết kế thi công hồ Koi uy tín, có chuyên môn thực sự về thiết kế mới có thể kiến tạo giúp gia chủ một không gian cảnh quan hồ cá Koi phù hợp với cảnh quan chung, định hình phong cách kiến trúc. Ngoài ra, Đơn vị thực hiện cần phải tìm hiểu được mong muốn, sở thích cũng như lối sống sinh hoạt của gia chủ, rồi từ những ý tưởng đó, đơn vị thiết kế sẽ được đưa bản vẽ concept khớp với mong muốn của gia chủ, cộng với sự sáng tạo của các kiến trúc sư cảnh quan sẽ đưa ra bản vẽ chất lượng nhất cho mỗi khách hàng.

Hãy đặc biệt ưu tiên những đơn vị có khả năng giải quyết những mong muốn hay vấn đề của bạn thay vì lựa chọn những nơi có giá rẻ nhất hay đắt nhất. Bởi giá trị của một công trình không nên được nhìn nhận chỉ qua khía cạnh chi phí.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Quy trình thiết kế xây dựng hồ cá Koi của Koi xinh

Bước 1 – Tiếp nhận yêu cầu xây dựng hồ cá Koi của khách hàng.
Bước 2 – Gặp mặt khách hàng, lấy thông tin và trao đổi cụ thể mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi thiết kế thi công hồ cá Koi.
Bước 3 – Khảo sát thực tế kết hợp tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế hồ cá Koi phù hợp nhất với kiến trúc, không gian và phong thủy của công trình.
Bước 4 – Báo giá thiết kế thi công hồ cá Koi với nhiều phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
Bước 5 – Triển khai thiết kế 3D và phối cảnh một số phương án để khách hàng lựa chọn. Chỉnh sửa theo yêu cầu và thống nhất thiết kế với khách hàng.
Bước 6 – Tiến hành thi công hồ cá Koi sau khi thống nhất bản thiết kế đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.
Bước 7 – Nghiệm thu và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng. Đồng thời Thiên Phú Landscape cam kết bảo hành, bảo trì hồ cá lâu dài cho khách hàng sau thi công.

Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033
Hà Nội Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn đẹp – Uy Tín, Giá Rẻ – Gọi 0976870033

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình
  • Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699
  • Email: koixinh.jsc@gmail.com
  • Website: Koixinh.com
0976870033
Liên hệ