Hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn được thi công bơi Koixinh tại Hà Nội – Giá rẻ, uy tín – Gọi 0976870033

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn ngày càng được nhiều người chơi tiểu cảnh ưa chuộng. Bởi màu sắc cá đẹp, kết hợp được nhiều yếu tố phong thủy, góp phần mang đến sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Không chỉ vậy, hồ Koi còn tạo nên không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên đầy chất thơ. Vì vậy, khi cá Koi du nhập vào Việt Nam thì được giới chơi cá cảnh thuộc tầng lớp thượng lưu vô cùng quan tâm.

Các yêu cầu về kỹ thuật khi thi công hồ cá Koi Nhật Bản

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Mực nước trong hồ cá Koi Nhật Bản

Chất lượng nước và mực nước trong hồ Koi là yếu tố rất quan trọng. Theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm nuôi cá Koi thì mực nước trong bể nuôi luôn phải đạt mức tối thiểu là 40cm. Nếu hồ cá Koi ngoài trời là 60 cm. Nước trong, ít rêu tảo, nồng độ PH từ 7 – 7,5 là đạt yêu cầu cơ bản nhất.

Lựa chọn vị trí phù hợp

Hồ cá Koi cần được đặt ở bên trái cửa chính từ trong nhà nhìn ra. Hướng cửa “mình đường tự thủy” mang ý nghĩa đón vận may về nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể thi công hồ cá Koi trong nhà, sân thượng hay ban công. Các vị trí thường được khách hàng của Koi Xinh lựa chọn như:

  • Ngoài sân vườn, ngoài trời
  • Hồ cá Koi mini trong nhà
  • Hồ cá Koi đặt trên sân thượng

Kích thước đạt chuẩn của hồ cá Koi Nhật Bản

Kích thước Koi của bạn không chỉ cần bảo đảm các yếu tố về phong thủy mà còn cả về mặt thẩm mỹ. Chiều dài tối thiểu là 2m, chiều rộng tối thiểu từ 0,8 – 1m, chiều sâu tối thiểu cho loại cá Koi giá rẻ là từ 0.6m. Nhưng với dòng cá Koi đẹp thì yêu cầu mực nước từ 0,8 – 1,6m.

Đặc biệt, kích cỡ hồ cá Koi cần phải phù hợp với tổng quan kiến trúc của ngôi nhà và sân vườn. Một số thiết kế thi công bể cá Koi được yêu thích như: bể cá Koi bằng kính, hồ cá Koi trải bạt theo phong cách tự nhiên, hồ cá Koi bê tông… Lựa chọn loại hồ cá Koi nào phụ thuộc vào điều kiện cảnh quan, kiến trúc, diện tích và sở thích của gia đình bạn.

Hình dáng hồ cá Koi Nhật Bản

Trước khi thi công hồ cá Koi, bạn cần có bản thiết kế vẽ 3D chuyên nghiệp từ 1 đơn vị thi công, để nắm rõ được hình dáng, cách phối cảnh, kích thước cơ bản và trang trí cảnh quan của hồ cá Koi.

Hệ thống lọc hồ cá Koi Nhật Bản

  • Công suất máy bơm phù hợp, đủ khả năng lọc thường xuyên.
  • Xử lý chất thải hiệu quả, hạn chế vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập.
  • Bộ phận hút bao gồm hút đáy, hút mặt cần đảm bảo vệ sinh.
  • Bộ phận lọc bao gồm lọc thô và lọc tinh giúp nước trong hồ luôn sạch sẽ.
  • Bộ phận đẩy giúp nước lưu thông, đảm bảo khí O2 cho cá thở và phát triển.
  • Bộ phận chống tràn ngăn nước trong hồ tràn ra ngoài.
  • Bộ phận xả cạn bẩn trong hồ nuôi.

Các bước thi công hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn bởi Koi Xinh

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Để thi công được một hồ cá Koi đạt chuẩn yêu cầu và chất lượng, đòi hỏi quy trình thực hiện khá dài và tỉ mỉ. Trong bài viết này, Koi Xinh sẽ hướng dẫn chi tiết và hoàn chỉnh gói gọn trong các bước chính để bạn dễ dàng tham khảo. Chỉ cần áp dụng đúng chuẩn các bước thực hiện dưới đây thì bạn hoàn toàn có thể tạo nên được sản phẩm ưng ý:

Có thể bạn thích:   Đôi nét về cá Koi

Bước 1: Lên bản vẽ thiết kế hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn

Đầu tiên để thực hiện xây dựng hồ cá Koi đạt chuẩn, bạn cần phải tiến hành lên bản vẽ thiết kế. Đây là bước không thể bỏ qua. Bởi chỉ khi có bản vẽ thì việc thi công hồ cá Koi mới đúng chuẩn từng chi tiết được. Bản vẽ thiết kế chuyên nghiệp phải thể hiện được rõ nét gồm:

  • Kiểu dáng hồ Koi
  • Chiều sâu lòng hồ
  • Hệ thống lọc
  • Có non bộ hay không?
  • Cảnh quan xung quanh được bố trí ra sao?

Bạn nên chọn các kiến trúc sư có kinh nghiệm trong mảng thiết kế hồ cá Koi để đảm bảo bước này đạt chuẩn nhất.

Bước 2: Xử lý mặt bằng hồ và xung quanh hồ

Tiếp theo là đến bước xử lý mặt bằng hồ Koi và xung quanh. Trong đó, mặt bằng phải đảm bảo sạch sẽ, bằng phẳng, không vướng cây, dây điện,… để việc thi công suôn sẻ nhất. Về cơ bản, công đoạn xử lý này sẽ không tốn kém quá nhiều thời gian của bạn.

Bước 3: Đào hố hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn

Sau khi hoàn thành bước 2 trên, chúng ta đến bước đào hố cho hồ cá Koi. Cần chuẩn bị một số đồ dùng như cuốc, xẻng để tạo phần miệng hồ Koi. Sau đó, định hình hồ đúng chuẩnh theo kích thước trong bản vẽ và dùng máy múc lớn để múc đất, đào hồ. Nhìn chung kích thước hoàn hảo phong thủy cho hồ cá Koi đạt chuẩn cần đào là:

  • Chiều dài tối thiểu: 2m
  • Chiều rộng tối thiểu: 0.8m – 1m
  • Chiều sâu tối thiểu: 0.6m – 1.6m

Sau khi đào đất xong, cần sửa chữa lần nữa để hồ cá Koi trông đẹp mắt nhất. Chỉnh sửa cẩn thận các góc cạnh hồ và tạo độ bằng phẳng cho đất trong hồ.

Bước 4: Đi hệ thống ống lọc đáy hồ Koi Nhật Bản đạt chuẩn

Có thể nói, hệ thống ống lọc chính là “lá phổi” quyết định tới tiêu chuẩn của một hồ cá Koi đạt chuẩn. Do đó, hệ thống ốc lọc cần thực hiện đúng chuẩn và đầy đủ. Bạn hãy nhớ tính toán cẩn thận cho hệ thống ốc cân xứng và đảm bảo nhất nhé.

Bước 5: Đổ đế hồ

Bước tiếp theo là là đổ đế hồ Koi để tạo khung vững chắc cho đáy hồ. Bạn có thể sử dụng loại sắt thép tương tự như xây dựng nhà cửa. Điều này cũng giúp tình trạng bị xuống cấp hồ Koi được giảm thiểu hơn nhiều.

Sau khi bố trí xong đế hồ, bạn đổ thêm một lớp bê tông lên toàn bộ phần lòng đáy. Sau đó tráng luôn xung quanh viền hồ. Lớp xi măng lúc đổ xuống cần được chát và đánh bóng tỉ mỉ, cẩn thận để mặt hồ mịn màng, bằng nhau.

Bước 6: Đổ thành

Thành hồ được xây bằng xi măng và gạch. Thành hồ cần được xây dựng với độ cao hợp lý. Trên bề mặt tốt nhất nên xây tỷ lệ cách nền đất khoảng chừng 15cm – 25cm. Điều này sẽ giúp cho hồ cá Koi đảm bảo không bị nước mưa chảy xuống.

Sau khi hoàn thành xong thành hồ, chúng ta bắt đầu tiến hành bố trí chống thấm. Có rất nhiều phương án chống thấm hiệu quả cho hồ cá Koi đạt chuẩn mà bạn có thể sử dụng. Tùy vào khả năng tài chính của bạn. Một số hình thức chống thấm được nhiều người sử dụng như:

  • Bạt chống thấm
  • Sika chống thấm
  • Sơn chống thấm
  • Màng tự dính
  • Màng khò chống thấm

Bước 7: Thiết kế cảnh quan cho hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn 

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Sau khi hoàn thành các bước trên thì đã đến lúc tạo cảnh quan xung quanh hồ. Bạn có thể sử dụng đá, cây để trang trí xung quanh thành hồ, giúp nâng cao tính thẩm mỹ. Nên chọn loại đá mồ côi to, chắc, nặng và ếp các đá nhỏ xung quanh. Bạn nên chọn các loại cây trang trí cảnh quan ít rụng lá để đảm bảo hồ sạch và dễ dàng dọn dẹp nhanh chóng.

Đặc biệt, hồ cá Koi đạt chuẩn nên được trang trí cảnh quan với núi hay thác nước non bộ để nâng cao tính phong thủy. Cần tính toán kỹ độ cao của núi để phù hợp nhất với mặt hồ. Hệ thống thác nước chảy từ trên cao xuống cụ thể như thế nào cũng cần được tính toán cẩn thận. Bởi vì thác nước tuần hoàn như dòng chảy giúp tăng lượng oxy cho cá Koi sinh sống khỏe mạnh và vui vẻ hơn.

Có thể bạn thích:   Thái Bình - Thiết kế thi công hồ cá Koi đạt chuẩn - Gọi 0976870033

Bước 8: Lắp hệ thống điện, bơm nước và bộ lọc hồ

Đây cũng là một trong những bước quan trọng hàng đầu khi thi công hồ cá Koi đạt chuẩn. Với hệ thống điện, bơm, lọc, bạn cần phải xem xét cẩn thận vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn hệ thống lọc kiểu truyền thống hoặc hệ thống lọc hiện đại để giúp chất lượng lọc trong hồ tốt nhất, đảm bảo cho cá Koi luôn khỏe mạnh, vui vẻ.

Bước 9: Xả nước vào hồ và chạy thử

Khi đã hoàn thành xong các bước trên thì chúng ta sẽ thử bơm nước vào hồ Koi và chạy thử. Kiểm tra xe chất lượng nước trong, không tảo, độ pH từ 7 đến 7.5 là đạt chuẩn.

Sau đó, bạn có thể cho dung dịch thuốc tím sát khuẩn chuyên dụng vào hồ cá Koi. Trước khi thả cá vào, bạn nên thả một số loại vi sinh để làm sạch hồ trước và cân bằng độ pH. Vi sinh nuôi kéo dài khoảng 5 đến 10 ngày là được.

Bước 10: Thả cá vào hồ

Vậy là Koi Xinh đã cùng bạn hoàn thành xong các bước thi công hồ cá Koi đạt chuẩn rồi. Nên để sau khoảng 10 ngày nuôi vi sinh mới thả cá Koi mới vào.

Vì hồ mới xây nên tốt nhất bạn hãy thả cá nhỏ trước. Sau khi thấy cá nhỏ khỏe mạnh thì có thể thả cá Koi lớn vào hồ. Lưu ý trước khi thả cá vào hồ, bạn nên:

  • Cho cá nhịn ăn trước từ 5 đến 7 ngày.
  • Để nguyên cả túi cá xuống hồ từ 30 tới 60 phút để cá làm quen với nhiệt độ trong hồ.
  • Cách ly cá Koi mới khoảng 15 – 30 ngày khi thả cá size lớn.

Vậy là bạn đã nắm rõ được các bước thi công hồ cá Koi đạt chuẩn rồi phải không nào! Tuy nhiên dù nắm được cách xây dựng nhưng để hoàn thành hoàn chỉnh từ A – Z một hồ cá Koi thì không phải là điều mà ai cũng có thể làm được.

Chi phí dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế – thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế hồ cá Koi Nhật Bản đạt chuẩn

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ Koi. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Quy trình tư vấn thiết kế 3D hồ cá Koi của Koi Xinh:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.

** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.

  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.
Có thể bạn thích:   Có nên làm hồ cá Koi trong nhà?

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033
Hồ Cá Koi Nhật Bản đạt Chuẩn được Thi Công Bơi Koixinh Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín – Gọi 0976870033

Quy trình thiết kế xây dựng hồ cá Koi Nhật Bản của Koi xinh

Bước 1 – Tiếp nhận yêu cầu xây dựng hồ cá Koi của khách hàng.
Bước 2 – Gặp mặt khách hàng, lấy thông tin và trao đổi cụ thể mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi thiết kế thi công hồ cá Koi.
Bước 3 – Khảo sát thực tế kết hợp tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế hồ cá Koi phù hợp nhất với kiến trúc, không gian và phong thủy của công trình.
Bước 4 – Báo giá thiết kế thi công hồ cá Koi với nhiều phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
Bước 5 – Triển khai thiết kế 3D và phối cảnh một số phương án để khách hàng lựa chọn. Chỉnh sửa theo yêu cầu và thống nhất thiết kế với khách hàng.
Bước 6 – Tiến hành thi công hồ cá Koi sau khi thống nhất bản thiết kế đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.
Bước 7 – Nghiệm thu và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng. Đồng thời KoiXinh cam kết bảo hành, bảo trì hồ cá lâu dài cho khách hàng sau thi công.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình
  • Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699
  • Email: koixinh.jsc@gmail.com
  • Website: Koixinh.com
0976870033
Liên hệ