Đơn vị thi công hồ cá Koi đạt chuẩn tại Thanh Hoá – Bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Bạn đang quan tâm đến việc thiết kế hồ cá Koi và muốn tìm các đơn vị chuyên thi công, thiết kế hồ cá Koi ở tại Thanh Hoá. Hãy đến với chúng tôi – Koixinh.com – đang là công ty chuyên thiết kế và thi công hồ cá Koi ở tại Thanh Hoá. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin phép được giới thiệu tới quý khách hàng về dịch vụ thiết kế Hồ cá Koi đạt chuẩn. Hồ cá Koi đạt chuẩn như thế nào để phát huy được hết các giá trị của nó thì phụ thuộc rất nhiều vào việc thiết kế và đơn vị thi công hồ. Và còn phải kết hợp thêm các yếu tố khác về phong thuỷ để có thể mang đến sự thịnh vương, may mắn nhất cho gia chủ đồng thời kết hợp với thêm với không gian sân vườn tạo cảm giác gần gũi thiên nhiện.

Tìm Hiểu Về Cá Koi Nhật

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Cá Koi – Lần đầu tiên thì loài cá này có tên gọi là Nishikigoi. Chúng có nguồn gốc bắt nguồn từ bên Trung Quốc từ nghìn năm trước, cá chép được con người nuôi với mục đích đầu tiên đó là cung cấp thức ăn cho những người dân ở địa phương. Nhưng chỉ khi đến Nhật Bản thì cá Koi mới được lai tạo thêm và phát triển một cách rực rỡ nhất.

Tính đến nay thì cá Koi đã được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới như là ở Trung Âu và Châu Á. Cho dù hiện nay điều kiện sống đang bị lạnh hay là ở môi trường nhiệt đới thì cá koi vẫn có thể sống và phát triển rất tốt. Điều này làm cho cá Koi được chọn làm biểu tượng cho sự phát triển thật mạnh mẽ, sẵn sàng có thể vượt qua những gian nan và khó khăn để vươn lên, để phát triển một cách toàn diện. Đó cũng chính là lý do mà cá Koi rất được yêu mến ở trên thế giới trong đó cũng có Việt Nam.

Cá Koi Nhật Du Nhập Vào Việt Nam Từ Bao Giờ?

Không có một tài liệu chính xác nào có thể ghi lại thời gian chính xác mà cá Koi xuất hiện tại Việt Nam.

Có những giả thuyết đã cho rằng cá Koi được du nhập vào Việt Nam vào những năm 40 của thế kỷ 20 khi mà đội quân xâm lược Nhật sang xâm chiếm Đông Dương.

+ Còn giả thuyết thứ 2 đó chính là loài cá này đã được du nhập về Việt Nam vào khoảng trong những năm 90, khi mà quan hệ Việt Nhật phát triển ở trên nhiều lĩnh vực và đi vào sâu nhất đó là lĩnh vực văn hóa, giáo dục.

“Quốc ngư” của đất nước mặt trời mọc này khi đang du nhập vào Việt Nam thì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp thượng lưu lúc bấy giờ. Và cho đến nay thì loài cá Koi này càng ngày càng được nhiều người biết đến hơn và được yêu mến ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đương nhiên không phải ngẫu nhiên mà loài cá xinh đẹp này lại được nhiều người yêu thích đến như vậy! Bởi đó là vì chúng được xem là biểu tượng của những ước vọng, lòng kiên trì và là biểu tượng của những thành công, dũng cảm dám đương đầu với các thử thách khó khăn và cũng như là sự “trường tồn” dẻo dai….

Tuy nhiên để có thể sở hữu được những chú cá Koi xinh đẹp này thì bạn cần phải có những khuôn ao, hồ, khuôn bể có thể tạo một không gian thoải mái cho chúng sinh sống và phát triển.

Thi công hồ cá Koi đạt chuẩn tại Thanh Hoá

Với kinh nghiệm thiết kế & thi công hồ cá Koi vô cùng dày dặn công thêm với mười năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ Koixinh.com xin phép được đưa ra một số ý kiến về việc thiết kế và thi công hồ cá Koi như sau cho bạn tham khảo.

Trước khi bạn bắt tay vào thi công cho mình một hồ cá Koi đạt chuẩn thì trước tiên, bạn cần phải xác định cho mình xem hình dạng hồ cá Koi thế nào thì phù hợp với diện tích và các điều kiện vốn có của khu vườn nhà mình. Dù việc lựa chọn hình dáng hồ cá Koi nào thì bạn cũng nên đặt vào khung cảnh khu vườn để so sánh xem đã hợp lí hay chưa sau đó sẽ lên phương án thi công hồ Koi: Hồ koi hình Kidney (Hình quả thận) hoặc hồ koi Diamond,…

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Kỹ thuật cần lưu ý khi thi công hồ cá Koi đạt chuẩn

Nước Trong Hồ

Nước ở trong bể nuôi cá Koi luôn phải đảm bảo được các yêu cầu sau :

  • Nồng độ pH phải đạt từ 7- 7,5 là lý tưởng.
  • Mực nước trong bể nuôi Koi: Trong nhà thì mực nước tối thiểu sẽ là 40cm. Với bể cá ở ngoài trời thì mực nước tối thiểu sẽ là 60cm. Nước trong bể cần phải trong, ít rêu tảo, không bệnh dịch.

Vị trí đặt hồ Koi phong thủy

Nên đặt hồ cá Koi ở đâu để có thể đảm bảo được các giá trị phong thủy và nên đặt vị trí nào để có thể hút được vượng khí, trấn hướng xấu? Tất tần tật sẽ phải cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi bạn bắt tay vào thi công hồ cá Koi cho gia đình của mình.

Có thể bạn thích:   Thanh Xuân thi công hồ Koi Chuyên nghiệp - Đạt chuẩn

Nên đặt bể cá Koi ở bên trái cửa chính (từ trong nhà nhìn ra) hướng của “Mình đường tụ thủy” để có thể đón vận may về nhà.

Kích thước bể koi:

Kích thước thì chắc chắn sẽ phụ thuộc vào diện tích, vị trí mà bạn muốn đặt bể cá Koi và số lượng Koi bạn mong muốn thả trong bể. Thế nhưng khi xây dựng các hình dáng bể Koi thì cần phải đảm bảo hai tiêu chí:

  • Đảm bảo các giá trị phong thủy của khung cảnh vườn
  • Phải phù hợp với phong cách, cảnh quan tổng thể của toàn khu vườn và thiết kế nhà.

Loại bể cá koi

Có thể xây dựng hồ bằng nhiều các loại vật liệu khác nhau như là: hồ koi xi măng (hồ xây), hồ cá Koi được xây bằng kính hoặc là hồ trải bạt HDPE theo phong cách tự nhiên nhất. Vì vậy việc lựa chọn hình dáng cũng như chất liệu để làm bể cá Koi cũng phụ thuộc vào điều kiện diện tích và cũng tuỳ vào sở thích của gia chủ.

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Lựa Chọn cá Koi cho hồ cá Koi đạt chuẩn

Cá thì bạn có thể lựa chọn xem nuôi loại cá nào thì sẽ tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất. Hiện nay có một số giống cá Koi như là: Koi Nhật, Koi Tàu hoặc Koi Việt. Tuy nhiên, giống cá nào cũng được nhưng phải có body đẹp, thân cá phải hình thoi giống như máy bay Boing. Màu sắc thì phải sắc nét, số lượng nuôi cá trong hồ và màu sắc của cá cũng cần hợp sở thích, tuỳ vào sở thích của bạn xem có hợp tuổi và hợp mệnh với bạn hay không. Và một điểm quan trọng nhất đó là cá phải luôn luôn khỏe mạnh thì chúng sẽ mang lại những điều may mắn cho chủ.

Thực trạng hồ cá Koi hiện nay

Hiện nay có rất nhiều hồ cá Koi nước đục, bốc mùi hôi thối làm cho cá Koi bị bệnh và chết. Nguyên nhân là chủ yếu là hệ thống chưa có bộ lọc đạt chuẩn.

Trải qua nhiều năm làm cảnh quan cũng như cải tạo hồ cá Koi cho rất nhiều khách hàng thì nguyên nhân chính gây ra các vấn đề trên là:

Hồ koi không có lọc: Đây là thực trạng của hầu hết những chủ nhà mua biệt thự có sẵn hồ koi nhưng lại không có lọc cho hồ. Hoặc chủ nhà không biết cần phải làm lọc cho hồ cá koi. Cũng có trường hợp các công ty phải có hồ nước chữa cháy cho nhà máy nên hồ không làm lọc.

Hồ koi có lọc nhưng hệ lọc chưa chuẩn: Trong đó cũng có trường hợp chủ nhà rất quan tâm đến việc làm lọc. Tuy nhiên, do chọn chưa đúng đối tác nên hệ lọc hoạt động không hiệu quả khiến cho hệ lọc hoạt động không hiệu quả, hồ cá koi vẫn gặp các rắc rối đã nêu trên mặc dù phải đầu tư rất nhiều tiền.

Nguyên nhân hồ Cá Koi bị đục nước và có nhiều tảo.

Chúng ta thử đặt một chậu thuỷ tinh chứa nước sạch ngoài trời, thì chỉ sau vài ngày nước sẽ đục, dưới đáy có các cặn bẩn, trên mặt nước nổi một lớp màng và bên trong thành chậu bám rêu xanh.

Nguyên nhân đục nước hồ cá Koi

Tảo là một trong những nguyên nhân làm đục nước hồ cá.

Và tất nhiên là bể cá koi ngoài trời của bạn sẽ bị như thế, vì bề mặt của hồ cá koi khá rộng, hứng nhiều bụi hơn trong không khí, chất thải của cá và dưới ánh mặt trời sẽ làm tảo phát triển nhanh hơn. Nếu không được sử lý đúng cách thì sẽ làm nước trong hồ cá vẩn đục, đó chính là nguyên nhân gây bệnh và làm chết đàn cá koi nhà bạn.

Nguyên nhân cá Koi bị bệnh và chết

Là do hồ koi không có một hệ lọc tuần vi sinh tuần hoàn đạt chuẩn.

Cá Koi chậm lợn và body xấu

Thức ăn không đúng chủng loại: Có loại thức ăn thúc đẩy tăng trưởng và cũng có loại thức ăn tăng màu. Tuỳ giai đoạn mà chúng ta sẽ lựa chọn loại thức ăn phù hợp. Tuy nhiên cũng có nhiều loại thức ăn giả trên thị trường làm cho cá bị chậm lớn, vỡ màu và làm hỏng body.

Có những khách hàng đã từng gọi điện và nói với chúng tôi rằng màu cá koi xấu là do chủng loại chứ không liên quan đến thức ăn. Không sai, màu sắc của cá koi có đẹp hay không phụ thuộc phần lớn vào giống cá koi đó có thuần chủng hay không. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chú cá koi thuần chủng Nhật Bản mà không có nguồn thức ăn riêng cho chúng thì chắc chắn không giữ được màu sắc rực rỡ như lúc ban đầu.

Môi trường nước: Môi trường nước là một yếu tố quan trọng trong việc tăng trưởng và phát triển của đàn cá koi, nước phải đảm bảo luôn trong sạch và có dòng chảy đủ lớn để chú cá koi vận động giữ body đẹp.

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hệ thống lọc nước cho hồ cá Koi đạt chuẩn sẽ mang đến những lợi ích:

  • Làm sạch nguồn nước, tạo môi trường sống thuận lợi cho cá sinh trưởng và phát triển.
  • Giữ hồ nước luôn trong sạch để đảm bảo tính thẩm mỹ chung và dễ dàng trong việc ngắm nhìn những chú cá bơi lội.
  • Loại bỏ rác, bụi bẩn, lá cây, chất độc ở trên bề mặt nước.
  • Hút các cặn bẩn, thức ăn dư thừa lắng đọng ở đáy hồ.
  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh và chi phí khi cải tạo hồ cá.

Hệ thống lọc tiêu chuẩn cho hồ cá Koi đạt chuẩn

Bộ phận hút

Đây là bộ phận giúp làm sạch nước ở khu vực bề mặt và ở đáy hồ. Chúng gồm 2 bộ phận nhỏ là hút đáy và hút mặt.

  • Hút đáy: được đặt ở điểm sâu nhất của hồ chính và nối thông với một bể chứa (ngăn lắng). Cần nghiên cứu kĩ diện tích hồ, điểm đặt và kích thước hút đáy để hiệu quả đạt tối đa. Ví dụ: Hút đáy 8 cm sẽ làm sạch đáy trong phạn vi bán kính 1,2m và dung tích hồ 550 lít. Còn hút đáy 10 cm có thể làm sạch đáy trong phạn vi bán kính 1,8m và dung tích hồ 950 lít. Thông thường khi làm hồ, sẽ thường sử dụng ống PVC 90 để đặt trong đáy đổ bê tông. Ống PVC 90 sẽ đủ rộng để hút được chất bẩn, và cũng vừa trong kích thước để đáy. Tuỳ theo thể tích bể và diện tích đáy để tính số lượng hút đáy và vị trí đặt hút đáy.
  • Hút mặt: có nhiệm vụ hút nước trên bề mặt của hồ cá. Bộ phận này giúp thu thập các vật thể nhẹ trôi nổi trên bề mặt như: lá khô, cỏ, phấn hoa… Ngoài ra, hút mặt còn làm sạch được các váng nổi, làm tăng khả năng trao đổi oxy trên bề mặt và phân tán vào nguồn nước.
Có thể bạn thích:   Hồ cá Koi nên được thiết kế và thi công sâu đến mức nào?

Đây cũng là một bộ phận hỗ trợ chống tràn. Vị trí miệng hút sẽ là mực nước hồ có thể dâng lên cao nhất. Đây cũng sẽ là mực nước tính toán chuẩn của hồ cá. Cần tính toán thiết kế mực nước cẩn thận để đặt hút mặt đạt hiệu quả chống tràn tối đa.

Bộ phận đẩy

Là một hệ thống đẩy nước để tạo dòng. Các dòng nước được tạo bởi hệ thống này có các công dụng:

  • Tạo môi trường có nồng độ oxy ổn định giúp cá koi dễ thở hơn
  • Đẩy đáy: đẩy các cặn bẩn, chất thải về hút đáy. Hỗ trợ tăng hiệu quả của hút đáy.
  • Đẩy mặt: đẩy các cặn nổi về vị trí đặt hút mặt.
  • Hòa tan các chất dinh dưỡng khác vào trong nước hoặc thuốc chữa bệnh cho cá (tùy trường hợp).
  • Tạo thói quen di chuyển và điểm đậu của cá để có thể dễ dàng ngắm nhìn đàn cá tại một số vị trí.
  • Đẩy nước lên thác nước tạo dòng chảy từ trên xuống (nếu có)

Bộ phận lọc

Đây là bộ phận quan trọng nhất giúp làm sạch hoàn toàn tạp chất và loại bỏ các chất bẩn. Cá koi là một loài cá ưa sạch sẽ và đòi hỏi môi trường sống có chất lượng cao. Do đó lọc nước phải đúng cách. Bộ phận lọc có thể phân chia thành 3 kiểu cơ bản:

  • Lọc cơ học (lọc thô): sử dụng các loại vật liệu lọc cơ bản như: bông, chổi lọc, bùi nhùi… để làm sạch nguồn nước. Các này sẽ làm trong nước về mặt thị giác và không làm thay đổi về tính chất hóa học. Nước được dẫn vào bộ lọc, cặn bẩn được giữ lại ở các vật liệu và nước trong chảy quay lại hồ. Cách làm này rất đơn giản và tiện lợi.
  • Lọc hóa học: sử dụng cách này để loại lọc và loại bỏ mùi, màu và hợp chất hóa học có trong nước. Các vật liệu được sử dụng phổ biến là: matrix, than hoạt tính, cát mangan, cát thạch anh… Nước sau khi được sử lý sơ bộ sẽ đi qua bộ phận lọc hóa học để loại bỏ thêm các kim loại nặng, các chất độc mà hệ thống lọc thô không xử lý được.
  • Lọc sinh học: là cách nuôi dưỡng và sản sinh ra các vi khuẩn có lợi để giảm các độc tố có trong nước. Cách này được sử dụng lâu đời bằng cách trồng các loại cây thủy sinh như sen, súng… Đây là cách tự nhiên sử dụng cho những hồ cá lớn, vừa che nắng, cung cấp oxy và tạo hệ sinh thái đẹp mắt. Ngoài ra có thể sử dụng các loại vật liệu hiện đại mới như: sứ lọc, bóng nhựa, hạt Kaldnes…

Bộ phận xả

Bao gồm xả cặn ngăn lắng và xả nước cạn hồ nước.

  • Xả cặn: nước qua hút đáy được chảy vào một bể chứa (ngăn lắng). Tại đây các chất thải thô và cặn bẩn sẽ được lắng xuống, nước sẽ được lọc sơ bộ và chuyển sang ngăn tiếp theo. Khi các chất thải ở ngăn lắng đã đầy thì cần qua một ống xả để đẩy hết các cặn ra ngoài.
  • Xả cạn hồ nước: là bộ phần hút hoàn bộ nước trong hồ ra ngoài để định kỳ vệ sinh tổng thể hồ cá hoặc sửa chữa các hư hại liên quan đến kết cấu.

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống lọc

Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn Tại Thanh Hoá – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Lọc hồ cá koi có nhiệm vụ chính làm sạch nước trong hồ nuôi cá koi. Việc này đảm bảo trạng thái nước không có cặn bẩn, vẩn đục, hạn chế tối đa rêu phát triển và không có mùi sau thời gian dài sử dụng. Vậy hệ thống này vận hành như thế nào?

Thông thường sẽ trải qua 3 giai đoạn.

Giai đoạn 1: Hút nước và lọc thô

Nước trên mặt hồ và các loại cặn bẩn ở đáy sẽ được hút qua 2 bộ phận là hút mặt và hút đáy; qua đường ống và chuyển tới ngăn lắng. Một phần rác, các chất thải trên bề mặt cũng đã được giữ lại ở bộ phận chắn rác ở hút mặt. Ngăn lắng sẽ có nhiệm vụ chủ yếu là lắng lọc lại cặn bẩn và chất thải của cá ở khu vực đáy hồ.

Tại ngăn này, nước sẽ đi qua hệ thống lọc thô gồm chổi lọc, bùi nhùi… Một phần chất thải được giữ lại bởi vật liệu lọc và một phần sẽ lắng xuống đáy của bể chứa. Chất thải ở đáy ngăn lọc thô sẽ được đưa ra ngoài bởi bộ phận xả đáy. Nước được lọc sơ bộ sẽ tiếp tục chuyển sang giai đoạn 2.

Giai đoạn 2: Lọc tinh

Qua quá trình lọc thô thì các tạp chất lớn, cặn bẩn cơ bản đã được giữ lại. Tuy nhiên các thành phần như: nhớt cá, chất thải của cá hòa tan trong nước, một số chất độc… sẽ không thể bị loại bỏ. Ở giai đoạn này sẽ có các vật liệu lọc tinh như: gốm lọc (sứ lọc), hoặc nham thạch.

Quá trình hoạt động ở ngăn này là sử dụng vi sinh vật có lợi phân hủy các chất hữu cơ có kích thước nhỏ còn sót lại trong quá trình lọc thô. Kết thúc giai đoạn, về cơ bản nước đã được làm sạch khoảng 70-80%.

Giai đoạn 3: Kết thúc quá trình lọc, đẩy nước sạch về hồ

Trước khi nước sạch hoàn toàn được đẩy trở lại hồ chính thì sẽ được đi qua buồng chưa than hoạt tính để loại bỏ các chất độc còn sót lại. Cuối cùng, máy bơm sẽ có nhiệm vụ hút nước sạch từ bể lọc và đẩy về hồ chính theo 4 hướng:

  • Đẩy tạo dòng dưới đáy để luân chuyển và đẩy các chất cặn ở những góc xa về gần vị trí của hút đáy.
  • Đẩy trên bề mặt tạo các dòng nước đưa rác và chất thải nhẹ nổi trên bề mặt về vị trí của hút mặt.
  • Thổi luồng tạo vị hướng bơi và điểm đậu cho cá koi. Nếu bạn muốn định hướng bơi của đàn cá và tạo ra những điểm đậu cá để ngắm nhìn chúng dễ dàng hơn thì hãy điều chỉnh tạo dòng hợp lý
  • Đẩy lên thác nước (nếu có). Một số hồ cá koi được các gia chủ kết hợp thi công hòn non bộ với thác nước ở trên. Tiếng nước chảy róc rách nghe cũng thật vui tai. Và việc nước chảy từ trên thác xuống sẽ đẩy thêm được oxy vào trong nước. Điều này rất có lợi để cá koi có thể hô hấp dễ dàng.
Có thể bạn thích:   Thiết kế và thi công hồ cá Koi - Lào Cai - Gọi 0976870033

Giải pháp thi công hồ cá Koi đạt chuẩn

Với các tiêu chí thiết kế đạt chuẩn về hồ Koi chuẩn như Koi Xinh đã trình bày với các bạn như ở trên này, thì các bạn hoàn toàn có thể đủ tự tin để có thể lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế và lắp đặt hồ các Koi cho nhà bạn

Tuy nhiên, trên thực tế là không phải đơn vị nào cũng có thể làm tốt việct hiết kế và thi công hồ Koi đạt chuẩn. Và hậu quả của việc không chọn đúng đơn vị thi công thiết kế đó là hồ Koi nhà bạn sẽ xảy ra nhiều các vấn đề khác nhau, ví dụ như: nước sẽ bị đục và những chú Koi sẽ không thể nào phát triển khỏe mạnh.

Giá trị đáng giá của những chú cá Koi đẹp này không phải là chỉ nằm ở vài ngàn USD để mang những chú Koi xinh xắn về hồ nhà mình mà còn nằm ở cả giá trị tinh thần đó là tình yêu vĩnh cửu của bạn dành cho chú cá Koi của mình và thậm chí còn là niềm tin về tín ngưỡng, về sự thịnh vượng ở trong gia đình bạn. Chính vì vậy mà đừng khiến những chú Koi yêu quý của bạn vào sự nguy hiểm!

Để có thể chắc chắn rằng bạn có một hồ cá Koi siêu đẹp mang tính thẩm mỹ cao, lại đúng phong thuỷ mà vẫn không mất đi các yếu tố kỹ thuật.

Hãy liên hệ ngay với một đơn vị thiết kế và thi công hồ koi chuyên nghiệp, uy tín, và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề thi công này để có thể mang lại cho bạn một hồ cá Koi chuẩn đẹp đúng với ý bạn cho nhà mình. Nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc chưa biết chọn đơn vị thi công nào, và bạn vẫn chưa chắc chắn. Hãy liên hệ tới Koi Xinh theo số Hotline:  0976870033 để có thể được tư vấn một cách chi tiết nhất về việc thiết kế, thi công hồ cho Koi ngoài trời.

Với một hồ cá Koi đã được thiết kế và thi công chuẩn với kỹ thuật, đạt chuẩn các yếu tố phong thủy từ những thứ nhỏ nhất thì sẽ đem đến cho bạn một hồ cá Koi siêu đẹp. Mang đến vượng khí cho gia chủ.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn
Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

0976870033
Liên hệ