Đơn vị chuyên thi công thiết kế hồ cá Koi tại Hưng Yên – Uy tín, bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Sở hữu một bể cá trong nhà hay ngoài trời mang đến rất nhiều giá trị về tính thẩm mỹ, tạo cảnh quan gần gũi với thiên nhiên đồng thời cũng mang lại giá trị phong thủy đối với gia chủ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc phát triển, sức khỏe dồi dào. Trong thú chơi thủy sinh hồ cá Koi được biết đến rộng rãi nhất, bắt nguồn từ quốc gia Nhật Bản đến nay lan rộng khắp các châu lục, đặc biệt là ở Việt Nam người dân rất thích loại hình nuôi cá Koi. Với người dân tại Hưng Yên rất thích thú khi có trong nhà, sân vườn một bể hồ cá Koi tại Hưng Yên, với vùng đất rộng rãi, nhiều cây cối việc sở hữu một bể cá koi mang lại vẻ đẹp thiên nhiên hoàn mỹ nhất. Bạn đang có ý định xây dựng một hồ cá Koi, hãy để dịch vụ thi công hồ cá Koi tại Hưng Yên chúng tôi giúp bạn trong thiết kế, thi công hồ cá Koi chất lượng tuyệt vời nhất.

Xu hướng chơi hồ cá Koi hiện nay

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Nuôi cá Koi được rất nhiều người quan tâm, và ai cũng luôn mong muốn có một hệ sinh thái hồ cá Koi hài hòa cho không gian ngôi nhà. Được biết đến như là thú chơi nghệ thuật bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản có rất nhiều tinh hoa đặc sắc. Chi phí đầu tư chơi loại hình này không hề rẻ nhưng vẫn thu hút rất nhiều người chơi. Tùy vào điều kiện mỗi người sẽ xây nên riêng cho mình một bể cá Koi, người có điều kiện thích cho mình những dòng cá quý hiếm, ao hồ diện tích rộng rãi, còn người kém hơn chút vẫn có thể có cho mình các bể cá Koi tầm trung, cùng các dòng cá size bé.

Sở hữu một hồ cá Koi mang đến rất nhiều yếu tố, giá trị về quang cảnh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, yên bình, thanh tịnh cùng với giá trị về mặt phong thủy mang tới cho gia chủ nhiều may mắn, thành công thinh vượng trong cuộc sống. Chính vì những lí do nói trên mà xu hướng thiết kế hồ cá koi đang ngày càng nhiều, nhu cầu khách hàng tăng cao.

Lợi ích hồ cá Koi tại Hưng Yên đem lại

Không chỉ là một thú chơi, xây dựng nên hồ cá Koi còn mang tới những lợi ích không nhỏ cho gia đình, ngôi nhà của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung dưới đây để rõ hơn về những lợi ích của hồ cá Koi đem đến cho chúng ta là gì nhé.

• Tính thẩm mỹ

Không như bể cá thông thường, kiểu thiết kế hồ cá Koi mang tới sự gần gũi giống với thiên nhiên rất có thể. Vì vậy, quang cảnh khi xây dựng hồ cá Koi xong mang tới tính thẩm mỹ cao, sự thanh lịch và phong cách riêng cho khu vườn của bạn.

• Hòa hợp với thiên nhiên

Khi bạn làm hồ cá Koi trong sân vườn nhà bạn, nó không chỉ kích thích sự phát triển của các loại thực vật ở gần hồ mà còn thu hút các loại bướm, chim do đó tạo ra không gian thiên nhiên yên bình của riêng bạn.

• Giảm stress

Với công việc bận rộn, vất vả làm ta căng thẳng stress hàng ngày việc có một hồ cá Koi trong nhà là một trong những hình thức giảm stress hiệu quả nhất.

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

• Lợi ích về kinh tế

Cá Koi có giá bán khá cao, loài cá này sinh sản rất tốt lên việc chăm sóc xuất bán có thể giúp bạn kiếm về một khoản thu nhập không nhỏ, mô hình nuôi cá Koi xuất bán cũng đang rất phát triển bạn có thể tìm hiểu về mô hình nuôi cá Koi xuất bán này.

• Mang lại niềm vui cho gia đình

Ngắm những chú cá Koi đầy màu sắc bơi lội dưới dòng nước trong vắt mang lại niềm vui đến cho bản thân và gia đình, đặc biệt là các thành viên nhỏ tuổi sẽ rất thích thú với điều này.

• Mang lại sự may mắn

Theo quan niệm từ trước đến nay nuôi cá đem đến sự may mắn, tài lộc thịnh vượng đến gia chủ. Cá Koi được xem như là loài cá thần, dân gian có câu tục ngữ ” Cá chép vượt thác hóa rồng”.

• Hạn chế muỗi

Muỗi là vấn đề phổ biến trong khu vườn, nhưng nếu bạn sở hữu một bể cá Koi sẽ tránh khỏi được sinh vật phiền toái này.

Thi công hồ cá Koi tại Hưng Yên ngoài  trời

Hồ cá Koi được thi công ngoài trời kết hợp cùng quang cảnh thiên tạo ra một nét đẹp hài hòa, sinh động độc đáo. Thật sảng khoái khi bước ra sân vườn có tích hợp một bể cá Koi với dòng cá nhiều màu sắc bơi lội đẹp mắt, mang lại sự đẳng cấp cho gia chủ khi tiếp những vị khách quý.

Có thể bạn thích:   Tìm hiểu thêm về hồ cá Koi - Các bước thiết kế và thi công hồ cá Koi

Tùy theo diện tích sân vườn ta thi công theo tỉ lệ tương ứng hoặc điều kiện kinh tế. Nếu sân vườn nhà bạn rộng thì có thể làm theo tỉ lệ diện tích xây hồ cá Koi Nhật Bản sẽ làm cá phát triển một cách tốt nhất. Tùy theo diện tích hồ mà đáy có thể sâu từ 60 cm- 2m, thể tích nước từ 6m3 trở lên. Một điểm cần chú ý nữa là phaafnthafnh hồ cá koi nên xây cao hơn mặt nước chừng 15cm – 20cm. Như vậy giúp bạn hạn chế được tình trạng cá nhảy ra ngoài hoặc các vật nuôi khác như chó, mèo săn mất cá.

Với môi trường ngoài trời cần phải đảm bảo rất nhiều yếu tố nếu không hồ cá của bạn sẽ bị tấn công do những yếu tố tự nhiên gây ra như nguồn nước, ánh mặt trời,…. Thi công hồ cá Koi ngoài trời phải đảm bảo các yếu tố như sau:

– Đảm bảo nguồn nước sạch sẽ, không dính kim loại nặng và có một bộ lọc và bơm hoạt động tốt đúng với khối lượng thể tích của bể.

– Anh sáng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp xuống sẽ rất dễ gây hiện tượng rêu, tảo vị vậy cần có thêm một số cây cối tạo bóng mát quanh hồ ngăn mặt trời chiếu trực tiếp.

– Thiết kế, vòi phun là rất cần thiết vừa tạo sự độc đáo cho hồ còn mang lại dòng nước chảy tạo môi trường cho các bơi lội khỏe mạnh.

– Nhiệt độ cũng là rất quan trọng, luôn đảm bảo nhiệt độ từ 24- 26 độ C sẽ là ổn định nhất. Mùa đông nên thêm các cho hồ các máy sưởi để ổn định nhiệt độ.

– Không thả những viên sỏi, các loại rêu tảo xuống hồ để đảm bảo sự an toàn cho các phát triển và không làm bẩn hồ cá.

– Hãy lên tìm đến những người có chuyên môn thi công bể cá Koi để thiết kế và quy hoạch sẽ đảm bảo hơn rất nhiều khi chúng ta tự xây lên.

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hướng dẫn thi công hồ cá Koi tại Hưng Yên theo phong thủy

Khi thiết kế, thi công hồ cá Koi các bạn hãy lưu tâm đến mục này của chúng tôi, dưới đây là những chia sẻ về phong thủy chính phái giúp các bạn có một cái nhìn trực quan và chính xác nhất về phong thủy khi thi công hồ cá Koi cho gia đình mình.

– Tác dụng của hồ cá (bể cá) là làm tốt cho phong thủy toàn khu vực của gia đình, bản chất là làm tốt cho khí trường của cả căn nhà chứ không ảnh hưởng trực tiếp tới con người, nên những người có cung mệnh Hỏa vẫn có thể chơi hồ cá Koi được nhé.

– Hồ cá thiết kế cho các công trình phải tốt và hài hòa cho toàn bộ phong thủy trong đó chứ không phải chỉ tốt cho một người trong đó; nhất là ở các công ty hay gia đình có nhiều người với cung mệnh khác nhau. Cần chú ý, khi thiết kế sẽ đặt ở vị trí hài hòa nhất giúp mọi người đều được hưởng lợi, khi đó mới có sự hoàn hảo trong cuộc sống.

– Hồ cá Koi thường đặt ở hướng Bắc (hành Thủy), hướng Đông và Đông Nam (hành Mộc). Hồ cá sẽ trợ vượng cho 3 hướng đó. Nếu ngôi nhà không đặt hồ cá hoặc bể cá được trong ba hướng đó thì có thể đặt ở vị trí khác cũng không sao, nhưng nhất định cần đặt ở vị trí tụ tài, và trong hồ nên có nước lưu chuyển để vượng khí có thể sinh sôi không dứt.

– Khi thi công nên cân bằng ngũ hành trong bể cá

– Hồ cá là phương pháp kích hoạt tài lộc rất hiệu quả.

– Nếu các bạn chú ý hơn nữa đến cách mua và thả số lượng cá Koi thì hãy tiếp tục với những thông tin sau:

– Màu sắc của cá: chọn theo màu mình thích, thông thường thích theo màu của mệnh.

– Đường nước luân chuyển cũng là một vấn đề cần được chú ý.

Thi công hồ cá Koi tại Hưng Yên theo yêu cầu mang lại những lợi ích tuyệt vời

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Những gia đình có khuôn viên bên ngoài rộng và yêu thích cá cảnh, đặc biệt là cá Koi thì chắc chắn rằng việc thiết kế hồ Koi ngoài trời sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nước và đàn cá cùng nhiều màu sắc, tung tăng bơi lội bên trong hồ mang đến không gian sống sinh động, hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

Một mẫu hồ cá Koi có kích thước phù hợp cũng sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống bên ngoài ngôi nhà, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng và thu hút ánh nhìn của khách ghé thăm. Thay vì chỉ trang trí sân vườn bên ngoài trời bằng cây cối, tiểu cảnh thì việc thiết kế hồ cá Koi ngoài trời sẽ tạo nên một không gian khác hài hòa với thiên nhiên, góp phần làm đẹp thêm cho kiến trúc tổng quan.

Bên cạnh đó, thi công hồ cá Koi theo yêu cầu ngoài trời cũng giúp gia chủ thể hiện được con mắt thẩm mỹ của mình, tạo cho khách đến thăm một ấn tượng riêng về ngôi nhà của bạn.

Giúp không khí trong lành, tươi mát hơn

Sở hữu một hồ cá Koi cũng giúp điều hòa không khí, cung cấp độ ẩm làm mát cho không gian xung quanh ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Khi thi công hồ cá Koi theo yêu cầu ngoài trời, yếu tố nước đóng vai trò quan trọng, chủ đạo. Nếu nhiệt độ bên ngoài tăng, hơi nước sẽ bốc lên, tăng độ ẩm cho không khí làm mát cho không gian xung quanh, điều hòa nhiệt độ đem đến sự tươi mát và làm dịu không khí.

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội - Lợi ích Hồ cá Koi

Các mẫu thiết kế hồ cá Koi ngoài trời thường sử dụng thêm cây cảnh và tiểu cảnh trang trí, khi cây quang hợp sẽ hấp thụ khí CO2 và thải ra O2, giúp không gian trong lành hơn. Đồng thời lá cây cũng có tác dụng cản bụi, giảm thiểu khí độc, quang hợp và mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

Lưu thông tài khí đem lại vận tốt cho gia chủ

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi không chỉ mang đến một không gian sống sinh động, tuy nhiên không thể thiết kế và xây dựng tùy tiện theo sở thích được. Khi thiết kế, cần lưu ý đến yếu tố phong thủy. Nếu được thiết kế đúng kỹ thuật và hợp phong thủy, hồ cá Koi sẽ giúp tài khí trong nhà lưu thông tốt hơn và mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Theo quan niệm của phương Đông, cá chép Koi là loài cá chép vượt vũ môn hóa rồng, là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý mang lại may mắn, tài lộc cho những người nuôi nó. Vì thế, thi công hồ cá Koi theo yêu cầu sẽ tạo ra một năng lượng tích cực, sự kết hợp hài hòa giữa nước và cá sẽ tạo ra một dòng chảy mang đến vận khí tốt lành.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa yếu tố cây xanh hay tiểu cảnh khi thiết kế hồ cá Koi sẽ tạo nên sự cân đối, mang con người lại gần hơn với thiên nhiên. Từ đó dễ hấp thụ được tinh hoa của đất trời, tạo nên một nguồn năng lượng và sinh khí dồi dào để thuận lợi trong bước tiến công danh, sự nghiệp.

Tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sở hữu một hồ cá nói chung và hồ cá Koi nói riêng sẽ đem đến giá trị tuyệt vời cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, việc ngắm nhìn những chú cá thỏa sức bơi lội hay việc cho cá Koi ăn hàng ngày, cũng như chăm sóc chúng sẽ có tác dụng rất tốt trong điều trị tâm sinh lý của con người, giảm mức độ lo âu, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt là với những người bận bịu, luôn phải chịu áp lực từ khối công việc khổng lồ.

Với những người có tiền sử các bệnh về huyết áp cao, các bệnh về tim mạch, khi gặp những vấn đề căng thẳng thì việc ra ngoài hít thở không khí trong lành, kết hợp với chăm sóc những chú cá Koi đáng yêu sẽ cải thiện tâm trạng rất tốt, hạ huyết áp và tạo thói quen tốt cho hệ tim mạch.

Những loại cây xanh được trồng kết hợp xung quanh hồ Koi cũng sẽ mang đến bầu không khí trong lành, nước trong hồ làm mát không khí. Từ đó, cơ thể con người cũng trở nên khoan khoái hơn, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.

Những lưu ý tại hồ cá Koi tại Hưng Yên ngoài trời

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Về không gian và vị trí thiết kế ngoài trời

Không gian bên ngoài để thiết kế hồ Koi cần đủ rộng, có đủ diện tích để thỏa sức thiết kế những mẫu hồ hồ hợp phong thủy và thể hiện được cái tôi riêng của gia chủ. Tuy nhiên, khi thiết kế cũng cần đảm bảo vị trí không những đẹp mắt mà còn hài hòa về mặt phong thủy.

Bên ngoài trời, hồ cá Koi thường được đặt ở vị trí trước nhà, chếch về phía bên tay trái hoặc theo hướng Nam hay Đông Nam để lấy được lượng ánh sáng nhiều nhất. Đồng thời mang lại sự thịnh vượng và sinh khí tốt cho kiến trúc
Không nên đặt hồ Koi ngoài trời ngay sát cửa ra vào vừa mang lại sự bất tiện khi đi lại và chăm sóc hồ cá, vừa ảnh hưởng đến phong thủy chung của ngôi nhà. Hồ cá koi ngoài trời nếu được đặt trong sân vườn sẽ càng tạo nên điểm nhấn nổi bật, giúp cảnh quan xung quanh trở nên ấn tượng hơn, tạo vẻ đẹp cho kiến trúc.

Về kích thước và hình dáng hồ cá Koi tại Hưng Yên

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Gần như không bị giới hạn về không gian, do đó khi thiết kế hồ cá Koi ngoài trời, bạn cần đảm bảo kích thước của hồ  đạt chuẩn để cá Koi có thể phát triển tốt nhất.

Về hình dáng, bạn có thể lựa chọn hồ cá hình tròn, hình oval, hình bán nguyệt hoặc hồ cá với đường cong uốn lượn. Tuyệt đối không nên thiết kế hồ cá Koi có góc nhọn hướng vào nhà. Hồ cá Koi bên ngoài trời cần đảm bảo độ sâu tối thiểu là 1m. Thường hồ sẽ được thiết kế với độ sâu của lòng hồ vào khoảng 1 – 2m, tùy vào số lượng cá mà bạn muốn nuôi.

Về điều kiện môi trường ngoài trời

Hồ cá đặt ngoài trời sẽ phảichịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết tự nhiên. Chính vì vậy, để cá Koi có thể phát triển tốt nhất, bạn cần luôn đảm bảo các yếu tố sau:

Nguồn nước hồ Koi

Khi nuôi cá Koi, đặc biệt là nuôi ngoài trời, bạn cần đảm bảo nguồn nước trong hồ luôn phải sạch sẽ để cá có thể phát triển khỏe mạnh, ít bị bệnh tật.

Nguồn nước ban đầu cho hồ Koi cần đảm bảo là nguồn nước sạch, không lẫn nhiều tạp chất và đã được qua xử lý, lọc đúng kỹ thuật. Với nước máy, cần loại bỏ hết các tạp chất dư thừa trong môi trường. Đặc biệt là hàm lượng Clo để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển cả cá Koi.

Sau mỗi trận mưa, hồ Koi bên ngoài trời sẽ nhận được một lượng nước rất lớn. Trong nước mưa thường chứa nhiều axit và asen, dễ làm cá bị bệnh. Do đó, cần tính đến phương án xử lý nước mưa vào hồ quá nhiều. Đặc biệt, thi công hồ cá Koi ngoài trời cần có hệ thống lọc đúng kỹ thuật, đầy đủ các chức năng để xử lý được hết tình trạng nguồn nước để cá không bị nhiễm bẩn do cát bụi, lá cây rụng, cặn bẩn từ phân và thức ăn thừa nhé.

Có thể bạn thích:   Các thuật ngữ về cá Koi

Nhiệt độ và ánh sáng ngoài trời cho hồ cá Koi tại Hưng Yên

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Nhiệt độ cho hồ Koi nói chung và các loại hồ cá khác nói riêng sẽ vào khoảng 20 đến 24 độ C để cá có thể phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, không gian bên ngoài sẽ phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Do đó, để nhiệt độ của hồ luôn ở mức ổn định, bạn nên thiết kế thêm máy sưởi cho hồ vào mùa đông, che phủ bạt và tăng sục khí để giúp tăng nhiệt độ nước.

Có thể thêm các loại cây cổ thụ ít rụng lá xung quanh hồ Koi để điều hòa không khí, giúp giảm nhiệt độ cho hồ vào mùa hè. Nếu như nhiệt độ vào mùa hè quá cao (trên 30 độ C) thì nên tiến hành thay nước (thay khoảng ⅓ lượng nước của hồ mỗi lần để cá không bị sốc).

Hồ Koi ngoài trời cũng cần được thiết kế tại những vị trí đón ánh sáng tốt , chếch về hướng Đông hoặc Đông Nam để lấy ánh sáng vào buổi sớm mai từ mặt trời. Nên tránh việc trồng quá nhiều cây, trang trí tiểu cảnh rườm rà làm mất đi nguồn sáng tự nhiên của hồ cá Koi ngoài trời.

Thực hiện các bước thiết kế chuẩn kỹ thuật

  • Xác định vị trí thiết kế hồ cá Koi ngoài trời hợp phong thủy. Vị trí đặt hồ đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy và kiến trúc tổng thể. Do đó, khi lựa chọn, bạn cần tránh những vị trí xấu, mang phong thủy không tốt cho ngôi nhà.
  • Xác định kích thước và loại hồ ngoài trời phù hợp
  • Thực hiện bản phối cảnh 3D chi tiết nhất

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Đơn Vị Chuyên Thi Công Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hưng Yên – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ