Bắc Giang thi công Hồ cá Koi uy tín, bảo hành – Gọi 0976870033

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Nuôi cá Koi là một thú vui, niềm đam mê của nhiều người, sở hữu một hồ cá Koi mang đến nhiều giá trị về cảnh quan và giá trị về phong thủy. Bắc Giang thi công Hồ cá Koi thực sự là một công trình nghệ thuật hoàn hảo với sự kết hợp của nhiều yếu tố với cảnh quan non bộ, cây cỏ mang đến vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, các chú cá chép Koi giống như một viên ngọc sống vậy. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và có niềm đam mê với cá Koi, việc sở hữu cho mình một hồ cá Koi là rất tuyệt vời.

Bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế, thi công hồ cá Koi đẹp hãy đến ngay với chúng tôi đơn vị thi công hồ cá Koi tại Hiệp Hòa, Bắc Giang và toàn tỉnh nhà Bắc Giang để hưởng dịch vụ thi công tốt nhất, một hồ cá Koi chất lượng nhất.

Xu hướng thiết kế hồ, Bắc Giang thi công Hồ cá Koi

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi là nét đặc trưng tuyệt đẹp không thể thiếu trong phong cảnh, xuất phát mang nhiều cảm hứng phong cách của Á Đông. Hiện nay, thú chơi hồ cá Koi phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và phát triển mạnh mẽ tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Tại Bắc Giang địa điểm với đa phần đất đai nhà cửa mỗi hộ dân đều rất rộng, việc lựa chọn xây dựng cảnh quan hồ cá Koi đang rất được ưa chuộng tại đây.

Đẹp, thư giãn và huyền diệu, mang lại cảm giác thanh thản với việc sở hữu một hồ cá Koi đầy màu sắc. Đặc biệt khi hồ cá Koi mang lại nhiều ý nghĩa về phong thủy, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, sinh khí vượng kích tài sinh lộc. Chính những lợi ích đó, hồ cá Koi luôn được ưa chuộng xây dựng các dòng cá Koi được mọi người săn lùng đem về.

Với những giá trị trên còn trần chờ gì nữa mà không cùng đơn vị thi công hồ cá Koi tại Bắc Giang tìm hiểu để sở hữu ngay một công trình hồ cá Koi tuyệt đẹp cho ngôi nhà, sân vườn, quán xá cửa hàng, biệt thự… của bạn.

Ý nghĩa của hồ cá Koi trong phong thủy

Người xưa có câu: Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài! Việc thiết kế yếu tố Thủy trong phong thủy của người Việt là hết sức quan trọng. Hồ cá Koi là một trong những biểu tượng may mắn được sử dụng rộng rãi nhất có liên quan đến việc thu hút sự giàu có và dồi dào sinh khí trong thế giới phong thủy, với sự kết hợp non bộ, cây cỏ và dòng nước chảy tượng trung cho sự giàu có và thịnh vượng.

Bên cạnh đó, cá Koi bơi trong hồ còn giúp mang đến sự may mắn biểu tượng của sự thành đạt và lòng quyết tâm. Nếu như bạn đặt hướng hồ Koi phong thuỷ ở hướng xấu trong nhà còn có tác dụng chấn hung mang lại nhiều rủ roi cho gia chủ vì thế khách hàng cần phải đặt hướng hồ cá Koi theo hướng tốt nhất. Sinh khí phong thuỷ ngày càng tăng lên nhờ sự hoạt động tìm kiến thức ăn của cá Koi.

Những chú cá Koi này cũng là 1 yếu tố khá là quan trọng về ý nghĩa phong thuỷ cũng như nó là loài có cá có khả năng sinh sôi nảy nở mạnh mẽ. Chính vì thế loài cá này mang lại nhiều tiền tài, lộc lá tạo sự thịnh vượng cho ngôi nhà. Ngoài sự ý nghĩa về phong thuỷ thì những gia chủ cũng cần phải chăm sóc những chú cá Koi này để chúng có 1 sức khoẻ tuyệt vời và phát triển mạnh mẽ.

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Cá koi được xem như một biểu tượng của giàu sang, phú quý, theo quan niệm xưa 7 con Koi vàng sẽ mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Kích thước cá càng lớn, càng mang lại nhiều may mắn.

Bên cạnh đó koi còn mang tới y nghĩa may mắn, thành công, bền bỉ và trường trọ. Khi sở hữu được những chú cá koi nhiều màu sắc không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện sự may mắn, ước vọng và đem lại tài lộc cho gia đình.

Một hồ cá Koi phong thủy là một hồ mang lại sự cân bằng về ngũ hành. Bởi sự xuất hiện đầy đủ 5 yếu tố sẽ có tác dụng bổ trợ lẫn nhau, thu hút tài lộc mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà.

Trong đó, hồ cá Koi đặt ở hướng Đông Nam là lý tưởng nhất (Đông nam là hành mộc tượng trưng cho tài lộc, hồ cá (hành Thủy) sẽ làm cho mộc vượng hơn) sẽ mang lại thịnh vượng và sinh khí dồi dào cho ngôi nhà.

Ngoài ra nếu được đặt ở hướng bắc (cung Quan Lộc) hay Đông Bắc sẽ bổ trợ cho sự nghiệp. Hướng đông để tăng cường sức khỏe cho các thanh viên trong gia đình

Bắc Giang thi công Hồ cá Koi ở trong nhà

Hồ cá Koi ở trong nhà hay người ta thường gọi là hồ cá Koi mini nó có diện tích nhỏ gọn hơn nhiều so với hồ cá Koi ở ngoài trời vì thế nếu thi công thiết kế hồ cá Koi ở trong nhà thì cần phải có đội ngũ thi công chuyên nghiệp cần phải đảm bảo đủ các yếu tố sau: Hệ thống máy lọc, chống thấm, nước thải… nhờ những điều này mà cấu trúc của ngôi nhà không bị ảnh hưởng lớn khi thi công lắp đặt hồ cá Koi ở trong nhà. Nếu các bạn đang quan tâm nên thiết kế hồ cá Koi ở đâu là hợp lý thì nên lắp đặt hồ cá Koi những khu vực như: gần cửa sổ, gần cầu thang và ở phòng khách vì đây là những vị trí có điểm nhấn khá là lớn vì thế nếu mỗi khi có ai đến nhà bạn chơi thì hồ cá Koi sẽ thu hút sự quan tâm của họ. Nếu như bạn thi công hồ cá Koi ở trong nhà thì nên chọn nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào vì nhờ có ánh mặt trời giúp cho không gian bên trong hồ được sạch sẽ đồng thời giúp cho cá Koi có thể hấp thụ cũng như là tiêu diệt được các vi khuẩn gây hại cho cá.

Có thể bạn thích:   Cá Koi sống một mình trong môi trường có được không?

Để có thể sở hữu 1 hồ cá Koi mini ở trong nhà đẹp thì bạn cần phải tìm hiểu đơn vị thi công lắp đặt hồ cá Koi chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đồng thời phải tư vấn và đưa ra những ý kiến về cấu trúc của ngôi nhà bạn điều này vừa giúp bạn có 1 hồ cá Koi mini tuyệt đẹp mà lại không ảnh hưởng lớn đến ngôi nhà của mình. Nếu như khách hàng lựa chọn đơn vị thi công hồ cá Koi không chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ gặp 1 số trường như: Hệ thống lọc nước của hồ không đạt tiêu chuẩn, Nứt thành bể cái điều này ảnh hưởng trực tiếp đến với cấu trúc của ngôi nhà vì thế bạn nên tin tưởng những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bạn nhé.

Bắc Giang thi công Hồ cá Koi ở ngoài trời

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Khác hoàn toàn với hồ cá Koi mini thì hồ cá Koi ngoài trời có diện tích rộng rãi thoáng mát hơn và đặc biệt hồ cá Koi ngoài trời còn tạo khung cảnh đẹp đẽ đồng thời điều hoà không khí khung xung của ngôi nhà.

Việc kết hợp thuỷ sinh và thực vật xung quanh thì hồ cá Koi ở ngoài trời mang vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể nó cũng là điểm nhấn mỗi khi có khách đến chơi nhà thì phải nhìn vào hồ cá Koi đầu tiên vì nó mang lại vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Với loại hồ cá Koi này thì gia chủ và đội ngũ kỹ thuật có thể thoải mái sáng tạo theo ý muốn của mình để có thể tạo ra những loại hồ mới lạ và độc đáo để làm sao hồ cá Koi phù hợp đối với công trình kiến trúc của mình. Hồ cá Koi ở ngoài đang có 3 mẫu hồ cá Koi đang thịnh hành nhất là tại khu vực vực huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang.

Hồ cá Koi mang phong cách truyền thống

Đây là loại hồ mang phong cách theo kiểu Nhật Bản và đặc biệt loại hồ này thì thường loại bỏ các chi tiết rườm rà để tạo ra những hồ cá Koi đơn giản không cầu kỳ nhưng lại vô cùng là gần gũi thân thiện với con người. Phong cách này thì thường gắn bó với hình dáng thác nước chảy dài cùng với đó là các vật trang trí xung quanh hồ cá Koi thì hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên.

Hồ cá Koi mang phong cách hiện đại

Loại hồ cá Koi thì thường chú trọng đến hình dáng bên ngoài của hồ vì phong cách này mang theo hướng kiểu hiện đại có hình tròn Oval. Không như các kiểu thiết kế thông thường thì sử dụng đá để làm vật trang trí còn với hồ cá Koi phong cách hiện đại thì sử dung những những lát gạch đẹp đẽ để trang trí xung quanh thành bể và bên lòng bể. Ngoài việc sử dụng gạch thì nhiều gia chủ muốn cho hồ cá Koi của mình trở nên sinh động và bắt mắt hơn thì người ta thường sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng cho hồ cá.

Bắc Giang thi công Hồ cá Koi mang phong cách tự nhiên

Đây là phong cách phong cách thiết kế này thì thường được lắp đặt ở ngoài sân lớn cũng như là phong cách của thiên nhiên vì thế cho nên nó là loại hồ cá Koi được sử dụng phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại. Để tạo nên 1 hồ cá mang phong cách tự nhiên nhất thì các nguyên vật liệu thì hoàn toàn gần gũi với môi trường xung quanh nhờ đó thì không ảnh hưởng quá lớn đến môi trường của hồ. Đặc biệt nhất ở phong cách này thì những cây trang trí thì toàn là cây nhiệt đới cho nên hồ cá Koi nhìn trông giống phong cảnh tự nhiên giống như không có tác động của con người.

Hệ thống máy lọc của của hồ cá Koi

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Nếu như bạn không biết thì hệ thống máy lọc thì chiếm diện tích khá là lớn của hồ cá còn phải tuỳ thuộc với với hệ thống máy lọc sẽ tính toán số lượng cá Koi đang có ở trong hồ. Hệ thống máy lọc được trang bị nhiều thiết bị chuyên dụng, tuỳ thuộc theo các mẫu hồ thì không thể thiếu các thiết bị sau:

Bộ phận đẩy nước: Vai trò chủ yếu của bộ phận này là tạo ra luồng nước trong hồ cá Koi điều này mang lại lượng oxy ổn định giúp cho những chú cá Koi ở trong hồ được sống lâu hơn.

Bộ phận hút: Nhờ có bộ phận này thì đáy hồ luôn được sạch sẽ giúp gia chủ không cần phải vệ sinh sạch sẽ vì đã có hệ thống này làm nhiệm vụ.

Bộ phận xả: Bao gồm việc xả cạn hồ và cặn bẩn do cá thải ra trong quá trình sinh sống. Đây là bộ phận lọc quan trọng để người chơi có thể vệ sinh hồ cá. ( Lưu ý: Trước khi thi công cần phải được tính toán thật kĩ lưỡng phần này, tránh để hồ cá phải cải tạo sau khi đã đưa cá xuống nuôi. Đặc biệt là những bộ lọc cho hồ cá Koi ngoài trời hoặc lọc hồ cá Koi tự chế ).

Bộ phận chống tràn: Đây là bộ phận khá là quan trọng vì nó giúp chống tràn và không cho những chú cá Koi ở trong hồ có thể thoát ra ngoài.

Có thể bạn thích:   Hà Nội - Ý tưởng thi công, thiết kế hồ cá Koi Mini ở mọi không gian

Cho dù là loại hồ cá Koi nào chăng nữa thì vẫn cần phải sử dụng hệ thống lọc nước thì cũng phải có các bộ phận trên cho nên nhờ có hệ thống lọc nước thì những chú cá Koi ở trong hồ có được môi trường sạch sẽ để cá được phát triển mạnh mẽ.

Trị giá của hồ cá Koi

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Mỗi hồ cá Koi qua tay một người thợ lại mang một góc nhìn khác nhau về vẻ đẹp. Hồ cá Koi có thể đạt được chất lượng thẩm mỹ đỉnh cao hay không phụ thuộc phần lớn vào chính kinh nghiệm và cái tâm của người thợ đặt trong việc thi công hồ koi như thế nào, đó như một tác phẩm nghệ thuật được vẽ lên trong một không gian khuôn viên ngôi nhà khiến bất cứ vị khách nào khi thăm ngôi nhà, và nhìn vào lần đầu cũng phải trầm trồ, xuýt xoa khen ngợi, khiến gia chủ không khỏi tự hảo bởi không gian mình đang sở hữu. Một hồ cá Koi đẳng cấp nếu được tạo nên bởi một nghệ nhân sinh vật cảnh có tay nghề cao bao giờ cũng toát ra được thần thái đẳng cấp, xứng tầm với gia chủ, tương xứng với kiến trúc ngôi nhà và tôn lên được vẻ đẹp của những chú cá koi đang bơi trong hồ.

Giữa vô vàn những thiết kế hồ Koi được “copy đi copy lại” sử dụng lặp lại thường xuyên với tất cả các kiến trúc, không quan tâm đến sở thích thói quen sinh hoạt của gia chủ, hồ Koi nào cũng giống nhau y hệt thì đâu sẽ là điểm nhấn khác biệt để thiết kế hồ cá Koi của bạn để trở nên nổi bật và đặc biệt hơn cả? Câu trả lời nằm ở việc đơn vị thiết kế thi công có hiểu biết về kiến trúc và hiểu biết về khách hàng như thế nào?

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

iá trị của một công trình hồ Koi không nằm ở 1000 – 5000 USD bạn bỏ ra để mua một chú cá Koi. Sẽ chẳng ai muốn ngắm nhìn những chú cá Koi đắt tiền ở một không gian hồ kém thu hút, dưới một nguồn nước đầy rêu tảo và mầm bệnh.

Một hồ Koi đẳng cấp là phải có khả năng truyền cảm hứng cho người ngắm nhìn. Hay nói cách khác, nó phải thể hiện được tính cách, kể được đúng câu chuyện mà người chủ sở hữu muốn truyền tải một cách tự nhiên nhất.

Do vậy, Một đơn vị thiết kế thi công hồ Koi uy tín, có chuyên môn thực sự về thiết kế mới có thể kiến tạo giúp gia chủ một không gian cảnh quan hồ cá Koi phù hợp với cảnh quan chung, định hình phong cách kiến trúc. Ngoài ra, Đơn vị thực hiện cần phải tìm hiểu được mong muốn, sở thích cũng như lối sống sinh hoạt của gia chủ, rồi từ những ý tưởng đó, đơn vị thiết kế sẽ được đưa bản vẽ concept khớp với mong muốn của gia chủ, cộng với sự sáng tạo của các kiến trúc sư cảnh quan sẽ đưa ra bản vẽ chất lượng nhất cho mỗi khách hàng.

Hãy đặc biệt ưu tiên những đơn vị có khả năng giải quyết những mong muốn hay vấn đề của bạn thay vì lựa chọn những nơi có giá rẻ nhất hay đắt nhất. Bởi giá trị của một công trình không nên được nhìn nhận chỉ qua khía cạnh chi phí.

Bảng báo giá hồ cá Bắc Giang thi công Hồ cá Koi

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Bảng giá thi công hồ cá Koi tại Hiệp Hoà, Bắc Giang thì còn phải phụ thuộc vào các hạng mục và yếu tố như sau:

+ Thi công toàn bộ hồ cá koi hay chỉ thi công đường ống, lọc, đá…

+ Các loại vật liệu đá lại có chi phí khác nhau.

+ Tính toán cải tạo hồ cá hợp lý để hệ thống lọc chiếm diện tích không hề nhỏ trong hồ cá.

+ Tư vấn và thiết kế tổng thể, chông thấm….

Tất cả những hạng mục trên sẽ được chúng tôi tư vấn, nghiên cứu và báo giá trực tiếp để khách hàng có thể sở hữu 1 hồ cá Koi đúng theo ý muốn của mình.

Hướng dẫn vệ sinh hồ cá Koi hợp lý nhất.

Nếu như khách hàng đang không biết vệ sinh hồ cá Koi sao cho đúng cách thì dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 1 số công đoạn để hồ cá Koi của bạn lúc nào cũng trong trạng thái ổn định đồng thời giúp cho cá Koi sinh sôi và phát triển hơn.

  • Khách hàng nên sử dụng những dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để có thể vượt những cặn bẩn, rác thải ở trong hồ ( Thiết bị phải có tay cầm và có những đầu hút nhỏ để vệ sinh cho mọi vị trí ở trong hồ ).
  • Chắc chắn bộ lọc thì khách hàng không thể bỏ qua được và bạn cũng phải thay nước trong hồ 2 lần/tháng vì thế nước trong hồ cá lúc nào cũng được sạch sẽ nhất. Khách hàng nên chọn bộ lọc bán sẵn trên thị trường loại lọc nào có thương hiệu nổi tiếng hoặc đã được áp dụng lắp đặt nuôi cá mà mạng lại hiệu quả ổn định nhất.
  • Nếu như khách hàng thay nước thì không nên thay nước mới 100% mà khách hàng chỉ nên thay khoảng 30% – 40% nước mới còn lại là giữ nguyên nước cũ đang có ở trong hồ cá điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều thế môi trường sống của cá.
  • Xung quanh hồ cá Koi mà có trang trí nhiều các cây thì khách hàng nên tiến hành cắt tỉa lá sao cho gọn gàng nhất điều này giúp cho hệ thống lọc nước không bị tắc nghiẽn. Vì thế khách hàng nên chọn sử dụng trang trí những cây ít rụng lá nhất có thể
  • Điều quan trọng nhất khi vệ sinh hồ cá Koi đó là khách hàng cần chú ý làm sạch thành tường, bên trong lòng bể cá, hệ thống máy lọc điều này giúp cho hồ cá Koi không bị ố vàng cũng như là không sản ra các vi khẩn có hại cho cá Koi.

Các bước khảo sát – thiết kế – thi công hồ Koi ngoài trời chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng được thực hiện bởi Koi Xinh

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Dưới đây là quá triển khai dự án thi công hồ Koi ngoài trời theo tiêu chuẩn Nhật Bản do Koi Xinh thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Khảo sát hiện trạng thực tế

Đầu tiên, Koi Xinh sẽ xem xét vị trí, diện tích bạn có và số lượng cá Koi mà bạn muốn nuôi, kiểu dáng hồ yêu thích, phong cách cổ điển hay hiện đại… theo nhu cầu của gia chủ.

Có thể bạn thích:   Chuẩn bị hồ cá koi của bạn cho mùa thu và mùa đông

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các vấn đề khác liên quan mà chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn sau khi khảo sát hiện trạng thực tế.

Bắc Giang thi công Hồ cá Koi ngoài trời

Dựa vào sở thích của bạn và vị trí đặc điểm của không gian, Koi Xinh sẽ tư vấn cho bạn nên thiết kế kiểu dáng hồ nào là hợp lý nhất. Bên cạnh đó, hệ thống nước cũng cần được quan tâm đặc biệt vì nó là nguồn sống của đàn cá sau này.
Chúng tôi sẽ thiết kế cả bản vẽ demo và các bản vẽ chi tiết cho khách hàng lựa chọn. Sẽ có báo giá cho chi tiết tất cả các mục để bạn nắm được tình hình chi phí hồ Koi.

Chuẩn bị ống nước để làm hệ thống dẫn lọc hồ Koi ngoài trời

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Koi Xinh sử dụng ống nước Bình Minh và lắp đặt ống đúng theo những vị trí thể hiện trong bảng thiết kế hệ thống lọc. Nếu lắp sai có thể sẽ dẫn đến rắc rối trong quá trình lọc nước hồ sau này và kèm theo là chi phí phát sinh không đáng có. Bạn hãy an tâm nhé! Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm thi công lâu năm của Koi Xinh thì các vấn đề này hoàn toàn không thể xảy ra được ạ!

Tạo dáng bề mặt hồ cá theo thiết kế

Chúng tôi sẽ bắt đầu đào đất tại vị trí đã xác định trước để chuẩn bị tiến hành thiết kế bộ lọc cho hồ cá Koi. Bước này mang tính quyết định sự hài hòa của toàn bộ hồ Koi ngoài trời. Song song với quá trình này, cần chuẩn bị cốt pha (nên dùng cốt pha sắt) để đổ bê tông.

Thi công phần kết cấu sắt thép hồ Koi

Bước này cần phải gia cố kỹ cốt pha vì nó rất quan trọng. Khi đổ bê tông sẽ tránh được tình trạng bể, nứt cốt pha làm tràn bê tông ra lòng hồ. Nếu không xử lý kịp có thể phải phá bỏ hết cả hồ Koi và làm lại từ đầu. Chính vì điều này nên Koi Xinh khuyên bạn nên dùng cốt pha sắt để giảm thiểu tất cả các trường hợp không may có thể xảy ra.

Đổ bê tông và xử lý bề mặt

Bước này cần được xử lý khéo léo bởi người thợ. Sau đó, quét một lớp keo màu đen chuyên dụng trong lòng hồ Koi, có tác dụng chống thấm, làm nổi bật màu của cá Koi.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Bắc Giang Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Bảo Hành – Gọi 0976870033

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ