Thái Nguyên thi công hồ Koi Nhật Bản giá rẻ, bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hang Phượng Hoàng, suối Mỏ Gà, động Linh Sơn, hồ Núi Cốc,…một trong những thắng cảnh đẹp hút con mắt tại Thái Nguyên đã quá đỗi thân quen đối với mỗi người dân Thái Nguyên. Cảnh núi non sông nước, đàn cá vui đùa bơi lội tung tăng quả thật quá thi vị và giúp con người ta như lạc vào cõi thần tiên, tưới đẫm tâm hồn khô cằn sau những ngày làm việc căng thẳng. Các đại gia tại Thái Nguyên hiện nay còn muốn đem cả non sông gấm vóc này về nhà của mình. Các bạn liệu đang nghĩ tôi nói đùa? Không! sự thực là như vậy với các công trình thi công hồ cá Koi hiện nay tại Thái Nguyên đang trở thành xu hướng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Thái Nguyên thi công hồ Koi

Xu hướng chơi cá Koi – Thái Nguyên thi công hồ Koi hiện nay

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Tự cổ chí kim thì người xưa đã rất coi trọng việc thiết kế ngôi nhà cân bằng ngũ hành, phong thủy. Những câu nói “hậu sơn, tiền thủy” tức lưng tựa núi mặt hướng hồ trở lên quen thuộc, thiết kế này giúp phong thủy của mảnh đất hay ngôi nhà trở lên cực tốt. Hay “thủy khí sinh tài” – tức nước luôn là cội nguồn của sự sống, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở về tài lộc.

Hiện nay, mọi người biết tới cá chép Koi – loại quốc ngư của đất nước Nhật Bản đại diện cho sự bền bỉ, bền gan, tĩnh trí và tài lộc. Hầu như ai cũng muốn sở hữu loại cá chép này trong nhà của mình.

Kết hợp cả 2 yếu tố trên, việc thi công và chơi hồ cá Koi đã đã và đang rất thịnh hành hiện nay. Các bạn có thể gặp hồ cá Koi được thi công ở các hộ gia đình, các căn biệt thự với rất nhiều hình dáng đẹp mắt.

Lợi ích của việc thi công hồ cá Koi trong gia đình

Người Thái Nguyên luôn đam mê cái đẹp, yêu thích những thứ thuộc về cảnh núi non sông nước bởi nó không chỉ giúp điều hòa không khí cho căn nhà mà còn mang tới nhiều yếu tố về kiến trúc, không gian và phong thủy.

• Về mặt phong thủy: Cá Koi theo quan niệm của người Nhật là một trong những loài cá có sức sống mãnh liệt, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Sở hữu một hồ cá Koi không những mang lại vẻ đẹp thanh tịnh, yên bình đồng thời mang tới sự may mắn, tăng vượng khí tốt lành cho gia đình, đem đến cho gia chủ nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

• Về mặt thiết kế hiện đại: Những năm gần đây xu hướng thiết kế xây dựng luôn hướng đến không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, vì thế xây dựng hồ cá Koi là một trong những lựa chọn hàng đầu mang tới tiêu chí không gian xanh.

Mỗi một không gian diện tích thi công sẽ có những thiết kế hồ khác nhau, đảm bảo phù hợp với kiến trúc tổng quan của công trình, vì thế không có sự đồng bộ, trùng lặp như các hồ cá như trước đây.

• Về mặt sức khỏe: Nói về lợi ích khi sở hữu một hồ cá Koi không thể không nhắc tới lợi ích về sức khỏe. Chăm sóc hồ cá Koi đa sắc màu chắc chắn sẽ là một liệu pháp thư giãn tuyệt vời đối với gia chủ, giúp giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc vất vả.

Có thể thấy, sở hữu một hồ cá Koi đẹp mang đến rất nhiều giá trị lợi ích về mỹ quan cũng như giá trị phong thủy, tuy nhiên để có được một hồ cá Koi đẹp, tập hợp đầy đủ các yếu tố về cấu tạo, chất lượng, đảm bảo phong thủy bạn cần tìm hiểu và cập nhật một số kiến thức về xây dựng cũng như tìm kiếm lựa chọn đơn vị thi công hồ cá Koi uy tín.

Thái Nguyên thi công hồ Koi: Quy trình xây dựng hồ Koi chuẩn

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Một hồ cá Koi không chỉ đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ, phù hợp với bối cảnh không gian xây dựng mà còn phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật để cá sinh trưởng và phát triển, vì thế thi công hồ cá Koi phải cần tới sự hỗ trợ của các đội xây dựng chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Dưới đây, Hồ cá Koi Thái Nguyên xin giới thiệu quy trình hướng dẫn thi công hồ cá Koi quy chuẩn.

• Bước 1: Lên bản vẽ thiết kế hồ cá Koi

Đây là bước quan trọng nhất, quyết định đến hình dáng sơ bộ cũng như cấu tạo tổng quan của hồ cá Koi. Đảm bảo cho hồ cá được xây dựng đúng chi tiết, hạn chế sai sót về các thông số như kiểu sáng, chiều sâu lòng hồ, hệ thống lọc, phụ kiện trang trí…

• Bước 2: Xử lý mặt bằng

Sau khi đã có bản vẽ hồ, bước tiếp theo kỹ thuật sẽ xử lý mặt bằng, đảm bảo sao cho bằng phẳng, sạch sẽ để quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn bằng cách dọn dẹp vệ sinh, nhỏ cỏ, san phẳng mặt bằng.

Có thể bạn thích:   Cao Bằng thi công hồ Koi phòng khách hợp phong thủy

• Bước 3: Đào hồ cá và đi hệ thống ống lọc

Khi đã có mặt bằng sạch sẽ, bằng phẳng, tiến hành huy động lực lượng nhân lực đào hồ cá tạo miệng hố sau đó định hình hồ đúng chuẩn kích thước và dùng máy múc để múc đất đào hồ.

Sau khi hoàn tất công đoạn đào hồ thì hãy đặt luôn hệ thống ống lọc vào hồ, bước này rất quan trọng quyết định tới sự sống cho cá Koi vì thế cần được thực hiện cẩn thận, tính thoán tỉ mỉ, cân xứng.

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

• Bước 4: Xây dựng hồ

Ở bước này, đội thợ sẽ tiến hành xây dựng hồ bao gồm các giai đoạn: Đổ đế, Xây thành, Tạo bối cảnh cho hồ cá.

Tất cả các giai đoạn sẽ được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của kỹ sư với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn tạo nên hồ cá đảm bảo kết cấu vững mạnh, không bị thấm và hợp mỹ quan, phong thủy.

• Bước 5: Lắp hệ thống điện, bơm, lọc

Đây cũng là một trong những bước quan trọng không kém công đoạn xây dựng hồ, nó đảm bảo môi trường nước luôn được sạch sẽ, đảm bảo đủ điều kiện sinh sống cho cá. Hiện có 2 hệ thống lọc đó là hệ thống lọc kiểu truyền thống và hệ thống lọc hiện đại công nghệ cao.

• Bước 6: Bơm nước và làm sạch môi trường nước

Cuối cùng chúng ta cũng đã hoàn tất việc thi công hồ cá. Tiếp theo bạn hãy bơm nước vào hồ, nếu là hồ ngoài trời thì mực nước tối thiểu là 60cm, chất lượng nước trong, không tảo, độ pH từ 7 đến 7.5. Sau đó cho dung dịch thuốc tím sát khuẩn chuyên dụng vào hồ cá.

Một lưu ý nhỏ trước khi thả cá vào bạn nên thả một số loại vi sinh để làm sạch hồ. Đồng thời cân bằng độ Ph của hồ, theo đó vi sinh nuôi nên kéo dài khoản 5 đến 10 ngày.

• Bước 7: Thả cá vào hồ

Sau khoảng 10 ngày nuôi vi sinh thì bạn đã có thể thao tác thả cá, hồ mới xây tốt nhất nên thả cá size nhỏ trước, khi thấy cả khỏe mạnh thì mới tiến hành thả cá Koi size lớn vào

Vậy là bạn đã cập nhật kiến thức sơ bộ về quy trình cũng như một số lưu ý nhỏ trong quá trình thiết kế, thi công xây dựng hồ cá Koi. Tuy nhiên dù biết được cách xây dựng như để hoàn thành và sở hữu một hồ cá Koi hoàn hảo thì không phải ai cũng là được. Do đó bạn hãy tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ.

Thái Nguyên thi công hồ Koi uy tín, an toàn

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Koixinh.com đã mang đến một hồ cá koi đặc biệt hơn bao quanh ngôi nhà của khách trên cơ sở cực kỳ lớn và sang trọng này. Nó ấm cúng, nó cổ kính và nó có thể làm hài lòng không chỉ khách của bạn mà còn cả gia đình. Sử dụng nó như một phương tiện thư giãn khi bạn cần sẽ làm việc kỳ diệu, đặc biệt là với những chú cá koi của bạn ở đó để giảm bớt lo lắng của bạn.

Thi công hồ cá Koi Thái Nguyên

Koixinh.com là đơn vị hàng trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá Koi, tiểu cảnh sân vườn. Chúng tôi luôn mong muốn được tư vấn những vấn đề liên quan đến xây dựng cảnh quan, hồ cá cho quý khách hàng. Cho dù việc khách hàng có lựa chọn chúng tôi hay không, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình nếu quý khách có nhu cầu về tư vấn.

Koixinh.com đã mang đến cho gia đình anh C các mẫu hồ cá Koi đẹp và đã tư vấn hình dạng hồ cá Koi cho gia đình anh C. Chính vì thế mà gia đình C đã lựa chọn hồ cá Koi hình tự do cũng giống như bao gia đình khác lựa chọn bởi hồ Koi tự do luôn mang tới sự khác biệt, nét độc đáo riêng. Hoàn toàn có thể tận dụng được khoảng không gian còn lại của sân vườn.

Thái Nguyên thi công hồ Koi: Tại sao phải có hệ thống lọc nước?

Nguyên nhân khiến nước hồ bẩn

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

  • Bề mặt của hồ cá Koi khá rộng, hứng nhiều bụi hơn trong không khí, chất nhờn của cá sẽ làm tạo mẫu phát triển hơn, và đặc biệt phân cá koi thải ra nếu không được xử lý đúng cách thì sẽ làm hồ cá màu đục hơn, đó cũng là nguyên nhân gây bệnh và làm chết đàn cá koi nhà bạn.
  • Ngoài môi trường lúc nào cũng có bụi bẩn sẽ rơi hoặc chảy vào hồ : lá cây, rác nhỏ, hoặc đất chảy vào hồ. Đất có thể từ các chậu cây nếu bể cao hoặc đất từ sân vườn nếu làm bể âm.
  • Ngoài ra còn một số nguyên nhân làm cho hồ cá koi bị đục nước và bám rêu tảo:
  • Quá trình cải tạo và xử lý hồ cá koi ngoài trời không đúng quy chuẩn. Hồ cá ngoài trời trong môi trường nước sẽ luôn có rêu tảo sinh sống nếu không có hệ lọc. Rêu tảo dài sẽ làm mất mỹ quan cho bể, là môi trường cho vi khuẩn hại cá trú ẩn.
  • Không có hệ thống lọc nước hồ cá koi, hoặc hệ thống lọc nước hồ cá koi không đúng kỹ thuật.
  • Lưu lượng hút đẩy và hút mắt không đủ.
  • Thiết bị lọc hoặc phụ kiện lọc không đúng chuẩn.
  • Không xử lý vi sinh và các sinh vật ngay lúc đầu.
  • Dùng máy bơm không đúng kỹ thuật, gây ra tác hại và tốn nhiều điện.

Như vậy, một trong những nguyên nhân khiến nước luôn bẩn, nhiều rêu tảo hại cho cá là không có hệ thống lọc. Vì vậy hệ thống lọc rất quan trọng đối với hồ cá Koi. Đồng thời việc lắp hệ thống lọc hồ cá Koi cũng cần phải làm chính xác.

Hệ thống lọc nước cho hồ cá koi sẽ mang đến những lợi ích:

  • Làm sạch nguồn nước, tạo môi trường sống thuận lợi cho cá sinh trưởng và phát triển.
  • Giữ hồ nước luôn trong sạch để đảm bảo tính thẩm mỹ chung và dễ dàng trong việc ngắm nhìn những chú cá bơi lội.
  • Loại bỏ rác, bụi bẩn, lá cây, chất độc ở trên bề mặt nước.
  • Hút các cặn bẩn, thức ăn dư thừa lắng đọng ở đáy hồ.
  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh và chi phí khi cải tạo hồ cá.
Có thể bạn thích:   Xu hướng thiết kế, thi công hồ cá Koi phong cách đơn giản

Hệ thống lọc tiêu chuẩn

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Bộ phận hút

Đây là bộ phận giúp làm sạch nước ở khu vực bề mặt và ở đáy hồ. Chúng gồm 2 bộ phận nhỏ là hút đáy và hút mặt.

Hút đáy: được đặt ở điểm sâu nhất của hồ chính và nối thông với một bể chứa (ngăn lắng). Cần nghiên cứu kĩ diện tích hồ, điểm đặt và kích thước hút đáy để hiệu quả đạt tối đa. Ví dụ: Hút đáy 8 cm sẽ làm sạch đáy trong phạn vi bán kính 1,2m và dung tích hồ 550 lít. Còn hút đáy 10 cm có thể làm sạch đáy trong phạn vi bán kính 1,8m và dung tích hồ 950 lít. Thông thường khi làm hồ, sẽ thường sử dụng ống PVC 90 để đặt trong đáy đổ bê tông. Ống PVC 90 sẽ đủ rộng để hút được chất bẩn, và cũng vừa trong kích thước để đáy. Tuỳ theo thể tích bể và diện tích đáy để tính số lượng hút đáy và vị trí đặt hút đáy.

Hút mặt: có nhiệm vụ hút nước trên bề mặt của hồ cá. Bộ phận này giúp thu thập các vật thể nhẹ trôi nổi trên bề mặt như: lá khô, cỏ, phấn hoa… Ngoài ra, hút mặt còn làm sạch được các váng nổi, làm tăng khả năng trao đổi oxy trên bề mặt và phân tán vào nguồn nước.

Đây cũng là một bộ phận hỗ trợ chống tràn. Vị trí miệng hút sẽ là mực nước hồ có thể dâng lên cao nhất. Đây cũng sẽ là mực nước tính toán chuẩn của hồ cá. Cần tính toán thiết kế mực nước cẩn thận để đặt hút mặt đạt hiệu quả chống tràn tối đa.

Bộ phận đẩy

Là một hệ thống đẩy nước để tạo dòng. Các dòng nước được tạo bởi hệ thống này có các công dụng:

  • Tạo môi trường có nồng độ oxy ổn định giúp cá koi dễ thở hơn
  • Đẩy đáy: đẩy các cặn bẩn, chất thải về hút đáy. Hỗ trợ tăng hiệu quả của hút đáy.
  • Đẩy mặt: đẩy các cặn nổi về vị trí đặt hút mặt.
  • Hòa tan các chất dinh dưỡng khác vào trong nước hoặc thuốc chữa bệnh cho cá (tùy trường hợp).
  • Tạo thói quen di chuyển và điểm đậu của cá để có thể dễ dàng ngắm nhìn đàn cá tại một số vị trí.
  • Đẩy nước lên thác nước tạo dòng chảy từ trên xuống (nếu có)

Bộ phận lọc

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Đây là bộ phận quan trọng nhất giúp làm sạch hoàn toàn tạp chất và loại bỏ các chất bẩn. Cá koi là một loài cá ưa sạch sẽ và đòi hỏi môi trường sống có chất lượng cao. Do đó lọc nước phải đúng cách. Bộ phận lọc có thể phân chia thành 3 kiểu cơ bản:

  • Lọc cơ học (lọc thô): sử dụng các loại vật liệu lọc cơ bản như: bông, chổi lọc, bùi nhùi… để làm sạch nguồn nước. Các này sẽ làm trong nước về mặt thị giác và không làm thay đổi về tính chất hóa học. Nước được dẫn vào bộ lọc, cặn bẩn được giữ lại ở các vật liệu và nước trong chảy quay lại hồ. Cách làm này rất đơn giản và tiện lợi.
  • Lọc hóa học: sử dụng cách này để loại lọc và loại bỏ mùi, màu và hợp chất hóa học có trong nước. Các vật liệu được sử dụng phổ biến là: matrix, than hoạt tính, cát mangan, cát thạch anh… Nước sau khi được sử lý sơ bộ sẽ đi qua bộ phận lọc hóa học để loại bỏ thêm các kim loại nặng, các chất độc mà hệ thống lọc thô không xử lý được.
  • Lọc sinh học: là cách nuôi dưỡng và sản sinh ra các vi khuẩn có lợi để giảm các độc tố có trong nước. Cách này được sử dụng lâu đời bằng cách trồng các loại cây thủy sinh như sen, súng… Đây là cách tự nhiên sử dụng cho những hồ cá lớn, vừa che nắng, cung cấp oxy và tạo hệ sinh thái đẹp mắt. Ngoài ra có thể sử dụng các loại vật liệu hiện đại mới như: sứ lọc, bóng nhựa, hạt Kaldnes…

Bộ phận xả

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Bao gồm xả cặn ngăn lắng và xả nước cạn hồ nước.

  • Xả cặn: nước qua hút đáy được chảy vào một bể chứa (ngăn lắng). Tại đây các chất thải thô và cặn bẩn sẽ được lắng xuống, nước sẽ được lọc sơ bộ và chuyển sang ngăn tiếp theo. Khi các chất thải ở ngăn lắng đã đầy thì cần qua một ống xả để đẩy hết các cặn ra ngoài.
  • Xả cạn hồ nước: là bộ phần hút hoàn bộ nước trong hồ ra ngoài để định kỳ vệ sinh tổng thể hồ cá hoặc sửa chữa các hư hại liên quan đến kết cấu.

Vai trò quan trọng trong việc làm sạch nguồn nước hồ

–  Đảm bảo cá koi có thể sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh

Cá koi là loài ưa sống ở dòng nước sạch sẽ, nếu nguồn nước không đảm bảo và bị ô nhiễm thì cá sẽ rất dễ bị nhiễm bệnh. Bởi vậy, chúng ta phải cần đến một hệ thống lọc hồ đạt tiêu chuẩn, để giữ cho nước hồ luôn luôn trong sạch, lọc được các tạp chất có hại và cấp cho cá một số khoáng chất có lợi.

Cá koi có giá trị khá cao, cho nên việc đầu tư hệ thống lọc kỹ lưỡng là rất cần thiết, hạn chế tình trạng cá bị nhiễm bệnh và được sống khỏe mạnh lâu dài. Cụ thể, khi có một hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến những lợi ích như sau:

  • Hệ thống lọc có vai trò vệ sinh, cải tạo toàn bộ nguồn nước có trong hồ, lọc sạch từ dưới đáy đến trên mặt
  • Trong quá trình lọc, tạo ra dòng chảy đối lưu nhẹ kích thích cho cá koi bơi lội và phát triển nhanh hơn
  • Loại bỏ không cho một số các loại rong rêu, sinh vật có hại sinh sống ở lòng hồ và mặt hồ
  • Loại bỏ sạch các chất thải do thức ăn thừa không hết, hoặc từ phân cá bị lắng cặn
  • Giúp cho nguồn nước trong hồ luôn sạch mà không phải tốn thời gian, chi phí, để thay nước hồ như cách thủ công
  • Cá koi có màu sắc rất đẹp, vì vậy việc nuôi cá koi chính là để ngắm nhìn chúng, nếu nước hồ trong và không bị vẩn đục giúp chúng ta thấy cá được rõ hơn, mang lại không khí trong lành cho không gian sống, bên cạnh đó một dòng nước sạch cũng sẽ mang lại phong thủy rất tốt cho gia chủ
Có thể bạn thích:   Cách thay nước cho hồ cá koi Bảo dưỡng hồ cá koi định kỳ

Các lỗi phổ biến khi thiết kế hệ thống lọc hồ cá Koi

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Vấn đề lắp thiết bị hút mặt

Đã có nhiều công trình thi công hồ cá Koi gặp phải lỗi trong việc lắp đặt các thiết bị hút mặt. Các nhân viên đặt thiết quá gần với dòng chảy khiến cho hệ thống không thu được rác, chất thải trên bề mặt nước. Nếu lắp đặt quá xa đáy hồ cũng sẽ khiến cho thiết bị không đảm bảo được lực hút.

Vấn đề lắp thiết bị hút đáy

Thiết bị hút đáy không nên đặt gần tại những nơi xuất hiện dòng chảy. Bạn nên tìm vị trí phù hợp nhất so với tổng dung tích của cả hồ nước. Có như vậy mới có thể đảm bảo hút được đầy đủ nước cũng như chất bẩn tại ngăn lọc thô.

Vấn đề lắp thiết bị tạo dòng chảy

Thiết kế lọc cho hồ cá Koi cũng thường dễ gặp sai lầm khi tạo dòng cho hồ nước. Hệ thống tạo dòng cần được thiết kế song song trên mặt nước với mặt đáy để có thể đẩy được chất cặn bẩn tới ống hút. Đảm bảo chất lượng nguồn nước cho chú cá sinh sống.

Vấn đề lắp thiết bị máy bơm

Đường ống sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc máy bơm của hồ có hiệu quả hay không. Nếu như không đảm bảo được sự chính xác của đường ống, môi trường nước sẽ bị ảnh hưởng và không đảm bảo được chất lượng cũng như điều kiện giúp cá phát triển một cách khỏe mạnh nhất..

Báo giá thi công hồ cá Koi

Hồ cá Koi là một công trình nghệ thuật, bởi vậy rất khó định giá nhất định cho 1 hồ cá Koi bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Thái Nguyên Thi Công Hồ Koi Nhật Bản Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí tại Thái Nguyên thi công hồ Koi

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ